• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Md894

Người nổi tiếng
Tôi không nói những trường hợp đột ngột trên đường, đó là bất khả kháng, không có tính toán trước.
Hiện chất lượng y tế của Vinh hơn Thanh Hóa và không quá đắt đỏ như Hà Nội. Ở Hà Nội điều trị tầm một tháng có thể thành tiên luôn.
Vì thế hoàn toàn có thể vào Vinh để có chất lượng y tế tốt hơn với giá cả phải chăng.
Đợt xúc tiến đầu tư vừa rồi, BCG muốn tp Thanh Hóa phát triển dịch vụ y tế bình dân chất lượng tạm ổn, giá rẻ, đó là một hướng đi rất đáng chú ý. Nhưng hiện tại vẫn là con số không.
Bệnh nhân nào ở TH vào V chữa bệnh vậy thanh niên? Chắc là nhà cậu hả? Hay tuyến Quân đội vào viện 4? Mà mấy năm nay họ cũng ra viện 5 Ninh Bình hoặc đang thực hiện theo diện BHYT quân nhân rồi nên cũng chẳng ma nào vào.
 

MINHMUPMIP

Thành viên tích cực
Các bác nên bình tĩnh tranh luận.

Về thành phố Sầm Sơn e nghĩ nếu được đầu tư hợp lý phương hướng đúng đắn thì hoàn toàn có thể Vượt tp Thanh Hóa về mặt NHÀ CAO TẦNG KHACH SẠN, Quy hoạch, môi trường và nhiều mặt khác.

Thường Thành phố biển sẽ có nhiều mặt Lợi để nâng tầm vóc phát triển hơn nội địa. Như bác Hạc nói Tỉnh định pt Sầm Sơn theo hướng riêng e nghĩ khá Hợp lý.

Ngay như Hải Tiến mà được quan tâm hợp lý thì cũng rất phát triển giúp nâng tầm Hoằng Hóa, chỉ cần 1 dự án cỡ FLC ở Hải Tiến thôi là qa ngon rồi.
 

Nhabo

Thành viên tích cực
Bác nói về vấn đề văn hóa ứng xử, tôi đồng ý người thanh hóa thiếu tế nhị trong giao tiếp và đàm phán, Nhưng người quê mình bản chất thật thà chất phát không khó để nhận ra điều đó với những người có tâm. Giao tiếp là vấn đề của giáo dục. Nhưng đây không hoàn toàn là nguyên nhân của việc chậm phát triển của thanh hoa. Theo em nguyên Chậm bứt phá của thanh hóa là vấn đề con người cụ thể là lãnh đạo địa phương. Còn trình độ của người nhật những năm 1950 cũng chẳng hơn gì việt nam bây giờ chỉ khác ở tinh thần nhật. Một ông giao sư kinh tế học chuyên ngồi nhà như Paul có thể đưa ra một số nhận định chính xác về kinh tế vĩ mô trên toàn cầu nhưng chưa chắc có thể đưa ra quy hoạch để phát triển tốt cho kinh tế địa phương cụ thể. Bác sùng lý thuyết kinh tế Paul, em hỏi bác lý do thanh hóa không thể phát triển ngành dược và chăm sóc sức khỏe? ( Bác nhớ rằng thanh hoa đất rộng đa rạng thổ nhưỡng đủ dk để chuyên canh cây dược liệu, nhiều y bác sỹ dược sỹ đã được đào tạo, hệ thống bệnh viện tương đối đa dang, dân số đông hoàn toàn có thể giảm chi phí qua quy mô sản xuất và đã có thị trường tại chỗ tiềm năng)
VĂN HÓA LÀ CÁI CỰC KỲ KHÓ THAY ĐỔI! NHẬT, HÀN nó khác VN nhiều về văn hóa lắm. Kỹ thuật Nhật đi trước VN quá xa, những năm 50 họ đã chế tạo máy bay, tàu ngầm, công nghiệp phát triển ầm ầm ...
NHẬT HOÀNG từng thay đổi chính sách về SAMURAI như thế nào? Từ khi lập Quốc đến nay NAM HÀN bao nhiêu lần thay đổi Tổng thống? Bao nhiêu người Tự vẫn? bao nhiêu người Ngồi tù?
Mấy cái cây dược liệu của bạn không thể coi là dạng Công nghệ cao về chế xuất Thuốc được, chỉ là dạng Dược liệu thôi.
Nguồn nguyên liệu dược chủ yếu nhập từ Trung Ấn, nếu nguồn trong nước thì giá sẽ rẻ hơn.

TH đất rộng thiếu gì đất lúa nhiều, cắt giảm đất trồng lúa để trồng thuốc, ko thì cho mấy bác dân tộc trồng lên rừng trồng, tìm thuốc quý. Từ nguồn nguyên liệu dược sẽ có những doanh nghiệp đến đầu tư, chế thuốc...

Nhiệm vụ của TH giờ phải quy hoạch vùng trồng cây dược liệu tạo lợi thế thu hút doanh nghiệp, viện nghiên cứu bào chế thuốc

Có dũng khí thì sẽ có kì tích! :rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes:vĩ đại
Nói là đất rộng ưu thế làm các sản phẩm Nông nghiệp giá trị cao cũng phải xem xét cẩn thận, không dễ bởi vì tập quán về Nông nghiệp của VN quá lạm dụng vào Thuốc Bảo vệ thực vật, môi trường ô nhiễm làm cho đất đai, nguồn nước bị nhiễm độc rất nhiều. Đó là lý do vì sao các sản phẩm lúa gạo của VN xuất sang các nước thường có giá rẻ mạt. Hiện chưa có một đánh giá nào về tỷ lệ đất bị ô nhiễm, đất có thể làm các sản phẩm Nông nghiệp cao suất khẩu.

Năm ngoái tôi có đi làm cho một Trang trại 3ha họ quy hoạch trồng rau sạch theo quy trình của Nhật, phải nói là quy trình rất phức tạp. Khu đất này quá đẹp, rộng 3ha trong đó có 1ha là hồ chạy dọc theo chiều dài khu đất, nguồn nước ngầm của hồ này không bao giờ cạn, nhưng nước thì không thể sử dụng được vì muốn lấy nước tưới cây theo quy trình phải khoan giếng ngầm xử lý đạt chuẩn mới có thể tưới được, dùng nước hồ dễ bị nhiễm ecoly và các khuẩn khác. Còn đối với Đất để trồng cây họ cải tạo lấy đất sạch ở Bãi bồi sông chở về, phân bón thì dùng Phân Bò trộn khô với các vi sinh vật của Nhật. Nên nói làm nông nghiệp sạch, nông nghiệp cao không dễ.

Ví dụ Đường trắng VN hiện khoảng 16.000 đồng/kg, trong khi đường Organic Thái Lan vào khoảng 65.000/kg, Gấp 4 lần giá trị


Không có sản phẩm giá trị cao xuất khẩu lấy $$$$$$$$$$$$$ là một bất lợi lớn.
 

Nhabo

Thành viên tích cực
Đến giờ thì khách miền Bắc đi Sầm Sơn không cần phải qua thành phố thanh hóa nữa.
Thành phố Thanh Hóa ngày càng mất động lực phát triển, hiện còn duy trì được sự sầm uất chỉ nhờ dân đông do lịch sử để lại. Hội thảo xúc tiến đầu tư vừa rồi tp Thanh Hóa chẳng được dự án nào.
2 Bạn nên bình tĩnh, không nên cãi lộn.

Cũng không hẳn là TP TH mất động lực phát triển đâu. Hãy xem nếu Sầm Sơn, Hải Tiến, Nghi Sơn, Bỉm Sơn và Ngọc Lạc phát triển sẽ như thế nào?
+ Đối với Trung tâm du lịch như Sầm Sơn, Hải Tiến, ... Chủ các nhà hàng, khách sạn, các cơ sở Dịch vụ là ai? không phải phần lớn là các chủ từ TP. Thanh Hóa sao? nên tiền sẽ vẫn quay về TP TH thôi.
+ Các hạ tầng có sẵn như trường học, bệnh viện, văn hóa, hệ thống tài chính, hệ thống Logictic có sẵn ai mà chả muốn mua nhà cho con cái, Gai đình ở và làm việc tại TP. TH.
+ Một phần lớn các Quản lý tại khu vực trên không phải ra đi từ TP.TH sao?
+ Đối với các cơ sở Công nghiệp như Nghi Sơn, Bỉm Sơn ... tương lai sẽ rất ô nhiễm, cuộc sống ngày càng cao thì yêu cầu về chất lượng cuộc sống càng cao, cho nên với các Bậc quản lý họ sẽ quay về đầu tư Bất Động sản tại TP.TH và đưa Gia đình về đây sống.
+ Các dịch vụ đang cung cấp cho các khu công nghiệp phần lớn từ các chủ ở TP.TH mà ra.
+ Ở đâu tại TH văn hóa cao nhất? ko phải là ở TP.TH là gì.

Tương lai TP.TH và Sầm Sơn sẽ là 2 cái rốn hút hết tiền của toàn Tỉnh tập trung về. Sầm Sơn và TP Thanh Hóa sẽ phát triển mạnh đồng thời, nhưng sẽ không có chuyện Sầm Sơn vượt qua TP TH đâu.

Về Y tế, muốn đào tạo được 1 Bác Sỹ giỏi không dễ, phải mất 20-30 năm trong một môi trường chuyên nghiệp, được sự dìu dắt của các Bậc tiền bối đi trước, không thể đòi hỏi ngày một ngày 2 thay đổi được. Các cơ sở y tế của TH gần đây được đầu tư hạ tầng khá tốt, thái độ khám chữa bệnh cũng được cải thiện, còn về chất lượng Y Bác Sỹ phải dần dần cải thiện, cần rất nhiều thời gian.

HMQ.
 

Anhds

Người nổi tiếng
Cụ thể và chính xác hơn dự án ô tô bus từ cổng thông tin UBND tỉnh:
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng tiếp và làm việc với nhà đầu tư Tokarev Gennadii
Chiều ngày 13/6/2017, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã có buổi tiếp và làm việc với Công ty Tokarev Gennadii (Liên Bang Nga) do ông Tokarev Gennadii - Chủ tịch, Giám đốc điều hành Công ty Tokarev Gennadii về dự án xây dựng Nhà máy lắp ráp và sản xuất phụ tùng, phụ kiện xe buýt tại tỉnh Thanh Hóa.
Thay mặt đoàn công tác, ông Tokarev Gennadii cảm ơn lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã dành thời gian tiếp và làm việc với đoàn công tác. Tiếp đó, ông Tokarev Gennadii đã giới thiệu đôi nét về dự án dự định sẽ đầu tư Nhà máy lắp ráp và sản xuất phụ tùng, phụ kiện xe buýt tại tỉnh Thanh Hóa. Dự án có diện tích khoảng 100 ha, giai đoạn 1 sử dụng 60 ha; nhà máy sẽ có 12 dây chuyền sản xuất, chủ yếu sản xuất cung cấp và dịch vụ xe buýt, phụ tùng, phụ kiện xe buýt theo công nghệ hiện đại tiên tiến của Nhật Bản và các nước phát triển trên thế giới với tiêu chiêu chuẩn khí thải từ Euro 5 trở lên; mỗi năm sẽ xuất xưởng khoảng 7.500 xe buýt ra thị trường. Tổng số vốn đầu tư dự án là 1.080.200.000 USD và sử dụng hơn 6.500 lao động, kỹ sư chất lượng cao đến từ khắp nơi trên thế giới. Nếu dự án được chấp thuận, dự kiến sẽ được tiến hành khởi công từ Quý III/2017 và đi vào hoạt động từ Quý I/2020. Theo ông Tokarev Gennadii, những sản phẩm của nhà máy sản xuất ra sẽ có công nghệ tiên tiến đi trước thế giới khoảng 15 năm, 30% sản phẩm sẽ được tiêu thụ trong nước và 70% sản phẩm sẽ được xuất khẩu toàn cầu.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng tiếp và làm việc với nhà đầu tư Tokarev Gennadii.
........
Xuân Nghĩa
http://thanhhoa.gov.vn/portal/Pages/2017-6-13/Chu-tich-UBND-tinh-Nguyen-Dinh-Xung-tiep-va-lam-vi46iomc.aspx
PS:Khoái dự án 1 tỷ đô la này thế, dự án công nghệ cao, vốn lớn, vô cùng chi tiết về công nghệ và kế hoạch khởi công.
Nếu lãnh đạo tỉnh ta năng động, chẳng mấy chốc Thanh Hóa sẽ là một trung tâm kinh tế lớn hàng đầu cả nước.
Chúng ta bỏ qua cái gọi là trung tâm vùng Bắc Trung bộ, ta phấn đấu là một trong những trung tâm kinh tế động lực của cả nước, một đỉnh của tứ giác kinh tế phía bắc
Dự án này ngon và khả thi trong bối cảnh bộ công thương đề xuất miễn thuế tiêu thụ đặc biệt cho ô tô sản xuất trong nước ( miễn thuế phần nội địa hóa) kích thích công nghiệp phụ trợ. Nếu thực hiện được dự án này sẽ lớn mạnh như trường hai trong tương lai nhưng phát triển bền vững hơn vì có yếu tố nước....
 

Anhds

Người nổi tiếng
Dự án xe điện của Dimora chỉ là do sắp đến hội thảo xúc tiến thương mại mà vẫn chưa đủ số, nên tỉnh phải bắt tay với Mai Linh đưa thằng này về làm màu cho đủ số.
Dự án nghe quá viển vông. Mai Linh nói sẽ sử dụng xe điện đó, nhưng Việt Nam đâu có chỗ sạc pin ô tô như trạm xăng đâu. Mỹ còn chưa phổ biến nổi thì 100 năm nữa Việt Nam có không?
Không thể nói mỹ không phổ biến thi việt nam không thể, bác nhìn vào thị trường smatphone và hàng công nghệ là bác biết người việt không thua kém nhiều đâu. Em nghĩ dự án này sẽ phù hợp khi thu nhập bình quân của người việt trên 5000 usd, vì thuế ttdb với xe điện hiên tại thấp và đang tính tới miễn thuế ttdb với xe điện sản xuất trong nước nên giá thành xe điện tại việt nam se không cao hơn nhiều so với xe truyền thống, việt nam lại là quốc gia chủ động được nguồn điên nên vấn đề lấp đặt trạm xạc điện chỉ là vấn đề thời gian khi quy mô thị trường đủ lớn hơn nữa việc sản xuất này còn có mục đích xuất khẩu ra khu vục đông nam ak, và là xu thế của thời đại. Bác nên nhớ campuchia đã sản xuất được dòng xe điện thế hệ thứ 2.
 

Anhds

Người nổi tiếng
Tôi không nói những trường hợp đột ngột trên đường, đó là bất khả kháng, không có tính toán trước.
Hiện chất lượng y tế của Vinh hơn Thanh Hóa và không quá đắt đỏ như Hà Nội. Ở Hà Nội điều trị tầm một tháng có thể thành tiên luôn.
Vì thế hoàn toàn có thể vào Vinh để có chất lượng y tế tốt hơn với giá cả phải chăng.
Đợt xúc tiến đầu tư vừa rồi, BCG muốn tp Thanh Hóa phát triển dịch vụ y tế bình dân chất lượng tạm ổn, giá rẻ, đó là một hướng đi rất đáng chú ý. Nhưng hiện tại vẫn là con số không.
Em chưa thấy ai ở tỉnh gia vào vinh đi chữa bệnh chứ đừng nối là các huyện ngoài này, có 2 sự lựa chọn nhẹ thì ở thanh hóa nặng hơn thi ra Hà Nội. Bạn em làm trong lọc hóa dầu bị gãy dập tay thi đi hà nội luôn chứ chả ai nghỉ đến chuyện vào vinh. Có khi vào đấy bác sĩ nói giọng trọ trẹ không nghe rõ bệnh nhân uống nhầm thuốc lại chết như ở hòa bình chứ chả chơi...hjhj
Theo em Vinh chỉ có thể hút được khách thanh hóa vào khi chất lượng hơn Hà Nội, kiểu như người nghệ an có thể chữa khỏi ung thư gia đoạn cuối, chữa khỏi HIV....nhưng bác biết điều đó là không thể ma.
 
Last edited:

MINHMUPMIP

Thành viên tích cực
Đúng là bệnh khó phải ra HN mới chẩn ra bệnh các bác ạ. Bệnh bình thường thì tuyến cơ sở chữa tốt.

Ko phải chê tuyến tỉnh nhà nhưng mừ chuyện các bác sĩ tuyến tỉnh chẩn đoán Sai là chuyện rất hay gặp vì trình độ trang thiết bị vẫn chưa bắt kịp HN.
 

Harley Quinn

Người nổi tiếng
Đúng là bệnh khó phải ra HN mới chẩn ra bệnh các bác ạ. Bệnh bình thường thì tuyến cơ sở chữa tốt.

Ko phải chê tuyến tỉnh nhà nhưng mừ chuyện các bác sĩ tuyến tỉnh chẩn đoán Sai là chuyện rất hay gặp vì trình độ trang thiết bị vẫn chưa bắt kịp HN.

Trang thiết bị là một phần thôi, nói thẳng ra chả bao giờ tuyến tỉnh bắt kịp tuyến TW được

Vì sao, vì ngoài kia họ tiếp xúc với đủ các loại bệnh nhận từ khắp nơi, đủ các loại dạng bệnh nên khả năng chẩn đoán chữa trị đạt đến mức cao thủ rồi,nhìn phát là phán chuẩn đét luôn.......... đấy chính là sự khác biệt về cái gọi là kinh nghiệm

Bác sĩ tuyến tỉnh thì loanh quang ở tỉnh thôi ........... khả năng tiếp xúc vs nhiều dạng bệnh tật, các dạng bệnh nhân k thể bằng ngoài kia được, nên chắc chắn kinh nghiệm kém hơn nhiều

Mặc dù có thể 2 Bác sĩ cùng chuyên môn khi ra trường nhưng môi trường làm việc sẽ quyết định trình độ trưởng thành của từng bác sĩ
 

Firework

Thành viên tích cực
Bây giờ áp dụng CNTT tốt, với các thiết bị khám chữa bệnh trực tuyến hiện đại thì có giải quyết được một phần vấn đề bác sỹ không hả các bác?

Tỉnh ta đang đi theo hướng xây dựng tỉnh thông minh mà, có ngu nữa đâu :v
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Nói về y tế, sau SG,HN thì giỏi nhất là Thừa Thiên Huế.
Tôi rất mong Huế được lên tttw, họ từng là kinh đô, nổi tiếng thế giới.
Thay vì Cần Thơ, nên để Huế trực thuộc tw.
Huế sau một thời gian rầm rộ chuyện lên tw, nay đã im lìm chỉ vì kinh tế quá quá yếu.
Tw ko cho họ cơ chế gì đặc biệt thì họ ở xa vậy, lấy gì để phát triển?
Vừa xem qua kinh tế 6 tháng của tp Hải Phòng, kinh tế mạnh, tăng trưởng rất nhanh. Ai đó nói Hải Phòng chậm phát triển là thiếu hiểu biết rất lớn, họ ít nhà cao tầng thật nhưng phát triển rất cao.
Thanh Hóa xa Hà Nội, nhưng ko được là nơi xuất khẩu hàng hoá cho toàn miền Bắc như Hải Phòng nên rất khó để phát triển bằng được họ.
Mặt khác mô hình của BD,ĐN,BN,VP cũng ko phù hợp tỉnh ra do tỉnh ko giáp hn,sg.
Vì vậy tỉnh ta tự tìm hướng đột phá riêng cho mình theo 5 trụ cột như BGC quy hoạch.
Chiến lược phát triển của tỉnh là phát triển kinh tế biển. Trọng tâm là Sầm Sơn và Nghi Sơn.
 

MINHMUPMIP

Thành viên tích cực
Nói về y tế, sau SG,HN thì giỏi nhất là Thừa Thiên Huế.
Tôi rất mong Huế được lên tttw, họ từng là kinh đô, nổi tiếng thế giới.
Thay vì Cần Thơ, nên để Huế trực thuộc tw.
Huế sau một thời gian rầm rộ chuyện lên tw, nay đã im lìm chỉ vì kinh tế quá quá yếu.
Tw ko cho họ cơ chế gì đặc biệt thì họ ở xa vậy, lấy gì để phát triển?
Vừa xem qua kinh tế 6 tháng của tp Hải Phòng, kinh tế mạnh, tăng trưởng rất nhanh. Ai đó nói Hải Phòng chậm phát triển là thiếu hiểu biết rất lớn, họ ít nhà cao tầng thật nhưng phát triển rất cao.
Thanh Hóa xa Hà Nội, nhưng ko được là nơi xuất khẩu hàng hoá cho toàn miền Bắc như Hải Phòng nên rất khó để phát triển bằng được họ.
Mặt khác mô hình của BD,ĐN,BN,VP cũng ko phù hợp tỉnh ra do tỉnh ko giáp hn,sg.
Vì vậy tỉnh ta tự tìm hướng đột phá riêng cho mình theo 5 trụ cột như BGC quy hoạch.
Chiến lược phát triển của tỉnh là phát triển kinh tế biển. Trọng tâm là Sầm Sơn và Nghi Sơn.
BGC quy hoạch vậy e thấy rất hợp lý. Tương lai TP Thanh Hóa vẫn giữ trung tâm hành chính y tế giáo dục còn Sầm Sơn thành Tt du lịch dịch vụ, nghi sơn thành tt kinh tế công nghiệp là đẹp.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
trên Facebook có đăng vụ này. Bác Hạc có thông tin về vụ này chia sẻ cho anh em được biết. Thấy hấp dẫn quá.
Không có tin này nhé. Tin ngày 4/3/2014 cũ rồi. Cục hàng không sắp làm việc với UBND tỉnh cho phép bay chater Thái Lan.
 
Last edited:

Titan

Người nổi tiếng
Bác nào lên SSC TH đăng mấy bài
CN: xe điện Mỹ, buýt Nga tỉ đô, với nhiều dự án điện mặt trời

DL: dự án khu nghỉ dưỡng KS 7* ở Hải Tiến, BRG ở Quảng Xương, Sun 2 bờ sông đơ và biển Quảng Vinh, cùng tổ hợp vui chơi giải trí núi Trường Lệ đi

Lâu ko thấy chắc chắn trên đó nhớ lắm, đồng thời cho thấy ta chưa ngỏm...
 

Nhabo

Thành viên tích cực
Có vẻ tương lai lại tươi sáng trở lại xét chỉ riêng lĩnh vực công nghiệp rồi.

Xe điện Mỹ, buýt Nga, điện mặt trời Đức, và nhiều cty khác.

Xe điện Mỹ có vẽ ra cho vui, ai cũng nhận ra, nhưng buýt Nga và điện mặt trời khả thi lắm vì buýt Nga kế hoạch chi tiết rõ ràng, điện mặt trời thì bác Nha bo phân tích giá thành giảm hơn cả điện than, công nghệ đột phá ở thời gian gần đây..

Chỉ cần 1 mình buýt Nga 1 tỷ đô thôi là vị thế tỉnh ta sẽ chính thức là 1 cực, bất chấp chưa phụ trợ.

Dạo này có nhiều dự án lớn để hy vọng quá, ko như hàng xóm ko có những đại dự án, cho dù là ảo đi nữa......rõ ràng lợi thế cạnh tranh hơn hẳn.
Các Bạn đừng so sánh với Vinh, người Nghệ Tĩnh họ vào so sánh kệ họ đi.
Thanh Hoá là một Tỉnh lớn, có nhiều điều kiện phát triển và đang phát triển mạnh mẽ, Trong khoảng 10 năm tới sẽ bỏ xa Vinh.
Sau vụ Formusa thì Vinh Hà Tĩnh sẽ tụt lại sau rất lớn, du lịch mất khách, dân tha hương bỏ lại nhà cửa ruộng vườn, tài sản sẽ xuống giá do Chi tiêu tiêu dùng giảm trầm trọng (bạn nào đầu tư BĐS nên lưu ý vấn đề này).
Cái mà chúng ta so sánh là so với các tỉnh hơn mình như Hải Phòng, Quảng Ninh, Nha Trang. Đó là các thành phố biển lớn có bề dầy lịch sử, là các tỉnh có Bờ biển, địa hình tương đối giống với TH.

Dự án nhà máy sản xuất xe Bus tôi không theo dõi, nhưng theo ý kiến chủ quan của tôi dự án này có lẽ đặt ở Vĩnh Phúc sẽ hợp lý hơn, nên tôi nghi ngờ về tính khả thi của dự án này.
HMQ.
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top