• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Tính đến hết 31/12/2016. Tất cả xe biển A, B, C, D không tính xe biển xanh
1. Hà Nội 485.955
2. Hồ Chí Minh 455.198
3. Đồng Nai 92.907
4. Hải Phòng 88.072
5. Bình Dương 80.473
6. Nghệ An 74.370
7. Thanh Hoá 57.640
8. Quảng Ninh 57.335
9. Đà Nẵng 49.908
10. Hải Dương 46.106
Với dân số đông và đời sống đã dần khá hơn thì Thanh Hóa sẽ nhanh chóng top 5 lĩnh vực này thôi.
 

Anhds

Người nổi tiếng
Tính đến hết 31/12/2016. Tất cả xe biển A, B, C, D không tính xe biển xanh
1. Hà Nội 485.955
2. Hồ Chí Minh 455.198
3. Đồng Nai 92.907
4. Hải Phòng 88.072
5. Bình Dương 80.473
6. Nghệ An 74.370
7. Thanh Hoá 57.640
8. Quảng Ninh 57.335
9. Đà Nẵng 49.908
10. Hải Dương 46.106
Thống kê cả xe tải ak bác
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Hai ông BD, Đồng Nai thống kê nào về kinh tế cũng top đầu, ghê thật.
Từ tỷ lệ đô thị hoá,tổng dân số đô thị, thu ngân sách, thuế thu nhập cá nhân, công nghiệp, xuất khẩu, thu hút FDI,....
 

Anhds

Người nổi tiếng
Hai ông BD, Đồng Nai thống kê nào về kinh tế cũng top đầu, ghê thật.
Từ tỷ lệ đô thị hoá,tổng dân số đô thị, thu ngân sách, thuế thu nhập cá nhân, công nghiệp, xuất khẩu, thu hút FDI,....
Theo em chỉ mấy ông đó mới xứng đáng nói tới từ trung tâm này nọ, chứ mấy cái xứ ăn bám chỉ xứng đáng là trung tâm của cái bang. Khi chưa đủ ăn thì đừng nói gì hết...
 

MINHMUPMIP

Thành viên tích cực
Trước khi FLC vào, ai cũng khuyên FLC đừng chơi dại, lỗ to.
Nay thì sao, ai cũng rõ.
Sungroup chưa dám đầu tư vào Bến En vì họ nói chưa có cao tốc, đường bay ít.
Còn Sầm Sơn thì mới đây thôi và chỉ là dạng ý tưởng.
Để có thiết kế đẳng cấp,khác biệt có khi mất 1 năm trời.
Riêng dự án Intercon resort họ phải bay sang Thái Lan 3 lần để mời ông vua thiết kế resort và mất gần 2 năm mới xong thiết kế.
Vâng phải công nhận FLC dũng cảm và táo bạo khi đầu tư thành công ở Thanh Hóa.

Nhưng khi FLC đã đầu tư rồi thì Vin và Sun càng phải cân nhắc vì miếng bánh ngon nhưng Nhỏ ở SS đã có mặt FLC và FLC đã đc hậu thuẫn ưu đãi rất lớn từ Tỉnh Thanh Hóa bác ạ.

Nếu ví Sầm Sơn là miếng bánh ngon Nhỏ còn nhiều tiềm năng thì Quảng Ninh là miếng bánh Lớn ai cũng muốn xâu xé.

FLC chịu khó khai mở đi đầu ở vùng đất mới và họ đã gặt quả ngọt. Nhưng để vùng đất mới thành miếng bánh to nhiều thịt với nhiều Ông lớn thì ko dễ bác ạ hihi
 

Titan

Người nổi tiếng
Vâng phải công nhận FLC dũng cảm và táo bạo khi đầu tư thành công ở Thanh Hóa.

Nhưng khi FLC đã đầu tư rồi thì Vin và Sun càng phải cân nhắc vì miếng bánh ngon nhưng Nhỏ ở SS đã có mặt FLC và FLC đã đc hậu thuẫn ưu đãi rất lớn từ Tỉnh Thanh Hóa bác ạ.

Nếu ví Sầm Sơn là miếng bánh ngon Nhỏ còn nhiều tiềm năng thì Quảng Ninh là miếng bánh Lớn ai cũng muốn xâu xé.

FLC chịu khó khai mở đi đầu ở vùng đất mới và họ đã gặt quả ngọt. Nhưng để vùng đất mới thành miếng bánh to nhiều thịt với nhiều Ông lớn thì ko dễ bác ạ hihi
Ở Quảng Ninh tạo nên thương hiệu thì mới thu hút nhiều nhà đầu tư lớn đến.
TH ta xây dựng đc thương hiệu thu hút nhiều khách thì cũng thành "miếng bánh lớn" thôi. Giờ 1 mình FLC hốt hết thì các DN khác cũng sẽ nhảy vào thôi.

Như điện máy là 1 ví dụ trong vòng vài năm điện máy mở rất nhiều lại gần nhau ở TP.
 

MINHMUPMIP

Thành viên tích cực
Ở Quảng Ninh tạo nên thương hiệu thì mới thu hút nhiều nhà đầu tư lớn đến.
TH ta xây dựng đc thương hiệu thu hút nhiều khách thì cũng thành "miếng bánh lớn" thôi. Giờ 1 mình FLC hốt hết thì các DN khác cũng sẽ nhảy vào thôi.

Như điện máy là 1 ví dụ trong vòng vài năm điện máy mở rất nhiều lại gần nhau ở TP.

Điện máy khác hẳn bác ơi.. Dân số mức sống tiềm năng thị trường nhu cầu mua sắm sẽ ảnh hưởng.

Còn Quảng ninh vị trí đắc địa, nơi có đặc khu kt, nhiều danh lam thắng cảnh tầm cỡ thế giới, tài nguyên dồi dào, mức sống dân khá ok thì về du lịch có lợi thế cạnh tranh hơn hẳn nhiều nơi.

Ở đâu đông dân, nhu cầu mua sắm lớn sẽ có nhiều nhà bán lẻ thôi.điện máy là vậy.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thi công đường vành đai phía Tây TP Thanh Hóa.
(THO) - Đến hết tháng 8–2017, Dự án đường vành đai phía Tây TP Thanh Hóa (giai đoạn 1), đoạn từ Km6+00 - Km13+850, đã hoàn thành xây dựng, nghiệm thu, đưa vào khai thác, sử dụng. Đoạn từ Km 0+00 – Km 6+00, đầu tư theo hợp đồng BOT, hiện nhà thầu đang huy động lực lượng, thiết bị, xe, máy để thi công công trình.

Các nhà thầu tổ chức 3 mũi thi công, với tổng chiều dài 5,3 km. Mũi 1, thi công nút giao cầu vượt Quốc lộ 1A và đường sắt Bắc - Nam, đã hoàn thành 8 bệ, thân, mố, trụ; đang thi công xà mũ trụ, lao lắp dầm, các đường nhánh, đường dẫn vào cầu. Mũi 2, thi công 5,3 km đường, đã hoàn thành 3,6 km đất nền k98; 3 km móng cấp phối đá dăm loại I, loại II; 2,3 km mặt đường thảm bê tông nhựa. Mũi 3, đang thi công cầu kênh Bắc, cầu sông nhà Lê. Đến hết tháng 8 – 2017, tổng giá trị xây lắp đạt 180 tỷ đồng/382 tỷ đồng, bằng 47% so với hợp đồng. UBND TP Thanh Hóa đã bàn giao mặt bằng cho nhà thầu thi công được 5,7/6km (đạt 94,3%). Hiện các nhà thầu đang tập trung cao huy động các nguồn lực, tranh thủ những ngày thời tiết thuận lợi để đẩy nhanh tiến độ thi công, phấn đấu hoàn thành dự án vào cuối tháng 1–2018.
 

THAH_THAH

Người nổi tiếng
Vừa đi Nha Trang về, có vài ý kiến cá nhân nhận xét về Nha trang so với Sầm Sơn:
1. Hệ thống nhà hàng, khách sạn quá ngon. Đặc biệt ks cao cấp và các nhà hàng cho người nước ngoài có đủ cả Tây, tàu, HQ, pháp, Nga, Nam Mỹ... nên thu hút nhiều khách nước ngoài.
2. Con người thân thiện, mến khách, các dịch vụ bình dân giá cả phải chăng.
3. Giao thông thuận lợi vì có QL1A, đường sắt chạy qua. Đường từ sân bay Cam Ranh về Nha trang quá đẹp
 

Hoangcoi

Thành viên tích cực
Vừa đi Nha Trang về, có vài ý kiến cá nhân nhận xét về Nha trang so với Sầm Sơn:
1. Hệ thống nhà hàng, khách sạn quá ngon. Đặc biệt ks cao cấp và các nhà hàng cho người nước ngoài có đủ cả Tây, tàu, HQ, pháp, Nga, Nam Mỹ... nên thu hút nhiều khách nước ngoài.
2. Con người thân thiện, mến khách, các dịch vụ bình dân giá cả phải chăng.
3. Giao thông thuận lợi vì có QL1A, đường sắt chạy qua. Đường từ sân bay Cam Ranh về Nha trang quá đẹp
Khu du lịch đẳng cấp quốc tế mà lại.
Đường đi sân bay quốc tế cam ranh như đại lộ thăng long. Lại còn ven biển nữa thì còn j bằng.
Tóm lại ss vs nt ko thể so sánh dc. Ss chủ yếu phục vụ dân miền bắc thôi
 

Tuvanxdhongchuong

Thành viên
Biển 29 30 88 99 15 ở đợt lễ này thì ngập đường rồi.
Mới đi Hải Tiến về. Biển Hải Tiến giờ khách sạn mới mọc lên nhiều, thiết kế bắt mắt và màu sơn cũng đẹp, nét căng. Ấn tượng Thị trấn Bút Sơn phát triển nhanh bất ngờ, đông đúc nhộn nhịp, lâu lắm mới quay lại thấy thay đổi quá nhiều, tương lai hình như mở rộng sẽ nối dần về phía từ Bút Sơn xuống Hải Tiến, em thấy đường đang được mở rộng thêm.
Không sớm thì muộn cũng ăn đứt Cửa Lò, mỗi tội cần cải thiện môi trường. Bãi tắm hơi nhiều rác trôi nổi và con đường ven biển hơi nhỏ, khách sạn xây sát mép đường thế kia sẽ không mở rộng được, chắc có lẽ phải làm đường vành đai lớn ở bên ngoài.



 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Khu du lịch đẳng cấp quốc tế mà lại.
Đường đi sân bay quốc tế cam ranh như đại lộ thăng long. Lại còn ven biển nữa thì còn j bằng.
Tóm lại ss vs nt ko thể so sánh dc. Ss chủ yếu phục vụ dân miền bắc thôi
Du lịch biển Đà Nẵng, Nha Trang, Hạ Long ở một đẳng cấp khác.
Sầm Sơn, Cửa Lò, Đồ Sơn cùng một đẳng cấp.
Chúng ta cũng chưa phải là cái gì ghê gớm so với cửa lò.
Chỉ khi nào Sầm Sơn có 10 cái như FLC hiện nay thì mới nói chuyện đẳng cấp được.
Sầm Sơn vẫn chỉ là điểm du lịch bình dân mà thôi.
 

Titan

Người nổi tiếng
Biển 29 30 88 99 15 ở đợt lễ này thì ngập đường rồi.
Mới đi Hải Tiến về. Biển Hải Tiến giờ khách sạn mới mọc lên nhiều, thiết kế bắt mắt và màu sơn cũng đẹp, nét căng. Ấn tượng Thị trấn Bút Sơn phát triển nhanh bất ngờ, đông đúc nhộn nhịp, lâu lắm mới quay lại thấy thay đổi quá nhiều, tương lai hình như mở rộng sẽ nối dần về phía từ Bút Sơn xuống Hải Tiến, em thấy đường đang được mở rộng thêm.
Không sớm thì muộn cũng ăn đứt Cửa Lò, mỗi tội cần cải thiện môi trường. Bãi tắm hơi nhiều rác trôi nổi và con đường ven biển hơi nhỏ, khách sạn xây sát mép đường thế kia sẽ không mở rộng được, chắc có lẽ phải làm đường vành đai lớn ở bên ngoài.



Đấy, tầm nhìn quy hoạch ko có hoặc chưa xa làm nát quy hoạch.
Cứ nói đi sau rút kinh nghiệm nhưng khéo đi theo vết xe đổ của Samson mà lại còn ko bằng, đường ven biển quá hẹp.

Ai ngờ đâu vài năm lại mọc quá nhiều KS, mất kiểm soát.

Hải Tiến với Samson quá giống nhau thì ko dc hay cho lắm. Giờ thay đổi vẫn còn kịp. Nhưng bài học rút ra là ko rút dc kinh nghiệm gì. Ai ngờ đâu??
 

MINHMUPMIP

Thành viên tích cực
Các bác lãnh đạo tỉnh nên quan tâm hải tiến hơn. E thấy đường ven biển đúng phải vòng sau khách sạn thật.
Thôi thì đã chót thì cũng làm thế cho đỡ bụi, tiện đi ra biển khỏi qua đường.
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top