• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.
N

NGUOI QUAN SAT

Khách vãng lai
Ta đang nói chuyện lãnh đạo Thanh Hóa vào miền Nam xúc tiến du lịch để khách miền Nam đến Thanh Hóa nhiều hơn
Công bày tỏ rằng khách miền Nam đi Đà Nẵng và Nha Trang chứ ra Thanh Hóa làm gì và còn bày tỏ thêm ý kiến cá nhân là Công thấy Đà Nẵng và Nha Trang du lịch hấp dẫn gấp 10 lần Thanh Hóa, công đi ĐN, Nha Trang vài chục lần vẫn muốn đi nhưng Sầm Sơn chưa muốn đi quá 3 lần
Ta luận giải rằng du lịch là cần đa dạng chứ không phải so sánh chuyện hơn kém, năm này đi chỗ này, năm khác đi chỗ khác chứ làm quái gì có chuyện đi du lịch lại còn bó khuôn ĐN, NT. Người ta có thể ra TH để đi biển, thành nhà Hồ, Lam Kinh, Pù Luông...
Công lại so kè từng điểm của Thanh Hóa với cái mạnh nhất của các địa phương khác như Pù Luông thì so với Cao Bằng, Lào Cai; biển thì so với Nha Trang, Đà Nẵng....mà thực ra không biết rằng tất cả các loại hình dịch vụ đó mà nằm trong cùng 1 tỉnh thì chỉ có tỉnh Thanh Hóa mới có.
Tiếp theo là ra vấn đề xa hơn là Đẳng cấp du lịch của TH kém hơn Nha Trang và Đà Nẵng 10 lần!!
Tôi nói rồi, mục đích của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa là vào miền Nam để xúc tiến khách du lịch, đó là cái quyết tâm của họ và tôi cho là đúng khi khách miền Bắc đã quá biết và hiếm khách chưa đi Thanh Hóa lắm. Nhiều khách, nhiều gia đình năm nào cũng làm chuyến ngắn ngày vào Thanh Hóa. Mùa hè thì đi các biển, mùa lúa chín thì đi Pù Luông.
Việc người miền Nam đi Đà Nẵng, Nha Trang nhiều hơn TH là quá hiển nhiên và không ai cãi, nhưng mỉa mai quyết tâm xúc tiến khách miền nam của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa thì quả là cũng hơi quá!
Họ thể hiện trách nhiệm với công việc như thế là tốt!
Cấy ni thì công nhận lạo Hạc nói trúng và cụng khen ngợi lãnh đạo Thanh Hóa khá năng nổ
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Một số cơ sở may công nghiệp lớn mới đi vào hoạt động trong năm nay như: Nhà máy may Victory tại thị trấn Sao Vàng và Mở rộng Nhà máy giầy ADIANA, huyện Thọ Xuân;Nhà máy sản xuất nguyên phụ liệu giày và giày xuất khẩu của tập đoàn HuaLi, huyện Yên Định,....
 

VPC-HC

Thành viên tích cực
Tầm mày loại khố rách áo ôm chứ có cái lol ấy mà khoe. Cỡ mày chỉ dép cắp nách sợ mòn thôi con.
Loại cu li lắp ráp chúng mày thì hiểu thế đéo nào được du lịch mà chỏ móm vào
Khố rách áo ôm khéo đang nói mày đấy :)))
 
Last edited:

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Một số dự án quan trọng hoàn thành hoặc khởi công 6 tháng cuối năm 2023
Một số dự án dự kiến hoàn thành, như: Dự án đường từ trung tâm thành phố thanh Hóa nối với đường giao thông từ Cảng hàng không Thọ Xuân đi KKT Nghi Sơn; Nhà máy luyện cán thép Nghi Sơn số 2 (giai đoạn 1-công suất 1,5 triệu tấn phôi thép/năm); Nhà máy may mặc Leading Star Thanh Hóa (9 triệu sản phẩm/năm); Khu Trang trại chăn nuôi lợn hàng hóa chất lượng cao APPE AC-Lang Chánh, Khu chăn nuôi lợn giống và thương phẩm ứng dụng công nghệ cao DABACO Thanh Hóa...; các dự án may mặc, giầy da trên địa bàn các huyện, thịxã, thành phố...;
Một số dự án lớn sẽ được khởi công, như: Tổ hợp hóa chất Đức Giang; tuyến đường bộ ven biển
(đoạn Hoằng Hóa-Sầm Sơn và Quảng Xương-Tỉnh Gia); đầu tư nâng cấp, mở rộng Đại lộ Lê Lợi đoạn từ ngã tư Phú Sơn đến cầu Đống, thành phố Thanh Hóa.....
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Sau gần 2 thập kỷ, Cảng Nghi Sơn đã từng bước khẳng định vị thế quan trọng trong hoạt động thu ngân sách Nhà nước và chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời tạo sức hút đầu tư và động lực phát triển cho Thanh Hóa và các vùng lân cận.
Sớm ghi danh trên bản đồ hàng hải quốc tế
Lợi thế cảng nước sâu cùng kết nối giao thông thuận lợi đã dần được minh chứng bằng sự phát triển vượt bậc của Cảng Nghi Sơn cả về sản lượng hàng hóa và số thu ngân sách từ thuế xuất nhập khẩu (XNK) hàng hóa. Theo số liệu từ Chi cục Hải quan cửa khẩu Cảng Nghi Sơn, tỷ trọng hàng hóa thông qua Cảng Nghi Sơn những năm gần đây đạt trên 41 triệu tấn/năm, chiếm khoảng 50% tổng lượng hàng qua nhóm cảng biển số 2 (bằng cả cảng biển Nghệ An và Hà Tĩnh).
Con số thu ngân sách nhờ thuế XNK qua cảng trong những năm gần cũng tăng trưởng vượt trội, khi năm 2017 mới chỉ đạt 1.430 tỷ đồng, năm 2018 đã đạt 6.362 tỷ đồng, năm 2020 đạt hơn 10.400 tỷ đồng và năm 2022 đã đạt tới gần 20.000 tỷ đồng, chiếm tới 93% tổng thu ngân sách của Hải quan Thanh Hóa và bằng gần 40% tổng thu ngân sách toàn tỉnh. 6 tháng đầu năm 2023, trong bối cảnh khó khăn của hoạt động sản xuất và thương mại toàn cầu, tỷ trọng hàng hóa thông qua cảng vẫn đạt 22,8 triệu tấn.
Cùng với việc tiếp tục đầu tư hạ tầng và cơ sở vật chất kỹ thuật đồng bộ, hiện đại, để “đi tắt, đón đầu” sự quan tâm, dịch chuyển của các hãng vận tải, các doanh nghiệp (DN) thực hiện thủ tục xuất khẩu hàng hóa qua Cảng Nghi Sơn, ngay từ năm 2019 tỉnh Thanh Hóa đã mạnh dạn ban hành cơ chế “kích cầu” bằng các Nghị quyết số 166/2019/NQ-HĐND, ngày 4-4-2019 về hỗ trợ các hãng tàu mở tuyến vận chuyển container đi quốc tế tại Cảng Nghi Sơn; Nghị quyết số 338/2020/NQ-HĐND, ngày 6-12-2020 về hỗ trợ DN vận chuyển hàng hóa bằng container qua Cảng Nghi Sơn; Nghị quyết số 115/2021/NQ-HĐND về việc ban hành trình tự, thủ tục thực hiện chính sách hỗ trợ DN vận chuyển hàng hóa bằng container qua Cảng Nghi Sơn.
Chính sách kịp thời này đã sớm mang lại “tin vui”, khi ngay trong năm 2019, Cảng Nghi Sơn đã “lọt mắt xanh” của Tập đoàn CMA CGM - tập đoàn vận chuyển container đứng đầu nước Pháp và lớn thứ 3 trên thế giới mở tuyến vận tải qua cảng với tần suất 1 chuyến/tuần. Trong 3 năm sau đó, hãng tàu này đã thực hiện được 91 chuyến tàu vận chuyển container đi quốc tế, với số thu ngân sách mang lại cho tỉnh Thanh Hóa khoảng 1.180 tỷ đồng.
Từ những chuyến tàu của Tập đoàn CMA CGM đã đưa hàng hóa từ Cảng Nghi Sơn xuất khẩu tới 41 quốc gia tại 114 cảng biển, đưa hàng nhập khẩu đến từ 11 nước và 24 cảng với hầu hết các châu lục (trừ châu Phi) thông qua việc nối tuyến. Ngoài tăng thu ngân sách thông qua hoạt động thu thuế XNK, Cảng Nghi Sơn đã được biết đến trên bản đồ quốc tế, được nhiều hãng tàu trong nước và quốc tế đến tìm hiểu, đầu tư, giải quyết thêm nhiều việc làm cho người lao động.
Kỳ vọng từ chính sách vượt trội
Để tạo sức hút đối với các hãng tàu, đơn vị logistics và DN thực hiện vận chuyển hàng hóa qua Cảng Nghi Sơn, tạo đột phá trong hoạt động XNK qua hệ thống Cảng Nghi Sơn, ngày 13-7-2022 HĐND tỉnh Thanh Hóa tiếp tục ban hành Nghị quyết số 248/2022/NQ-HĐND (NQ 248) về chính sách hỗ trợ các phương tiện vận tải biển quốc tế và nội địa, hỗ trợ DN vận chuyển hàng hóa bằng container qua Cảng Nghi Sơn.
Theo đó, chính sách từ NQ 248 đã tăng mức hỗ trợ các phương tiện vận tải biển quốc tế qua Cảng Nghi Sơn lên 500 triệu đồng/chuyến (tăng 300 triệu đồng/chuyến so với chính sách hỗ trợ của Nghị quyết số 166/2019/NQ-HĐND). Đồng thời, bổ sung chính sách hỗ trợ các phương tiện vận tải nội địa bằng container 300 triệu đồng/chuyến. Các DN vận tải hàng hóa bằng container qua Cảng Nghi Sơn cũng được hỗ trợ 2 triệu đồng/container 20 feet và 3 triệu đồng/container 40 feet khi mở tờ khai tại Hải quan Thanh Hóa; hỗ trợ 700.000 đồng/container 20 feet và 1 triệu đồng/container 40 feet khi DN không mở tờ khai tại Hải quan Thanh Hóa. Thời gian thực hiện chính sách đến hết ngày 31-12-2026.
Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cảng Quốc tế Nghi Sơn Cao Minh Xuân - đơn vị vận hành Cảng Tổng hợp Quốc tế Nghi Sơn chia sẻ: “Có thể nói, đây là chính sách hỗ trợ tốt nhất trong hệ thống cảng biển ở Việt Nam. Theo tính toán của đơn vị, với các DN, chính sách này sẽ bù đắp được phần chi phí đường bộ đến Nghi Sơn hiện cao hơn Cảng Hải Phòng, điều khiến DN trước đó chưa mặn mà chuyển dịch vụ về Cảng Nghi Sơn. Cùng với việc các hãng tàu được nâng mức hỗ trợ lên 500 triệu đồng/chuyến và mở rộng thêm đối tượng thụ hưởng với tàu container nội địa sẽ là cơ hội để các hãng tàu có thể giảm giá cước cho các DN. Từ đó, kỳ vọng tạo bước ngoặt trong thu hút đầu tư cả hãng tàu và DN về với Cảng Nghi Sơn”.
Khi chính sách mới từ NQ 248 ban hành, những ngày cuối cùng năm 2022, hãng vận tải CMA CGM cũng đã quay trở lại thực hiện dịch vụ vận tải tuyến container qua Cảng Nghi Sơn sau 2 năm gián đoạn. Vào ngày 13-1-2023, chuyến tàu mang tên Cape Quest có trọng tải 25.000 tấn, tương đương 2.200 TEU của Tập đoàn CMA CGM đã cập Cảng Nghi Sơn để vận chuyển 364 TEU đi Hồng Kông (Trung Quốc). Theo đại diện hãng CMA CGM thì đây là chuyến tàu có tải trọng lớn nhất từ trước tới nay của hãng thực hiện dịch vụ qua Cảng Nghi Sơn. Cùng với hãng tàu của Tập đoàn CMA CGM, Cảng Nghi Sơn cũng đã thu hút thêm hãng tàu VIMC thuộc Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam mở tuyến vận tải container qua Cảng quốc tế Nghi Sơn đi Ấn Độ. Từ khi tuyến container quốc tế qua Cảng Nghi Sơn được khởi động lại, 2 hãng CMA CGM và VIMC đã thực hiện 25 chuyến tàu container qua cảng.
Cũng theo ông Cao Minh Xuân, sự quan tâm của DN cũng đã khiến lượng hàng hóa container trên mỗi chuyến tàu tăng lên đáng kể, với trung bình khoảng 400 TEU/chuyến (giai đoạn trước chỉ đạt 100-200 TEU/chuyến), kỳ vọng tăng hiệu quả hoạt động của hãng tàu cũng như tạo cơ hội để các hãng tàu chia sẻ giá cước cùng DN.
Theo thông tin từ Chi cục Hải quan cửa khẩu Cảng Nghi Sơn, hiện nay có 109 DN đã đăng ký thực hiện thủ tục hải quan qua Cảng Nghi Sơn. Trong những tháng đầu năm 2023, có 17 DN mới đăng ký làm thủ tục hải quan qua cảng. Ngoài DN có trụ sở tại Thanh Hóa thì có thêm 13 DN ngoài tỉnh như TP HCM, Bình Dương, Nghệ An, Hà Nội, Bình Định, Ninh Bình... cũng đã thực hiện chuyển dịch vụ XNK về Cảng Nghi Sơn.
Ông Lê Trọng Thức, Giám đốc Công ty TNHH Lê Hoàng Minh chia sẻ: "DN có trụ sở chính tại tỉnh Bình Dương nhưng và có nhà máy chế biến lâm sản và sắn tại tỉnh Nghệ An. Từ cuối năm 2022, được biết tới chính sách hỗ trợ mới của tỉnh Thanh Hóa và cơ chế hỗ trợ thủ tục nhanh chóng qua Cảng Nghi Sơn, DN này đã “đổi hướng” tìm hiểu và đặt dịch vụ ngay từ chuyến cập cảng đầu tiên của hãng CMA CGM với một khối lượng hàng hóa lớn. Mặc dù chi phí vận tải qua Cảng Nghi Sơn vẫn còn cao hơn so với Cảng Hải Phòng nhưng DN đã được bù đắp một phần chênh lệch từ chính sách hỗ trợ của tỉnh Thanh Hóa. Trong thời gian tới, DN sẽ tiếp tục hợp tác và là khách hàng thường xuyên của Cảng Nghi Sơn, kể cả hàng rời và hàng container”.
Được biết, ngoài “lực” kích cầu từ chính sách hỗ trợ từ Nghị quyết số 248/2022/HĐND của HĐND tỉnh, để thu hút DN XNK qua Cảng Nghi Sơn, ngay từ đầu năm Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, Chi cục Hải quan Cửa khẩu Cảng Nghi Sơn đã tăng cường phối hợp với đơn vị khai thác dịch vụ cảng đẩy mạnh tuyên truyền chính sách, xúc tiến đầu tư, thực hiện nhanh gọn các cơ chế, chính sách và tạo điều kiện để DN thông quan hàng hóa thuận lợi, nhanh chóng.
Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Cửa khẩu Cảng Nghi Sơn Lê Hồng Phong cho biết: “Cùng đồng hành hỗ trợ các hãng tàu, các DN tham gia phát triển dịch vụ tại Cảng Nghi Sơn, chúng tôi sẽ thường xuyên hỗ trợ, cung cấp thông tin liên quan đến hoạt động XNK trên địa bàn tỉnh đến các nhà đầu tư, hãng tàu và DN tìm hiểu vận chuyển hàng hóa bằng container đi quốc tế qua Cảng Nghi Sơn; hỗ trợ pháp luật về hoạt động hải quan, thông quan cho các DN XNK. Cùng với đó, đơn vị hiện đang chú trọng nhóm giải pháp tạo thuận lợi về thủ tục hải quan, áp dụng phương thức điện tử để rút ngắn thời gian, giảm chi phí thủ tục hành chính, tăng cường cán bộ tiếp nhận và xử lý thủ tục thông quan hàng hóa nhằm giảm chi phí lưu kho bãi, giải phóng container để các DN quay vòng đóng hàng hóa XNK. Cán bộ Chi cục Hải quan Cửa khẩu Cảng Nghi Sơn hiện đang thực hiện làm việc 24/7 để đáp ứng nhanh nhất, kịp thời nhất thủ tục thông quan hàng hóa cho DN khi thực hiện dịch vụ qua Cảng Nghi Sơn”.
PS: Doanh nghiệp Nghệ An và Ninh Bình bước đầu đã sử dụng dịch vụ của cảng biển Nghi Sơn
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Lũy kế đến nay, tỉnh Thanh Hóa thu hút được 151 dự án FDI còn hiệu lực, với tổng vốn đầu tư đăng ký khoảng 14.549,6 triệu USD của các nhà đầu tư đến từ trên 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong đó các nhà đầu tư Hàn Quốc đứng đầu về đứng đầu về số lượng dự án đầu tư với trên 40 dự án; các nhà đầu tư Nhật Bản đứng đầu về số vốn đầu tư đăng ký trên địa bàn tỉnh với 17 dự án và tổng vốn đăng ký đầu tư khoảng 6,6 tỷ USD, chiếm 45,7% tổng vốn đầu tư FDI toàn tỉnh
PS: Trung Quốc đầu tư rất lớn ở Bắc Giang, Bắc Ninh, Nghệ An nhưng chưa đầu tư vào Thanh Hóa đáng kể
 
N

NGUOI QUAN SAT

Khách vãng lai
Nói chứ những địa danh du lịt nổi tiếng ở VN ngoại trừ Đà Nẵng ra phần mô là Phú Quốc ra thì hầu hết đều có từ thời Pháp để lại. Rứa nên để 1 địa phương như kiểu Thanh Hóa, Nghệ An phải tự mày mò phát triển du lịt là rất khó, đi sau những địa danh nổi tiếng là điều dễ hiểu. Một cấy khó nữa là các nơi đi sau xây dựng quy hoạch các điểm du lịt vẫn rất manh mún thua xa thằng Pháp hắn làm từ hơn 100 năm trước nên khó mà nổi tiếng được. Một đơn cử như Bãi Trước Vũng Tàu được Pháp quy hoạch đến chừ vẫn rất đẹp và quy củ( Vũng tàu là nơi Pháp xây dựng tp nghỉ mát đầu tiên ở VN) còn Bãi Sau do mấy ông nội VN xây dựng mặc dù biển đẹp và lắm cao ốc đó nhưng nhìn hổ lốn lộn xộn ko ra thể thống chi.
 

Md894

Người nổi tiếng
Lại làm bác cười ỉa. Những Mù Cang Chải, Cát Bà, Hạ Long, Tràng An, Pù Luông, Pù Mát, phong Nha Kẻ Bàng... chắc là do Pháp khám phá và xây dựng nhỉ. Những thằng ngửi cứt tây lông khen thơm như mày mãi mãi là hạng cụ li thôi. Bác đơn cử một địa danh cho con trai nhé, Pháp biến một Hòn Gai và Vân Đồn là nơi đặt nhà máy điện, khai thác vận chuyển than vào dạng lớn nhất thế giới lúc bấy giờ, chúng nó sử dụng sinh mạng người dân mình đục khoét hầm mỏ, khai thác trắng trợn tài nguyên thiên nhiên vận chuyển bằng đường sắt đem về cảng Hòn Gai chuyển thẳng về nước nó. Chúng nó phá nát hầu hết các kì quan thiên nhiên vì công cuộc bóc lột vơ vét, biến Vân Đồn Hòn Gai thành nơi ô nhiễm trầm trọng. Công của người Việt mà ở đây là người cộng sản biến Hòn Gai từ vùng đất chìm trong màu đen trở thành vùng đất du lịch xanh phía Đông Bắc được UNESCO công nhận là kì quan thiên nhiên thế giới đấy cháu.
Cứt tây nó thơm trong mũi của cháu và trong mũi dòng họ nhà cháu thì các cháu cứ ngửi và ăn đi nhé, đừng có sủa bậy lên đây thể hiện độ ngu dốt của mình
 
N

NGUOI QUAN SAT

Khách vãng lai
Lại làm bác cười ỉa. Những Mù Cang Chải, Cát Bà, Hạ Long, Tràng An, Pù Luông, Pù Mát, phong Nha Kẻ Bàng... chắc là do Pháp khám phá và xây dựng nhỉ. Những thằng ngửi cứt tây lông khen thơm như mày mãi mãi là hạng cụ li thôi. Bác đơn cử một địa danh cho con trai nhé, Pháp biến một Hòn Gai và Vân Đồn là nơi đặt nhà máy điện, khai thác vận chuyển than vào dạng lớn nhất thế giới lúc bấy giờ, chúng nó sử dụng sinh mạng người dân mình đục khoét hầm mỏ, khai thác trắng trợn tài nguyên thiên nhiên vận chuyển bằng đường sắt đem về cảng Hòn Gai chuyển thẳng về nước nó. Chúng nó phá nát hầu hết các kì quan thiên nhiên vì công cuộc bóc lột vơ vét, biến Vân Đồn Hòn Gai thành nơi ô nhiễm trầm trọng. Công của người Việt mà ở đây là người cộng sản biến Hòn Gai từ vùng đất chìm trong màu đen trở thành vùng đất du lịch xanh phía Đông Bắc được UNESCO công nhận là kì quan thiên nhiên thế giới đấy cháu.
Cứt tây nó thơm trong mũi của cháu và trong mũi dòng họ nhà cháu thì các cháu cứ ngửi và ăn đi nhé, đừng có sủa bậy lên đây thể hiện độ ngu dốt của mình
Unesco công nhận vịnh Hạ Long là kì quan thiên nhiên thế giới lúc nào? Ngu dốt còn hay thể hiện, lời lẻ thì tục tỉu bẩn thỉu đúng chuẩn của 1 thằng vô học. Sao Thanh Hóa lại có những thằng cặn bả ngu học như mày thế, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh vùng đất Thanh Hóa lắm hiểu ko thằng cặn bả kia.
 

Md894

Người nổi tiếng
Mày ngu thật hay giả vờ ngu vậy? Hạ Long không chỉ được công nhận mà công nhận tới hai lần nằm trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới nhé thằng ngu. Google đéo mất phí đâu.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thằng HN FC và CA HN đấu nhau sắp tới chắc chắn CAHN thắng thôi, chắc cũng kịch tính giống trận thắng Nam Định.
Thanh Hóa cố lấy ít nhấ TOP 3, mình đá tử tế mà không vô địch được do còn nhiều yếu tố lạ chi phối
Lẽ ra nếu thằng hip không hội đồng thì TH đã vô địch vài lần từ thời FLC rồi. Hip nó chi phối tới 5 đội còn tranh làm sao với nó nữa.
Vì lý do đó nên giải mới phải chia đôi 8 đội để hạn chế việc nhường điểm
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Đồng Tâm Long An đã lượn và mất tích
Năm nay tới lượt Đà Nẵng xuống hạng và cũng không bất ngờ nếu vài năm sau mất tích xóa sổ đội bóng.
Bình Dương sau khi Becamex giảm hoặc thôi tài trợ cũng không còn vị gì
Thanh Hóa làm bóng đá bằng xã hội hóa nên bền vững chứ không ăn xổi ở thì. Có thể tài chính không top đầu như thời FLC tài trợ nhưng các cầu thủ đá vì màu cờ sắc áo quê hương nên tính chiến đấu rất cao
Báo chí trụ sở ở HN nên viết bài toàn thiên vị cho Vịt teo, toàn dự đoán vịt teo ngày mai thắng ta 1-0.
Trận ngày mai TH sẽ đá bằng 200% sức mạnh, chắc chắn các cháu sẽ chiến đấu bằng tinh thần của người Thanh Hóa và sẽ có duping tiền thưởng nếu chiến thắng những trận cuối như thế này.
Được cái cũng may là còn gặp vịt teo, HN và CA HN để tự quyết định vô địch.
Trận HN-CAHN kiểu gì cũng sẽ như dự kiến của ngươi hâm mộ.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Có khi hòa lão ạ. Khả năng cao Vịt teo thắng TH lên đầu chứ thằng pô lít éo ăn thua đâu.
vịt teo chiều mai hành xác đến sân ta thì thắng làm sao được ta. Mai các cháu ấy sẽ chiến đấu vì màu cờ sắc áo quê hương rất mạnh đấy. Vịt teo nó là dạng ô hợp nên tinh thần chiến đấu chắc chắn không bằng ta. HLV ta giỏi hơn.
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top