• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Theo thiết kế ban đầu, nút giao cuối tuyến Mai Sơn QL45 nằm nút giao với đường Nghi Sơn - Thọ Xuân (huyện Nông Cống), tuy nhiên dự án đường kết nối với cao tốc Bắc - Nam tại đây chưa xong nên Bộ GTVT đã thống nhất với tỉnh Thanh Hóa điều chỉnh theo hướng mở rộng đường tại nút giao vào QL45 (huyện Đông Sơn) và lấy nút giao là điểm kết nối cuối tuyến để thông xe cao tốc Mai Sơn - QL45 vào dịp 30/4

Bộ GTVT nhanh tay thật, điều chỉnh tuyết mà không cần chỉnh tên!
Ko phải đâu em
Báo viết kiểu này dễ gây hiểu lầm. Nhà báo đôi khi cũng ko biết đâu. Báo Thanh Hoá còn nói nút giao Đông Xuân thuộc xã Đông Xuân huyện Đông Sơn mới chết
Điểm cuối mai Sơn quốc lộ 45 là xã Tân Phúc nông cống
Thủ tướng hôm qua đã yêu cầu 30/6 phải xong đến nút giao này
Cùng là quốc lộ 45 mà một đằng từ TP Thanh Hoá đi Thiệu Hoá yên định Vĩnh Lộc
Một đằng từ tpth đi quảng xương nông cống như thanh như Xuân
Khó hiểu cách đặt tên
Có lẽ quốc lộ 45 đi nông cống là 45 B
 
N

Ngocdung

Khách vãng lai
Ko phải đâu em
Báo viết kiểu này dễ gây hiểu lầm. Nhà báo đôi khi cũng ko biết đâu. Báo Thanh Hoá còn nói nút giao Đông Xuân thuộc xã Đông Xuân huyện Đông Sơn mới chết
Điểm cuối mai Sơn quốc lộ 45 là xã Tân Phúc nông cống
Thủ tướng hôm qua đã yêu cầu 30/6 phải xong đến nút giao này
Cùng là quốc lộ 45 mà một đằng từ TP Thanh Hoá đi Thiệu Hoá yên định Vĩnh Lộc
Một đằng từ tpth đi quảng xương nông cống như thanh như Xuân
Khó hiểu cách đặt tên
Có lẽ quốc lộ 45 đi nông cống là 45 B
ko phải đâu anh, vẫn là ql 45. còn ql 45b là bọn đất cát đặt ra, chưa có văn bản nhà nước hay sao ấy. ở thanh hóa mình là có thêm mấy q lộ mới nâng cấp như 217b, 47b, 47c, 15c
 
S

Samsung A3

Khách vãng lai
kể củng lạ? có sun world có cao tốc mà năm nay SS lại thưa khách hơn mọi năm $-)
trái ngược với Bình Thuận, Ninh Thuận, Nha Trang và Vũng tàu thì khách lại đông nghẹt kẹt cả cao tốc $-)
Hay khách đi Cửa lò, Hạ Long hết rồi củng nên.
Giờ mới thấy cái cao tốc quan trọng đến mức nào, cả khu vực ĐNB và nam Trung Bộ như được cởi trói, như cái lò xo bị nén lâu ngày giờ bật dậy mạnh mẽ, bất động sản dự án du lịch, đầu tư ....... sôi động hẳn lên, người Sài Gòn đua nhau tranh thủ ra Bình Thuận sớm để mong chốt một vài lô đất, ký kết một vài dự án du lịch nghỉ dưỡng, đầu tư mở nhà máy......
BTB chắc phải xong toàn tuyến Nghi Sơn - Bãi Vọt thì mới tăng tốc được
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
kể củng lạ? có sun world có cao tốc mà năm nay SS lại thưa khách hơn mọi năm $-)
trái ngược với Bình Thuận, Ninh Thuận, Nha Trang và Vũng tàu thì khách lại đông nghẹt kẹt cả cao tốc $-)
Hay khách đi Cửa lò, Hạ Long hết rồi củng nên.
Giờ mới thấy cái cao tốc quan trọng đến mức nào, cả khu vực ĐNB và nam Trung Bộ như được cởi trói, như cái lò xo bị nén lâu ngày giờ bật dậy mạnh mẽ, bất động sản dự án du lịch, đầu tư ....... sôi động hẳn lên, người Sài Gòn đua nhau tranh thủ ra Bình Thuận sớm để mong chốt một vài lô đất, ký kết một vài dự án du lịch nghỉ dưỡng, đầu tư mở nhà máy......
BTB chắc phải xong toàn tuyến Nghi Sơn - Bãi Vọt thì mới tăng tốc được
công dân có IP nước ngoài cho hay!!!! Toàn Việt kiều thế này quan ngại thật =))=))
 
S

Samsung A3

Khách vãng lai
Cái tầm quản lý vỉ mô có vấn đề chứ người dân từ lâu đã kêu ca phàn nàn nhiều về việc làm cao tốc ở VN
Quá bất hợp lý khi dồn nguồn lực để đầu tư những tuyến cao tốc hiệu quả thấp, chi phí cao, tác dụng của nó trong phạm vi nhất định và nhất là chưa quá cấp thiết.
Trong khi cái trục xương sống Bắc Nam nó là huyết mạch của cả nước, có tính kết nối kinh tế xã hội giữa các miền thì người ta lại lần chần không làm hoặc làm kiểu vụn vặt.
Kinh tế giao thương trong nước bị tắc ngẽn, hàng hóa nông sản xuất khẩu qua TQ bị ùn ứ, giá thành bị đội lên quá cao do vận chuyển chậm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và chi phí (chưa kể còn bị tiêu cực tham nhũng vặt tràn lan trên đường khiến người nông dân, doanh nghiệp coi như hết lãi đành phải đẩy giá lên cao)
Mới có 100km cao tốc thôi mà cả vùng Miền Đông và Nam Trung Bộ đã sôi động hẳn lên, ai cũng hồ hởi phấn khởi nghĩ đến những kết quả đầy hứa hẹn.
Thanh Hóa chậm cao tốc 10 năm so với NB nhưng quy đổi ra nền kinh tế của Thanh Hóa nói riêng và BTB nói chung đã bị chậm đi 20 năm, thử hình dung nếu cao tốc có sớm thì giờ Thanh Hóa đã có bộ mặt ntn rồi??? chắc chắn thuộc vào hàng top của cả nước chứ không riêng chỉ trong khu vực miền Trung Tây Nguyên
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Cái tầm quản lý vỉ mô có vấn đề chứ người dân từ lâu đã kêu ca phàn nàn nhiều về việc làm cao tốc ở VN
Quá bất hợp lý khi dồn nguồn lực để đầu tư những tuyến cao tốc hiệu quả thấp, chi phí cao, tác dụng của nó trong phạm vi nhất định và nhất là chưa quá cấp thiết.
Trong khi cái trục xương sống Bắc Nam nó là huyết mạch của cả nước, có tính kết nối kinh tế xã hội giữa các miền thì người ta lại lần chần không làm hoặc làm kiểu vụn vặt.
Kinh tế giao thương trong nước bị tắc ngẽn, hàng hóa nông sản xuất khẩu qua TQ bị ùn ứ, giá thành bị đội lên quá cao do vận chuyển chậm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và chi phí (chưa kể còn bị tiêu cực tham nhũng vặt tràn lan trên đường khiến người nông dân, doanh nghiệp coi như hết lãi đành phải đẩy giá lên cao)
Mới có 100km cao tốc thôi mà cả vùng Miền Đông và Nam Trung Bộ đã sôi động hẳn lên, ai cũng hồ hởi phấn khởi nghĩ đến những kết quả đầy hứa hẹn.
Thanh Hóa chậm cao tốc 10 năm so với NB nhưng quy đổi ra nền kinh tế của Thanh Hóa nói riêng và BTB nói chung đã bị chậm đi 20 năm, thử hình dung nếu cao tốc có sớm thì giờ Thanh Hóa đã có bộ mặt ntn rồi??? chắc chắn thuộc vào hàng top của cả nước chứ không riêng chỉ trong khu vực miền Trung Tây Nguyên
nguồn lực nhà nước có hạn, nước còn nghèo nên họ ưu tiên cho vùng thủ đô trước là đúng còn gì
Xét ở tỉnh Thanh Hóa thì các tuyến đường lớn cũng ở vùng TP Thanh Hóa thôi như: Vành đai Tây, Đông; CSEDP, Đại lộ nam sông mã, Đại lộ Đông Tây; Đại lộ Lê Lợi kéo lên sân bay; Đại lộ Võ Nguyên Giáp; Đường nối Quốc lộ 1A đi Hải Tiến.....
Vùng 1 của Thanh Hóa chiếm 90% trọng số đầu tư về giao thông vận tải.
PS: Vùng 1 là: TPTH; ĐS; SS; HH; QX. Vùng này gồm 2 thành phố và hai thị xã đến 2030.
Vùng này hiện nay khoảng 1,2 triệu dân ngang một tỉnh trung bình, lớn hơn cả Ninh Bình; Hà Nam, mật độ dân sống rất cao.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Hiện trạng vùng 1 Thanh Hóa năm 2019. Vùng này dân số năm 2019 gần 1 triệu, diện tích 669,97km2. Ngang một thành phố trực thuộc trung ương như Đà Nẵng, Cần Thơ mặc dù diện tích nhỏ hơn rất nhiều.
Vùng 1 là bộ mặt của tỉnh Thanh Hóa. Đến 2030 có hai thành phố Thanh Hóa và Sầm Sơn rất nổi bật. Một thành phố là đô thị loại I lớn của cả nước và một thành phố là thành phố du lịch nổi tiếng, khu tắm biển số 1 dành cho miền Bắc.
Thị xã Quảng Xương cũng có du lịch biển và Khu đô thị Sun beauty onsen đẳng cấp
Thị xã Hoằng Hóa thì ngay bây giờ đã có đô thị du lịch biển Hải Tiến cũng tương đối đẳng cấp.
Vùng này có các tuyến giao thông trọng điểm của quốc gia như QL 1A; 45;47;10 và cao tốc Bắc Nam; đường ven biển.
Tỉnh ta sẽ xây dựng vùng 1 trở thành một trong những trung tâm đô thị-du lịch lớn nhất của cả nước.
Đơn vịDân số thường trúDiện tích
TP Thanh Hóa/ Đông Sơn436.833(359.910+76.923)228,21km2
Hoằng Hóa233 043224,56 km²
Quảng Xương199 943171,26 km²
Sầm Sơn109 20844,94 km²
Tổng979.027668,97 km²
 
N

Nem36

Khách vãng lai
Hỏng, xem cái danh sách thống kê mà giật mình ko biết có phải chính thức của lđ tỉnh TH không :mad:
Với danh nghĩa là một tỉnh lớn đông dân, vị trí then chốt, có vai trò lịch sử xuyên suốt....... mà những nhà lđ TH vẫn cứ có cái tư duy rất manh mún, ngắn hạn. Không dám nghĩ lớn làm lớn, báo động!!!
Tại sao lại cứ quanh quẩn mấy huyện quanh TP mà không chịu nhìn xa hơn bao quát hơn và dự đoán tình hình cho vài chục năm thay vì chỉ dám nhìn cho một hai nhiệm kỳ?
Ừ thì mật độ dân đông, ừ thì gần trung tâm nên phát triển hơn, có các khu du lịch đã thành hình, có các tuyến đường huyết mạch chạy qua......
Nhưng sẽ thiếu sót nếu không nhìn ra một khu vực Bỉm Sơn, Hậu Lộc, Yên Định, Triệu Sơn.... mười năm nữa chưa biết ai hơn ai đâu. Chưa kể vùng Nghi Sơn rồi sẽ không phải dạng vừa đâu.
Tư duy cũ kỹ không theo kịp thời đại, hình như lớp lđ đương thời TH đang phải mặc cái áo quá rộng thì phải :)):))
 

Md894

Người nổi tiếng
công dân có IP nước ngoài cho hay!!!! Toàn Việt kiều thế này quan ngại thật =))=))
Vịt kều nó phải có cuốc tịt nước ngoài mới được gọi là vịt kều. Mấy thằng đi theo con đường container khẩu vẫn đang ở quê ấy thì làm sao được mác vịt kều.
Bố mấy thằng vừa ngu vừa ngáo, thời tiết thế này khi ngủ bố mày vẫn phải đắp chăn lông đây thì đi du lịch biển mà ăn lol à chả không vắng với thưa. Điều kiện du lịch đông chỉ khi các cháu được nghỉ hè và thời tiết nắng nóng. Bên Nhật chịu khó ăn thêm iode vào cháu
 

Hungda

Người nổi tiếng
Ko phải đâu em
Báo viết kiểu này dễ gây hiểu lầm. Nhà báo đôi khi cũng ko biết đâu. Báo Thanh Hoá còn nói nút giao Đông Xuân thuộc xã Đông Xuân huyện Đông Sơn mới chết
Điểm cuối mai Sơn quốc lộ 45 là xã Tân Phúc nông cống
Thủ tướng hôm qua đã yêu cầu 30/6 phải xong đến nút giao này
Cùng là quốc lộ 45 mà một đằng từ TP Thanh Hoá đi Thiệu Hoá yên định Vĩnh Lộc
Một đằng từ tpth đi quảng xương nông cống như thanh như Xuân
Khó hiểu cách đặt tên
Có lẽ quốc lộ 45 đi nông cống là 45 B
QL45 đi từ Nho Quan, Ninh Bình vòng qua TPTH đi Yên Cát, Như Xuân mà anh.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Cụ thể, du khách đến Thanh Hóa đạt khoảng 1.195.000 lượt khách, tăng 33,1% so với dịp nghỉ lễ cùng kỳ 2022 (trong đó khách lưu trú đạt khoảng 690.000 lượt khách). Tổng thu du lịch đạt khoảng 2.865 tỉ đồng, tăng 48,3% so với dịp nghỉ lễ cùng kỳ 2022.
TP Sầm Sơn đón khoảng 850.000 lượt khách; thị xã Nghi Sơn: 78.200 lượt khách; Hải Tiến: 77.000 lượt khách; TP Thanh Hóa 39.800 lượt khách; Suối cá Cẩm Lương 18.300 lượt khách; Thành nhà Hồ 11.200 lượt khách; Lam Kinh: 8.600 lượt khách; Pù Luông 6.500 lượt khách; Bến En 3.000 lượt khách; bản Mạ 3.200 lượt khách...
PS: Bất ngờ là Nghi Sơn đón khách đông hơn Hải Tiến. Có lẽ do điểm du lịch Anh Phát bắt đầu thu hút đông khách.
Hàng chục dự án resort tại Nghi Sơn hoàn thành sau vài năm nữa thì hứa hẹn Nghi Sơn sẽ ngang bằng lượng khách với Hải Tiến và sớm vượt lên để trở thành điểm du lịch đông khách thứ 2 của tỉnh.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Vịt kều nó phải có cuốc tịt nước ngoài mới được gọi là vịt kều. Mấy thằng đi theo con đường container khẩu vẫn đang ở quê ấy thì làm sao được mác vịt kều.
Bố mấy thằng vừa ngu vừa ngáo, thời tiết thế này khi ngủ bố mày vẫn phải đắp chăn lông đây thì đi du lịch biển mà ăn lol à chả không vắng với thưa. Điều kiện du lịch đông chỉ khi các cháu được nghỉ hè và thời tiết nắng nóng. Bên Nhật chịu khó ăn thêm iode vào cháu
nó sợ mình baned IP nên nó fake IP đó chứ Nhật nào thằng hâm này
 

Hungda

Người nổi tiếng
Vòng qua TPTH là vòng chỗ nào, chẳng lẽ tính cả quốc lộ 1A vào à
Có 1 đoạn trùng QL1A, các QL, tỉnh lộ trùng tuyến là bình thường mà anh. Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021 - 2030 do Thủ tướng phê duyệt thì QL 45 dài 233 km, có điểm đầu là điểm giao với QL 21C tại thị trấn Me, Gia Viễn, NB và điểm cuối giao với QL 48 tại Quế Phong, Nghệ An.
QL 47 có 47B và 47C nhưng QL45 thì không có.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Do cấp quản lý nên QL45, QL47 đoạn trong thành phố nó loằng ngoằng ít người biết chính xác là những đoạn nào :P
Trong thành phố hiện tại
QL 45: Từ Ngã ba voi đến hết địa phận Quảng Thịnh
Quốc lộ 47 có hai nhánh: Từ ngã ba Nhồi đến thị trấn Rừng Thông thuộc phường Đồng Tân và toàn bộ đường từ thị trấn Rừng Thông đến đường nguyễn trãi, tống duy tân, lê lai, an dương vương đến hết phường Quảng Tâm.
Nói chung kể cả người thành phố cũng không biết đâu là quốc lộ 45 đâu là ql 47
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Không hiểu CLB Thanh Hóa huy động nguồn tài chính ở đâu mà oách thật. Đội lớn thì HLV ngoại đã đành, đội U19 cũng HLV ngoại và ngay lập tức đã có thành tích cao.
Vặt lông U19 SLNA ở trận chung kết sẽ chứng minh sự tiến bộ rất lớn của bóng đá Thanh Hóa ngay cả ở khâu đào tạo trẻ.
Hơn 10 năm nay, ở đấu trường Vleague thì Thanh Hóa vượt trội SLNA khi nhiều lần á quân và hạng ba.
Nghệ an vốn lý luận là giỏi đào tạo bóng đá trẻ nhưng thực tế giờ đã bị lạc hậu so với các trung tâm bóng đá trẻ khắp cả nước.
Thời giờ lối đá chém đinh chặt sắt, tiều phu đốn củi đã không còn đất dụng võ
 

Ca.go.

Thành viên tích cực
Không hiểu CLB Thanh Hóa huy động nguồn tài chính ở đâu mà oách thật. Đội lớn thì HLV ngoại đã đành, đội U19 cũng HLV ngoại và ngay lập tức đã có thành tích cao.
Vặt lông U19 SLNA ở trận chung kết sẽ chứng minh sự tiến bộ rất lớn của bóng đá Thanh Hóa ngay cả ở khâu đào tạo trẻ.
Hơn 10 năm nay, ở đấu trường Vleague thì Thanh Hóa vượt trội SLNA khi nhiều lần á quân và hạng ba.
Nghệ an vốn lý luận là giỏi đào tạo bóng đá trẻ nhưng thực tế giờ đã bị lạc hậu so với các trung tâm bóng đá trẻ khắp cả nước.
Thời giờ lối đá chém đinh chặt sắt, tiều phu đốn củi đã không còn đất dụng võ
Thực tế nào? Thực tế năm ngoái lò đào tạo trẻ nghèo nàn SLNA ẵm gần như vô địch hết trọn các giải từ u9-u21, sót 1-2 giải là á quân, hạng 3 ấy hả :))
Ông nói ngược nó vừa thôi, SLNA nó chỉ nhận học viên nội tỉnh vì muốn duy trì bản sắc, chứ nói thật có tiền và mở rộng đào tạo thì mấy lò kia không có tuổi. TH tiền nhiều thuê HLV ngoại này kia, mua cầu thủ, đổi tên đội bóng địa phương thành doanh nghiệp,.. có bản sắc gì đâu? Một vài năm lại thấy tên, thay hết từ chân lên đầu. Cái đó NA thà k cần thành tích chứ bản sắc mới là linh hồn của một đội bóng địa phương.
Vleaguage mấy năm qua TH đc bơm tiền nhưng phòng truyền thống có thành tích gì không, có vô địch nhiều như NA không hay toàn vua về top:)) vậy mà hơn cái gì, khi nào có cúp nhiều như NA thì bàn :)) không có tiền mà chỉ dựa vào nội lực con người thì TH vẫn còn khoảng cách với NA lắm
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top