• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Hac.thanh

Moderator
Staff member
bậy rồi bác. Nút giao về Tam Điệp vẫn thuộc Tam Điệp, họ làm nút giao to dẫn về đường Đồng Giao. Nói sợ các bác cười chứ bên Ninh Bình đã không làm đường thì thôi, chứ đã làm thì toàn đường đẹp và to, tiến độ làm cũng rất nhanh chóng. Chứ không rùa bò, và tận dụng toàn cái cũ như bên Thanh Hoá.

Còn lưu lượng xe lên xuống thì nút Tam Điệp và nút Hà Long thì không khác nhau là mấy về lưu lượng đâu.



Tất cả các loại này hiện cũng chỉ là phân kỳ đầu tư thôi.
Nút giao về Bỉm Sơn thì cũng chẳng cần làm to làm gì vì khách ít.
Cái cần là các nút giao về TPTH, Nghi Sơn, Sân bay Thọ Xuân kìa
 

yeah_haha

Người nổi tiếng
Tất cả các loại này hiện cũng chỉ là phân kỳ đầu tư thôi.
Nút giao về Bỉm Sơn thì cũng chẳng cần làm to làm gì vì khách ít.
Cái cần là các nút giao về TPTH, Nghi Sơn, Sân bay Thọ Xuân kìa
nó tắc là do đường dẫn ra quốc lộ 1 bé vì tận dụng đường 217b cũ cách đây cả mấy chục năm. chứ nút giao thì cần gì to đẹp đâu bác. Mất công nhà nước đầu tư cao tốc rồi thì tỉnh bỏ thêm tí tiền làm lại cái đường dẫn ra quốc lộ 1 có độ 4 5km chứ xa xôi gì đâu. nói chung tư duy lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá là không muốn đầu tư cho vùng bắc Thanh Hoá. kiểu sợ mất tiền.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
ngôn ngữ chửi bới gây mất đoàn kết anh em TH sẽ xóa nhé
yeah_haha tuy là người Ninh Bình nhưng cũng coi như người TH, cậu ta là mem lâu năm, tử tế. Chửi bới lộn xộn , vô văn hóa với anh em cùng quê là xóa!!!
 
2

2Q Vlog

Khách vãng lai
nó tắc là do đường dẫn ra quốc lộ 1 bé vì tận dụng đường 217b cũ cách đây cả mấy chục năm. chứ nút giao thì cần gì to đẹp đâu bác. Mất công nhà nước đầu tư cao tốc rồi thì tỉnh bỏ thêm tí tiền làm lại cái đường dẫn ra quốc lộ 1 có độ 4 5km chứ xa xôi gì đâu. nói chung tư duy lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá là không muốn đầu tư cho vùng bắc Thanh Hoá. kiểu sợ mất tiền.
Sau này chắc sẽ mở rộng còn hiện tại cũng tạm ổn. Chiều qua thông tới Đông Xuân rồi thì nút Gia Miêu lại thông thoáng ngay. Còn về nút giao và đường dẫn tại Đồng Giao Tam Điệp nó to đẹp vì nó là dự án đường trục Đông Tây nối Kim Sơn - Nho Quan của tỉnh Ninh Bình. Đây là dự án trọng điểm và lớn nhất từ trước tới nay của tỉnh Ninh Bình, lại được làm mới hoàn toàn nên đương nhiên nó rộng và đẹp hơn các nút giao với các tuyến quốc lộ cũ.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
I

iPhone 14pro max

Khách vãng lai
Thật ra ý tưởng đưa trung tâm hội nghị, quảng trường lên Hàm rồng thời đó là một ý tưởng hay để tận dụng cảnh quan rừng núi mát mẻ, không gian rộng rãi thoáng mát lại ngay kề TP.
Nhưng cái những nhà hoạch định sai lầm xuất phát từ cái nhìn hạn hẹp, chạy theo nơi khác, khả năng dự đoán tình hình phát triển kém, một bộ máy quản lý lãnh đạo duy ý chí, bảo thủ..... gây ra hậu quả như bây giờ.
Họ đã không dự đoán được khi đường tránh TP TH hoạt động, quốc lộ 1A không chạy dọc núi rồi vòng từ ngã ba Đình hương xuống tp như trước, và nhất là khi có cấu Nguyệt viên thì toàn bộ khu vực cửa ngõ vào TP như Hàm rồng, Đông Thọ, Tào xuyên đang nhộn nhịp tấp nập trở nên vắng vẻ tiêu điều (đến mấy cái show room Kia cũng phải dời xuống phía Đông Nam.
Thậm chí khu vực Nhà thờ, khu vực Lam Sơn cho đến tuyến đường trung tâm ngã tư Dạ Lan cũng trở nên cũ kỹ.
Khu vực nào có đường 1A chạy qua là khu vực đó nhộn nhịp phát triển, phía Đông và Nam tpth đang nổi lên như là những trung tâm chính của tpth, bộ mặt mới mẻ và hiện đại.
Đừng cố dồn tiền cho phía Bắc và phía Tây làm gì, vô ích vì nó trái với quy luật phát triển.
Một tpNB, Hà Nam và tới đây sẽ là Tam Điệp, Bỉm Sơn sẽ không còn nhộn nhịp sầm uất như trước nữa là điều chắc chắn khi giao thông Bắc Nam chỉ còn hoạt động trên cao tốc.
Giao thông đi lại của người dân, Doanh nghiệp, Không gian phát triển mới của địa phương dọc cao tốc sẽ được lợi, mở ra một trang mới.
Còn gì hơn khi chạy từ HN về Vinh cánh xe giường nằm rít ga chỉ hơn 3 giờ đồng hồ
Còn gì hơn khi bon bon trên đường mà không phải nơm nớp sợ bị giao thông phạt, bị thu tiền mãi lộ như khi chạy ở đường hỗn hợp khi qua các tỉnh thành.....
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thật ra ý tưởng đưa trung tâm hội nghị, quảng trường lên Hàm rồng thời đó là một ý tưởng hay để tận dụng cảnh quan rừng núi mát mẻ, không gian rộng rãi thoáng mát lại ngay kề TP.
Nhưng cái những nhà hoạch định sai lầm xuất phát từ cái nhìn hạn hẹp, chạy theo nơi khác, khả năng dự đoán tình hình phát triển kém, một bộ máy quản lý lãnh đạo duy ý chí, bảo thủ..... gây ra hậu quả như bây giờ.
Họ đã không dự đoán được khi đường tránh TP TH hoạt động, quốc lộ 1A không chạy dọc núi rồi vòng từ ngã ba Đình hương xuống tp như trước, và nhất là khi có cấu Nguyệt viên thì toàn bộ khu vực cửa ngõ vào TP như Hàm rồng, Đông Thọ, Tào xuyên đang nhộn nhịp tấp nập trở nên vắng vẻ tiêu điều (đến mấy cái show room Kia cũng phải dời xuống phía Đông Nam.
Thậm chí khu vực Nhà thờ, khu vực Lam Sơn cho đến tuyến đường trung tâm ngã tư Dạ Lan cũng trở nên cũ kỹ.
Khu vực nào có đường 1A chạy qua là khu vực đó nhộn nhịp phát triển, phía Đông và Nam tpth đang nổi lên như là những trung tâm chính của tpth, bộ mặt mới mẻ và hiện đại.
Đừng cố dồn tiền cho phía Bắc và phía Tây làm gì, vô ích vì nó trái với quy luật phát triển.
Một tpNB, Hà Nam và tới đây sẽ là Tam Điệp, Bỉm Sơn sẽ không còn nhộn nhịp sầm uất như trước nữa là điều chắc chắn khi giao thông Bắc Nam chỉ còn hoạt động trên cao tốc.
Giao thông đi lại của người dân, Doanh nghiệp, Không gian phát triển mới của địa phương dọc cao tốc sẽ được lợi, mở ra một trang mới.
Còn gì hơn khi chạy từ HN về Vinh cánh xe giường nằm rít ga chỉ hơn 3 giờ đồng hồ
Còn gì hơn khi bon bon trên đường mà không phải nơm nớp sợ bị giao thông phạt, bị thu tiền mãi lộ như khi chạy ở đường hỗn hợp khi qua các tỉnh thành.....
Vậy là theo mày cao tốc sẽ làm cho Tây TPTH phát triển nhộn nhịp ấy hả. Dân Đông Sơn, Thiệu Hóa, Triệu Sơn nghe lại mừng quá
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Lễ động thổ chung cư Tân Thành eco3 phường Quảng Thắng gồm 3 tòa nhà 15 tầng cùng dãy shophouse. Địa điểm nằm trong xó xỉnh.
TP Thanh Hóa không đưa các dự án chung cư ra mặt phố chính như trục Lý Thái Tổ Bắc Ninh hay Quang Trung, Xô Viết Nghệ Tĩnh-lenin Nghệ An nên trông phố xá các trục chính của ta chủ yếu là dân sinh, dân doanh làm nhiều người hiểu nhầm thành phố không đông đúc sầm uất.
Thực tế TP ta đang hướng tới không đông đúc ùn tắc và trải đều khắp 6 trung tâm. Đó là một quy hoạch hiện đại
Tân Thành là nhà đầu tư chung cư nội tỉnh rất tích cực và chuyên nghiệp trong phát triển nhà ở xã hội










 

yeah_haha

Người nổi tiếng
Thật ra ý tưởng đưa trung tâm hội nghị, quảng trường lên Hàm rồng thời đó là một ý tưởng hay để tận dụng cảnh quan rừng núi mát mẻ, không gian rộng rãi thoáng mát lại ngay kề TP.
Nhưng cái những nhà hoạch định sai lầm xuất phát từ cái nhìn hạn hẹp, chạy theo nơi khác, khả năng dự đoán tình hình phát triển kém, một bộ máy quản lý lãnh đạo duy ý chí, bảo thủ..... gây ra hậu quả như bây giờ.
Họ đã không dự đoán được khi đường tránh TP TH hoạt động, quốc lộ 1A không chạy dọc núi rồi vòng từ ngã ba Đình hương xuống tp như trước, và nhất là khi có cấu Nguyệt viên thì toàn bộ khu vực cửa ngõ vào TP như Hàm rồng, Đông Thọ, Tào xuyên đang nhộn nhịp tấp nập trở nên vắng vẻ tiêu điều (đến mấy cái show room Kia cũng phải dời xuống phía Đông Nam.
Thậm chí khu vực Nhà thờ, khu vực Lam Sơn cho đến tuyến đường trung tâm ngã tư Dạ Lan cũng trở nên cũ kỹ.
Khu vực nào có đường 1A chạy qua là khu vực đó nhộn nhịp phát triển, phía Đông và Nam tpth đang nổi lên như là những trung tâm chính của tpth, bộ mặt mới mẻ và hiện đại.
Đừng cố dồn tiền cho phía Bắc và phía Tây làm gì, vô ích vì nó trái với quy luật phát triển.
Một tpNB, Hà Nam và tới đây sẽ là Tam Điệp, Bỉm Sơn sẽ không còn nhộn nhịp sầm uất như trước nữa là điều chắc chắn khi giao thông Bắc Nam chỉ còn hoạt động trên cao tốc.
Giao thông đi lại của người dân, Doanh nghiệp, Không gian phát triển mới của địa phương dọc cao tốc sẽ được lợi, mở ra một trang mới.
Còn gì hơn khi chạy từ HN về Vinh cánh xe giường nằm rít ga chỉ hơn 3 giờ đồng hồ
Còn gì hơn khi bon bon trên đường mà không phải nơm nớp sợ bị giao thông phạt, bị thu tiền mãi lộ như khi chạy ở đường hỗn hợp khi qua các tỉnh thành.....
Suy nghĩ thiển cận. Giao thông bắc nam vốn dĩ không quá quan trọng khi đi vào trung tâm của 1 vùng đô thị, chỉ cần đi ngoài rìa đô thị là được.
- Chả ai đi bắc nam mà muốn dừng chân khi chạy qua các vùng đô thị để làm gì,họ muốn đi càng nhanh càng tốt chứ không có nhu cầu ngăm cảnh hay mua đồ, có nhu cầu thì họ dừng trạm dừng nghỉ.

Tp Ninh Bình, Tp Phủ Lý, huyện Gia Viễn, thị xã Duy Tiên xe không chạy vào mấy năm nay thì vẫn phát triển bt. Giao thông càng thoáng cho dân sở tại, khu công nghiệp vẫn mở đều đều, nhà máy vẫn về nườm nượp chứ không hề tụt hậu như mọi người suy nghĩ.
 
Last edited:

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Suy nghĩ thiển cận. Giao thông bắc nam vốn dĩ không quá quan trọng khi đi vào trung tâm của 1 vùng đô thị, chỉ cần đi ngoài rìa đô thị là được.
- Chả ai đi bắc nam mà muốn dừng chân khi chạy qua các vùng đô thị để làm gì,họ muốn đi càng nhanh càng tốt chứ không có nhu cầu ngăm cảnh hay mua đồ, có nhu cầu thì họ dừng trạm dừng nghỉ.

Tp Ninh Bình, Tp Phủ Lý, huyện Gia Viễn, thị xã Duy Tiên xe không chạy vào mấy năm nay thì vẫn phát triển bt. Giao thông càng thoáng cho dân sở tại, khu công nghiệp vẫn mở đều đều, nhà máy vẫn về nườm nượp chứ không hề tụt hậu như mọi người suy nghĩ.
thằng hâm ấy chuyên nói lung tung ấy mà
 

Md894

Người nổi tiếng
Kiến thức của các cháu xuất khẩu lao động đóng góp thì kinh rồi. Gì chứ vài năm sau mình vẫn lao động cật lực còn các cháu về làm nhà mua xe. Chỉ khổ cái vợ ở nhà làm bình chứa tôn
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member

Hac.thanh

Moderator
Staff member

Hungda

Người nổi tiếng
ko biết họ đang nói ql45 là giao lần 1 với cao tốc, hay lần 2 ấy
Theo thiết kế ban đầu, nút giao cuối tuyến Mai Sơn QL45 nằm nút giao với đường Nghi Sơn - Thọ Xuân (huyện Nông Cống), tuy nhiên dự án đường kết nối với cao tốc Bắc - Nam tại đây chưa xong nên Bộ GTVT đã thống nhất với tỉnh Thanh Hóa điều chỉnh theo hướng mở rộng đường tại nút giao vào QL45 (huyện Đông Sơn) và lấy nút giao là điểm kết nối cuối tuyến để thông xe cao tốc Mai Sơn - QL45 vào dịp 30/4

Bộ GTVT nhanh tay thật, điều chỉnh tuyết mà không cần chỉnh tên!
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top