• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Như Pù Luông thôi bác, tỉnh ta rộng, dần dần mới phủ hết được, chứ mà điểm nào cũng làm kiểu này, khách dễ bội thực, Ninh Bình không có lợi thế du lịch biển thì phải tập trung tạo sản phẩm du lịch riêng có lợi thế, mấy dạng mini resort này quanh HN thiếu gì đâu, Thạch Thất, Quốc Oai mọc lên cả loạt, kiểu Nhật, kiểu Hàn, tắm khoáng, tắm bùn, em đi thường xuyên, quanh HN cũng chẳng có gì chơi nhiều mà thời gian nghỉ ngắn nên đi giết thời gian là chính

Vì dân HN làm hành chính đc nghỉ cuối tuần toàn đi Camping quanh quanh mấy Hồ Đồng Đò, Đồng Mô, mạn Ba Vì, Hoà Lạc, có điều kiện thì đưa con cái đi nghỉ mấy cái mini kiểu trên thay đổi không khí, đi về trong ngày hoặc qua đêm gói gọn trong cuối tuần, nói chung TH không nên làm kiểu này vì nếu làm cũng chỉ cho khách trong tỉnh
Hoàn toàn đúng
Nhưng cuối tuần muốn tìm chỗ nghỉ ngơi bán kính 10-20km ở ta không có ressort mini nào
Tiếc là chỗ Hàm Rồng địa thế đẹp thì làm ko đến nơi
Pu luông thì làm lớn để đón cả khách quốc tế rồi
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Lẽ ra đoạn 100km qua Thanh Hoá nên làm hoàn chỉnh như thiết kế vì lưu lượng xe lớn do Thanh Hoá giao lưu với nam đồng bằng sông Hồng và Tây Bắc
Từ Nghệ An trở vào thì làm phân kỳ 17 m được
 
N

Ngocdung

Khách vãng lai
Lẽ ra đoạn 100km qua Thanh Hoá nên làm hoàn chỉnh như thiết kế vì lưu lượng xe lớn do Thanh Hoá giao lưu với nam đồng bằng sông Hồng và Tây Bắc
Từ Nghệ An trở vào thì làm phân kỳ 17 m được
do nút ra quá nhỏ bác, đường tỉnh lộ 522 (ql 217b) quá nhỏ ấy
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Trong 2023 này chỉ mong mấy việc
  1. Sớm nhập Đông Sơn vào TPTH để có cái danh thành phố trực thuộc tỉnh lớn hàng đầu cả nước.
  2. Khởi công Aeon mall Thanh Hoá 190 triệu USD như kế hoạch
  3. Khởi công Đức Giang Nghi Sơn
  4. Chấp thuận đầu tư hạ tầng KCN cho WHA, Sumitomo, VSIP, LH
Dự án mà tôi khoái nhất chính là Aeon Mall, nó sẽ giúp đô thị hóa toàn bộ vùng nam trung tâm thành phố, gián tiếp đẩy nhanh tiến độ Khu liên hợp thể dục thể thao và vùng phụ cận. Phủ kín quy hoạch đại lộ Hùng Vương
 

yeah_haha

Người nổi tiếng
Lẽ ra đoạn 100km qua Thanh Hoá nên làm hoàn chỉnh như thiết kế vì lưu lượng xe lớn do Thanh Hoá giao lưu với nam đồng bằng sông Hồng và Tây Bắc
Từ Nghệ An trở vào thì làm phân kỳ 17 m được
Tắc là phải. Bủn xỉn nhất là ông Thanh Hoá, Bên Tam Điệp họ làm nguyên 1 con đường mới to đùng, to hơn cả cao tốc ở chỗ nút ra vào. Còn ở Thanh Hoá thì làm cái nút giao bé bằng cái lỗ mũi cũng như đường dẫn ra quốc lộ 1 cũng bằng cái nắm tay bằng cách tận dụng con đường cách đây cả mấy chục năm.
 

Md894

Người nổi tiếng
Tắc là phải. Bủn xỉn nhất là ông Thanh Hoá, Bên Tam Điệp họ làm nguyên 1 con đường mới to đùng, to hơn cả cao tốc ở chỗ nút ra vào. Còn ở Thanh Hoá thì làm cái nút giao bé bằng cái lỗ mũi cũng như đường dẫn ra quốc lộ 1 cũng bằng cái nắm tay bằng cách tận dụng con đường cách đây cả mấy chục năm.
Họ tính lưu lượng xe nếu thông toàn tuyến thì khu Bỉm Sơn ít xe xuống.
Chỗ dẫn bên Tam Điệp bác bảo là thuộc Yên Mô đấy chứ. Tam Điệp chỉ có chỗ quốc lộ 12b cạnh trường quân sự khu B
 

Harley Quinn

Người nổi tiếng

Nuce.36vn

Thành viên mới
Như Pù Luông thôi bác, tỉnh ta rộng, dần dần mới phủ hết được, chứ mà điểm nào cũng làm kiểu này, khách dễ bội thực, Ninh Bình không có lợi thế du lịch biển thì phải tập trung tạo sản phẩm du lịch riêng có lợi thế, mấy dạng mini resort này quanh HN thiếu gì đâu, Thạch Thất, Quốc Oai mọc lên cả loạt, kiểu Nhật, kiểu Hàn, tắm khoáng, tắm bùn, em đi thường xuyên, quanh HN cũng chẳng có gì chơi nhiều mà thời gian nghỉ ngắn nên đi giết thời gian là chính

Vì dân HN làm hành chính đc nghỉ cuối tuần toàn đi Camping quanh quanh mấy Hồ Đồng Đò, Đồng Mô, mạn Ba Vì, Hoà Lạc, có điều kiện thì đưa con cái đi nghỉ mấy cái mini kiểu trên thay đổi không khí, đi về trong ngày hoặc qua đêm gói gọn trong cuối tuần, nói chung TH không nên làm kiểu này vì nếu làm cũng chỉ cho khách trong tỉnh
Pù Luông mấy năm gần đây hot phết. Hôm rồi gặp cả MC Quyền Linh đưa gia đình từ tít SG ra đi du lịch chứ không phải là tiện dường công tác nhé. Xịn luôn.
 

Nuce.36vn

Thành viên mới
Tắc là phải. Bủn xỉn nhất là ông Thanh Hoá, Bên Tam Điệp họ làm nguyên 1 con đường mới to đùng, to hơn cả cao tốc ở chỗ nút ra vào. Còn ở Thanh Hoá thì làm cái nút giao bé bằng cái lỗ mũi cũng như đường dẫn ra quốc lộ 1 cũng bằng cái nắm tay bằng cách tận dụng con đường cách đây cả mấy chục năm.
Bản thân em ở Hà Trung nhận thấy là thà chịu tắc ở phố Tam Điệp còn sướng gấp vạn hơn chạy cái 217b bị tắc giữa đồng, đường làm từ đời Tống đến giờ, nhỏ tý. Chỗ e gọi là đường 7.
Dân Bỉm Sơn chắc méo ai thèm đi cái cao tốc.
Tắc ở Hà Long sẽ làm cho ae đi về TP cũng bị tắc lây.
 

Hungda

Người nổi tiếng
Bản thân em ở Hà Trung nhận thấy là thà chịu tắc ở phố Tam Điệp còn sướng gấp vạn hơn chạy cái 217b bị tắc giữa đồng, đường làm từ đời Tống đến giờ, nhỏ tý. Chỗ e gọi là đường 7.
Dân Bỉm Sơn chắc méo ai thèm đi cái cao tốc.
Tắc ở Hà Long sẽ làm cho ae đi về TP cũng bị tắc lây.
Chiều muộn hôm nay (29/4) đã thấy nhiều xe biển đa dạng lưu thông trên QL47 đoạn Đông Tân, có lẽ cao tốc phía tây đã cho xe <16 chỗ đi tới nút Đông Xuân.
 
N

Nem36

Khách vãng lai
Lẽ ra đoạn 100km qua Thanh Hoá nên làm hoàn chỉnh như thiết kế vì lưu lượng xe lớn do Thanh Hoá giao lưu với nam đồng bằng sông Hồng và Tây Bắc
Từ Nghệ An trở vào thì làm phân kỳ 17 m được
Quay video như lol ấy chóng hết cả mặt
 
N

Nem36

Khách vãng lai
Bản thân em ở Hà Trung nhận thấy là thà chịu tắc ở phố Tam Điệp còn sướng gấp vạn hơn chạy cái 217b bị tắc giữa đồng, đường làm từ đời Tống đến giờ, nhỏ tý. Chỗ e gọi là đường 7.
Dân Bỉm Sơn chắc méo ai thèm đi cái cao tốc.
Tắc ở Hà Long sẽ làm cho ae đi về TP cũng bị tắc lây.
Tắc là phải rồi vì phương tiện tăng đột biến lại chặn đường bắt tất cả dồn xuống nút giao ở Bỉm Sơn, nếu bình thường thì lượng xe xuống Bỉm Sơn sẽ rất thưa
Không có đường này thì kiểu gì cũng tắc ở nút giao Mai Sơn, đoạn Tam Điệp, Bỉm Sơn, đoạn ga Nghĩa trang..... Nhưng khủng khiếp nhất là vẫn ở cái vành đai 3, 3 tiếng không ra khỏi được HN
 
N

Nem36

Khách vãng lai
Hoàn toàn đúng
Nhưng cuối tuần muốn tìm chỗ nghỉ ngơi bán kính 10-20km ở ta không có ressort mini nào
Tiếc là chỗ Hàm Rồng địa thế đẹp thì làm ko đến nơi
Pu luông thì làm lớn để đón cả khách quốc tế rồi
Cái trung tâm hội nghị, cái quảng trường ở Hàm rồng bỏ hoang để chăn thả bò mất mấy trăm tỷ chưa đủ à mà giờ còn muốn vẽ
Thanh Hóa còn những thằng bệnh hoạn ntn thì còn lâu mới ngóc đầu lên được
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Cái trung tâm hội nghị, cái quảng trường ở Hàm rồng bỏ hoang để chăn thả bò mất mấy trăm tỷ chưa đủ à mà giờ còn muốn vẽ
Thanh Hóa còn những thằng bệnh hoạn ntn thì còn lâu mới ngóc đầu lên được
Trung tâm Hội nghị Hàm Rồng thì lãng phí công nhận, đang lẽ nên chuyển đổi công năng thành bảo tàng, hoặc khu dịch vụ thương mại phục vụ khách thăm làng cổ
Quảng trường Hàm Rồng là nơi để nhân dân dạo chơi, kỉ niệm chiến thắng hàm rồng hằng năm, quá hợp lý
 
2

2Q Vlog

Khách vãng lai
Hôm qua tắc ở nút giao Hà Long là tất yếu, có gì mà các bác căng thế :)) Cơ quan quản lý họ cũng đã biết trước nên bố trí lực lượng điều tiết từ sớm. Toàn bộ xe về phía nam xuống hết chỗ này thì QL217B có rộng gấp đôi cũng không tải nổi. Với lượng xe lớn như thế thì điểm cuối là nút giao nào cũng tắc, đến như nút giao Pháp Vân mỗi khi hết kỳ nghỉ lễ lượng xe dồn về HN còn tắc cứng vài km. Bình thường nút Hà Long này chỉ phục vụ chủ yếu dân Bỉm Sơn, Nga Sơn, Thạch Thành...thì đc mấy mống.
 

yeah_haha

Người nổi tiếng
Họ tính lưu lượng xe nếu thông toàn tuyến thì khu Bỉm Sơn ít xe xuống.
Chỗ dẫn bên Tam Điệp bác bảo là thuộc Yên Mô đấy chứ. Tam Điệp chỉ có chỗ quốc lộ 12b cạnh trường quân sự khu B
bậy rồi bác. Nút giao về Tam Điệp vẫn thuộc Tam Điệp, họ làm nút giao to dẫn về đường Đồng Giao. Nói sợ các bác cười chứ bên Ninh Bình đã không làm đường thì thôi, chứ đã làm thì toàn đường đẹp và to, tiến độ làm cũng rất nhanh chóng. Chứ không rùa bò, và tận dụng toàn cái cũ như bên Thanh Hoá.

Còn lưu lượng xe lên xuống thì nút Tam Điệp và nút Hà Long thì không khác nhau là mấy về lưu lượng đâu.



 
Last edited:

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top