• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Đẹp nhất là thế này
khóa sau A1: vedan
A3: Lily
Lily được A3 thì thỏa ước mơ bấy lâu
vedan được A1 thì làm nhiều người yên tâm vì vedan không có tính sát phạt, chủ yếu lo phát triển kinh tế, đặc biệt là hạ tầng kĩ thuật.
Người như vedan trăm năm mới gặp 1.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Tình hình kinh tế của tỉnh tháng 2/2023, nghe tạm bớt lo:
Một số chỉ tiêu phát triển tăng so với cùng kỳ, như:
1.Doanh thu bán lẻ hàng hóa và một số ngành dịch vụ ước đạt 14.811 tỷ đồng, tăng 23,2% so với cùng kỳ.
2.Giá trị xuất khẩu ước đạt 377,8 triệu USD, tăng 33,0% so với cùng kỳ; giá trị nhập khẩu ước đạt 679,6 triệu USD, tăng 74,4% so với cùng kỳ.
3.Tổng thu ngân sách Nhà nước tháng 2 tăng 12% so với cùng kỳ; thành lập mới doanh nghiệp tăng 58,7%.
4.Trong tháng, đã chấp thuận chủ trương đầu tư cho 2 dự án đầu tư trực tiếp trong nước với tổng vốn đăng ký khoảng 235 tỷ đồng; lũy kế đến nay, trên địa bàn tỉnh đã thu hút được 7 dự án đầu tư (1 dự án FDI) với tổng số vốn đăng ký đầu tư khoảng 470,1 tỷ đồng và 1 triệu USD, điều chỉnh tăng vốn 1 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài với tổng vốn 42 triệu USD.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn cơ bản thống nhất với những nhiệm vụ trọng tâm tháng 3-2023 đã đề ra, đồng thời đề nghị các sở, ngành chức năng tiếp tục đấu mối, phối hợp chặt chẽ với các bộ, ngành Trung ương trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch tỉnh Thanh Hóa thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045; Quy hoạch chung đô thị Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đến năm 2040. Khẩn trương lập, thẩm định, trình phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021-2030, Kế hoạch sử dụng đất 5 năm 2021-2025 và Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 cấp huyện. Tập trung đẩy nhanh tiến độ lập, thẩm định và trình duyệt các quy hoạch phân khu chức năng, quy hoạch chi tiết trong Khu kinh tế Nghi Sơn; quy hoạch phân khu, quy hoạch chi tiết tại các huyện, thị xã, thành phố.
PS: hai cái món khẩn trương này khẩn trương 2 năm chưa xong
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Tình hình sản xuất công nghiệp trên địa bàn tỉnh tháng 2 và 2 tháng đầu năm 2023
Trong tháng 02/2023, sản xuất công nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp tục tăng trưởng; chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) tăng 21,45% so với cùng kỳ. Có 22/25 sản phẩm công nghiệp chủ yếu có sản lượng tăng so với cùng kỳ, trong đó có một số sản phẩm tăng mạnh như: Dầu diesel gấp 2,2 lần, benzen tăng 85,6%, xăng các loại tăng 71,1%, thức ăn gia súc tăng 54,6%, giấy bìa các loại tăng 32,9%...
Lũy kế trong 02 tháng đầu năm 2023, chỉ số sản xuất công nghiệp (IPP) tăng 4,4% so với cùng kỳ; trong đó: nhóm ngành công nghiệp khai khoáng tăng 25,26%; nhóm công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 6,48%; nhóm cung cấp nước, hoạt động quản lý và xử lý rác thải, nước thải tăng 11,85%; riêng nhóm sản xuất và phân phối điện, khí đốt, nước nóng, hơi nước và điều hòa không khí giảm 28,73% so với cùng kỳ. Sản lượng một số sản phẩm công nghiệp chủ yếu trong 02 tháng đầu năm 2023 tăng so với cùng kỳ, như: Dầu diesel tăng 39,1%, xăng các loại tăng 33%, thuốc lá bao tăng 17,16%, bia các loại tăng 12,4%, giày thể thao tăng 7,48%, quần áo may sẵn tăng 5,1%... Một số sản phẩm giảm so với cùng kỳ như: Đường kết tinh giảm 63,9%, clinker giảm 29,6%, xi măng giảm 21,5%, sắt thép các loại giảm 5,38%... Tình hình sản xuất một số sản phẩm công nghiệp: hàng may mặc, giày da, xi măng, thép, nhiệt điện... vẫn gặp khó khăn do giá nguyên liệu, nhiên liệu đầu vào tăng cao và khan hiếm đơn hàng đầu ra.
 
I

iPhone 14

Khách vãng lai
Hơi bất ngờ khi cao tốc Bắc Nam quan trọng bậc nhất mà đoạn này lại chỉ 4 lần xe tốc độ 80km/h, không có lần dừng khẩn cấp.
Không hiểu mấy đứa thiết kế đầu tư quá ngu hay cố tình làm như vậy, làm vậy thì còn ra cái cao tốc không nữa :rolleyes:
Xác định đi vào vận hành sẽ vô số bất cập, tai nạn liên tục, ách tắc..... vì đoạn đường này có lưu lượng giao thông cực cao, chỉ sau cửa ngõ Hà Nội, Saigon :-$8-}
 
B

Bodoi

Khách vãng lai
Hơi bất ngờ khi cao tốc Bắc Nam quan trọng bậc nhất mà đoạn này lại chỉ 4 lần xe tốc độ 80km/h, không có lần dừng khẩn cấp.
Không hiểu mấy đứa thiết kế đầu tư quá ngu hay cố tình làm như vậy, làm vậy thì còn ra cái cao tốc không nữa :rolleyes:
Xác định đi vào vận hành sẽ vô số bất cập, tai nạn liên tục, ách tắc..... vì đoạn đường này có lưu lượng giao thông cực cao, chỉ sau cửa ngõ Hà Nội, Saigon :-$8-}
Mày đúng thằng đần, chịu khó đi Châu Âu nhiều vào, cao tốc 4 làn xe k có làn dừng khẩn cấp dâyd ra

Trước khi làm họ đã tính và thống kê lưu lượng xe ngày/ đêm để làm, 4 làn chiều dài 1000km mà thêm cái lể đất 30cm là cả một đống tiền. 80km/h nhưng là đi liên tục, không có nút giao cùng mức, tao đố mày đi QL1a nhanh hơn cao tốc 4 làn xe hạn chế đấy

Mày hiểu vì sao mày là dân đen mà họ là lãnh đạo chưa ?
 
I

iPhone 14

Khách vãng lai
Đúng là loại ếch ngồi đáy giếng ngu còn to mồm, chỉ một tai nạn giao thông hoặc một xe nào đó hỏng hóc nằm đường là cả mấy chục km tắc cứng không thằng ngu, chưa kể bị sao phải dừng đột ngột là cầm chắc cái chết thảm khốc nếu con xe container chạy đằng sau.....
Bọ dòi quê mày mà khôn như người ta thì đéo có chuyện mấy thằng thầu cao tốc bị đuổi vì tiềm lực kinh nghiệm vừa thiếu vừa yếu.
Ném cho cục xương cái là gào lên tự sướng như thằng điên
 
B

Bodoi

Khách vãng lai
Con lợn ngu lại thích dạy đời, thế lúc quyết định làm 4 làn xe nhà nước đéo tích à con dog

Thường những thằng ngu lại rất thích hay nói với lú luận phân tích, mà đầu óc đéo có tí kiến thức nào, cao tộc Bắc Nam hiện nay là loại 4 làn xe hạn chế " không có làn dừng khẩn cấp liên tục" , trên tuyến tuỳ theo khoảng cách sẽ có làn dừng khẩn cấp dài khoảng 1km, con lợn ngu đi đoạn Cao Bồ - Mai Sơn có thấy dải khẩn cấp 1km không con

Chịu khó đi đường quan sát , có điều kiện ra nướ ngoài mà mở mang đầu óc con ạ, DA lớn ngta tính hết các phương án vừa đảm bảo hiệu suất lưu thông lẫn cân đối tài chính để có cao tốc Bắc Nam,

Nó là bài toán KT đấy con, mấy thằng học ít, lao động chân tay, làm thuê như mày hiểu thế đéo nào được
 
B

Bodoi

Khách vãng lai
Các dự án này đều được xây dựng với quy mô mặt cắt ngang 17 m, 4 làn xe hạn chế, tốc độ thiết kế 80 km/giờ và không có làn dừng khẩn cấp liên tục. Thay vào đó, trên các tuyến này, làn dừng xe khẩn cấp được bố trí cách đoạn 4 - 5 km/điểm. Mỗi điểm rộng chừng 2 - 3 m, dài khoảng 270 m, đảm bảo cho xe cứu hộ, cứu nạn hoặc các xe gặp sự cố dừng đỗ, mà không ảnh hưởng đến luồng giao thông trên tuyến.

Đơn cử, tại các nước như: Canada, Australia, New Zealand, Anh, Phần Lan, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines... còn phân kỳ thiết kế và đầu tư xây dựng đường cao tốc có 2 làn xe cơ giới, mỗi hướng chỉ có 1 làn đường xe chạy. Nhiều quốc gia còn đang có xu hướng loại bỏ làn dừng khẩn cấp, thay vào đó chỉ bố trí các vịnh dừng khẩn cấp để nâng cao năng lực thông hành.
 
B

Bodoi

Khách vãng lai
Thảo nào VN cứ mãi đéo bứt được là vì mấy con cho ngu này, cứ phải lên mạng sủa cho sướng mõm cái đã, đọc title xong đéo tìm hiểu bản chất vấn đề nhưng lại rất thích lên diễn đàn khya môi múa mép ;))
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thảo nào VN cứ mãi đéo bứt được là vì mấy con cho ngu này, cứ phải lên mạng sủa cho sướng mõm cái đã, đọc title xong đéo tìm hiểu bản chất vấn đề nhưng lại rất thích lên diễn đàn khya môi múa mép ;))
Đến hết 2024 mới có cao tốc đến quê nó nên bức xúc ấy mà
 

Thienda

Người nổi tiếng
Thanh Hóa: Sắp diễn ra nhiều hoạt động du lịch mở đầu năm 2023
 

Donghuongthanhhoa

Thành viên tích cực
Thanh Hóa: Sắp diễn ra nhiều hoạt động du lịch mở đầu năm 2023
Năm nay không tổ chức kỷ niệm TP. Thanh Hóa - TP. Hội An nữa à các bác?
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
 
T

Thanh hoa city

Khách vãng lai
Thảo nào VN cứ mãi đéo bứt được là vì mấy con cho ngu này, cứ phải lên mạng sủa cho sướng mõm cái đã, đọc title xong đéo tìm hiểu bản chất vấn đề nhưng lại rất thích lên diễn đàn khya môi múa mép ;))
Nó nói cũng có cái đúng mà bác, cao tốc làm dc 8m/bên thì hẹp lắm, đoạn này lưu lượng lớn giải phóng xong hết rồi nên đầu tư hoàn chỉnh 12/bên, ko đến lúc tắc mệt lắm, em đi thử rồi cảm giác hơi bé. Cũng chỉ tốn làm mỗi đầu thêm 100km hoàn chỉnh cũng được mà vỉ gpmb xong cả rồi.
Từ Nghi Sơn vào 4làn hạn chế là hợp lý hơn
 
T

Thanh hoa city

Khách vãng lai
Các dự án này đều được xây dựng với quy mô mặt cắt ngang 17 m, 4 làn xe hạn chế, tốc độ thiết kế 80 km/giờ và không có làn dừng khẩn cấp liên tục. Thay vào đó, trên các tuyến này, làn dừng xe khẩn cấp được bố trí cách đoạn 4 - 5 km/điểm. Mỗi điểm rộng chừng 2 - 3 m, dài khoảng 270 m, đảm bảo cho xe cứu hộ, cứu nạn hoặc các xe gặp sự cố dừng đỗ, mà không ảnh hưởng đến luồng giao thông trên tuyến.

Đơn cử, tại các nước như: Canada, Australia, New Zealand, Anh, Phần Lan, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines... còn phân kỳ thiết kế và đầu tư xây dựng đường cao tốc có 2 làn xe cơ giới, mỗi hướng chỉ có 1 làn đường xe chạy. Nhiều quốc gia còn đang có xu hướng loại bỏ làn dừng khẩn cấp, thay vào đó chỉ bố trí các vịnh dừng khẩn cấp để nâng cao năng lực thông hành.
Theo em việt nam cũng nên bỏ hẵn làn dừng khẩn cấp, làm luôn 3 làn xe lưu thông, cứ 8-10km sẽ có một điểm dừng khẩn cấp dài từ 200-250m là ok. Tránh lãng phí
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top