• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

tringuyen

Thành viên
Không cho nó phát biểu, không đưa đón nó, không ra lạy lục nó có còn lâu nó mới về cái xứ đó.
Đối với còi thì đừng nghe những lời còi nói mà hãy xem những gì còi đang làm, thử hỏi tất cả một đống các dự án của còi được mấy cái đã cho nguồn thu?
Thì đấy tôi mới nói không phải tự nhiên
 

Md894

Người nổi tiếng
Để mình lãnh đạo xứ này săn đón nó là được rồi, xứ đó cũng cố cho bằng được rước nó vào làm gì? Đó chẳng phải tính cách thấy người ta ăn khoai cũng cố vác mai đi đào đó sao? Như thế chỉ tổ làm người ta khinh dạng ghen ăn tức ở, không muốn kém cạnh. Sau khi Sun đầu tư bên này xong lại ra rước nó vào trong đó nhỉ.
 

tringuyen

Thành viên
Để mình lãnh đạo xứ này săn đón nó là được rồi, xứ đó cũng cố cho bằng được rước nó vào làm gì? Đó chẳng phải tính cách thấy người ta ăn khoai cũng cố vác mai đi đào đó sao? Như thế chỉ tổ làm người ta khinh dạng ghen ăn tức ở, không muốn kém cạnh. Sau khi Sun đầu tư bên này xong lại ra rước nó vào trong đó nhỉ.
Vãi
Ông không hiểu rồi
Riêng về FLC thì tỉnh cũng chẳng có quyền hành gì
Cái này được mấy ông to chi phối rồi
Thế mới nói là không phải tự nhiên
 

tringuyen

Thành viên
Bác ơi TT đang hướng Nghệ an thành Kỳ tích Sông Lam đó. Quan trọng nhất là lãnh đạo tỉnh thôi, mặc du được Nhà nước, Chính phủ ưu ái hơn TH và HT nhưng do lãnh đạo năng lực chỉ có vậy nên đành bó tay. Trong khi 2 hàng xóm thu hút FDI trong Top Ten của cả nước thì mình thứ .../63 tỉnh,Tp. Cứ nhìn năng lực giải phóng mặt bằng đường Vinh -CL hôm trước báo đăng là biết. Trong khi đó TH, HT làm giải phóng mặt bằng cực tốt
4 tháng GPMB được 7/11 km đòi xôi à
Đường ven biển Thanh Hoá GPMB được bn km rồi
Đại lộ Đông - Tây đấy
 

bogia36

Thành viên tích cực
Toàn TBT, Phó TBT , GĐ các Cty truyền thông lớn bé............ chương trình do
Chairman Đỗ Anh Tuấn - Sunshine Group đăng cai

Ban Điều hành CLB :
Lương Khắc Hiếu, nguyên Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Vũ Đình Thường, Vụ trưởng Vụ Báo chí, Ban Tuyên giáo TW
PGS.TS. Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc kênh truyền hình Báo Nhân dân
Nguyễn Tiến Phú, Vụ trưởng Vụ hỗ trợ xuất bản Báo Nhân Dân
Lê Huy Truyền, Phó Tổng Giám đốc Thông Tấn xã Việt Nam
Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập Báo Tiền phong
TS Nguyễn Thanh Hải - Tổng Biên tập Báo Thanh tra
Đỗ Quốc Khánh, Trưởng Ban VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam
Uông Ngọc Dậu, Giám đốc VOV1
Nguyễn Văn Bình, Phó Giám đốc VTC
Lê Dũng, Phó Ban Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam
Nguyễn Hưng, Trưởng Ban Phóng viên Báo Người Hà Nội
Nguyễn Toàn Thắng, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Thanh niên
Nguyễn Văn Long, Phó Ban Truyền hình Đối ngoại VTC



Nhà báo nổi tiếng hiện giờ là Lê Ngọc Quang Trưởng ban Thời sự Đài Truyền hình Việt Nam không thấy có trong này. Ông này quê xã Thiệu Dương
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
4 tháng GPMB được 7/11 km đòi xôi à
Đường ven biển Thanh Hoá GPMB được bn km rồi
Đại lộ Đông - Tây đấy
4 tháng GPMB 7km là vip rồi đấy.
Thực tế dân Nghệ vốn hỗn hơn dân Thanh nên GPMB khó hơn.
Giáo xứ Nghệ AN làm loạn khắp nơi, rồi Xô Viết Nghệ tĩnh xưa kia ( thực chất là đám nông dân làm càn)...
Tính cộng đồng của Xứ Nghệ cao hơn Xứ Thanh nên GPMB sẽ khó.
Đại lộ Đông Tây TPTH nó kéo dài 17 năm rồi, nguyên nhân là ko có vốn đầu tư chứ ko phải là có vốn mà ko GPMB được.
Vốn của nó là đổi đất lấy hạ tầng, nhưng doanh nghiệp yếu nên leo lắt dự án 17 năm nay.
12/2016 vừa rồi mới khởi công lại con đường này bằng vốn nửa nhà nước, nửa tư nhân.
TH đã ra tay GPMB là Nghi Sơn, là FLC Sầm Sơn và là không gian ven biển Hồ Xuân Hương.
Hàng trăm kiot ven biển bay ngay sau vài tháng!
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thì đấy tôi mới nói không phải tự nhiên
Ý của cậu trẻ 17 tuổi này là VSIP và Hermaraj đã có vào ông to có cổ phần nên các ông ấy phải có trách nhiệm định hướng đầu tư!
Phải chăng Masan , Hoa Sen bị ép phải đầu tư về Nghệ An!
Nếu quả là vậy thì chúc mừng tỉnh bạn, các bạn mưu mẹo được như vậy cũng hay đó!
Vài hôm nữa nhờ hoa Huệ ép Samsung, LG, Toyota,Sony, Huyndai,Thaco .. về đó hết nghen!
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Đối với xứ bên đó thì quan tỉnh chỉ là lũ bù nhìn vô tích sự vậy thôi hả? Nói vậy có thấy nhục không?
Lãnh đạo TH giai đoạn này là biết làm việc nhất trong 30 năm trở lại đây!
Dự án FLC có dấu ấn rõ nét của anh Chiến.
Hệ thống giao thông cũng toàn anh Chiến quyết hết! Anh ta thuộc diện ăn được, làm được!
Anh Xứng thì có công kéo được Vingroup về TH! Hy vọng anh ta quyết liệt để hỗ trợ Sungroup sớm hoàn thành hai đại dự án vô cùng phức tạp là Sầm Sơn và Bến En!
 

THAH_THAH

Người nổi tiếng
Thanh Hoá: Đầu tư 760 tỷ đồng xây dựng đường giao thông cấp III
12/03/2018 17:18

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình đường từ trung tâm TP.Thanh Hóa nối với đường giao thông từ Cảng hàng không Thọ Xuân đi Khu kinh tế Nghi Sơn với tổng mức đầu tư khoảng 760 tỷ đồng.
Theo đó, UBND tỉnh Thanh Hoá đã phê duyệt xây dựng đường giao thông dài 11.223m đạt tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng (theo TCVN4054:2005), với tổng mức đầu tư khoảng 760 tỷ đồng.

Dự án được chia làm 2 giai đoạn (trong đó chi phí xây lắp khoảng hơn 448 tỷ đồng, chi phí giải phóng mặt bằng hơn 161 tỷ đồng còn lại là các chi phí khác). Địa điểm xây dựng: TP Thanh Hóa, huyện Đông Sơn, Triệu Sơn.

Loại công trình giao thông cấp 2, điểm đầu Km0 giao với Quốc lộ 47 tại Km21+662 (ngã ba Nhồi) điểm cuối Km11+223 giao với đường giao thông từ Cảng hàng không Thọ Xuân đi Khu kinh tế Nghi Sơn (tại Km23+523) và đường tỉnh 517 (tại Km11+250). Dự án trên do Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa làm chủ đầu tư.

Dự án hoàn thành đi vào hoạt động sẽ tăng cường khả năng kết nối và tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông đi lại giữa các vùng trong khu vực với các khu công nghiệp trọng điểm, tạo điều kiện thúc đẩy du lịch của tỉnh Thanh Hoá, góp phần chia sẽ lưu lượng giao thông của Quốc lộ 47 và mở rộng không gian phát triển cho TP Thanh Hóa về phía Tây; Phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng.

HOÀNG MINH
http://baodansinh.vn/thanh-hoa-dau-tu-760-ty-dong-xay-dung-duong-giao-thong-cap-iii-d71328.html
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Con ruột của Xứ Thanh, Lê Viết Lam hy vọng sẽ tung hai bom tấn Bến En, Sầm Sơn tạo đột phá lớn cho du lịch Thanh Hoá.
Các vị có biết vì sao Sầm Sơn chỉ đông một mùa không?
Nguyên nhân cơ bản mà ít người trả lời được, kể cả lãnh đạo. Đó chính là do giao thông đi vào ngõ cụt.
nếu đường ven biển thông sang được thái bình, nam định, hải phòng....thì khi đi giao dịch, làm ăn, thậm chí chỉ cần chạy xe qua thì người ta cũng sẽ ghé thăm Sầm Sơn, nó làm cho TP trông đông đúc, nhộn nhịp hơn!
Để Sầm Sơn quanh năm đông vui và trở thành tp lớn thì điều kiện tiên quyết là phải có quốc lộ liên tỉnh chạy qua!
100 mk đường ven biển càng xong sớm ngày nào thì càng tốt!
Nghệ An họ có tầm nhìn đấy, họ nối Cửa Lò với Hà Tĩnh để tạo mối liên kết liên tỉnh!
Nhưng cũng chẳng thể tác dụng là bao khi không lưu thông toàn quốc!
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thanh Hoá: Đầu tư 760 tỷ đồng xây dựng đường giao thông cấp III
12/03/2018 17:18

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình đường từ trung tâm TP.Thanh Hóa nối với đường giao thông từ Cảng hàng không Thọ Xuân đi Khu kinh tế Nghi Sơn với tổng mức đầu tư khoảng 760 tỷ đồng.
Theo đó, UBND tỉnh Thanh Hoá đã phê duyệt xây dựng đường giao thông dài 11.223m đạt tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng (theo TCVN4054:2005), với tổng mức đầu tư khoảng 760 tỷ đồng.

Dự án được chia làm 2 giai đoạn (trong đó chi phí xây lắp khoảng hơn 448 tỷ đồng, chi phí giải phóng mặt bằng hơn 161 tỷ đồng còn lại là các chi phí khác). Địa điểm xây dựng: TP Thanh Hóa, huyện Đông Sơn, Triệu Sơn.

Loại công trình giao thông cấp 2, điểm đầu Km0 giao với Quốc lộ 47 tại Km21+662 (ngã ba Nhồi) điểm cuối Km11+223 giao với đường giao thông từ Cảng hàng không Thọ Xuân đi Khu kinh tế Nghi Sơn (tại Km23+523) và đường tỉnh 517 (tại Km11+250). Dự án trên do Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa làm chủ đầu tư.

Dự án hoàn thành đi vào hoạt động sẽ tăng cường khả năng kết nối và tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông đi lại giữa các vùng trong khu vực với các khu công nghiệp trọng điểm, tạo điều kiện thúc đẩy du lịch của tỉnh Thanh Hoá, góp phần chia sẽ lưu lượng giao thông của Quốc lộ 47 và mở rộng không gian phát triển cho TP Thanh Hóa về phía Tây; Phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng.

HOÀNG MINH
http://baodansinh.vn/thanh-hoa-dau-tu-760-ty-dong-xay-dung-duong-giao-thong-cap-iii-d71328.html
PS: năm nay khởi công gđ 1 đường này!
 

Harley Quinn

Người nổi tiếng
Nhà báo nổi tiếng hiện giờ là Lê Ngọc Quang Trưởng ban Thời sự Đài Truyền hình Việt Nam không thấy có trong này. Ông này quê xã Thiệu Dương
Thật thiếu sót nếu như không nhắc đến BTV Hữu Bằng của Thời Sự 19h cựu học sinh THPT Hàm Rồng............. hôm tết vừa gặp đi con LX570





 

BacNinh-KinhBac

Thành viên
+ lọc dầu Nghi Sơn, nhiệt điện Nghi Sơn II sẽ giúp chúng ta sớm có một thành phố hoành tráng sau 10 năm nữa.
+2019, nghi sơn sẽ quay lại đô thị loại IV( trước đó đã là loại III) và lên thị xã. Có lẽ nó cần 10 năm để lên đô thị loại I mà thôi.
+ Khi ngân sách tỉnh tăng cao, tỉnh sẽ rót mạnh cho hạ tầng TP TH, Tp Sầm Sơn, TP Nghi Sơn và TP Bỉm Sơn.
+ Tp Bỉm Sơn, chỉ cần đầu tư hạ tầng dọc 1 a, bán đất cho doanh nghiệp và nhân dân khai thác tốt ql 1 A là ngon rồi. TP Sầm Sơn thì chỉ cần 1 dự án của Sungroup để đổi đời lần 2 mà thôi
TH cố gắng phát triển đồng đều tại 4 thành phố, trong đó cố gắng sớm xây dựng TPTH quy mô 1 triệu dân
Xin phép bác cho em ý kiến :) 10 năm mà nghi sơn lên được loại I thì hơi phi thực tế rồi bác :v mặc dù có Nhiệt Điện :) em nghĩ là rất khó :) vì các Thành Phố tỉnh lị ở ĐBSH rất phát triển hiện nay vẫn còn đa phần là loại II, với cả tiêu chí đô thị loại I càng về sau sẽ càng cao, Bắc Ninh trong 10 năm từ Thị xã lên loại I đã gọi là thần tốc rồi
 

Hoangcoi

Thành viên tích cực
Xin phép bác cho em ý kiến :) 10 năm mà nghi sơn lên được loại I thì hơi phi thực tế rồi bác :v mặc dù có Nhiệt Điện :) em nghĩ là rất khó :) vì các Thành Phố tỉnh lị ở ĐBSH rất phát triển hiện nay vẫn còn đa phần là loại II, với cả tiêu chí đô thị loại I càng về sau sẽ càng cao, Bắc Ninh trong 10 năm từ Thị xã lên loại I đã gọi là thần tốc rồi
Bắc ninh phát triển như vũ bão, nhiều khu công nghiệp hút dân nhanh. Hơi khó để có Bắc ninh 2
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top