Tóm lại, chú mày muốn so sánh TP TH với TP nào chú mày tâm đắc, đừng nói là chú mày ấn tượng với đô thị VCL nhé.Quy hoạch phải đi trước, đường làm trước là theo đúng hướng chiến lược của ngành Giao thông.các ông luôn a dua theo ý chí cá nhân của các đời lđ tỉnh một cách mù quáng mà không chịu trông gần nhìn xa mà rút kinh nghiệm học cái hay của người ta.
Nếu cầu Nguyệt viên không phải là một cây cầu tầm thường trên hành trình Nam Bắc thay vào đó là một cây cầu dây văng hiện đại có phân cách cứng, được trang trí ánh sáng nổi bật thì có phải cửa ngõ tpth đã có một cổng trào ấn tượng không??? Chỉ cần nó bằng một nửa cái Thủ Thiêm 2 thì tpth sẽ nổi bật hẳn lên.
Mở thêm nhiều đường để nhanh mở rộng đô thị nhưng chờ để lấp đầy dân thì còn lâu lắm, chưa kể còn phải đi kèm với chợ, trường học, thương mại, bệnh viện, công viên.... mới hình thành đô thị, bài học tpm Bình Dương đổ cả tỷ USD mà chục năm vẫn hoang vắng còn đó, hay như một số tp tỉnh lỵ các tỉnh phía Bắc mở đường phân lô tràn lan nhưng lấy đâu ra dân đến ở, mà có ở thì sống bằng gì ....???
Kết quả tpth rộng ra, nhiều đường ngang lối dọc nhưng nhìn tổng thể thì lúp xúp, chỗ thì đông chỗ lại vắng vẻ xơ xác
Chú mày tư duy ngu dốt nên chú mày ấn tượng với mấy cái chung cư vàng khè như màu cứt được cắm một cách vô tội vạ, bạ đâu cắm đấy. Tất cả các tòa nhà chung cư đó đều rất xấu xí và làm hỏng bộ mặt đô thị.
Sắp tới tỉnh Thanh Hóa còn tiếp tục làm nhiều đại lộ kết nối các huyện với TPTH như
- Đại lộ Bắc sông Mã
- 7 hướng nối Trung tâm TPTH với cao tốc Bắc Nam
- Đường Vành đai 3
- Quốc lộ 45B nối TPTH với Sunbeauty onsen
- Đường TPTH-Các huyện miền Tây
- Đường TPTH-Yên Định
- Đại lộ Trục cảnh quan Thanh Hóa- Sầm Sơn.
