• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.
N

Nonamee

Khách vãng lai
Bộ GT Vận tải giờ anh Thọ là số 1 chứ chưa chắc nhiều việc anh Thể đã quyết được nhé.
Ngoài bộ GTVT Thanh Hoá có hai thứ trưởng quan trọng từng là Phó Chủ tịch UBND tỉnh nên quan hệ với tỉnh rất tốt đẹp. Xin tiền thì ko được chứ xin quy hoạch để tỉnh tự xây dựng thì các anh ấy đồng ý ngay!
Cũng tốt thôi.
Nhưng việc này là anh Thọ tùy tiện, vết lưu mãi.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Một clip nữa của Tuấn Hải, cựu thành viên SSK Thanh Hoá cách đây 13 năm. Lão này cũng U50 trạc tuổi ta
Thời xưa lão cũng từng tung hoành trên SSK rất ác liệt nhưng đến sau 2015 lão chán bỏ sinh hoạt.
Các tên cũ của lão: nuingocth, hamrong- nuingoc.....
Lão cũng có làm thành viên trên này nhưng ko thấy vào
Nhờ anh em vào YouTube thả Link web mời lão vào đấy đàm đạo sẽ có thêm nhiều ảnh đẹp
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Cậu nào hôm qua đã nói về việc tại sao có tuyến đường TPThanh Hoá - CHK Thọ Xuân này thì cần hiểu mấy Ý nghĩa
  1. Việc này chứng tỏ Thanh Hoá phát triển đa cực, đồng đều khắp tỉnh nên mới làm đại lộ lớn như vậy xuyên qua nhiều huyện, chia sẻ tiềm năng phát triển với các huyện chứ không chỉ bo bo quanh tỉnh lỵ như Nghệ An. Nghệ An biết làm đại lộ đi đâu ngoài Tỉnh lỵ, hay là làm đại lộ để đến ngắm nhà tranh ông cụ.
  2. Đại lộ này để kết nối TPTH với cao tốc Bắc Nam, tạo điều kiện để hình thành Khu công nghiệp Tây thành phố, thúc đẩy TP Thanh Hoá đô thị mạnh về phía Triệu Sơn
  3. Đại lộ này quy hoạch cao tốc trên cao và sẽ làm giống hệt đường vành đai 3 của Hà Nội. Chắc trong 5 năm nữa xong hết và sẽ là tỉnh đầu tiên của cả nước làm đường cao tốc hoàn toàn đi trên cầu cạn, đi trên cao.
Có cao tốc Bắc Nam và 34 km Đại lộ này thì tốc độ phát triển của TPTH, Triệu Sơn, Thọ Xuân, Thiệu Hoá sẽ rất nhanh, dễ thu hút đầu tư, đẩy nhanh tiến trình 3 huyện này lên thị xã.
 

Ratlachoiboi

Người nổi tiếng
Một clip nữa của Tuấn Hải, cựu thành viên SSK Thanh Hoá cách đây 13 năm. Lão này cũng U50 trạc tuổi ta
Thời xưa lão cũng từng tung hoành trên SSK rất ác liệt nhưng đến sau 2015 lão chán bỏ sinh hoạt.
Các tên cũ của lão: nuingocth, hamrong- nuingoc.....
Lão cũng có làm thành viên trên này nhưng ko thấy vào
Nhờ anh em vào YouTube thả Link web mời lão vào đấy đàm đạo sẽ có thêm nhiều ảnh đẹp
Trước có dịp đã ngồi uống bia cỏ cùng a Tuấn Hải, baonhietdoicap17 và Letrung 1 mem bên ssc Vinh.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Trước có dịp đã ngồi uống bia cỏ cùng a Tuấn Hải, baonhietdoicap17 và Letrung 1 mem bên ssc Vinh.
Lê trung cùng thời Tuấn Hải, bỏ luôn SSK Vinh.
Chắc vướng cơm áo gạo tiền nên bỏ bớt những sự quan tâm ko sinh ra tiền bạc
Cậu bão thì khoảng 1989-1990 gì đó, hơn con tôi vài tuổi, hàng con cháu.
 
V

Vinhmart

Khách vãng lai
Lê trung cùng thời Tuấn Hải, bỏ luôn SSK Vinh.
Chắc vướng cơm áo gạo tiền nên bỏ bớt những sự quan tâm ko sinh ra tiền bạc
Cậu bão thì khoảng 1989-1990 gì đó, hơn con tôi vài tuổi, hàng con cháu.
Không hẳn vì mưu sinh mà là chán nản không muốn mang kiến thức ra để tranh luận nửa
Kể từ khi bọn dlv len lỏi cài cắm vào các diễn đàn gây nhiễu, định hướng, mà bọn này thì phần lớn thiếu kiến thức nhưng thừa sự mất dạy, người ta coi chúng là lũ côn đồ mạng
Một số diễn đàn rất hay và bổ ích, quy tụ nhiều người có trình độ hiểu biết như VOZ, OTOFUN, hay Scarcrape city........ đã bị đổi màu và bị chiếm quyền điều khiển nên giờ chỉ còn cái xác chứ không còn hồn
 
V

Vinhmart

Khách vãng lai
Có cao tốc Bắc Nam sẽ giải quyết được cơ bản nạn mãi lộ, cục bộ địa phương....
Sẽ rất đông cho đến tpth, từ Nghi Sơn trở vào sẽ vắng hơn
 
V

Vinhmart

Khách vãng lai
Thời bây giờ người ta vào Telegram nơi rất đa dạng thông tin, đa chiều, bảo mật. Mấy ai còn đi vào mấy cái trang web hay diễn đàn tào lao, phí lời!
Ngứa ngáy thì vào đâm chọt cho vui thì có
 
A

AnhPT

Khách vãng lai
Bức tranh kinh tế 9 tháng 2022 của tỉnh Thanh Hóa có những mảng sáng tối đan xen...
Theo báo cáo của Sở Tài chính Thanh Hóa, tổng thu ngân sách nhà nước 9 tháng đầu năm 2022 ước đạt 39.326 tỷ đồng, vượt 39,7% dự toán tỉnh giao, tăng 56,5% so cùng kỳ. Trong đó, thu nội địa đạt 24.373 tỷ đồng, vượt 42,2% dự toán, tăng 54,4% so với cùng kỳ. Thu từ hoạt động xuất nhập khẩu 14.953 tỷ đồng, vượt 35,9% dự toán, tăng 60,0% so với cùng kỳ.
Tổng chi ngân sách địa phương ước tính từ đầu năm đến ngày 16/9/2022 ước đạt 26.047 tỷ đồng, đạt 72,3% dự toán, tăng 0,2% so cùng kỳ. Trong đó, chi đầu tư phát triển 11.964 tỷ đồng, vượt 12,5% dự toán, tăng 5,2%; chi thường xuyên 14.037 tỷ đồng, đạt 57,7% dự toán, giảm 3,9% so cùng kỳ.
Các điểm du lịch trong tỉnh đã hoạt động trở lại; khách tham quan, du lịch tại các điểm du lịch và hoạt động lưu trú và ăn uống tăng cao so với cùng kỳ năm trước. Theo báo cáo của Sở Văn hóa, thể thao và du lịch, Thanh Hóa đã đón hơn 10 triệu du khách, doanh thu từ du lịch ước đạt 20.000 tỷ đồng.
9 tháng đầu năm 2022, doanh thu dịch vụ lưu trú và ăn uống ước đạt 12.748 tỷ đồng, gấp 2,1 lần cùng. Trong đó, doanh thu dịch vụ lưu trú đạt 2.248 tỷ đồng, gấp 3,1 lần. Doanh thu dịch vụ ăn uống đạt 10.500 tỷ đồng, tăng 91,6%. Doanh thu du lịch lữ hành 129,2 tỷ đồng, gấp 4,5 lần. Doanh thu dic̣h vụ tiêu dùng khác 8.815 tỷ đồng, tăng 29,5%.
GIÁ TRỊ SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP CÓ BƯỚC TĂNG TRƯỞNG MỚI
Sản xuất công nghiệp cơ bản ổn định và có bước phát triển, các sản phẩm may mặc, giày da tăng thêm sản lượng do đầu tư mở rộng sản xuất trong năm 2021 và hoàn thành đầu tư mới đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh trong 9 tháng đầu năm 2022; các sản phẩm xi măng, gạch xây, bia, thuốc lá… duy trì được sản xuất ổn định.
Đặc biệt, sau hơn 4 năm triển khai xây dựng, ngày 14/7/2022, Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 2, công suất 1.200 MW đã chính thức đi vào vận hành thương mại. Nhà máy Nhiệt điện BOT Nghi Sơn 2 chính thức đi vào vận hành sẽ cung cấp thêm khoảng 7,8 tỷ KWh điện hàng năm lên lưới điện quốc gia, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất, kinh doanh và nhu cầu dân sinh của khoảng 6 triệu hộ gia đình.
@@@ cân đối được ngân sách tự tin hẵn, chứ cái thời thu ko bù chi nói ra cái gì là bị bọn xấu nó bôi bác, ăn mày còn hoang phí, giờ thằng nào nói
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
2025 lên đô thị loại IV thì 2026 lên luôn thị xã cho nhanh, tiêu chí thị xã của Bắc Trung bộ giờ chỉ còn bằng 80% của đồng bằng sông Hồng nên rất là dễ.
Phấn đấu tốt mà Quốc hội không sửa luật thì ngoài 2030 tất cả các huyện đồng bằng của Thanh Hóa đều trở thành thị xã được. Tôi tin là trước mắt 3 huyện lên thị xã, 2 huyện sát nhập vào TPTH, TXBS sẽ làm mất 5 huyện sẽ dẫn tới làn sóng đua nhau tiến lên thị xã trong điều kiện tiêu chí lập thị xã của Khu vực BTB rất thấp( mục đích là để Huế múc thêm vài thị xã nữa)
Huế mà mở được thị xã với Phong Điền thì tất cả các huyện đồng bằng của THanh Hóa đều lên được thị xã.
Nếu tốt đẹp, đến 2035 tỉnh ta có 14 thành phố, thị xã khu vực đồng bằng.
 

Md894

Người nổi tiếng
CSGT Thanh Hóa mấy năm gần đây đã cải thiện hình ảnh rất nhiều trong con mắt của người dân và du khách, tuyến huyện đường HCM và trong nội thành thì chưa biết thế nào nhưng giao thông đi lại trên quốc lộ 1A đã thông thoáng hơn rất nhiều.
Xử lý nghiêm đảm bảo an toàn giao thông nó khác với tình trạng gây khó dễ cản trở sự đi lại giao thương của người dân và doanh nghiệp, làm nản lòng nhà đầu tư.....
Thật ra nói BTB thì có thể hiểu là bao gồm cả TH hoặc không có TH cũng được. TH vừa có điểm chung nhưng cũng có khác biệt với cả 2 vùng liền kề là BB và BTB, kiểu như Quảng Nam vậy
Sao lại như Quảng Nam, trong khi Quảng Nam có nguyên vẹn nét tương đồng của người Nam Trung Bộ, từ âm ngữ, tập quán sinh hoạt, khí hậu...
 

Md894

Người nổi tiếng
Một clip nữa của Tuấn Hải, cựu thành viên SSK Thanh Hoá cách đây 13 năm. Lão này cũng U50 trạc tuổi ta
Thời xưa lão cũng từng tung hoành trên SSK rất ác liệt nhưng đến sau 2015 lão chán bỏ sinh hoạt.
Các tên cũ của lão: nuingocth, hamrong- nuingoc.....
Lão cũng có làm thành viên trên này nhưng ko thấy vào
Nhờ anh em vào YouTube thả Link web mời lão vào đấy đàm đạo sẽ có thêm nhiều ảnh đẹp
Ssc (skyscrapercity) chứ lão,
 
A

AnhPT

Khách vãng lai
2025 lên đô thị loại IV thì 2026 lên luôn thị xã cho nhanh, tiêu chí thị xã của Bắc Trung bộ giờ chỉ còn bằng 80% của đồng bằng sông Hồng nên rất là dễ.
Phấn đấu tốt mà Quốc hội không sửa luật thì ngoài 2030 tất cả các huyện đồng bằng của Thanh Hóa đều trở thành thị xã được. Tôi tin là trước mắt 3 huyện lên thị xã, 2 huyện sát nhập vào TPTH, TXBS sẽ làm mất 5 huyện sẽ dẫn tới làn sóng đua nhau tiến lên thị xã trong điều kiện tiêu chí lập thị xã của Khu vực BTB rất thấp( mục đích là để Huế múc thêm vài thị xã nữa)
Huế mà mở được thị xã với Phong Điền thì tất cả các huyện đồng bằng của THanh Hóa đều lên được thị xã.
Nếu tốt đẹp, đến 2035 tỉnh ta có 14 thành phố, thị xã khu vực đồng bằng.
Lên làm gì lắm khi tất cả giống nhau bác, các huyện đồng bằng mình khác gì các huyện đồng bằng bắc bộ đâu, nếu cứ lên vậy toàn bộ đồng bằng bắc bộ lên thị xã TP hết. TW họ ko làm vậy đâu, em nghĩ họ sẽ chấm khắt khe hơn, Thanh hoá mình cũng chỉ cần tập trung đầu tư vào bấy nhiêu đô thị đã quy hoạch cho ra dáng tp, thị xã, tránh giàn trãi, đi vào thức chất chứ ko hình thức.
Còn vùng nông thôn thì đã có loại hình nông thôn mới kiểu mẫu, đạt dc hết tất cả tiêu chí cũng ra gì đấy...
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Qua nắm bắt tình hình các doanh nghiệp cho thấy, những tháng cuối năm, thị trường sẽ có nhiều tín hiệu tích cực, các đơn hàng dự kiến được bổ sung nhiều, giá cả ổn định. Dự kiến, năm 2022, xuất khẩu hàng hóa của tỉnh Thanh Hóa đạt trên 6 tỷ USD, vượt 6,5% kế hoạch năm./.
PS: Anh trung tâm may mà VSIP kiếm hộ mấy anh điện tử không thì năm nay giá trị Xuất khẩu Thanh Hóa gấp 6 lần.
Mấy thằng điện tử nó cũng chẳng tên tuổi gì đâu, nó đẩy các chỉ số kinh tế của tỉnh nghèo Phú Thọ vượt qua Vĩnh Phúc trên một số lĩnh vực, cụ thể là giá trị xuất khẩu. Với đà này thì Phú Thọ sẽ vượt Vĩnh Phúc trong 5 năm tới. Vĩnh Phú tách đôi, trước đây Vĩnh Phúc giáp Hà Nội, lại có cán bộ giỏi là Trịnh Đình Dũng nên lên như diều gặp gió vượt xa Phú Thọ.
Từ hồi có cao tốc Hà Nội -Lào Cai chạy qua địa bàn Phú Thọ, tỉnh họ thoát tình trạng trong ngõ nên đã khác hẳn.
Cao tốc với một địa phương như Thanh Hóa quan trọng lắm. Việc tỉnh ưu ái cho Anh Phát hay Miền Trung làm các Khu công nghiệp lớn là Đồng Vàng và Lam Sơn mà bỏ qua việc kêu gọi VSIP, Viglacera, ...đã làm vài doanh nghiệp FDI điện tử vượt qua Thanh Hóa vào tận Nghệ An, bất chấp phải nhập linh kiện chạy từ biên giới Việt Trung về Nghệ xa hơn về Thanh tới 150km, còn nếu là ở Bỉm Sơn thì xa hơn tới 190km. Một khoảng cách quá lớn mà các doanh nghiệp này cũng chấp nhận.
Anh Trung tâm chơi khôn khi cứ có Khu công nghiệp nào lớn là anh lại xin Thủ tướng cho nhập vào Khu kinh tế để hưởng chế độ như tại Khu Kinh tế. THanh Hóa mà làm kiểu này với TX Bỉm Sơn hay Vùng đô thị Lam Sơn Sao Vàng thì sao nhỉ?
Nhưng Thanh Hóa quyết tâm chuyên sâu mình Nghi Sơn chứ không bôi loe nhoe ra các vùng khác. Mỗi vùng có một vai trò khác nhau.
TP Bỉm Sơn tương lai có trách nhiệm công nghiệp vật liệu xây dựng, công nghiệp ô tô
TP Nghi Sơn: Du lịch, công nghiệp nặng, cảng biển, hóa chất, năng lượng, logistic....
TP Thanh Hóa- Sầm Sơn làm dịch vụ, du lịch cho cả tỉnh
Vùng ven TP THanh Hóa phát triển công nghiệp may mặc, công nghiệp sạch, công nghiệp điện tử...
Lam Sơn- Sao Vàng phát triển thành phố sân bay, công nghiệp điện tử, nông nghiệp công nghệ cao....
 

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top