• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Hồi đó TH dựng được sb ở QX thì ngon, giờ cứ cố đấm ăn xôi.
Thời đó đất nước đang lạm phát, ưu tiên kiềm chế lạm phát, tiền đâu mà xây mới
Thêm nữa một số chuyên gia Nghệ An có ý kiến rằng đã có sân bay Vinh thì không cần phải có sân bay Thanh Hóa nữa.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Hiếm hoi diện áo tắm nhưng cứ diện là nữ diễn viên Thanh Hoá lại đẹp như hoa hậu
Thanh Hóa là đất vua chúa nên chắc cũng từng là miền gái đẹp của cả nước. Thời nay cuộc sống khá giả hơn nên các cháu nữ có điều kiện ăn uống đầy đủ dưỡng chất từ bé nên nhan sắc các bé Xứ Thanh đã có nhiều nổi bật, tại các cuộc thi nhan sắc đã có hoa hậu Ngọc Anh, Đỗ Hà hay Á hậu: Hoàng Thùy, Phương Nhi.....
 
A

AnhPT

Khách vãng lai
Lâu nay TH nổi lên như điểm sáng về phát triển hạ tầng giao thông. Kể cũng xứng đáng thôi, với việc mạnh dạn vạch tuyến mới, đầu tư hẳn đường đôi to rộng, không lom dom phân kỳ đầu tư như ông lờ đờ Nghệ An.

Nhưng phân tích kỹ ra sẽ thấy có nhiều vấn đề về mặt mạng lưới đường bộ cũng như hệ thống đa phương thức nói chung. Cái này là lỗi của quy hoạch và bệnh đầu to, cứ nghĩ công nghệ phân lô bán nền, quy mô kinh tế cứ tăng mãi không ngừng...
Có thể cách nhìn của bác khác tôi, cái bác quan tâm là hiệu quả hiện tại của những đống vốn đầu. Bác hãy nhìn sang trung quốc đi, cách đây 40 năm khu vục quảng đông chỉ là một tỉnh nhàng nhàng như những tỉnh đồng bằng khác của TQ, thua xa Bắc kinh, Thượng Hải, Thành Đô, Thiên tân...nhưng bắt đầu từ đó họ điên cuồng đầu tư cơ sở hạ tầng đầu tiên từ giao thông...một sự lãng phí lớn với cái nhìn nghi ngời của những chuyên gia kinh tế bấy giờ. Giờ thì sao 40 năm Quảng Đông thành tỉnh giàu nhất trung quốc và là vùng đô thị lớn nhất thế giới...
Thanh hoá từng thuê Hàn Quốc quy hoạch TP, nhờ chuyên gia phương tây quy hoạch phát triển toàn tỉnh và đang có cách đi riêng...xa hơn những gì bác nghĩ.
 
A

AnhPT

Khách vãng lai
Một điểm rất mâu thuẫn (mà gọi là phá hoại là ngủ xuẩn củng đc) đó là có nhiều tỉnh thành có tiềm năng du lịch, mong muốn pt du lịch nhưng csgt ở đó lại coi khách du lịch vốn lớ ngớ ko quen đường là những con mồi béo bở, là nguồn thu quan trọng để cải thiện, họ ra sức tìm cách đánh đố bằng hệ thống biển báo phức tạp hòng đưa con mồi vào bẫy
Và hệ quả là khách muốn đến địa phương đó du lịch nơm nớp kinh sợ bị phạt bị hành, bị mất tiền.....họ nản lần sau ko dám đến nữa mà tìm nơi thông thoáng an toàn hơn. VD như vùng Tây nguyên, BTB là những địa điểm khách truyền tai nhau ko đến nữa vì sợ.
Đi Sapa mới thấy địa phương quá khôn khéo tỉnh taó họ hạn chế gây phiền hà cho du khách, ngay cả những xe trong tỉnh cũng có xu hướng nhường đường cho xe du lịch từ nơi khác đến. Họ thà bỏ món lợi nhỏ để tạo cảm giác thân thiện giữ chân khách, tạo hình ảnh lan truyền.....bỏ đi một đồng chụp giựt ăn bẩn để mang về cả tỷ đồng doanh thu, tạo công ăn việc làm cho hàng vạn người, kt - xh phát triển.
BTB và bạn nói là Bắc Trung Bộ hả, nếu vậy tôi cho bạn biết sự thật ngược lại những gì bạn nói, khác nội địa năm nay thanh hoá đông đột biến, vượt mọi chỉ tiêu. Còn việc csgt xử lý sai phạm để khách sợ thì chắc có nhưng rất thiểu số, ko ảnh hưởng nhiều. Bạn có biết nếu ở nhầm sơn trên đường hồ xuân hương nếu xe con xe khách biển ngoại tỉnh đậu đỗ đón trả khác sẽ bị csgt nhắc nhở còn xe biển 36 sẽ bị xử lý ko. Ngược đời vậy đấy...
bạn hình như ko có thiện cảm với sự pt cửa TH
 
V

Viethung36

Khách vãng lai
Nội dung điều chỉnh: Bổ sung nút giao liên thông Đồng Thắng kết nối Dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông đoạn Mai Sơn - Quốc lộ 45 với tuyến đường từ Trung tâm thành phố Thanh Hóa đi Cảng hàng không Thọ Xuân. Cập nhật các nội dung điều chỉnh trong quá trình thi công: Điều chỉnh đơn nguyên cầu sông Hoàng giai đoạn 2 (phía trái); bổ sung vuốt nối đường vào trung tâm xã Đồng Thắng, huyện Triệu Sơn tại Km7+088 và một số hạng mục điều chỉnh khác trong quá trình thi công dự án.
Thảo Chi
 
V

Viethung36

Khách vãng lai
Các bác tích cực đọc báo vào.
Họ đã quy hoạch và tính toán cả: cao tốc bắc nam sẽ có nút giao với đường nối từ TP thanh hoá đi sân bay tại đồng lợi. Di chuyển từ hà nội về thanh hoá
1/sẽ xuống nút giao ql 45 tại đông sơn về TP qua QL47
2/ xuống nút giao đồng lợi về TP thanh hoá qua đường mới ( đường từ nghi sơn -thọ xuân ) về trung tâm TP thanh hoá

 
V

Viethung36

Khách vãng lai
Cao tốc bắc nam qua thanh hoá có nhiều nút giao
1/ tại hà trung
2/ tại thiệu hoá ( tỉnh xin bộ giao thông vận tải và đã phê duyệt)
3/ tại đông Sơn với QL47
4/ tại triệu sơn ( nút giao đồng lợi, tỉnh xin bộ giao thông vận tải và đã phê duyệt) kết nối với đường từ TP thanh hoá đi sân bay
5/ nút giao vạn thiện nông cống, đã khởi công luôn đường từ vạn thiện đi siêu dự án bến en của Sun
6/ nút giao tại nghi sơn với đường nghi sơn bãi trành. Bộ giao thông vận tải cũng đồng ý cho chuyển giao đoạn từ nút giao đến cầu hổ về tỉnh thanh hóa quản lý ( do đường nghi sơn- bãi trành là thuộc bộ giao thông vận tải đầu tư và quản lý) để mở rộng làn xe
TRÊN CÁC BÁO CÓ ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN
 
V

Vinhmart

Khách vãng lai
BTB và bạn nói là Bắc Trung Bộ hả, nếu vậy tôi cho bạn biết sự thật ngược lại những gì bạn nói, khác nội địa năm nay thanh hoá đông đột biến, vượt mọi chỉ tiêu. Còn việc csgt xử lý sai phạm để khách sợ thì chắc có nhưng rất thiểu số, ko ảnh hưởng nhiều. Bạn có biết nếu ở nhầm sơn trên đường hồ xuân hương nếu xe con xe khách biển ngoại tỉnh đậu đỗ đón trả khác sẽ bị csgt nhắc nhở còn xe biển 36 sẽ bị xử lý ko. Ngược đời vậy đấy...
bạn hình như ko có thiện cảm với sự pt cửa TH
CSGT Thanh Hóa mấy năm gần đây đã cải thiện hình ảnh rất nhiều trong con mắt của người dân và du khách, tuyến huyện đường HCM và trong nội thành thì chưa biết thế nào nhưng giao thông đi lại trên quốc lộ 1A đã thông thoáng hơn rất nhiều.
Xử lý nghiêm đảm bảo an toàn giao thông nó khác với tình trạng gây khó dễ cản trở sự đi lại giao thương của người dân và doanh nghiệp, làm nản lòng nhà đầu tư.....
Thật ra nói BTB thì có thể hiểu là bao gồm cả TH hoặc không có TH cũng được. TH vừa có điểm chung nhưng cũng có khác biệt với cả 2 vùng liền kề là BB và BTB, kiểu như Quảng Nam vậy
 
V

Vinhmart

Khách vãng lai
khu vực tpth và các điểm quan trọng về ktxk nên đặt các đường gom kết nối với cao tốc sẽ tạo sự thuận lợi tận dụng tối đa lợi ích cao tốc mang lại.
Đến một tỉnh nghèo như Phú Thọ mà ở huyện nào cũng đòi đặt bằng được các nút giao, qua tỉnh có mấy chục km mà làm mấy cái IC 7,8,9,10. Mà đường cao tốc Nội bài Lào Cai thì lưu lượng xe rất thưa, chạy cả km mới gặp vài xe
 
I

IP13promax

Khách vãng lai
Không hiểu sao Bộ GT lại duyệt 2 nút giao cao tốc chỉ cách nhau vài km như vậy?? TT Thọ trước từ TH ra?
Chắc qua vùng trọng điểm tứ giác ptkt nên phải khác qua các tỉnh lẻ, hơn nữa TH vốn là một địa phương có điều kiện KT - XH - Chính trị đặc biệt, là tỉnh lớn đông dân là một VN thu nhỏ nên nó phải khác
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Một ngày thường, không phải lễ Tết của một góc rất nhỏ ở thành phố Thanh Hoá.
Chợt giật mình thấy rằng TP Thanh Hoá đến mức này rồi cơ à.
Bạn có thể thấy rõ sự khác biệt khi bạn thăm TP Ninh Bình, Phủ Lý, Thái Bình, Nam Định...
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Không hiểu sao Bộ GT lại duyệt 2 nút giao cao tốc chỉ cách nhau vài km như vậy?? TT Thọ trước từ TH ra?
Bộ GT Vận tải giờ anh Thọ là số 1 chứ chưa chắc nhiều việc anh Thể đã quyết được nhé.
Ngoài bộ GTVT Thanh Hoá có hai thứ trưởng quan trọng từng là Phó Chủ tịch UBND tỉnh nên quan hệ với tỉnh rất tốt đẹp. Xin tiền thì ko được chứ xin quy hoạch để tỉnh tự xây dựng thì các anh ấy đồng ý ngay!
 

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top