Tòa nhà dự án nào hoành tráng vậy em. Rất tốt nếu nó được xây tại ngã tư hồng hạc
Tòa nhà dự án nào hoành tráng vậy em. Rất tốt nếu nó được xây tại ngã tư hồng hạc
góc này chắc phải phá bỏ cái TT quảng cáoTòa nhà dự án nào hoành tráng vậy em. Rất tốt nếu nó được xây tại ngã tư hồng hạc
Ngay nhà máy gạch cũ đó a, đối diện EurowindowTòa nhà dự án nào hoành tráng vậy em. Rất tốt nếu nó được xây tại ngã tư hồng hạc
Đầu óc của mày có vấn đề àgóc này chắc phải phá bỏ cái TT quảng cáo
Thời đó đất nước đang lạm phát, ưu tiên kiềm chế lạm phát, tiền đâu mà xây mớiHồi đó TH dựng được sb ở QX thì ngon, giờ cứ cố đấm ăn xôi.
Ý anh là Doanh nghiệp nào là chủ đầu tư ấy, chứ vị trí nhìn cái là biếtNgay nhà máy gạch cũ đó a, đối diện Eurowindow
Thanh Hóa là đất vua chúa nên chắc cũng từng là miền gái đẹp của cả nước. Thời nay cuộc sống khá giả hơn nên các cháu nữ có điều kiện ăn uống đầy đủ dưỡng chất từ bé nên nhan sắc các bé Xứ Thanh đã có nhiều nổi bật, tại các cuộc thi nhan sắc đã có hoa hậu Ngọc Anh, Đỗ Hà hay Á hậu: Hoàng Thùy, Phương Nhi.....Hiếm hoi diện áo tắm nhưng cứ diện là nữ diễn viên Thanh Hoá lại đẹp như hoa hậu
Có thể cách nhìn của bác khác tôi, cái bác quan tâm là hiệu quả hiện tại của những đống vốn đầu. Bác hãy nhìn sang trung quốc đi, cách đây 40 năm khu vục quảng đông chỉ là một tỉnh nhàng nhàng như những tỉnh đồng bằng khác của TQ, thua xa Bắc kinh, Thượng Hải, Thành Đô, Thiên tân...nhưng bắt đầu từ đó họ điên cuồng đầu tư cơ sở hạ tầng đầu tiên từ giao thông...một sự lãng phí lớn với cái nhìn nghi ngời của những chuyên gia kinh tế bấy giờ. Giờ thì sao 40 năm Quảng Đông thành tỉnh giàu nhất trung quốc và là vùng đô thị lớn nhất thế giới...Lâu nay TH nổi lên như điểm sáng về phát triển hạ tầng giao thông. Kể cũng xứng đáng thôi, với việc mạnh dạn vạch tuyến mới, đầu tư hẳn đường đôi to rộng, không lom dom phân kỳ đầu tư như ông lờ đờ Nghệ An.
Nhưng phân tích kỹ ra sẽ thấy có nhiều vấn đề về mặt mạng lưới đường bộ cũng như hệ thống đa phương thức nói chung. Cái này là lỗi của quy hoạch và bệnh đầu to, cứ nghĩ công nghệ phân lô bán nền, quy mô kinh tế cứ tăng mãi không ngừng...
BTB và bạn nói là Bắc Trung Bộ hả, nếu vậy tôi cho bạn biết sự thật ngược lại những gì bạn nói, khác nội địa năm nay thanh hoá đông đột biến, vượt mọi chỉ tiêu. Còn việc csgt xử lý sai phạm để khách sợ thì chắc có nhưng rất thiểu số, ko ảnh hưởng nhiều. Bạn có biết nếu ở nhầm sơn trên đường hồ xuân hương nếu xe con xe khách biển ngoại tỉnh đậu đỗ đón trả khác sẽ bị csgt nhắc nhở còn xe biển 36 sẽ bị xử lý ko. Ngược đời vậy đấy...Một điểm rất mâu thuẫn (mà gọi là phá hoại là ngủ xuẩn củng đc) đó là có nhiều tỉnh thành có tiềm năng du lịch, mong muốn pt du lịch nhưng csgt ở đó lại coi khách du lịch vốn lớ ngớ ko quen đường là những con mồi béo bở, là nguồn thu quan trọng để cải thiện, họ ra sức tìm cách đánh đố bằng hệ thống biển báo phức tạp hòng đưa con mồi vào bẫy
Và hệ quả là khách muốn đến địa phương đó du lịch nơm nớp kinh sợ bị phạt bị hành, bị mất tiền.....họ nản lần sau ko dám đến nữa mà tìm nơi thông thoáng an toàn hơn. VD như vùng Tây nguyên, BTB là những địa điểm khách truyền tai nhau ko đến nữa vì sợ.
Đi Sapa mới thấy địa phương quá khôn khéo tỉnh taó họ hạn chế gây phiền hà cho du khách, ngay cả những xe trong tỉnh cũng có xu hướng nhường đường cho xe du lịch từ nơi khác đến. Họ thà bỏ món lợi nhỏ để tạo cảm giác thân thiện giữ chân khách, tạo hình ảnh lan truyền.....bỏ đi một đồng chụp giựt ăn bẩn để mang về cả tỷ đồng doanh thu, tạo công ăn việc làm cho hàng vạn người, kt - xh phát triển.
CSGT Thanh Hóa mấy năm gần đây đã cải thiện hình ảnh rất nhiều trong con mắt của người dân và du khách, tuyến huyện đường HCM và trong nội thành thì chưa biết thế nào nhưng giao thông đi lại trên quốc lộ 1A đã thông thoáng hơn rất nhiều.BTB và bạn nói là Bắc Trung Bộ hả, nếu vậy tôi cho bạn biết sự thật ngược lại những gì bạn nói, khác nội địa năm nay thanh hoá đông đột biến, vượt mọi chỉ tiêu. Còn việc csgt xử lý sai phạm để khách sợ thì chắc có nhưng rất thiểu số, ko ảnh hưởng nhiều. Bạn có biết nếu ở nhầm sơn trên đường hồ xuân hương nếu xe con xe khách biển ngoại tỉnh đậu đỗ đón trả khác sẽ bị csgt nhắc nhở còn xe biển 36 sẽ bị xử lý ko. Ngược đời vậy đấy...
bạn hình như ko có thiện cảm với sự pt cửa TH
Chắc qua vùng trọng điểm tứ giác ptkt nên phải khác qua các tỉnh lẻ, hơn nữa TH vốn là một địa phương có điều kiện KT - XH - Chính trị đặc biệt, là tỉnh lớn đông dân là một VN thu nhỏ nên nó phải khácKhông hiểu sao Bộ GT lại duyệt 2 nút giao cao tốc chỉ cách nhau vài km như vậy?? TT Thọ trước từ TH ra?
Bộ GT Vận tải giờ anh Thọ là số 1 chứ chưa chắc nhiều việc anh Thể đã quyết được nhé.Không hiểu sao Bộ GT lại duyệt 2 nút giao cao tốc chỉ cách nhau vài km như vậy?? TT Thọ trước từ TH ra?