• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.
N

Nonamee

Khách vãng lai
Ông có biết tuyến đường mới thời gian khi di chuyển từ TPTH đến sân bay SV rút ngắn được bao nhiêu so với QL 47 không? Trong khi mở rộng QL 47 gần như bằng làm mới, cái này là 1 mũi tên trúng nhiều đích. Nếu không biết động não thì hãy biết lắng nghe
Chính các ông mới là dốt :D
Dốt 1: chọn sân bay Thọ Xuân
Dốt 2: trục nối sân bay
TpTH đến sân bay theo QL47 khoảng 36km, theo đường trục mới khoảng 46km, chênh nhau 10km. Các ông vui mừng vì đường mới chạy nhanh hơn, nhưng quên mất 10km là chiều dài hành trình tổn thất không khắc phục được và chi phí đi lại tăng lên (ví dụ taxi).
Lẽ ra nên làm 1 trục nối từ TpTH kéo thẳng lên Sb, chỗ giao với cao tốc bố trí nút giao chính dẫn vào đô thị TH, cũng như dẫn xuống Sầm Sơn.
 

Md894

Người nổi tiếng
Thằng ngáo này, người đi máy bay họ không quan tâm phát sinh vài km đâu, miễn là nhanh và thoáng. Dân ngoài tao không kiểu 9 xu đổi lấy 1 hào như chúng mày đâu mà tính toán từng đồng. Nghĩ lớn lên cho quê hương phát triển, ít phét lác thôi cho đời họ bớt khinh
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Chính các ông mới là dốt :D
Dốt 1: chọn sân bay Thọ Xuân
Dốt 2: trục nối sân bay
TpTH đến sân bay theo QL47 khoảng 36km, theo đường trục mới khoảng 46km, chênh nhau 10km. Các ông vui mừng vì đường mới chạy nhanh hơn, nhưng quên mất 10km là chiều dài hành trình tổn thất không khắc phục được và chi phí đi lại tăng lên (ví dụ taxi).
Lẽ ra nên làm 1 trục nối từ TpTH kéo thẳng lên Sb, chỗ giao với cao tốc bố trí nút giao chính dẫn vào đô thị TH, cũng như dẫn xuống Sầm Sơn.
Dốt 1: sao Hà Nội làm sân bay Nội Bài xa thế
Dốt 2: cao tốc Bắc Nam dài hơn quốc lộ 1A sao người ta đã và sẽ chạy cao tốc
 

DongSon36

Thành viên
Nói chung giờ TH có lực muốn làm gì thì làm, chưa thấy có con đường nào vừa xong GĐ 1 đã làm ngay GĐ 2 khiến hàng xóm phải lồng lộn như thế. Cho hỏi chút là đường 72m bên đấy thế nào rồi
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Nói chung giờ TH có lực muốn làm gì thì làm, chưa thấy có con đường nào vừa xong GĐ 1 đã làm ngay GĐ 2 khiến hàng xóm phải lồng lộn như thế. Cho hỏi chút là đường 72m bên đấy thế nào rồi
Đường 72 m họ cũng xong giai đoạn 1 và đang làm luôn giai đoạn 2. To rộng
 

thanhniencung

Người nổi tiếng
Đường 72 m họ cũng xong giai đoạn 1 và đang làm luôn giai đoạn 2. To rộng
Phải khen Nghệ An có con đường này to rộng thật. Thanh Hoá mình chưa có con đường nào to rộng mà dài như thế. hi vọng mai mốt ngân sách cao tỉnh sớm triển khai đại lộ nam sông mã, đại lộ võ nguyên giáp giai đoạn 2 được 8 làn xe, trục cảnh quan Thành phố Thanh Hoá- Sầm Sơn cỡ 10 làn xe
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Phải khen Nghệ An có con đường này to rộng thật. Thanh Hoá mình chưa có con đường nào to rộng mà dài như thế. hi vọng mai mốt ngân sách cao tỉnh sớm triển khai đại lộ nam sông mã, đại lộ võ nguyên giáp giai đoạn 2 được 8 làn xe, trục cảnh quan Thành phố Thanh Hoá- Sầm Sơn cỡ 10 làn xe
Trước 2025 là các con đường này xong hết
Ngoài ra còn vành đai 3 nhánh đông, đại lộ Bắc sông Mã, đường nối TPTH đi các huyện miền Tây( TPTH- Ngọc Lặc), mở rộng 70km đường từ CHK Thọ Xuân đi KKT Nghi Sơn lên đường một chiều....
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
To rộng thì công nhận nhưng triển khai, thi công thì quá lâu bác à. GĐ 1 còn bị chê giống đường liên huyện mà
Giai đoạn 2 ko phải GPMB nữa em ạ, xén giải phân cách để lu đất lát nhựa thôi nên sẽ rất nhanh
Tỉnh họ quy hoạch tối tăm chỉ ru rú quanh vùng Vinh Cửa Lò chứ không dám mạnh dạn làm đường lớn khắp tỉnh như ta
Ai lâu ngày ko đi Nghi Sơn xin mời vào trải nghiệm các con đường đôi đã hoàn thành, hay như vài con đường đôi mới mở hoặc đang thi công tại TX Bỉm Sơn, đường đôi nối thị trấn Thọ Xuân đi Đô thị Lam Sơn Sao Vàng
Riêng Thọ Xuân hiện có 2 đoạn đường đôi khá OK
Huyện Hoằng Hoá đường sá cũng rất tốt.
Tỉnh họ nghĩ gì được ngoài Vinh đâu.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Ko biết anh “ trung tâm” có món này chưa nhỉ
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member

Hac.thanh

Moderator
Staff member
 

DongSon36

Thành viên
Giai đoạn 2 ko phải GPMB nữa em ạ, xén giải phân cách để lu đất lát nhựa thôi nên sẽ rất nhanh
Tỉnh họ quy hoạch tối tăm chỉ ru rú quanh vùng Vinh Cửa Lò chứ không dám mạnh dạn làm đường lớn khắp tỉnh như ta
Ai lâu ngày ko đi Nghi Sơn xin mời vào trải nghiệm các con đường đôi đã hoàn thành, hay như vài con đường đôi mới mở hoặc đang thi công tại TX Bỉm Sơn, đường đôi nối thị trấn Thọ Xuân đi Đô thị Lam Sơn Sao Vàng
Riêng Thọ Xuân hiện có 2 đoạn đường đôi khá OK
Huyện Hoằng Hoá đường sá cũng rất tốt.
Tỉnh họ nghĩ gì được ngoài Vinh đâu.
Em hi vọng ưu tiên nâng cấp tuyến NS-SV trước vì lượng lưu thông qua đường này khá lớn lại chưa có giải phân cách cứng, đi đêm thì tối thui, lượng xe tải, công chạy ẩu khá nguy hiểm. Đoạn giao với cao tốc Bắc- Nam đang làm cầu vượt vật liệu vương vãi khắp nơi, hôm qua em có đi qua đoạn này còn bị đá văng vỡ kính lái khá nguy hiểm
 
N

NxbSuThat

Khách vãng lai
Dốt 1: sao Hà Nội làm sân bay Nội Bài xa thế
Dốt 2: cao tốc Bắc Nam dài hơn quốc lộ 1A sao người ta đã và sẽ chạy cao tốc
sân bay nội bài chỉ cách Hà Nội tầm 25-30km, hệ thống đường kết nối rất tốt, thẳng, nhanh
Sb thị Xuân cách TH 45km là hơi xa so với sân bay tỉnh lẻ. Lẽ ra cố gắng rút ngắn về tầm 30-35km, các bố lại kéo lên 45km.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
sân bay nội bài chỉ cách Hà Nội tầm 25-30km, hệ thống đường kết nối rất tốt, thẳng, nhanh
Sb thị Xuân cách TH 45km là hơi xa so với sân bay tỉnh lẻ. Lẽ ra cố gắng rút ngắn về tầm 30-35km, các bố lại kéo lên 45km.
Sân bay xa 50km là đẹp nhé!
Người ta làm quy hoạch tính chán rồi, kéo về phía đó để tương lai còn mở rộng thêm ít đất của Triệu Sơn về thành phố
 
N

Nonamee

Khách vãng lai
Sân bay xa 50km là đẹp nhé!
Người ta làm quy hoạch tính chán rồi, kéo về phía đó để tương lai còn mở rộng thêm ít đất của Triệu Sơn về thành phố
50km là xa.

Phát triển mạng lưới giao thông không phải kẻ khắp lãnh thổ để khai thác đất đâu bác.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thanh Hóa số 1 cả nước về chế biến tinh bột sắn.
Nghiêm Minh Tiến, Chủ tịch Hiệp hội sắn Việt Nam, đồng thời là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP sản xuất chế biến nông lâm sản và vật tư nông nghiệp Phúc Thịnh, Ngọc Lặc.
Trong 5-10 năm tới Thanh Hóa cần tiếp tục phát triển mạnh nông nghiệp công nghệ cao để tăng trưởng GRDP bằng nông nghiệp chứ không chỉ mỗi công nghiệp, du lịch.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
50km là xa.

Phát triển mạng lưới giao thông không phải kẻ khắp lãnh thổ để khai thác đất đâu bác.
sân bay nội bài chỉ cách Hà Nội tầm 25-30km, hệ thống đường kết nối rất tốt, thẳng, nhanh
Sb thị Xuân cách TH 45km là hơi xa so với sân bay tỉnh lẻ. Lẽ ra cố gắng rút ngắn về tầm 30-35km, các bố lại kéo lên 45km.
Nói thì phải có căn cứ, đừng nói bừa bãi. Đọc kĩ trước khi bày tỏ ý kiến.
Theo đó, tuyến đường nối gồm ba đoạn với tổng chiều dài 34,334 km đi qua khu vực TP Thanh Hoá và các huyện lân cận là Đông Sơn, Triệu Sơn, Như Thanh, Thọ Xuân. Tổng mức đầu tư dự án là 3.566,9 tỉ đồng, trong đó chi phí xây dựng là 1.751,6 tỉ đồng.

Khởi công tuyến đường hơn 3.500 tỉ đi Cảng hàng không Thọ Xuân ảnh 1
Lãnh đạo Bộ GTVT và tỉnh Thanh Hóa ấn nút khởi công dự án tuyến đường nối TP Thanh Hóa với CHK Thọ Xuân. Ảnh: ĐẶNG TRUNG

Nhu cầu đi lại giữa TP Thanh Hóa đến CHK Thọ Xuân ngày càng tăng trong những năm trở lại đây. Tuyến đường hoàn thành sẽ giúp cho việc lưu thông từ thành phố Thanh Hóa đến CHK quốc tế Thọ Xuân được nhanh hơn so với tuyến Quốc lộ 47 hiện tại.

Tuyến đường này hoàn thành sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu vận tải trong tương lai, tạo điều kiện phát triển kinh tế xã hội, tạo thành một trục giao thông hiện đại, xuyên suốt.

Thời gian tới, khi Thanh Hóa mở rộng hoàn chỉnh theo quy hoạch các tuyến đại lộ Lê Lợi và đại lộ Nam Sông Mã sẽ kết nối tạo thành một trục đường chính kết nối liên thông các trung tâm lớn là TP Sầm Sơn, TP Thanh Hóa, CHK quốc tế Thọ Xuân và Khu kinh tế Nghi Sơn.

Khi dự án đi vào hoạt động sẽ rút ngắn khoảng cách và thời gian từ TP. Thanh Hóa đến CHK Thọ Xuân, tạo thành trục cảnh quan đô thị cho việc phát triển TP. Thanh Hóa về phía Tây; đồng thời là trục kết nối TP. Thanh Hóa với tuyến cao tốc Bắc - Nam, góp phần hoàn thiện hạ tầng giao thông khu vực.
Giai đoạn 1 đầu tư đường cấp 1 đồng bằng chất lượng cao. Quy mô mặt cắt 41m, dải phân cách giữa 17m, có 6 làn đường gồm 4 làn cơ giới, 2 làn thô sơ, thực hiện từ tháng 5/2019, hoàn thành sau 22 tháng. Giai đoạn 2 sẽ mở rộng tuyến đường và giai đoạn 3 làm cao tốc trên cao.

Bí thư Tỉnh uỷ đồng thời cho nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết khu dịch vụ Cảng hàng không Thọ Xuân để nhanh chóng đầu tư và tiếp tục nghiên cứu phương án xây dựng tuyến đường từ Cảng hàng không Thọ Xuân qua huyện Vĩnh Lộc đi Ninh Bình, để tính toán bố trí nguồn vốn trung hạn 2020 - 2025.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
NGHỊ QUYẾT SỐ 26/2022/UBTVQH15 SỬA ĐỔI, BỔ SUNG MỘT SỐ ĐIỀU CỦA NGHỊ QUYẾT SỐ 1210/2016/UBTVQH13 ỦY BAN THƯỜNG VỤ QUỐC HỘI VỀ PHÂN LOẠI ĐÔ THỊ
Với nghị quyết này, THanh Hóa thuộc KV Bắc Trung bộ sẽ được hưởng lợi khi dễ thành lập thị xã, thành phố hơn Khu vực đồng bằng sông Hồng.
Với nghị quyết này thì cần gì tới 2030, chỉ cần tới 2025 là thành lập được thành phố Nghi Sơn, một loạt thị xã và chắc chắn đến 2030 thị xã Bỉm Sơn sát nhập Hà Trung sẽ là thành phố.
Thậm chí với đặc thù đô thị có di sản văn hóa thế giới được miễn xét mật độ dân số thì tỉnh THanh Hóa còn có khả năng lên thành phố trực thuộc trung ương rộng 11.000km2.
 
Last edited:

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top