• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Tôi đang Vinh đây, chiều qua ra đi thử rồi. đường mẹ gì 9 m một làn , lắm đường nhánh , bò chó chạy lung tung, tôi thật sự nghi ngờ về trình độ thiết kế của ông nào tk cái đường này. Chắc tầm nhìn 2070
Tôi dặn cậu trước: Đừng thấy họ có nhiều nhà chung cư cao mà khen phát triển như Hà Nội đấy, kẻo dính phải cú lừa vĩ đại.
Thành phố đó bây giờ rất lạc hậu và cũ kĩ rồi, nó ko hiện đại và mới mẻ như TP quê ta đâu
 

Willy

Người nổi tiếng
Tôi dặn cậu trước: Đừng thấy họ có nhiều nhà chung cư cao mà khen phát triển như Hà Nội đấy, kẻo dính phải cú lừa vĩ đại.
Thành phố đó bây giờ rất lạc hậu và cũ kĩ rồi, nó ko hiện đại và mới mẻ như TP quê ta đâu
Tôi thường xuyên đi lại giữa TH- Vinh 4 năm nay rồi bác ạ. Tôi nói về Vinh là bằng cảm nhận của tôi chứ không phải qua cộng đồng mạng đâu. Nhưng câu chuyện của bác lại làm tôi nhớ 1 hôm trước tết tôi vào đấy công tác, bắt taxi từ ga Vinh đi, Mình khen 1 câu xã giao với bác lái Taxi : Vinh nhiều nhà cao tầng quá, mà hơi chật bác nhỉ,
Ông bác sướng lắm tuôn luôn một tràng về Vinh, rồi chốt một câu như khẳng định : 30 phường xã nó to lắm cậu ạ,
tôi chỉ nhẹ nhàng nói lại ,em ở TPTH có 30 phường với mười mấy xã thôi mà em cứ thấy chật chật.
Ông bác há hốc mồm hỏi đi hỏi lại TPTH 30 phường thật hả? Mình cười nhẹ bảo vâng riêng Phường là 30. Còn xã tôi không nhớ chính xác. Thế là thấy bác ý k thấy tuôn gì ra nữa.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Tôi thường xuyên đi lại giữa TH- Vinh 4 năm nay rồi bác ạ. Tôi nói về Vinh là bằng cảm nhận của tôi chứ không phải qua cộng đồng mạng đâu. Nhưng câu chuyện của bác lại làm tôi nhớ 1 hôm trước tết tôi vào đấy công tác, bắt taxi từ ga Vinh đi, Mình khen 1 câu xã giao với bác lái Taxi : Vinh nhiều nhà cao tầng quá, mà hơi chật bác nhỉ,
Ông bác sướng lắm tuôn luôn một tràng về Vinh, rồi chốt một câu như khẳng định : 30 phường xã nó to lắm cậu ạ,
tôi chỉ nhẹ nhàng nói lại ,em ở TPTH có 30 phường với mười mấy xã thôi mà em cứ thấy chật chật.
Ông bác há hốc mồm hỏi đi hỏi lại TPTH 30 phường thật hả? Mình cười nhẹ bảo vâng riêng Phường là 30. Còn xã tôi không nhớ chính xác. Thế là thấy bác ý k thấy tuôn gì ra nữa.
Thì tôi nói rồi đấy
Vì ít đi ra ngoài và hay đọc báo tỉnh nên dân họ nghĩ Vinh là số 1 tuyệt đối tại BTB. Trong mắt người dân Nghệ An thì Vinh linh thiêng lắm! Nỏ có nơi mô bằng!
 

Ca.go.

Thành viên tích cực
Tôi thường xuyên đi lại giữa TH- Vinh 4 năm nay rồi bác ạ. Tôi nói về Vinh là bằng cảm nhận của tôi chứ không phải qua cộng đồng mạng đâu. Nhưng câu chuyện của bác lại làm tôi nhớ 1 hôm trước tết tôi vào đấy công tác, bắt taxi từ ga Vinh đi, Mình khen 1 câu xã giao với bác lái Taxi : Vinh nhiều nhà cao tầng quá, mà hơi chật bác nhỉ,
Ông bác sướng lắm tuôn luôn một tràng về Vinh, rồi chốt một câu như khẳng định : 30 phường xã nó to lắm cậu ạ,
tôi chỉ nhẹ nhàng nói lại ,em ở TPTH có 30 phường với mười mấy xã thôi mà em cứ thấy chật chật.
Ông bác há hốc mồm hỏi đi hỏi lại TPTH 30 phường thật hả? Mình cười nhẹ bảo vâng riêng Phường là 30. Còn xã tôi không nhớ chính xác. Thế là thấy bác ý k thấy tuôn gì ra nữa.
Đại lộ 95m ban đầu 160m, cái vệt 9m bác đi là làn cho xe thô sơ gắn máy, hiện khó khăn về nguồn vốn cũng như nhu cầu phương tiện chưa nhiều nên mới làm vậy để thông tuyến thôi, sau mở rộng vào trong tầm 12-16 làn.
Giờ nói đơn vị hành chính có thể nói tp TH những năm qua tốc độ đô thị hóa rất tốt, nhưng so về dân số quy đổi và diện tích đô thị hóa thực tế vẫn nhỏ hơn Vinh, ít nhất là 5 năm nữa vì tôi cũng đi tp TH 3 lần và cũng đo trên map ( nhiều người bị đánh lừa chỗ này, nghĩ là nhiều đơn vị hành chính như vậy chắc chắn lớn hơn, dân đông hơn nhưng thực tế chưa chắc, giống như nói thế này tp TH còn lớn hơn Biên Hòa 1,2 triệu dân)
Tp TH đối ngược với Vinh, đi ở ven tp rất hoành tráng vì thấy các khu đô thị lớn, đồng bộ, đường vành đai,...nhưng vào trung tâm thì bình thường
Còn Vinh thì trung tâm quy hoạch rất bài bản, hiện đại, ngoại ô thiếu các đường lớn và khu đô thị siêu lớn kiểu Vin city
Đại lộ đã xong thời gian nữa Vin cũng nhảy vào thôi, khác nữa là Vinh rất nhiều kđt nhỏ và vừa rải rác trong trung tâm, người gốc nhiều khi đi trong ngõ còn không biết huống hồ các bác đi 1 năm vài ba lần nên tưởng Vinh ít kđt. :))
 
Last edited:
V

Vinhtpbinhminh

Khách vãng lai
Mấy ông TH toàn chạy đường tránh Vinh rồi ngóng vào thôi, làm gì biết bên trong nó sầm uất ntn
Công nhận vùng trung tâm TP TH phải nói là quá bình thường không xứng với một đô thị cấp 1, trừ cái que bê tông đơn độc 36t ra thì lụp xụp cũ kỹ tù túng không có gì đáng xem
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Đại lộ 95m ban đầu 160m, cái vệt 9m bác đi là làn cho xe thô sơ gắn máy, hiện khó khăn về nguồn vốn cũng như nhu cầu phương tiện chưa nhiều nên mới làm vậy để thông tuyến thôi, sau mở rộng vào trong tầm 12-16 làn.
Giờ nói đơn vị hành chính có thể nói tp TH những năm qua tốc độ đô thị hóa rất tốt, nhưng so về dân số quy đổi và diện tích đô thị hóa thực tế vẫn nhỏ hơn Vinh, ít nhất là 5 năm nữa vì tôi cũng đi tp TH 3 lần và cũng đo trên map ( nhiều người bị đánh lừa chỗ này, nghĩ là nhiều đơn vị hành chính như vậy chắc chắn lớn hơn, dân đông hơn nhưng thực tế chưa chắc, giống như nói thế này tp TH còn lớn hơn Biên Hòa 1,2 triệu dân)
Tp TH đối ngược với Vinh, đi ở ven tp rất hoành tráng vì thấy các khu đô thị lớn, đồng bộ, đường vành đai,...nhưng vào trung tâm thì bình thường
Còn Vinh thì trung tâm quy hoạch rất bài bản, hiện đại, ngoại ô thiếu các đường lớn và khu đô thị siêu lớn kiểu Vin city
Đại lộ đã xong thời gian nữa Vin cũng nhảy vào thôi, khác nữa là Vinh rất nhiều kđt nhỏ và vừa rải rác trong trung tâm, người gốc nhiều khi đi trong ngõ còn không biết huống hồ các bác đi 1 năm vài ba lần nên tưởng Vinh ít kđt. :))
Hiện tại cậu đang ở Ninh Bình
Ngày 13/2/2021 cậu ở Thanh Hoá
 

Willy

Người nổi tiếng
Sơ bộ đánh giá đô thị thì:
Bộ mặt đô thị Vinh hơn
Hạ tầng đô thị TH hơn
Mật độ đô thị Vinh hơn
Tốc độ đô thị TH hơn
Quy hoạch đô thị 2 ông bằng nhau
Chất lượng dịch vụ đô thị Vinh hơn
Nếu lấy thang đo Vinh 10 Th 9 ở thời điểm hiện tại.
3-5 TH sẽ vượt được nhờ quy mô, tốc độ và phát triển kinh tế của TH.
Theo cách cảm nhận của tôi là như vậy. Vị trí và vai trò của Vinh nếu cách đây 15 năm mà làm tốt thì bây giờ họ sẽ cỡ Cần Thơ, tiệm cận Hải Phòng.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Đại lộ 95m ban đầu 160m, cái vệt 9m bác đi là làn cho xe thô sơ gắn máy, hiện khó khăn về nguồn vốn cũng như nhu cầu phương tiện chưa nhiều nên mới làm vậy để thông tuyến thôi, sau mở rộng vào trong tầm 12-16 làn.
Giờ nói đơn vị hành chính có thể nói tp TH những năm qua tốc độ đô thị hóa rất tốt, nhưng so về dân số quy đổi và diện tích đô thị hóa thực tế vẫn nhỏ hơn Vinh, ít nhất là 5 năm nữa vì tôi cũng đi tp TH 3 lần và cũng đo trên map ( nhiều người bị đánh lừa chỗ này, nghĩ là nhiều đơn vị hành chính như vậy chắc chắn lớn hơn, dân đông hơn nhưng thực tế chưa chắc, giống như nói thế này tp TH còn lớn hơn Biên Hòa 1,2 triệu dân)
Tp TH đối ngược với Vinh, đi ở ven tp rất hoành tráng vì thấy các khu đô thị lớn, đồng bộ, đường vành đai,...nhưng vào trung tâm thì bình thường
Còn Vinh thì trung tâm quy hoạch rất bài bản, hiện đại, ngoại ô thiếu các đường lớn và khu đô thị siêu lớn kiểu Vin city
Đại lộ đã xong thời gian nữa Vin cũng nhảy vào thôi, khác nữa là Vinh rất nhiều kđt nhỏ và vừa rải rác trong trung tâm, người gốc nhiều khi đi trong ngõ còn không biết huống hồ các bác đi 1 năm vài ba lần nên tưởng Vinh ít kđt. :))
Việc thành phố Thanh Hoá có 30 phường và Vinh có 16 phường nói lên TP Thanh Hoá có hạ tầng Kính tế kĩ thuật tốt hơn Vinh nhiều
Đừng có nói chuyện chúng tôi ko thích lập phường, ko thích phát triển đô thị
Nếu ko thích thì làm sao lại có cái thị xã vở vẩn hàng đầu cả nước như Thái Hoà và Hoàng Mai được.
 

Willy

Người nổi tiếng
Mấy ông TH toàn chạy đường tránh Vinh rồi ngóng vào thôi, làm gì biết bên trong nó sầm uất ntn
Công nhận vùng trung tâm TP TH phải nói là quá bình thường không xứng với một đô thị cấp 1, trừ cái que bê tông đơn độc 36t ra thì lụp xụp cũ kỹ tù túng không có gì đáng xem
Nhìn vào đường xá ở TH nhé, nhìn ít nhà cao tầng thôi.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Sơ bộ đánh giá đô thị thì:
Bộ mặt đô thị Vinh hơn
Hạ tầng đô thị TH hơn
Mật độ đô thị Vinh hơn
Tốc độ đô thị TH hơn
Quy hoạch đô thị 2 ông bằng nhau
Chất lượng dịch vụ đô thị Vinh hơn
Nếu lấy thang đo Vinh 10 Th 9 ở thời điểm hiện tại.
3-5 TH sẽ vượt được nhờ quy mô, tốc độ và phát triển kinh tế của TH.
Theo cách cảm nhận của tôi là như vậy. Vị trí và vai trò của Vinh nếu cách đây 15 năm mà làm tốt thì bây giờ họ sẽ cỡ Cần Thơ, tiệm cận Hải Phòng.
Nói thì dễ, làm rất khó
Vinh xa Hà Nội đến vậy thì 15 năm trước ai đến mà đầu tư.
Tecco và Mường Thanh đầu tư cho khoảng 50 cái nhà cao 10-31 tầng nên nhìn phố xá tấp nập và trông cao cao chứ có gì đặc biệt đâu.
Tôi thì nghĩ TP này giống TP Nam Định và chỉ nhiều chung cư xã hội nhấp nhô lộn xộn lên mà thôi
 
P

pho-thuong-dan

Khách vãng lai
Khóa CP theo khóa QH theo hiến pháp Và đừng nói móc nữa.
Bác bộ trưởng chủ nhiệm VPCP xác nhận rồi.

Nếu không có gì thay đổi thì từ ngày 24/3 tới 10/4, kỳ họp thứ 11 Quốc hội khóa XIV sẽ khai mạc. Trong chương trình nghị sự kỳ họp này, ngoài các chương trình khác còn có vấn đề kiện toàn các chức danh Nhà nước. Như vậy, việc kiện toàn các chức danh lãnh đạo Nhà nước sau Đại hội Đảng toàn quốc là từng bước làm theo quy định của Hiến pháp, pháp luật.
Bộ Chính trị đã giao Ban Cán sự Đảng Chính phủ xây dựng phương án giới thiệu nhân sự đủ điều kiện, tiêu chuẩn để đảm nhận chức danh lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan mà ở đó, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng không tái cử hoặc có tái cử nhưng thay đổi vị trí công tác.

 

THAH_THAH

Người nổi tiếng
Tôi đang Vinh đây, chiều qua ra đi thử rồi. đường mẹ gì 9 m một làn , lắm đường nhánh , bò chó chạy lung tung, tôi thật sự nghi ngờ về trình độ thiết kế của ông nào tk cái đường này. Chắc tầm nhìn 2070
Tôi nói rất nhiều lần đường thế kỷ 72m đoạn rộng nhất có giải phân cách nhiều cỏ giống y đường làng đoạn qua xã Quảng Định, huyện Quảng Xương (chỗ Đại lộ Võ Nguyên Giáp chạy xuống)
 
T

thuoc lao

Khách vãng lai
Bác bộ trưởng chủ nhiệm VPCP xác nhận rồi.

Nếu không có gì thay đổi thì từ ngày 24/3 tới 10/4, kỳ họp thứ 11 Quốc hội khóa XIV sẽ khai mạc. Trong chương trình nghị sự kỳ họp này, ngoài các chương trình khác còn có vấn đề kiện toàn các chức danh Nhà nước. Như vậy, việc kiện toàn các chức danh lãnh đạo Nhà nước sau Đại hội Đảng toàn quốc là từng bước làm theo quy định của Hiến pháp, pháp luật.
Bộ Chính trị đã giao Ban Cán sự Đảng Chính phủ xây dựng phương án giới thiệu nhân sự đủ điều kiện, tiêu chuẩn để đảm nhận chức danh lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan mà ở đó, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng không tái cử hoặc có tái cử nhưng thay đổi vị trí công tác.

Chứng tỏ bên cp không hề có ý định trì hoãn việc bàn giao cho khóa mới
 

Xu Thanh Hoa

Người nổi tiếng

thanhniencung

Người nổi tiếng
1. Đường giao thông từ Quốc lộ 1A đi KDL Hải Tiến (GĐ1):
  • Điểm đầu: Thị trấn Bút Sơn.
  • Điểm cuối: Xã Hoằng Tiến.
  • Địa điểm thực hiện: Thị trấn Bút Sơn, xã Hoằng Đạo, xã Hoằng Ngọc, xã Hoằng Tiến.
  • Chiều dài tuyến: 9,0 km.
  • Chiều rộng mặt đường: Bm=15,0 m (4 làn xe, có dải phân cách giữa).
  • Hệ thống chiếu sáng và cây xanh đồng bộ;
  • Tiến độ: Đã thi công xong.
2. Đường giao thông từ Quốc lộ 1A đi KDL Hải Tiến (GĐ2):
  • Điểm đầu: Xã Hoằng Tiến.
  • Điểm cuối: Xã Hoằng Tiến.
  • Địa điểm thực hiện: Xã Hoằng Tiến.
  • Chiều dài tuyến: 1,2 km.
  • Chiều rộng mặt đường:
+ Đoạn có Bm=22,5 m (6 làn xe, có dải phân cách giữa) dài 363 m;
+ Đoạn có Bm=15,0 m (4 làn xe, có dải phân cách giữa) dài 783 m;
  • Hệ thống chiếu sáng và cây xanh đồng bộ;
  • Tiến độ: Đang thi công đạt 40% khối lượng công việc.
3. Đường giao thông từ ngã tư Gòng đi ngã Tư Quăng (Thuộc tuyến Tỉnh lộ 510):
  • Điểm đầu: Thị trấn Bút Sơn.
  • Điểm cuối: Xã Hoằng Lộc.
  • Địa điểm thực hiện: Thị trấn Bút Sơn, xã Hoằng Đồng, xã Hoằng Thái, xã Hoằng Thịnh, xã Hoằng Lộc.
  • Chiều dài tuyến: 4,0 km.
  • Chiều rộng mặt đường: 16m (4 làn xe)
  • Hệ thống chiếu sáng và cây xanh đồng bộ;
  • Tiến độ: Đã thi công xong.
4. Đường Thịnh – Đông (GĐ1):
  • Điểm đầu: Quốc lộ 1A.
  • Điểm cuối: Đường bộ ven biển.
  • Địa điểm thực hiện: xã Hoằng Thịnh, xã Hoằng Thái, xã Hoằng Thắng, xã Hoằng Lưu.
  • Chiều dài tuyến: 6,3 km.
  • Chiều rộng mặt đường: 21,0m (6 làn xe)
  • Hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh theo đường;
  • Tiến độ: Đang thi công.
5. Đường Hoằng Quỳ - Hoằng Xuyên:
  • Điểm đầu: Quốc lộ 1A
  • Điểm cuối: Quốc lộ 10
  • Địa điểm thực hiện: xã Hoằng Quỳ, xã Hoằng Cát, xã Hoằng Xuyên.
  • Chiều dài tuyến: 4,0 km.
  • Chiều rộng mặt đường: 16m (4 làn xe, có dải phân cách giữa)
  • Tiến độ: Đã thi công đạt 50% khối lượng công việc.
6. Đường từ Quốc lộ 1A đến ngã tư Gòng:
  • Điểm đầu: Quốc lộ 1A
  • Điểm cuối: ngã tư Gòng
  • Địa điểm thực hiện: Thị trấn Bút Sơn, xã Hoằng Đức.
  • Chiều dài tuyến: 2,6 km.
  • Chiều rộng mặt đường: 16m (4 làn xe, có dải phân cách giữa)
  • Hệ thống chiếu sáng và cây xanh đồng bộ;
  • Tiến độ: Đang chuẩn bị thi công.
7. Đường giao thông nối từ đường Gòng – Hải Tiến (trước cổng đền Tô Hiến Thành) đến núi Linh Trường, xã Hoằng Trường:
  • Điểm đầu: Tỉnh lộ 510 trước cổng đền Tô Hiến Thành
  • Điểm cuối: Kênh Phúc Ngư, xã Hoằng Trường
  • Địa điểm thực hiện: tiến hải trường
  • Chiều dài tuyến: 4,0 km.
  • Chiều rộng mặt đường: 21m (6 làn xe, có dải phân cách giữa)
  • Tiến độ: Đang tổ chức thiết kế.
8. Đường Hoằng Kim – Hoằng Quỳ (GĐ1):
  • Điểm đầu: Giao với đường Kim Xuân, xã Hoằng Kim.
  • Điểm cuối: xã Hoằng Quỳ
  • Địa điểm thực hiện: xã Hoằng Kim, xã Hoằng Phú, xã Hoằng Hợp, xã Hoằng Quỳ.
  • Chiều dài tuyến: 5,8 km.
  • Chiều rộng mặt đường: 16,0 m (4 làn xe, có dải phân cách giữa).
  • Tiến độ: Đang lập Báo cáo nghiên cứu khả thi.
BAN
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
1. Đường giao thông từ Quốc lộ 1A đi KDL Hải Tiến (GĐ1):
  • Điểm đầu: Thị trấn Bút Sơn.
  • Điểm cuối: Xã Hoằng Tiến.
  • Địa điểm thực hiện: Thị trấn Bút Sơn, xã Hoằng Đạo, xã Hoằng Ngọc, xã Hoằng Tiến.
  • Chiều dài tuyến: 9,0 km.
  • Chiều rộng mặt đường: Bm=15,0 m (4 làn xe, có dải phân cách giữa).
  • Hệ thống chiếu sáng và cây xanh đồng bộ;
  • Tiến độ: Đã thi công xong.
2. Đường giao thông từ Quốc lộ 1A đi KDL Hải Tiến (GĐ2):
  • Điểm đầu: Xã Hoằng Tiến.
  • Điểm cuối: Xã Hoằng Tiến.
  • Địa điểm thực hiện: Xã Hoằng Tiến.
  • Chiều dài tuyến: 1,2 km.
  • Chiều rộng mặt đường:
+ Đoạn có Bm=22,5 m (6 làn xe, có dải phân cách giữa) dài 363 m;
+ Đoạn có Bm=15,0 m (4 làn xe, có dải phân cách giữa) dài 783 m;
  • Hệ thống chiếu sáng và cây xanh đồng bộ;
  • Tiến độ: Đang thi công đạt 40% khối lượng công việc.
3. Đường giao thông từ ngã tư Gòng đi ngã Tư Quăng (Thuộc tuyến Tỉnh lộ 510):
  • Điểm đầu: Thị trấn Bút Sơn.
  • Điểm cuối: Xã Hoằng Lộc.
  • Địa điểm thực hiện: Thị trấn Bút Sơn, xã Hoằng Đồng, xã Hoằng Thái, xã Hoằng Thịnh, xã Hoằng Lộc.
  • Chiều dài tuyến: 4,0 km.
  • Chiều rộng mặt đường: 16m (4 làn xe)
  • Hệ thống chiếu sáng và cây xanh đồng bộ;
  • Tiến độ: Đã thi công xong.
4. Đường Thịnh – Đông (GĐ1):
  • Điểm đầu: Quốc lộ 1A.
  • Điểm cuối: Đường bộ ven biển.
  • Địa điểm thực hiện: xã Hoằng Thịnh, xã Hoằng Thái, xã Hoằng Thắng, xã Hoằng Lưu.
  • Chiều dài tuyến: 6,3 km.
  • Chiều rộng mặt đường: 21,0m (6 làn xe)
  • Hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh theo đường;
  • Tiến độ: Đang thi công.
5. Đường Hoằng Quỳ - Hoằng Xuyên:
  • Điểm đầu: Quốc lộ 1A
  • Điểm cuối: Quốc lộ 10
  • Địa điểm thực hiện: xã Hoằng Quỳ, xã Hoằng Cát, xã Hoằng Xuyên.
  • Chiều dài tuyến: 4,0 km.
  • Chiều rộng mặt đường: 16m (4 làn xe, có dải phân cách giữa)
  • Tiến độ: Đã thi công đạt 50% khối lượng công việc.
6. Đường từ Quốc lộ 1A đến ngã tư Gòng:
  • Điểm đầu: Quốc lộ 1A
  • Điểm cuối: ngã tư Gòng
  • Địa điểm thực hiện: Thị trấn Bút Sơn, xã Hoằng Đức.
  • Chiều dài tuyến: 2,6 km.
  • Chiều rộng mặt đường: 16m (4 làn xe, có dải phân cách giữa)
  • Hệ thống chiếu sáng và cây xanh đồng bộ;
  • Tiến độ: Đang chuẩn bị thi công.
7. Đường giao thông nối từ đường Gòng – Hải Tiến (trước cổng đền Tô Hiến Thành) đến núi Linh Trường, xã Hoằng Trường:
  • Điểm đầu: Tỉnh lộ 510 trước cổng đền Tô Hiến Thành
  • Điểm cuối: Kênh Phúc Ngư, xã Hoằng Trường
  • Địa điểm thực hiện: tiến hải trường
  • Chiều dài tuyến: 4,0 km.
  • Chiều rộng mặt đường: 21m (6 làn xe, có dải phân cách giữa)
  • Tiến độ: Đang tổ chức thiết kế.
8. Đường Hoằng Kim – Hoằng Quỳ (GĐ1):
  • Điểm đầu: Giao với đường Kim Xuân, xã Hoằng Kim.
  • Điểm cuối: xã Hoằng Quỳ
  • Địa điểm thực hiện: xã Hoằng Kim, xã Hoằng Phú, xã Hoằng Hợp, xã Hoằng Quỳ.
  • Chiều dài tuyến: 5,8 km.
  • Chiều rộng mặt đường: 16,0 m (4 làn xe, có dải phân cách giữa).
  • Tiến độ: Đang lập Báo cáo nghiên cứu khả thi.
BAN
Hoằng Hoá được như hôm nay là nhờ Lê Đức Giang chú trọng quy hoạch đường một chiều.
Tôi thấy trong các huyện của tỉnh bây giờ thì Hoằng Hoá dễ lên thị xã nhất!
Hoằng Hoá cần thu hút khoảng 4-5 nhà máy may mặc cỡ lớn nữa là lên được thị xã
 

Hungda

Người nổi tiếng
Hoằng Hoá được như hôm nay là nhờ Lê Đức Giang chú trọng quy hoạch đường một chiều.
Tôi thấy trong các huyện của tỉnh bây giờ thì Hoằng Hoá dễ lên thị xã nhất!
Hoằng Hoá cần thu hút khoảng 4-5 nhà máy may mặc cỡ lớn nữa là lên được thị xã
Bí thư chỉ đạo "Hoằng Hóa đang hội tụ đầy đủ điều kiện để vươn lên phát triển trở thành thị xã trước năm 2030 "
 

Thienda

Người nổi tiếng
Cũng trong dịp này, đại diện Tập đoàn Sun Group cho biết khoảng quý 3 năm nay tập đoàn sẽ khởi công xây dựng "Quần thể du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp Bến En. Đồng thời cam kết sẽ đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khi tỉnh Thanh Hóa triển khai xây dựng tuyến đường (chừng 12 km) từ nút giao tại xã Vạn Thiện ( huyện Nông Cống) với cao tốc Bắc - Nam đi Bến En trở thành "con đường đẹp nhất Việt Nam"!
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Cũng trong dịp này, đại diện Tập đoàn Sun Group cho biết khoảng quý 3 năm nay tập đoàn sẽ khởi công xây dựng "Quần thể du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp Bến En. Đồng thời cam kết sẽ đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khi tỉnh Thanh Hóa triển khai xây dựng tuyến đường (chừng 12 km) từ nút giao tại xã Vạn Thiện ( huyện Nông Cống) với cao tốc Bắc - Nam đi Bến En trở thành "con đường đẹp nhất Việt Nam"!
Con đường Sun định xây chắc giống đường Bà Nà Suối Mơ trong Đà Nẵng
Năm nay Sun Bến En chắc chắn khởi công rồi
Mong rằng Foxconn khởi công được trong năm nay và đi vào hoạt động từ 2021.
Nếu được như trên thì tới 2025 Thanh Hoá thực sự trở thành một cực tăng trưởng ở phía Bắc và về các chỉ số kinh tế hơn toàn bộ phần còn lại của miền Trung.
Thật ra phát triển đô thị ở Việt Nam rất là dễ
Muốn vùng Tpth Đông Sơn sầm Sơn hoằng hoá quảng xương đô thị mạnh để làm lõi đô thị trung tâm tỉnh thì chỉ cần kêu gọi khoảng 5-6 nhà máy may mặc điện tử... giải quyết khoảng 100.000 việc làm là OK!
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top