Đại lộ 95m ban đầu 160m, cái vệt 9m bác đi là làn cho xe thô sơ gắn máy, hiện khó khăn về nguồn vốn cũng như nhu cầu phương tiện chưa nhiều nên mới làm vậy để thông tuyến thôi, sau mở rộng vào trong tầm 12-16 làn.
Giờ nói đơn vị hành chính có thể nói tp TH những năm qua tốc độ đô thị hóa rất tốt, nhưng so về dân số quy đổi và diện tích đô thị hóa thực tế vẫn nhỏ hơn Vinh, ít nhất là 5 năm nữa vì tôi cũng đi tp TH 3 lần và cũng đo trên map ( nhiều người bị đánh lừa chỗ này, nghĩ là nhiều đơn vị hành chính như vậy chắc chắn lớn hơn, dân đông hơn nhưng thực tế chưa chắc, giống như nói thế này tp TH còn lớn hơn Biên Hòa 1,2 triệu dân)
Tp TH đối ngược với Vinh, đi ở ven tp rất hoành tráng vì thấy các khu đô thị lớn, đồng bộ, đường vành đai,...nhưng vào trung tâm thì bình thường
Còn Vinh thì trung tâm quy hoạch rất bài bản, hiện đại, ngoại ô thiếu các đường lớn và khu đô thị siêu lớn kiểu Vin city
Đại lộ đã xong thời gian nữa Vin cũng nhảy vào thôi, khác nữa là Vinh rất nhiều kđt nhỏ và vừa rải rác trong trung tâm, người gốc nhiều khi đi trong ngõ còn không biết huống hồ các bác đi 1 năm vài ba lần nên tưởng Vinh ít kđt.