• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Ca.go.

Thành viên tích cực
72m là chỉ giới đường đỏ 72 m chứ ko phải nền đường rộng 72m.
Nếu mỗi làn rộng 3m, thì nền đường rộng 72m sẽ chia được 24 làn! Trừ phân cách các loại thì tương đương 20 làn!
Đúng vậy 72m là chỉ giới đường, tuy nhiên bề rộng nền đường hiện tại mới chỉ là gđ 1, gđ 2 sẽ tiếp tục làm thêm ở giữa sau khi thông tuyến và có nhà đầu tư.
 

BanmaixanhTM

Người nổi tiếng
Đúng vậy 72m là chỉ giới đường, tuy nhiên bề rộng nền đường hiện tại mới chỉ là gđ 1, gđ 2 sẽ tiếp tục làm thêm ở giữa sau khi thông tuyến và có nhà đầu tư.
Đường này lúc đầu định 90m sau rút còn 72m tổng vốn 2924 tỷ bằng ngân sách địa phương và tw hỗ trợ. giai đoạn 1 là 1411 tỷ sắp hoàn thành, giai đoạn 2 không biết khi nào làm tiếp, liệu có đến 5 mùa quýt nữa không bác Ca.go. :))
 

Ca.go.

Thành viên tích cực
Đường này lúc đầu định 90m sau rút còn 72m tổng vốn 2924 tỷ bằng ngân sách địa phương và tw hỗ trợ. giai đoạn 1 là 1411 tỷ sắp hoàn thành, giai đoạn 2 không biết khi nào làm tiếp, liệu có đến 5 mùa quýt nữa không bác Ca.go. :))
Gđ 1 xong khả năng gđ 2 đến mùa quýt lắm bác, nhất là hiện tại không biết bao giờ dịch mới kết thúc trên toàn thế giới!
Ngân sách CP cạn rồi lấy tiền đâu làm trừ khi CP tăng đầu tư công để tăng GDP, nhưng có làm xong thì sợ cũng không có nhà đầu tư, tình hình khó khăn chung rồi
 
Last edited:

THAH_THAH

Người nổi tiếng
Gđ 1 xong khả năng gđ 2 đến mùa quýt lắm bác, nhất là hiện tại không biết bao giờ dịch mới kết thúc trên toàn thế giới!
Ngân sách CP cạn rồi lấy tiền đâu làm trừ khi CP tăng đầu tư công để tăng GDP, nhưng có làm xong thì sợ cũng không có nhà đầu tư, tình hình khó khăn chung rồi
Cho hỏi dự án FLC Nghi Thiết đã triển khai chưa
 

BanmaixanhTM

Người nổi tiếng
Gđ 1 xong khả năng gđ 2 đến mùa quýt lắm bác, nhất là hiện tại không biết bao giờ dịch mới kết thúc trên toàn thế giới!
Ngân sách CP cạn rồi lấy tiền đâu làm trừ khi CP tăng đầu tư công để tăng GDP, nhưng có làm xong thì sợ cũng không có nhà đầu tư, tình hình khó khăn chung rồi
Nói chung ngân sách chỗ thiếu vẫn thiếu chỗ thì thừa nhoe ra bác ạ. Ví như dự án cao tốc BN, đã được quốc hội giao ngân sách giai đoạn 2015 - 2020 là 53k tỷ, các ông triển khai thế nào mà giờ mới tiêu hết 17k tỷ, còn 36k tỷ nữa kể cả có chuyển 3 dự án PPP đoạn qua Thanh Hóa và Bình Thuận sang đầu tư công cũng không thể tiêu hết trong năm nay. Vấn đề giải ngân vốn ngân sách ở ta toàn vỡ kế hoạch, tiền bố trí sẵn mà có tiêu hết đâu.
Nói không phải khoe chứ Thanh Hóa nhà em thuộc hạng tay to, tiêu tiền là số 1, mấy năm nay toàn đứng đầu toàn quốc :)) có tiền bơm vào thì kinh tế mới phát triển được, bác xem năm nay lại tiếp tục top đầu ạ
 

Ca.go.

Thành viên tích cực
Cho hỏi dự án FLC Nghi Thiết đã triển khai chưa
Đang chờ phê duyệt lại thì gặp Covid
FLC không có hy vọng rồi, toàn đi vay, tiềm lực không có, nghành du lịch dịch vụ ít nhất đóng băng 1 năm nữa trong khi mặt hàng chủ lực của họ là BĐS nghỉ dưỡng, giờ sinh tồn được mà ngủ đông là giỏi rồi
 

Ca.go.

Thành viên tích cực
Nói chung ngân sách chỗ thiếu vẫn thiếu chỗ thì thừa nhoe ra bác ạ. Ví như dự án cao tốc BN, đã được quốc hội giao ngân sách giai đoạn 2015 - 2020 là 53k tỷ, các ông triển khai thế nào mà giờ mới tiêu hết 17k tỷ, còn 36k tỷ nữa kể cả có chuyển 3 dự án PPP đoạn qua Thanh Hóa và Bình Thuận sang đầu tư công cũng không thể tiêu hết trong năm nay. Vấn đề giải ngân vốn ngân sách ở ta toàn vỡ kế hoạch, tiền bố trí sẵn mà có tiêu hết đâu.
Nói không phải khoe chứ Thanh Hóa nhà em thuộc hạng tay to, tiêu tiền là số 1, mấy năm nay toàn đứng đầu toàn quốc :)) có tiền bơm vào thì kinh tế mới phát triển được, bác xem năm nay lại tiếp tục top đầu ạ
Tôi cũng nghĩ CP thời gian tới sẽ tăng đầu tư công để kích cầu, TH đang lên nên sẽ được ưu tiên nguồn vốn pt
 

THAH_THAH

Người nổi tiếng
Đang chờ phê duyệt lại thì gặp Covid
FLC không có hy vọng rồi, toàn đi vay, tiềm lực không có, nghành du lịch dịch vụ ít nhất đóng băng 1 năm nữa trong khi mặt hàng chủ lực của họ là BĐS nghỉ dưỡng, giờ sinh tồn được mà ngủ đông là giỏi rồi
Giống FLC Complex, Hoàng Long TH rồi. Hai dự án trên TH coi như k có
 
N

Nuingoc th

Khách vãng lai
Lô đất 40 Lê hoàn đang xin chuyển từ khách sạn 16 tầng lên thêm chức năng chung cư 25 tầng
Theo vết xe của Vinh thì bỏ mẹ
Lô đất của Nguyễn Kim cũng xin đổi sang 2 toà chung cư 30 tầng
Vậy thì tốt chứ sao, TP sẽ có nhiều nhà cao tầng nhìn sẽ hoành tráng
 

Van55xd6

Thành viên
Đang chờ phê duyệt lại thì gặp Covid
FLC không có hy vọng rồi, toàn đi vay, tiềm lực không có, nghành du lịch dịch vụ ít nhất đóng băng 1 năm nữa trong khi mặt hàng chủ lực của họ là BĐS nghỉ dưỡng, giờ sinh tồn được mà ngủ đông là giỏi rồi
Tầm này ông FLC thiệt hại cả mảng Bamboo Airline. Covid cái nhiều ngành nằm im dài hạn.
 

thanhniencung

Người nổi tiếng
Đường Thanh Niên Sầm Sơn đang mở rộng à các bác. Có phải thành đường một chiều không bác. Hy vọng mấy con đường chính của Sầm Sơn được nâng cấp thành đường 1 chiều như Hồ Xuân Hương hết. Thêm 1 con đường sát biển như Hồ Xuân Hương từ Quảng Vinh đến hết Quảng Nham thì tuyệt quá.
Càng ngày các Tỉnh càng quy hoạch nhiều bãi biển đẹp, đầu tư hạ tầng mạnh Thanh Hóa ko mở rộng với quy hoạch tốt là mất thị phần liền à
 

Harley Quinn

Người nổi tiếng
TP.Thanh Hoá - CHK Thọ Xuân: 37km ( Giai đoạn 1 đầu tư đường cấp 1 đồng bằng chất lượng cao. Quy mô mặt cắt 41m, dải phân cách giữa 17m, có 6 làn đường gồm 4 làn cơ giới, 2 làn thô sơ, thực hiện từ tháng 5/2019, hoàn thành sau 22 tháng. Giai đoạn 2 sẽ mở rộng tuyến đường và giai đoạn 3 làm cao tốc trên cao.)

 
Last edited:

Anhds

Người nổi tiếng
TP.Thanh Hoá - CHK Thọ Xuân: 37km ( Giai đoạn 1 đầu tư đường cấp 1 đồng bằng chất lượng cao. Quy mô mặt cắt 41m, dải phân cách giữa 17m, có 6 làn đường gồm 4 làn cơ giới, 2 làn thô sơ, thực hiện từ tháng 5/2019, hoàn thành sau 22 tháng. Giai đoạn 2 sẽ mở rộng tuyến đường và giai đoạn 3 làm cao tốc trên cao.)

Thì ra đây mới là đường chính lên sân bay, trước tưởng có mỗi đường 47 rộng 15m khó mở rộng, có thêm cái đường đôi(41m) này là yên tâm rồi. Mới thấy tầm nhìn của lãnh đạo tỉnh ko phải dạng vừa
 

thanhniencung

Người nổi tiếng

thanhniencung

Người nổi tiếng
Thì ra đây mới là đường chính lên sân bay, trước tưởng có mỗi đường 47 rộng 15m khó mở rộng, có thêm cái đường đôi(41m) này là yên tâm rồi. Mới thấy tầm nhìn của lãnh đạo tỉnh ko phải dạng vừa
Thành Phố cách sân bay 37 km. Nhưng tương lai sau khi sáp nhập đông sơn thì từ cầu thiều đến sân bay chỉ còn 18 km. Đầu tư đường 41 m nữa thì quá lý tưởng luôn
 

thanhniencung

Người nổi tiếng
Lãnh đạo tỉnh yêu cầu giải phóng toàn bộ mặt bằng 3 giai đoạn, cắm mốc lộ giới, phân kỳ đầu tư phù hợp. Giai đoạn 1 đầu tư đường cấp 1 đồng bằng chất lượng cao. Quy mô mặt cắt 41m, dải phân cách giữa 17m, có 6 làn đường gồm 4 làn cơ giới, 2 làn thô sơ, thực hiện từ tháng 5/2019, hoàn thành sau 22 tháng. Giai đoạn 2 sẽ mở rộng tuyến đường và giai đoạn 3 làm cao tốc trên cao.

Bí thư Tỉnh uỷ đồng thời cho nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết khu dịch vụ Cảng hàng không Thọ Xuân để nhanh chóng đầu tư và tiếp tục nghiên cứu phương án xây dựng tuyến đường từ Cảng hàng không Thọ Xuân qua huyện Vĩnh Lộc đi Ninh Bình, để tính toán bố trí nguồn vốn trung hạn 2020 - 2025.
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top