Vinh City 1993
Thành viên
nNhu cầu tiêu dùng ở đây không phải mình mặt hàng ô tô nhé
Theo thống kê từ GFK ( Cty nghiên cứu thị trường của Đức rất được các hệ thống điện máy mua dữ liệu) sức mua thương mại ở TP. TH gấp 1,5 lần Vinh. Nên vì sao các chuỗi thương hiệu lớn ở HN hay TP. HCM đều có mặt ở TH với số lượng gấp nhiều lần Vinh
Xét Tổng mức bản lẻ hàng hoá trên đầu người TH cũng cao hơn
Số lượng doanh nghiệp của TP. Vinh ít hơn TP.TH tính đến 2018, số vốn điều lệ trung bình/ doanh nghiệp cũng bé hơn nhiều
Một TP thuộc một tỉnh có nền tảng công nghiệp nghèo nàn gần như con số 0 chỉ làm dịch vụ mà bảo số người giàu nhiều hơn nghe hơi vô lý
Kể cả có đi kiếm tiền thiên hạ mang về quê đi chăng nữa cũng chỉ như kiểu dân du mục, họa chăng làm giàu cho một bộ phận nhỏ trên tổng dân số, nông thôn thì XKLĐ gây ra nhiều hệ luỵ
Nền kinh tế tương lai tới là Nền kinh tế tri thức, áp dụng sâu nền tảng khoa học kĩ thuật, mà tỉ lệ doanh nghiệp KHCN thấp chỉ bằng số lẻ của TH
Nên cái cái số giàu đó là giàu sổi Cũng chỉ có giai đoạn thôi
Còn cái chuyện mua ô tô ấy mà nó là cái bản tính sĩ điện của dân Nghệ, những năm 96-99 dân Nghệ cũng đua nhau sống chết mua Dream cho bằng được, giờ ô tô cũng thế
Gia đình bên tôi có 2 nhánh trong Vinh cũng tương đối đông ae, mặc dù kinh tế nhánh trong Vinh thấp hơn ngoài TP. TH nhưng họ lại sở hữu ô tô từ rất sớm, trong khi đó nhánh ngoài này mới chỉ một nửa có xe
Nó liên quan đến quản lý dòng tiền, bản thân Tỉnh TH cơ hội kiếm tiền trội hơn hẳn Nghệ An từ bất động sản truyền thống, bất động sản nghỉ dưỡng, hạ tầng khu công nghiệp
Cái khu vực Cảng Nghĩ Sơn được rất nhiều DN đầu tư cảng Conteiner, hiện có rất nhiều DN TH bắt đầu có tư duy là Logistic chuyên nghiệp, nó là con gà đẻ trứng vàng là cơ hội làm giàu đấy
Duy chỉ nhà máy Nhiệt Điện Nghi Sơn 1 do EVN đầu tư thuộc Ban QL nằm trong Vinh nên dân Nghệ họa chăng ăn hôi nên xe cô lấy biển 37 là lý do đó, đây chỉ là trường hợp ngoại lệ duy nhất ở Nghĩ Sơn
3 năm vừa rồi mỗi năm TH thành lập hơn tới 3.000 doanh nghiệp, thì đủ biết cơ hội phát triển như thế nào gấp 2,5 lần Nghệ An
Bảo giàu ngầm thì TH nhiều như tôm , và họ còn sống kín đáo hơn người giàu nơi khác rất nhiều
Có một nghịch lý là dân Nghệ mua xe sang mà cũng phải vay ngân hàng, trong khi ở TH chính những người giàu thực thụ họ lại ít đi xe sang hơn cái nhóm trung lưu, mấy chốt vẫn là Quản Lý Dòng Tiền thông minh hơn
nhận xét chủ quan vl , sức mua th cao hơn v chủ yếu là về điện máy chứ chả cao hơn về cái gì cả , còn về số lượng doanh nghiệp thì cũng ngang nhau thôi làm gì th đòi nhiều hơn , tp v k phải là tp mạnh về công nghiệp mà là thương mại dịch vụ , tôi dám khẳng định với ông là về mảng dịch vụ thì vinh ăn đứt th gấp nhiều lần số lượng TTTM cũng nhiều hơn chỉ thiếu mỗi vincom (đang xây dựng ) Lotte mart thì đang hoàn thiện khả năng sẽ khai trương vào quý 3 năm nay , còn ông nói oto ở vinh mua chủ yếu là vay ngân hàng cái này thì càng sai , nếu k có tiền thì có ngân hàng nào cho vay mà mua xe ngu gì người ta bỏ hết ra mua xe cùng một lúc với lại đâu có phải là trả góp là chỉ trả một phần , tiền còn lại người ta giữ lại để làm ăn , ngoài các sorum bình dân như toyota , kia , thì các sorum xe sang cũng đã có măt ở v như , mec , audi , bmw vv , vs lại ông nói nhiệt điện nghi sơn dân nghệ an ăn hôi thì lại càng sai , nghệ an được xác định tt vùng btb và các cơ quan đầu não đều phải đặt trụ sở ở v hết nhéNhu cầu tiêu dùng ở đây không phải mình mặt hàng ô tô nhé
Theo thống kê từ GFK ( Cty nghiên cứu thị trường của Đức rất được các hệ thống điện máy mua dữ liệu) sức mua thương mại ở TP. TH gấp 1,5 lần Vinh. Nên vì sao các chuỗi thương hiệu lớn ở HN hay TP. HCM đều có mặt ở TH với số lượng gấp nhiều lần Vinh
Xét Tổng mức bản lẻ hàng hoá trên đầu người TH cũng cao hơn
Số lượng doanh nghiệp của TP. Vinh ít hơn TP.TH tính đến 2018, số vốn điều lệ trung bình/ doanh nghiệp cũng bé hơn nhiều
Một TP thuộc một tỉnh có nền tảng công nghiệp nghèo nàn gần như con số 0 chỉ làm dịch vụ mà bảo số người giàu nhiều hơn nghe hơi vô lý
Kể cả có đi kiếm tiền thiên hạ mang về quê đi chăng nữa cũng chỉ như kiểu dân du mục, họa chăng làm giàu cho một bộ phận nhỏ trên tổng dân số, nông thôn thì XKLĐ gây ra nhiều hệ luỵ
Nền kinh tế tương lai tới là Nền kinh tế tri thức, áp dụng sâu nền tảng khoa học kĩ thuật, mà tỉ lệ doanh nghiệp KHCN thấp chỉ bằng số lẻ của TH
Nên cái cái số giàu đó là giàu sổi Cũng chỉ có giai đoạn thôi
Còn cái chuyện mua ô tô ấy mà nó là cái bản tính sĩ điện của dân Nghệ, những năm 96-99 dân Nghệ cũng đua nhau sống chết mua Dream cho bằng được, giờ ô tô cũng thế
Gia đình bên tôi có 2 nhánh trong Vinh cũng tương đối đông ae, mặc dù kinh tế nhánh trong Vinh thấp hơn ngoài TP. TH nhưng họ lại sở hữu ô tô từ rất sớm, trong khi đó nhánh ngoài này mới chỉ một nửa có xe
Nó liên quan đến quản lý dòng tiền, bản thân Tỉnh TH cơ hội kiếm tiền trội hơn hẳn Nghệ An từ bất động sản truyền thống, bất động sản nghỉ dưỡng, hạ tầng khu công nghiệp
Cái khu vực Cảng Nghĩ Sơn được rất nhiều DN đầu tư cảng Conteiner, hiện có rất nhiều DN TH bắt đầu có tư duy là Logistic chuyên nghiệp, nó là con gà đẻ trứng vàng là cơ hội làm giàu đấy
Duy chỉ nhà máy Nhiệt Điện Nghi Sơn 1 do EVN đầu tư thuộc Ban QL nằm trong Vinh nên dân Nghệ họa chăng ăn hôi nên xe cô lấy biển 37 là lý do đó, đây chỉ là trường hợp ngoại lệ duy nhất ở Nghĩ Sơn
3 năm vừa rồi mỗi năm TH thành lập hơn tới 3.000 doanh nghiệp, thì đủ biết cơ hội phát triển như thế nào gấp 2,5 lần Nghệ An
Bảo giàu ngầm thì TH nhiều như tôm , và họ còn sống kín đáo hơn người giàu nơi khác rất nhiều
Có một nghịch lý là dân Nghệ mua xe sang mà cũng phải vay ngân hàng, trong khi ở TH chính những người giàu thực thụ họ lại ít đi xe sang hơn cái nhóm trung lưu, mấy chốt vẫn là Quản Lý Dòng Tiền thông minh hơn