• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

NMVVVV

Thành viên
2 vế này thực sự nó chả liên quan gì đế nhau lắm

Nhiều DA lớn hoàn thành ........... OK........ nhưng KT phát triển vươt bậc ......... thì chưa chắc
Thế theo bạn nhiều dự án lớn hoàn thành thì KT đi lùi ah. Thế sau khi Lọc hóa dầu Nghi Sơn, Vincom đi vào hoạt động, khởi công cao tốc Ninh Bình Thanh Hóa, khu Bến EN, các dự án du lịch đường ven biển thì kinh tế nó có khả quan ko. Nói đâu xa, năm 2018 GRDP của tỉnh tăng tầm 20% thì theo bạn có là vượt bậc ko hay chỉ là bình thường thôi?
 

Harley Quinn

Người nổi tiếng
Thế theo bạn nhiều dự án lớn hoàn thành thì KT đi lùi ah. Thế sau khi Lọc hóa dầu Nghi Sơn, Vincom đi vào hoạt động, khởi công cao tốc Ninh Bình Thanh Hóa, khu Bến EN, các dự án du lịch đường ven biển thì kinh tế nó có khả quan ko. Nói đâu xa, năm 2018 GRDP của tỉnh tăng tầm 20% thì theo bạn có là vượt bậc ko hay chỉ là bình thường thôi?

Hãy note lại những lời này tôi và bạn sẽ làm cuộc cá cược nhỏ,OK

Các tỉnh thành đang trong thời kì cạnh tranh nhau đến nghẹt thở........ nên TH phải liệu cơm gắp mắm

Muốn phát triển vượt bậc ở thời điểm này cũng không phải đơn giản đâu

Có 1 điều chắc chắn là chả có gì chắc chắn cả.......... kịch bản về KT tỉnh nhà tương lai thay đổi hàng tháng, chưa có gì lấy làm đảm đảo, chưa có tín hiệu gì rõ ràng tỉnh nhà độ 1 -2 năm nữa cân đối được ngân sách chứ đừng nói đến mấy cái xa xôi
 

NMVVVV

Thành viên
Hãy note lại những lời này tôi và bạn sẽ làm cuộc cá cược nhỏ,OK

Các tỉnh thành đang trong thời kì cạnh tranh nhau đến nghẹt thở........ nên TH phải liệu cơm gắp mắm

Có 1 điều chắc chắn là chả có gì chắc chắn cả.......... kịch bản về KT tỉnh nhà tương lai thay đổi hàng tháng, chưa có gì lấy làm đảm đảo, chưa có tín hiệu gì rõ ràng tỉnh nhà độ 1 -2 năm nữa cân đối được ngân sách chứ đừng nói đến mấy cái xa xôi
Thế bạn có dám cá cược với tôi về tăng trưởng GRDP Thanh Hóa 2018 ko?

Thế này nhé:
Tôi bảo tăng trưởng GRDP Thanh Hóa 2018 sẽ đạt 20% trở lên, còn bạn thì bảo tăng trưởng phọt phẹt, cứ cho là <15% đi.
Ai sai thì mời cả diễn đàn đi nhậu 01 bữa 03 tăng chơi ko?
Lúc đấy đừng có đổi nick đấy.
 
Last edited:

Quechoa

Người nổi tiếng
Thế bạn có dám cá cược với tôi về tăng trưởng GRDP Thanh Hóa 2018 ko?

Thế này nhé:
Tôi bảo tăng trưởng GRDP Thanh Hóa 2018 sẽ đạt 20% trở lên, còn bạn thì bảo tăng trưởng phọt phẹt, cứ cho là <15% đi.
Ai sai thì mời cả diễn đàn đi nhậu 01 bữa 03 tăng chơi ko?
Lúc đấy đừng có đổi nick đấy.
Vụ này ngon này
Vậy là anh em trong therad sắp có bữa nhậu tơi bời rồi
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Clip đẹp, thanks.
Thanh Hóa phấn đấu grdp 3600 vào 2020 và 2016 đạt được là 1620.
2017 dự kiến 1720, nhưng nếu tốc độ ko là 12%(theo cách tính cũ là 18,5%) thì khó đạt.
Thôi thì hy vọng 1700 usd.
Năm sau phấn đấu 2200usd
2019 phấn đấu 2900 usd
2020 cố gắng 3600usd.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Khu liên kế Phan Chu Trinh, khu shophouse của Vingroup, khu tái định cư Lê Hoàn, Khu dân cư nhà hát dân dân.....đã và sẽ đón nhiều shop,nhãn hàng,bank...chất lượng, thương hiệu vào thành phố.
Vincom,vinperl hoàn thành sẽ giúp tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ của Tp Thanh Hóa gia tăng đáng kể.
Tp Thanh Hóa mấy năm gần đây dịch vụ đang tốt dần với nhiều show ô tô, bank,bảo hiểm, nhãn hiệu thời trang, trung tâm anh ngữ, trường mầm non tư nhân, nhà hàng...được mở.
Dù chỉ số thương mại, dịch vụ cao nhưng thẳng thắn thừa nhận thương mại,dich vụ của Tp Thanh Hóa không hơn gì Tp Huế, tp Vinh. Thậm chí nhiều mặt còn thua kém.
Lãnh đạo tỉnh và tp đều nhất quán phát triển du lịch,dịch vụ là mũi nhọn tăng trưởng của tpth chứ ko là công nghiệp
Tp sẽ là dịch vụ hậu cần cho kkt nghi sơn và là dịch vụ hỗ trợ cho tp Sầm Sơn.
Tương lai gần mong tp ra xây dựng được dải đô thị bừng sáng ven sông Mã, phát huy thế mạnh của dòng sông chảy giữa trung tâm tp.
 

Titan

Người nổi tiếng
Phân lân NBK kiếm đâu đc cái bảng thống kê số lượng ô tô của mỗi tỉnh kia.

Nếu tính số ô tô con, khách, tải:

Miền nam có tỉnh BD, ĐN, Vũng Tàu

Miền bắc có Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, QN (tỉnh dân số ít mà nhiều), Thái Nguyên tạm dc. Thật bất ngờ là HP cũng ko nhiều bằng Nghệ An (mặc dù là tỉnh nghèo nhưng ô tô cá nhân ở NA lại có số má, có thể ở NA vay ngân hàng nhiều hơn)

Ps: những tỉnh có chỉ số thống kê cao về công nghiệp đều giàu thế đấy, cứ bảo con số ko quan trọng. NA có lẽ là trường hợp đặc biệt.

Hay xây chung cư nhiều góp phần mua ô tô dễ hơn.
 
Last edited:

thanhniencung

Người nổi tiếng
phải nói lãnh đạo nghệ an rất "thông minh", Hạ tầng việt nam kém, nhiều chung cư lại còn lắm ô tô, thế nên Vinh tắc đường nhiều, cảm giác đông đúc giàu có. thật tuyệt vời,
 

Titan

Người nổi tiếng
Nam Định có thu nhập bình quân đầu người cao đứng top mà số tính riêng số lượng ô tô con thôi chỉ bằng 1/3 Thanh Hóa là thế nào nhỉ.

Hưng Yên cũng ít ô tô con, ô tô tải nhiều.
Hải Dương ô tô con rất khá.
 

Thanhhoa.123

Thành viên tích cực
Nam Định có thu nhập bình quân đầu người cao đứng top mà số tính riêng số lượng ô tô con thôi chỉ bằng 1/3 Thanh Hóa là thế nào nhỉ.

Hưng Yên cũng ít ô tô con, ô tô tải nhiều.
Hải Dương ô tô con rất khá.
Công nhận NĐ đông dân nữa ???
 

Harley Quinn

Người nổi tiếng
Công nhận NĐ đông dân nữa ???

Là vì họ không sĩ......... không đua nhau vay trả góp mua ô tô như nơi nào đó

Trước còn đăng rôm rả trên báo tỉnh nhà 10 hộ thì 1 hộ sở hữu ô tô, tưởng thế là hay share lên một loạt báo điện tử khác bị độc giả cả nước nó chửi cho SML,nghèo còn sĩ

Xong báo tỉnh nhà về làm ngay mấy bài chữa cháy " 60% người sở hữu oto tỉnh ta là vay ngân hàng ", làm cả phóng sự video............. hài hước hơn nữa là " những mẫu xe phân khúc trên 2 tỉ cũng vay ngân hàng "

Tôi biết rất nhiều người bán tạp hóa,giáo viên về hưu thậm chí nông dân ở nơi đấy cũng mua ô tô,mua cả bằng lái........dù cho chỉ là cái vios 2003 -2004 hay lanos gẻ,nói chung Giẻ cùi tốt mã

Doanh số bán xe mới trong đấy cũng làng nhàng thôi,nhưng số lượng xe cũ sang tên đổi chủ thì cực nhiều

Tưởng giàu có thế nào,xe bình dân mua trả góp đã đành, xe sang cũng vay ngân hàng........... như trò hề

Nói chung ae nào trẻ có người quen trong đấy hỏi các cụ xem những năm 1994 -1995 nơi đấy cũng đã ầm ầm bùng nổ cắm nhà, sổ đỏ, vét vàng để tậu bằng được con Dream.... giờ thì lịch sử lặp lại với cái oto, sĩ có truyền thống có nòi rồi
 
Last edited:

Titan

Người nổi tiếng
Là vì họ không sĩ......... không đua nhau vay trả góp mua ô tô như nơi nào đó

Trước còn đăng rôm rả trên báo tỉnh nhà 10 hộ thì 1 hộ sở hữu ô tô, tưởng thế là hay share lên một loạt báo điện tử khác bị độc giả cả nước nó chửi cho SML,nghèo còn sĩ

Xong báo tỉnh nhà về làm ngay mấy bài 60% người sở hữu oto tỉnh ta là vay ngân hàng............. hài hước hơn nữa là " những mẫu xe phân khúc trên 2 tỉ cũng vay ngân hàng "

Tôi biết rất nhiều người bán tạp hóa,giáo viên về hưu thậm chí nông dân ở nơi đấy cũng mua ô tô,mua cả bằng lái........dù cho chỉ là cái vios 2003 -2004 hay lanos gẻ,nói chung Giẻ cùi tốt mã

Doanh số bán xe mới trong đấy cũng làng nhàng thôi,nhưng số lượng xe cũ sang tên đổi chủ thì cực nhiều

Tưởng giàu có thế nào,xe bình dân mua trả góp đã đành, xe sang cũng vay ngân hàng........... như trò hề
Haiz, bác nặng nề quá, vay cũng tốt thôi. Nhưng công nhận ngành tài chính ngân hàng mạnh thật. Ngành tài chính ngân hàng mạnh nhất nước (ko tính HN, SG)

Xem đi xem lại lại phát hiện ra Hà Tĩnh cũng rất nhiều ô tô con cũng bằng BN, VP mặc dù dân số cũng như nhau :-o

KL: dân Hà Tĩnh giàu như BN, VP.
(Vì nhiều ô tô như nhau)
 
Last edited:

Harley Quinn

Người nổi tiếng
Haiz, bác nặng nề quá, vay cũng tốt thôi. Nhưng công nhận ngành tài chính ngân hàng mạnh thật. Ngành tài chính ngân hàng mạnh nhất nước (ko tính HN, SG)

Xem đi xem lại lại phát hiện ra Hà Tĩnh cũng rất nhiều ô tô con cũng bằng BN, VP mặc dù dân số cũng như nhau :-o

KL: dân Hà Tĩnh giàu như BN, VP.
(Vì nhiều ô tô như nhau)

Phải hiểu cái bảng danh sách đấy là xe mang biển địa phương có hoạt động đăng kiểm tại địa phương đấy

Chứ chưa phản ánh chuẩn xác số lượng ô tô mà người dân ở địa phương ấy sở hữu

Bắc Ninh,Vĩnh Phúc hay Nam Định xe mang biển HN cực nhiều dù cho chủ xe ở địa phương, và vùng hoạt động ở địa phương..............nhưng HT thì không được như vậy

Tiếp nữa là nếu so thì phải so tổng số xe , vì hiện tại đang là kỉ nguyên xe bán tải nên rất nhiều người chọn bán tải chứ không chọn xe con nên phải lọc được số bán tải trong đống xe tải ra rồi + số xe con
 
Last edited:

Thanhhoa.123

Thành viên tích cực
Phải hiểu cái bảng danh sách đấy là xe mang biển địa phương có hoạt động đăng kiểm tại địa phương đấy

Chứ chưa phản ánh chuẩn xác số lượng ô tô mà người dân ở địa phương ấy sở hữu

Bắc Ninh,Vĩnh Phúc hay Nam Định xe mang biển HN cực nhiều dù cho chủ xe ở địa phương, và vùng hoạt động ở địa phương..............nhưng HT thì không được như vậy
Đúng rồi nhưng mà NĐ thấy số lượng ít quá . VP , BN giáp HN nên đăng ký nhiều biển HN chứ HT họ đăng ký ở quê là nhiều chứ lôi ra HN làm chi .
 

Harley Quinn

Người nổi tiếng
Đúng rồi nhưng mà NĐ thấy số lượng ít quá . VP , BN giáp HN nên đăng ký nhiều biển HN chứ HT họ đăng ký ở quê là nhiều chứ lôi ra HN làm chi .

Riêng HT,NA rất chuộng biển địa phương, và gần như không có chuyện sính biển HN như ngoài Bắc,đó là lý do đầu biển địa phương của họ rất cao, cao hơn cả BD,ĐN,HP =>> số lượng xe biển địa phương có hoạt động đăng kiểm tại địa phương trong bảng đăng kiểm kia sẽ lên top cũng không có j khó hiểu

Từ TH trở ra rất hay sính biển HN........... TH cũng từng có thời kỳ tràn ngập biển HN,giờ thì đỡ nhiều rồi, nhưng số lượng xe mang biển ngoại tỉnh vẫn rất lớn, nhất là xe đã qua sử dụng, xe ở huyện
 

Titan

Người nổi tiếng
Phải hiểu cái bảng danh sách đấy là xe mang biển địa phương có hoạt động đăng kiểm tại địa phương đấy

Chứ chưa phản ánh chuẩn xác số lượng ô tô mà người dân ở địa phương ấy sở hữu

Bắc Ninh,Vĩnh Phúc hay Nam Định xe mang biển HN cực nhiều dù cho chủ xe ở địa phương, và vùng hoạt động ở địa phương..............nhưng HT thì không được như vậy

Tiếp nữa là nếu so thì phải so tổng số xe , vì hiện tại đang là kỉ nguyên xe bán tải nên rất nhiều người chọn bán tải chứ không chọn xe con nên phải lọc được số bán tải trong đống xe tải ra rồi + số xe con
Nhưng theo em thì nếu dân Nam Định mang biển 29, 30 thì Thanh Hóa ta cũng ko ít. Hơn nữa những người mang biển 29, 30 thì sẽ ở HN nhiều hơn.

Cho dù là biển HN đi nữa thì tỉnh ô tô trên địa bàn tỉnh NĐ cũng rất ít, xe tải cũng rất ít. = 1/3 TH trong khi dân số =1/2.
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top