T
Thanh hoa city
Khách vãng lai
Ít hay nhiều kệ mẹ thanh hóa, liên quan cac gì tới băc ninh nhà mày hả thằng đàn bà109/372 triệu USD, giải ngân ít quá, chưa được 30% tổng vốn đăng ký nữa
Ít hay nhiều kệ mẹ thanh hóa, liên quan cac gì tới băc ninh nhà mày hả thằng đàn bà109/372 triệu USD, giải ngân ít quá, chưa được 30% tổng vốn đăng ký nữa
Núi Nhồi dừng khai thác đá hàng chục năm nay rồi anh. Sau khi cấm thì chỉ khai thác ở Đông Phú, Đông Quang...Dạo trước tỉnh đã phải vào cuộc để bảo vệ hòn Vọng Phu.
Nếu khai thác đá mà nổ mìn tạo ra chấn động lớn cũng dễ gây tác động tới danh thắng này.
Theo tôi đã đến lúc dừng hẳn khai thác chế biến đá vùng Nhồi để cải tạo vùng núi non này thành các quảng trường, bãi cỏ, resort..., điểm du lịch
Theo em 1 là cho khai thác hết, san phẳng hết tạo ra 1 vùng bằng phẳng rộng lớn trải dài. 2 là quây nó lại đầu tư khai thác du lịch, chứ cứ để như thế này vừa mất an toàn, thiếu mỹ quan.Núi Nhồi dừng khai thác đá hàng chục năm nay rồi anh. Sau khi cấm thì chỉ khai thác ở Đông Phú, Đông Quang...
không đơn giản đâu bạn. Trên núi có các di tích lịch sử đã được xếp hạng, cấm xâm phạm, nên không thể "khai thác hết, san phẳng hết". Thực tế các núi đá ở phường An Hoạch đã dừng khai thác rồi, nên cũng không có gì gọi là mất an toàn cả. Họ đưa đá từ dưới Đông Phú, Đông Vinh hoặc từ Yên Định về để chế biến.Theo em 1 là cho khai thác hết, san phẳng hết tạo ra 1 vùng bằng phẳng rộng lớn trải dài. 2 là quây nó lại đầu tư khai thác du lịch, chứ cứ để như thế này vừa mất an toàn, thiếu mỹ quan.
Làm gì còn xã hà lanPhương án sáp nhập Đơn vị hành chính (ĐVHC) đối với huyện Hà Trung.
Cấp huyện: dự kiến sáp nhập với thị xã Bỉm Sơn
Cấp xã:
HT hiện có 1 thị trấn và 19 xã (năm 2019 đã sáp nhập 1tt + 9 xã thành 1 tt + 4 xã).
Theo tiêu chuẩn diện tích và dân số, có 10 xã thuộc diện bắt buộc sáp nhập 2025, 3 xã bắt buộc sáp nhập 2030, 2 xã không phải sáp nhập và 4 xã đã sáp nhập 2019 (nên không phải sáp nhập tiếp).
Căn cứ vào quy hoạch vùng huyện Hà Trung đến 2045.
Như vậy, dự kiến đến năm 2025 sẽ sáp nhập 8 xã thành 4 xã; 2030 sáp nhập xã Yến Sơn + TT Hà Trung; Hà Bình + Yên Dương. Dự kiến đến 2030 có 3 thị trấn (HT, Hà Long, Hà Lĩnh) và 10-11 xã.
- 02 xã Hà Long, Hà Lĩnh không thuộc diện sáp nhập, mặt khác đang được quy hoạch thành thị trấn (trước mắt) và lên phường (khi sáp nhập với Bỉm Sơn)
- Xã Yến Sơn dự kiến sáp nhập vào TT Hà Trung theo quy hoạch => có thể sáp nhập giai đoạn 2030
- Xã Hà Bình phải sáp nhập 2025, tuy nhiên theo quy hoạch sẽ sáp nhập với xã Yên Dương để thành đô thị Cừ dọc QL1 => có thể sáp nhập giai đoạn 2030.
- Xã Hà Hải sáp nhập với Hà Châu 2025, về lâu dài sáp nhập tiếp với xã Lĩnh Toại để thành đô thị Gũ.
- Xã Hà Ngọc sáp nhập với Hà Đông 2025 (dự kiến là xã Ngọc Âu, sau này là đô thị Ngọc Âu).
- Xã Hà Lai sáp nhập với Hà Thái 2025
- Xã Hà Bắc sáp nhập với Hà Giang 2025 (Hà Bắc: 2030 mới bắt buộc sáp nhập)
- Xã Hà Tiến sáp nhập với Hà Tân 2025 (Hà Tiến như Hà Bắc). Tuy nhiên Quy hoạch 2021 dự kiến 2 xã này đôn lên phường khi thích hợp, không sáp nhập.
- Xã Hoạt Giang: đã sáp nhập 2019
- Xã Hà Vinh: thuộc diện sáp nhập 2030 nhưng dân số đạt 94%, vị trí biệt lập => không sáp nhập. Quy hoạch 2021 dự kiến đôn lên phường khi thích hợp
- Xã Hà Sơn: thuộc diện sáp nhập 2025 nhưng vị trí biệt lập (chỉ giáp các đô thị Hà Lĩnh, Ngọc Âu).
Khi sáp nhập với thị xã Bỉm Sơn:
Bỉm Sơn có 7 phường (sáp nhập Ngọc Trạo + Phú Sơn; đôn Hà Lan từ xã lên phường);
Hà Trung có 5 phường (Yến Sơn/Hà Trung, Hà Long, Hà Lĩnh, Ngọc Âu, Cừ), 9 xã.
Sau sáp nhập: 12 phường, 9 xã (tiêu chí đối với thị xã: 50 % phường trở lên).
Sau đó, để lên được thành phố, cần tối thiểu 14 phường, 7 xã (chưa tính các tiêu chí khác).
Big C bán chuỗi siêu thị ở VN cho một tập đoàn của Thái Lan từ lâu rồi, mấy cái gia công may mặc hàng kém chất lượng lâu nay ở trên kệ của BigC sẽ thay bằng hàng Thái chất lượng cao, kể cả đồ gia dụng và trái cây nông sản......Đang thấy bigC xé biển cũ thi công sửa lại thành Go
Ê bạn ơi. Phát biểu gì thì cũng tìm hiểu tí đi,nút giao xuống tpth còn ql47. Còn Nghệ An nhất vũ trụ k ai sánh bằngVị trí nút xuống tpth quá sai lầm, từ cao tốc đường dẫn vào tpth đường nhỏ hẹp, quanh co, dài cảm giác như đi quá xuống phía nam rồi ngược lên. Cao tốc Mai Sơn - QL 45 chỉ phù hợp để đi Vinh hơn là đi Thanh Hóa.
Phần lớn các phương tiện vẫn chọn xuống Tam Điệp qua Bỉm Sơn.
Nút giao IC kiểu này thì còn gì là thuận tiện để hút khách du lịch ghé qua nửa , xem thằng nào tham mưu, quyết định thì đem ra trảm đi, tránh hậu họa
Mày mới là hết thuốc chữa. Từ nút giao xuống TPTH sẽ còn mở rộng, và cũng có nhiều đường đi. Mày mót nên chỉ muốn mau về nhà là đúng.Nói đúng đó, hôm qua đi trên xe An Phú quý khách đòi chạy thử cao tốc xem cho biết nên đi đến qlộ 45 rẽ vào 1a chạy tiếp
Trên đường đi bọn nhà xe nó nói chuyện bọn TH đặt nút giao kiểu này là tự bóp d rồi, không khéo thằng SS là chết nặng nhất vì kiểu xuống trái đường này khiến khách người ta đã đến đây là ngại không muốn xuống.....
Nghe nó nói cũng đúng, cao tốc đang miễn phí mà lác đác xe ngay xe 36 cũng vắng thì nói gì xe ngoại tỉnh.
Hợp lý nhất là TH làm cái nút giao ở chỗ show room Tha cô vòng xoay đường đi cầu Nguyện viên hoặc địa điểm ở ngã 4 đường rẽ xuống thị trấn Hậu Lộc là hợp lý nhất, cả về cự ly và đầu mối giao thông......
Nhưng lại không biết mà làm, chắc bọn tham mưu quyết định ngu hoặc phá hoại.
Nếu không có nút giao ở quốc lộ 217 ở đoạn gần thị trấn Hà Trung thì coi như...... hết thuốc chữa.
Mày về mà giữ long mạch nhà mày nhé.Mày ngu lắm, mấy ngọn núi ấy là phong thủy long mạch của đất Thanh , Thanh Hóa thời nay bị lụn bại vị thế xuống thấp cũng có phần nguyên nhân đã phá núi lấp sông làm kinh động đến long mạch đó
Lâu nay theo dõi bài viết của các bác mà thế à?Nói đúng đó, hôm qua đi trên xe An Phú quý khách đòi chạy thử cao tốc xem cho biết nên đi đến qlộ 45 rẽ vào 1a chạy tiếp
Trên đường đi bọn nhà xe nó nói chuyện bọn TH đặt nút giao kiểu này là tự bóp d rồi, không khéo thằng SS là chết nặng nhất vì kiểu xuống trái đường này khiến khách người ta đã đến đây là ngại không muốn xuống.....
Nghe nó nói cũng đúng, cao tốc đang miễn phí mà lác đác xe ngay xe 36 cũng vắng thì nói gì xe ngoại tỉnh.
Hợp lý nhất là TH làm cái nút giao ở chỗ show room Tha cô vòng xoay đường đi cầu Nguyện viên hoặc địa điểm ở ngã 4 đường rẽ xuống thị trấn Hậu Lộc là hợp lý nhất, cả về cự ly và đầu mối giao thông......
Nhưng lại không biết mà làm, chắc bọn tham mưu quyết định ngu hoặc phá hoại.
Nếu không có nút giao ở quốc lộ 217 ở đoạn gần thị trấn Hà Trung thì coi như...... hết thuốc chữa.
NGU!Cái vụ kết nối giao thông giữa các trung tâm chính của Thanh Hóa (Tp TH, Sầm Sơn, Thọ Xuân, Nghi Sơn) là ngờ u ngu rõ rồi. Việc này tôi đã phân tích mãi rồi. Thanh Hóa chỉ được cái cơ bắp tay to chịu khó mở mang mạng lưới đường bộ, quy mô cũng khá tốt, nhưng mạng lưới củ chuối.
Đố các bố chỉ cho 1 trục đường xứng đáng để nối trục ngang Sb Thọ Xuân - nút giao cao tốc BN - Tp TH - Tp Sầm Sơn??
Không biết thì ngậm mồm lại đừng có mà phát biểu liều ăn phải bả của thằng Bọ dòi.Ơ xe Nghệ nhà mày cũng đăng ký lốt cao tốc á? À đang miễn phí nên chạy ké tí chứ mấy nữa thu phí lại xuống đường 1 chạy. Gì chứ đường 1 từ Thanh Hóa ra tới HN free (khác hoàn toàn củ Nghệ) nên xe Nghệ toàn lốt đường 1 cũ. Điển hình như cao tốc Ninh Bình - Cầu Giẽ thông chục năm nay nhưng hầu hết xe củ Nghệ vẫn chọn đường 1 vì không mất phí. Đúng là dân hãm lol