Harley Quinn
Người nổi tiếng
UPDATE 12H 09.12.2022
Năm 2021 thu 41.000 tỷ, làm dự toán năm 2022 là 28.000
Nửa đầu năm tới mấy ngành may mặc, giầy da vẫn bị ảnh hưởng làm giá trị xuất khẩu của tỉnh khả năng sẽ tăng trưởng chậm lại, năm nay xuất khẩu tăng có 1.6% là ko đạt kế hoạch đề ra rồi. Còn bất động sản thì đang trững lại nên thu từ đất sang năm sẽ ko tăng mạnh như năm nay được. Cố gắng thu được bằng năm 2022 là thành công rồi.Năm 2021 thu 41.000 tỷ, làm dự toán năm 2022 là 28.000
Năm 2022 thu gần 50.000 làm dự toán 35.000 cho năm 2023!
Năm tới khó khăn là rất lớn,đất khó bán, hy vọng giữ nguyên mức thu như năm nay là OK rồi
Thu từ xuất nhập khẩu các năm tới sẽ tăng cao đấy vì Nghệ An nay cũng đã khá lên và toàn ra cảng Nghi Sơn làm hàngNửa đầu năm tới mấy ngành may mặc, giầy da vẫn bị ảnh hưởng làm giá trị xuất khẩu của tỉnh khả năng sẽ tăng trưởng chậm lại, năm nay xuất khẩu tăng có 1.6% là ko đạt kế hoạch đề ra rồi. Còn bất động sản thì đang trững lại nên thu từ đất sang năm sẽ ko tăng mạnh như năm nay được. Cố gắng thu được bằng năm 2022 là thành công rồi.
Nội địa mà còn vắng như chùa bà đanh ngồi đó mà quốc vs chả tế mở quốc tế xong cho chó mèo vào ỉa thì đcKể từ chuyến bay đầu tiên (5-2-2013) đến nay, Cảng Hàng không Thọ Xuân đã có những bước tiến vượt bậc khi liên tục tăng tần suất các chuyến bay, đường bay và mở thêm nhiều đường bay mới. Trong đó, không thể quên dấu mốc khai trương chuyến quốc tế Thọ Xuân - Bangkok (7-2017), đã mở ra cơ hội mới trong phát huy tiềm năng khai thác du lịch cũng như giao thương, hợp tác đầu tư của tỉnh nhà. Trong công tác dịch vụ bay, Cảng luôn chú trọng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các hãng hàng không đi và đến; linh hoạt mở thêm các chuyến bay, tăng chuyến trong dịp cao điểm. Tính đến hết tháng 11-2022, tổng sản lượng hành khách là 1.490.309 lượt, tăng 105% so với cùng kỳ, đạt 119% KH2022; hàng hóa/bưu kiện đạt 2.610.077kg, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2021, đạt 49% KH 2022; hạ/cất cánh đạt 9.288 lượt, tăng 71% so với cùng kỳ, đạt 118% KH 2022. Dự kiến hết 31-12-2022 sản lượng hành khách thông qua Cảng là 1.612.958 lượt khách, đạt 128,44% KH năm 2022.Cảng Hàng không Thọ Xuân: Nhìn lại 10 năm xây dựng và phát triển
Cảng Hàng không Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) là Chi nhánh của Tổng Công ty Cảng HKVN, được thành lập ngày 10-12-2012. 10 năm hình thành và phát triển, Cảng Hàng không Thọ Xuân đã nỗ lực để phát triển, dần xây dựng cho mình có vị thế vững chắc, trở thành điểm tin tưởng của hành khách...baothanhhoa.vn
PS: Không biết 2012 lập quy hoạch kiểu gì mà dự báo đến 2020 có 50.000 lượt khách. Năm 2030 có 500.000 lượt khách. Bộ GTVT khi đó đánh giá quá thấp về Thanh Hóa.
Tỉnh cần nhanh chóng biến CHK Thọ Xuân thành cảng quốc tế càng sớm, càng tốt
Ngon, sang 2023 lại phấn đấu vượt mốc 2 triệu lượt là thơmKể từ chuyến bay đầu tiên (5-2-2013) đến nay, Cảng Hàng không Thọ Xuân đã có những bước tiến vượt bậc khi liên tục tăng tần suất các chuyến bay, đường bay và mở thêm nhiều đường bay mới. Trong đó, không thể quên dấu mốc khai trương chuyến quốc tế Thọ Xuân - Bangkok (7-2017), đã mở ra cơ hội mới trong phát huy tiềm năng khai thác du lịch cũng như giao thương, hợp tác đầu tư của tỉnh nhà. Trong công tác dịch vụ bay, Cảng luôn chú trọng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các hãng hàng không đi và đến; linh hoạt mở thêm các chuyến bay, tăng chuyến trong dịp cao điểm. Tính đến hết tháng 11-2022, tổng sản lượng hành khách là 1.490.309 lượt, tăng 105% so với cùng kỳ, đạt 119% KH2022; hàng hóa/bưu kiện đạt 2.610.077kg, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2021, đạt 49% KH 2022; hạ/cất cánh đạt 9.288 lượt, tăng 71% so với cùng kỳ, đạt 118% KH 2022. Dự kiến hết 31-12-2022 sản lượng hành khách thông qua Cảng là 1.612.958 lượt khách, đạt 128,44% KH năm 2022.Cảng Hàng không Thọ Xuân: Nhìn lại 10 năm xây dựng và phát triển
Cảng Hàng không Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) là Chi nhánh của Tổng Công ty Cảng HKVN, được thành lập ngày 10-12-2012. 10 năm hình thành và phát triển, Cảng Hàng không Thọ Xuân đã nỗ lực để phát triển, dần xây dựng cho mình có vị thế vững chắc, trở thành điểm tin tưởng của hành khách...baothanhhoa.vn
PS: Không biết 2012 lập quy hoạch kiểu gì mà dự báo đến 2020 có 50.000 lượt khách. Năm 2030 có 500.000 lượt khách. Bộ GTVT khi đó đánh giá quá thấp về Thanh Hóa.
Tỉnh cần nhanh chóng biến CHK Thọ Xuân thành cảng quốc tế càng sớm, càng tốt
6 tháng đầu năm gần 1.3tr thì cả năm họ phải 2.5 triệu là ít. Năm 2020 trước covid đã là 2tr rồi, dù gì thì mình cũng ko xác định phải cạnh tranh với họ, họ có lợi thế vì còn phục vụ cho cả thị trường Hà Tĩnh, và 1 phần phía nam tỉnh ta nữa. Nếu ko có sb Thọ Xuân dễ giờ sb Vinh cũng phải cỡ 4-5tr hành khách 1 năm là ít. Hà tĩnh vừa được cục hàng không xem xét cho vào danh sách các tỉnh được quy hoạch xây dựng mới sân bay giai đoạn 2021-2030 nên sau này lượng khách ở sb Vinh và Thọ xuân cũng như nhau thôi, ông nào khai thác được thị trường khách quốc tế thì lượng khách sẽ lớn hơn.Ngon, sang 2023 lại phấn đấu vượt mốc 2 triệu lượt là thơm
Không rõ sb củ gừng năm nay sản lượng bao nhiêu nhỉ
2 triệu con chó vào ỉa đái àNgon, sang 2023 lại phấn đấu vượt mốc 2 triệu lượt là thơm
Không rõ sb củ gừng năm nay sản lượng bao nhiêu nhỉ
Thọ xuân 50 năm nữa cũng éo có tuổi ss với sb vinh đâu kể cả sb hà tĩnh có triển khai hay k nữa cũng chưa có tuổi đâu hiện tại sb vinh năm nay hơn 2 tr lượt khách đó là do dịch covid k thì cũng 5tr là ít sắp tới đây sb vinh làm nhà ga mới và đường băng thứ 2 thì sb thọ xuân chỉ là muỗi thôi6 tháng đầu năm gần 1.3tr thì cả năm họ phải 2.5 triệu là ít. Năm 2020 trước covid đã là 2tr rồi, dù gì thì mình cũng ko xác định phải cạnh tranh với họ, họ có lợi thế vì còn phục vụ cho cả thị trường Hà Tĩnh, và 1 phần phía nam tỉnh ta nữa. Nếu ko có sb Thọ Xuân dễ giờ sb Vinh cũng phải cỡ 4-5tr hành khách 1 năm là ít. Hà tĩnh vừa được cục hàng không xem xét cho vào danh sách các tỉnh được quy hoạch xây dựng mới sân bay giai đoạn 2021-2030 nên sau này lượng khách ở sb Vinh và Thọ xuân cũng như nhau thôi, ông nào khai thác được thị trường khách quốc tế thì lượng khách sẽ lớn hơn.
người đâu đến nữa mà nhiều thế shiper trịnh thắngThọ xuân 50 năm nữa cũng éo có tuổi ss với sb vinh đâu kể cả sb hà tĩnh có triển khai hay k nữa cũng chưa có tuổi đâu hiện tại sb vinh năm nay hơn 2 tr lượt khách đó là do dịch covid k thì cũng 5tr là ít sắp tới đây sb vinh làm nhà ga mới và đường băng thứ 2 thì sb thọ xuân chỉ là muỗi thôi
Đúng rồi 2 triệu con chó vào ỉa đái lên mồm thằng bố con mẹ mày đấy2 triệu con chó vào ỉa đái à
Sân Bay rẻ rách nhà mày tuổi cứt so với Thọ Xuân, bố cái bọn làm nhục quốc thể bị thằng Tàu nó bôi choThọ xuân 50 năm nữa cũng éo có tuổi ss với sb vinh đâu kể cả sb hà tĩnh có triển khai hay k nữa cũng chưa có tuổi đâu hiện tại sb vinh năm nay hơn 2 tr lượt khách đó là do dịch covid k thì cũng 5tr là ít sắp tới đây sb vinh làm nhà ga mới và đường băng thứ 2 thì sb thọ xuân chỉ là muỗi thôi
Tiền đâu thì mày đi hỏi thủ tướng chính nhà mày ấy mực bút ký vẫn còn mới đấy chưa khô đâu cái sb thọ xuân như cái lỗ mũi mà cứ ngỡ là đaị bàngngười đâu đến nữa mà nhiều thế shiper trịnh thắng
Tiền làm đường băng 2 ở đâu?
Cháu bị ngáo tưởng cái Vênh và Cửa L nhà cháu đón nhiều người thăm lắm hả?
Quê Bác sắp tới làm đường lớn nối với Ninh Bình và Hòa Bình để khai mở thêm thị trường Tây Bắc và Nam sông Hồng thì SB vênh tuổi gì theo.
SB nhà bác đóng vùng đồng không mông quạnh thích mở rộng 10km2 cũng Ok nhưng cái SB venh nhà cháu mở rộng được 1km2 thì đái ra máu vì tiền GPMB đấy cháu ạ!
Các bác hủy bỏ dự án CHK Nghi Sơn để khai mở CHK Thọ Xuân là có lý do không phải GPMB nữa đấy culi shipper nhé
Tao có ở ngoài đấy như mày đâu mà tao biết cho ỉa vào mồm cả nhà mày ntnĐúng rồi 2 triệu con chó vào ỉa đái lên mồm thằng bố con mẹ mày đấy