• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Harley Quinn

Người nổi tiếng
99% top 4 Đại Hội năm nay vẫn giữ nguyên mặc dù ĐH chưa chính thức khai mạc

Để chen chân được vào Top 3 phải có sự đầu tư rất lớn cho con người, cơ sở vật chất phải xây dựng nguyên một tổ hợp thể thao đầy đủ trang thiết bị hiện đại thì TH hoàn toàn có thể đạt được

Một năm tiền đầu tư cho thể thao thành tích cao của Thanh Hóa gấp 4-5 lần cho Bóng Đá lên tới vài trăm tỉ. nhưng việc thiếu cơ sở vật chất xứng tầm khiến cho năng lực của VĐV không được phát huy tối đa

Thể Thao Thành Tích Cao từ lâu đã được đưa vào Nghị Quyết của Tỉnh để xây dựng Thanh Hóa thành trọng điểm thể thao hàng đầu của Quốc Giá, đặc biết các môn Olympic
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Chỉ số kinh tế khổng lồ nhưng thu ngân sách nhà nước chỉ 18.500 tỷ
Những năm gần đây miền Bắc thu hẹp khoảng cách về chỉ số kinh tế với đông nam bộ bằng vài gã khổng lồ công nghệ
Đột nhiên Bắc Ninh, Thái Nguyên, Bắc Giang và mới nhất là Phú Thọ gia nhập tỉnh có giá trị sản xuất công nghiệp siêu lớn và giá trị xuất khẩu rất cao!
Phát triển này gọi là phát triển không bền vững!
Chỉ cần gã khổng lồ rời bỏ là các địa phương này quay về chỉ số sản xuất công nghiệp của 10 năm về trước ngay!
 

Ratlachoiboi

Người nổi tiếng
Năm 2021 thu 41.000 tỷ, làm dự toán năm 2022 là 28.000
Năm 2022 thu gần 50.000 làm dự toán 35.000 cho năm 2023!
Năm tới khó khăn là rất lớn,đất khó bán, hy vọng giữ nguyên mức thu như năm nay là OK rồi
Nửa đầu năm tới mấy ngành may mặc, giầy da vẫn bị ảnh hưởng làm giá trị xuất khẩu của tỉnh khả năng sẽ tăng trưởng chậm lại, năm nay xuất khẩu tăng có 1.6% là ko đạt kế hoạch đề ra rồi. Còn bất động sản thì đang trững lại nên thu từ đất sang năm sẽ ko tăng mạnh như năm nay được. Cố gắng thu được bằng năm 2022 là thành công rồi.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Nửa đầu năm tới mấy ngành may mặc, giầy da vẫn bị ảnh hưởng làm giá trị xuất khẩu của tỉnh khả năng sẽ tăng trưởng chậm lại, năm nay xuất khẩu tăng có 1.6% là ko đạt kế hoạch đề ra rồi. Còn bất động sản thì đang trững lại nên thu từ đất sang năm sẽ ko tăng mạnh như năm nay được. Cố gắng thu được bằng năm 2022 là thành công rồi.
Thu từ xuất nhập khẩu các năm tới sẽ tăng cao đấy vì Nghệ An nay cũng đã khá lên và toàn ra cảng Nghi Sơn làm hàng
Có điều thu xuất nhập khẩu bị tính cho ngân sách trung ương nên tỉnh ta cứ bị thiệt thòi trong việc coi là tự chủ ngân sách hay chưa
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Kể từ chuyến bay đầu tiên (5-2-2013) đến nay, Cảng Hàng không Thọ Xuân đã có những bước tiến vượt bậc khi liên tục tăng tần suất các chuyến bay, đường bay và mở thêm nhiều đường bay mới. Trong đó, không thể quên dấu mốc khai trương chuyến quốc tế Thọ Xuân - Bangkok (7-2017), đã mở ra cơ hội mới trong phát huy tiềm năng khai thác du lịch cũng như giao thương, hợp tác đầu tư của tỉnh nhà. Trong công tác dịch vụ bay, Cảng luôn chú trọng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các hãng hàng không đi và đến; linh hoạt mở thêm các chuyến bay, tăng chuyến trong dịp cao điểm. Tính đến hết tháng 11-2022, tổng sản lượng hành khách là 1.490.309 lượt, tăng 105% so với cùng kỳ, đạt 119% KH2022; hàng hóa/bưu kiện đạt 2.610.077kg, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2021, đạt 49% KH 2022; hạ/cất cánh đạt 9.288 lượt, tăng 71% so với cùng kỳ, đạt 118% KH 2022. Dự kiến hết 31-12-2022 sản lượng hành khách thông qua Cảng là 1.612.958 lượt khách, đạt 128,44% KH năm 2022.
PS: Không biết 2012 lập quy hoạch kiểu gì mà dự báo đến 2020 có 50.000 lượt khách. Năm 2030 có 500.000 lượt khách. Bộ GTVT khi đó đánh giá quá thấp về Thanh Hóa.
Tỉnh cần nhanh chóng biến CHK Thọ Xuân thành cảng quốc tế càng sớm, càng tốt
 

Leroi

Thành viên
Kể từ chuyến bay đầu tiên (5-2-2013) đến nay, Cảng Hàng không Thọ Xuân đã có những bước tiến vượt bậc khi liên tục tăng tần suất các chuyến bay, đường bay và mở thêm nhiều đường bay mới. Trong đó, không thể quên dấu mốc khai trương chuyến quốc tế Thọ Xuân - Bangkok (7-2017), đã mở ra cơ hội mới trong phát huy tiềm năng khai thác du lịch cũng như giao thương, hợp tác đầu tư của tỉnh nhà. Trong công tác dịch vụ bay, Cảng luôn chú trọng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các hãng hàng không đi và đến; linh hoạt mở thêm các chuyến bay, tăng chuyến trong dịp cao điểm. Tính đến hết tháng 11-2022, tổng sản lượng hành khách là 1.490.309 lượt, tăng 105% so với cùng kỳ, đạt 119% KH2022; hàng hóa/bưu kiện đạt 2.610.077kg, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2021, đạt 49% KH 2022; hạ/cất cánh đạt 9.288 lượt, tăng 71% so với cùng kỳ, đạt 118% KH 2022. Dự kiến hết 31-12-2022 sản lượng hành khách thông qua Cảng là 1.612.958 lượt khách, đạt 128,44% KH năm 2022.
PS: Không biết 2012 lập quy hoạch kiểu gì mà dự báo đến 2020 có 50.000 lượt khách. Năm 2030 có 500.000 lượt khách. Bộ GTVT khi đó đánh giá quá thấp về Thanh Hóa.
Tỉnh cần nhanh chóng biến CHK Thọ Xuân thành cảng quốc tế càng sớm, càng tốt
Nội địa mà còn vắng như chùa bà đanh ngồi đó mà quốc vs chả tế :)) mở quốc tế xong cho chó mèo vào ỉa thì đc :))
 

Harley Quinn

Người nổi tiếng
Kể từ chuyến bay đầu tiên (5-2-2013) đến nay, Cảng Hàng không Thọ Xuân đã có những bước tiến vượt bậc khi liên tục tăng tần suất các chuyến bay, đường bay và mở thêm nhiều đường bay mới. Trong đó, không thể quên dấu mốc khai trương chuyến quốc tế Thọ Xuân - Bangkok (7-2017), đã mở ra cơ hội mới trong phát huy tiềm năng khai thác du lịch cũng như giao thương, hợp tác đầu tư của tỉnh nhà. Trong công tác dịch vụ bay, Cảng luôn chú trọng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các hãng hàng không đi và đến; linh hoạt mở thêm các chuyến bay, tăng chuyến trong dịp cao điểm. Tính đến hết tháng 11-2022, tổng sản lượng hành khách là 1.490.309 lượt, tăng 105% so với cùng kỳ, đạt 119% KH2022; hàng hóa/bưu kiện đạt 2.610.077kg, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2021, đạt 49% KH 2022; hạ/cất cánh đạt 9.288 lượt, tăng 71% so với cùng kỳ, đạt 118% KH 2022. Dự kiến hết 31-12-2022 sản lượng hành khách thông qua Cảng là 1.612.958 lượt khách, đạt 128,44% KH năm 2022.
PS: Không biết 2012 lập quy hoạch kiểu gì mà dự báo đến 2020 có 50.000 lượt khách. Năm 2030 có 500.000 lượt khách. Bộ GTVT khi đó đánh giá quá thấp về Thanh Hóa.
Tỉnh cần nhanh chóng biến CHK Thọ Xuân thành cảng quốc tế càng sớm, càng tốt
Ngon, sang 2023 lại phấn đấu vượt mốc 2 triệu lượt là thơm

Không rõ sb củ gừng năm nay sản lượng bao nhiêu nhỉ
 

Ratlachoiboi

Người nổi tiếng
Ngon, sang 2023 lại phấn đấu vượt mốc 2 triệu lượt là thơm

Không rõ sb củ gừng năm nay sản lượng bao nhiêu nhỉ
6 tháng đầu năm gần 1.3tr thì cả năm họ phải 2.5 triệu là ít. Năm 2020 trước covid đã là 2tr rồi, dù gì thì mình cũng ko xác định phải cạnh tranh với họ, họ có lợi thế vì còn phục vụ cho cả thị trường Hà Tĩnh, và 1 phần phía nam tỉnh ta nữa. Nếu ko có sb Thọ Xuân dễ giờ sb Vinh cũng phải cỡ 4-5tr hành khách 1 năm là ít. Hà tĩnh vừa được cục hàng không xem xét cho vào danh sách các tỉnh được quy hoạch xây dựng mới sân bay giai đoạn 2021-2030 nên sau này lượng khách ở sb Vinh và Thọ xuân cũng như nhau thôi, ông nào khai thác được thị trường khách quốc tế thì lượng khách sẽ lớn hơn.
 

Leroi

Thành viên
6 tháng đầu năm gần 1.3tr thì cả năm họ phải 2.5 triệu là ít. Năm 2020 trước covid đã là 2tr rồi, dù gì thì mình cũng ko xác định phải cạnh tranh với họ, họ có lợi thế vì còn phục vụ cho cả thị trường Hà Tĩnh, và 1 phần phía nam tỉnh ta nữa. Nếu ko có sb Thọ Xuân dễ giờ sb Vinh cũng phải cỡ 4-5tr hành khách 1 năm là ít. Hà tĩnh vừa được cục hàng không xem xét cho vào danh sách các tỉnh được quy hoạch xây dựng mới sân bay giai đoạn 2021-2030 nên sau này lượng khách ở sb Vinh và Thọ xuân cũng như nhau thôi, ông nào khai thác được thị trường khách quốc tế thì lượng khách sẽ lớn hơn.
Thọ xuân 50 năm nữa cũng éo có tuổi ss với sb vinh đâu kể cả sb hà tĩnh có triển khai hay k nữa cũng chưa có tuổi đâu :)) hiện tại sb vinh năm nay hơn 2 tr lượt khách đó là do dịch covid k thì cũng 5tr là ít :)) sắp tới đây sb vinh làm nhà ga mới và đường băng thứ 2 thì sb thọ xuân chỉ là muỗi thôi :))
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thọ xuân 50 năm nữa cũng éo có tuổi ss với sb vinh đâu kể cả sb hà tĩnh có triển khai hay k nữa cũng chưa có tuổi đâu :)) hiện tại sb vinh năm nay hơn 2 tr lượt khách đó là do dịch covid k thì cũng 5tr là ít :)) sắp tới đây sb vinh làm nhà ga mới và đường băng thứ 2 thì sb thọ xuân chỉ là muỗi thôi :))
người đâu đến nữa mà nhiều thế shiper trịnh thắng
Tiền làm đường băng 2 ở đâu?
Cháu bị ngáo tưởng cái Vênh và Cửa L nhà cháu đón nhiều người thăm lắm hả?
Quê Bác sắp tới làm đường lớn nối với Ninh Bình và Hòa Bình để khai mở thêm thị trường Tây Bắc và Nam sông Hồng thì SB vênh tuổi gì theo.
SB nhà bác đóng vùng đồng không mông quạnh thích mở rộng 10km2 cũng Ok nhưng cái SB venh nhà cháu mở rộng được 1km2 thì đái ra máu vì tiền GPMB đấy cháu ạ!
Các bác hủy bỏ dự án CHK Nghi Sơn để khai mở CHK Thọ Xuân là có lý do không phải GPMB nữa đấy culi shipper nhé
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
PS: Chắc sau Formosa và Hòa Phát
 
B

Bodoi

Khách vãng lai
Thọ xuân 50 năm nữa cũng éo có tuổi ss với sb vinh đâu kể cả sb hà tĩnh có triển khai hay k nữa cũng chưa có tuổi đâu :)) hiện tại sb vinh năm nay hơn 2 tr lượt khách đó là do dịch covid k thì cũng 5tr là ít :)) sắp tới đây sb vinh làm nhà ga mới và đường băng thứ 2 thì sb thọ xuân chỉ là muỗi thôi :))
Sân Bay rẻ rách nhà mày tuổi cứt so với Thọ Xuân, bố cái bọn làm nhục quốc thể bị thằng Tàu nó bôi cho

Sân bay đéo gì lại có ruộng cạnh đường băng thế, chúng mày đói quá nên tăng gia sản xuất à :))
 

Leroi

Thành viên
người đâu đến nữa mà nhiều thế shiper trịnh thắng
Tiền làm đường băng 2 ở đâu?
Cháu bị ngáo tưởng cái Vênh và Cửa L nhà cháu đón nhiều người thăm lắm hả?
Quê Bác sắp tới làm đường lớn nối với Ninh Bình và Hòa Bình để khai mở thêm thị trường Tây Bắc và Nam sông Hồng thì SB vênh tuổi gì theo.
SB nhà bác đóng vùng đồng không mông quạnh thích mở rộng 10km2 cũng Ok nhưng cái SB venh nhà cháu mở rộng được 1km2 thì đái ra máu vì tiền GPMB đấy cháu ạ!
Các bác hủy bỏ dự án CHK Nghi Sơn để khai mở CHK Thọ Xuân là có lý do không phải GPMB nữa đấy culi shipper nhé
Tiền đâu thì mày đi hỏi thủ tướng chính nhà mày ấy :)) mực bút ký vẫn còn mới đấy chưa khô đâu :)) cái sb thọ xuân như cái lỗ mũi mà cứ ngỡ là đaị bàng :))
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top