Ratlachoiboi
Người nổi tiếng
Nếu tổng thu từ 42-45k nội địa tầm 30-31k là đẹp. Nếu duy trì tốt có khi sang năm tới là cân đối được thu chi, hết mang tiếng là ăn bám.Có khi nào thu ngân sách năm nay trên 50 ngàn tỉ không nhỉ
Nếu tổng thu từ 42-45k nội địa tầm 30-31k là đẹp. Nếu duy trì tốt có khi sang năm tới là cân đối được thu chi, hết mang tiếng là ăn bám.Có khi nào thu ngân sách năm nay trên 50 ngàn tỉ không nhỉ
13-14.5 tr/ hình như ko phải nhà ở XH đâu bác.Quy mô 3 toà chung cư, mỗi toà cao 12 tầng, dạng Nhà ở xã hội.
Tôi nói 10 năm nữa Cửa Lò ngang Hải Tiến; Hải Hoà nhiều người cứ cho là tôi nổHoằng Hóa có đường bờ biển dài trên 11 Km nếu được quy hoạch bài bản thì sẽ là Sầm Sơn thứ 2 của Thanh Hóa. Đi biển bây giờ không nhất thiết là phải tắm biển, cần có các hoạt động vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn nghỉ dưỡng, khu mua sắm để khách du lịch có thêm hoạt động và tăng mức chi tiêu của du khách.
ChuẩnTôi nói 10 năm nữa Cửa Lò ngang Hải Tiến; Hải Hoà nhiều người cứ cho là tôi nổ
Họ ko biết rằng bây giờ vị thế của TH là vị thế của tỉnh có nguồn ngân sách lớn
đường về quê TT thì lo mà làm nhanh vì anh ấy qua lại thường xuyên. Bộ GTVT thừa biết điều này.Tăng mũi thi công đưa cao tốc Mai Sơn - QL45 về đích sớm
Các phương án tăng cường nguồn lực được tiếp tục triển khai, đảm bảo thời gian về đích của dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Mai Sơn - QL45…
Tin từ Cục Quản lý Xây dựng và Chất lượng công trình giao thông (Cục QLXD&CLCTGT, Bộ GTVT), sau gần hai năm thi công, sản lượng thực hiện của dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Mai Sơn - QL45 đã đạt gần 58% giá trị hợp đồng.
Trong đó, có 4/5 gói thầu vượt kế hoạch đã đăng ký từ 1,9 - 5,3%, 1/5 gói thầu cơ bản đáp ứng kế hoạch đề ra.
![]()
Dự án Mai Sơn - QL45 đang là một trong những dự án thành phần đạt được sản lượng thi công tốt, đáp ứng tiến độ đề ra
Mặc dù là một trong những dự án thành phần đang có tiến độ triển khai nhanh nhất trên tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 1, song, nhằm đảm bảo tiến độ cán đích trong năm 2022, đặc biệt là tiến độ rút ngắn thời gian thực hiện trước kế hoạch 3 tháng đối với 41,3 km/63,4 km, Cục QLXD&CLCTGT đã đề nghị Ban QLDA yêu cầu các nhà thầu tăng cường nhân lực, thiết bị, tốc độ tập kết vật liệu thi công.
Cụ thể, tại gói thầu 10-XL, yêu cầu nhà thầu bổ sung 1 mũi thi công đắp nền đường và thi công tăng ca đảm bảo khối lượng đắp đạt 3.400 m3/ngày (hiện tại đạt 1.500 m3/ngày), đảm bảo tiến độ hoàn thành đắp nền đường thông thường trước ngày 29/7/2022.
Đồng thời, bổ sung một dây chuyền thi công cấp phối đá dăm đảm bảo đạt 550 m3/ngày (hiện tại đạt 250 m3/ngày), một dây chuyền thi công lớp CTB đảm bảo đạt 200 m3/ngày, đảm bảo hoàn thành trước ngày 7/8/2022.
“Đối với gói thầu 12-XL, nhà thầu tăng cường vận chuyển vật liệu đất đắp nền đường thông thường đảm bảo 3.500 m3/ngày (hiện đạt 2.000 m3/ngày) để thi công hoàn thành nền đường trước ngày 30/5/2022; Thi công lớp vật liệu cát xử lý đất yếu đoạn tuyến Km306+837 - Km307+280 hoàn thành trước ngày 15/5/2022; Vận chuyển thanh thải khối lượng đất, đá trước cửa hầm Thung Thi (khoảng 200.000 m3) hoàn thành trước ngày 15/5/2022.
Tại gói thầu 14-XL, nhà thầu được yêu cầu tăng cường tập kết vật liệu đắp nền, đảm bảo hoàn thành đắp nền thông thường trước ngày 31/5/2022”, đại diện Cục QLXD&CLCTGT thông tin.
Dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Mai Sơn - QL45 có chiều dài gần 63,4 km với tổng mức đầu tư hơn 12.100 tỷ đồng, sử dụng vốn đầu tư công do Ban QLDA Thăng Long làm đại diện chủ đầu tư. Dự án khởi công tháng 9/2020, dự kiến hoàn thành vào tháng 12/2022.
![]()
Tăng mũi thi công đưa cao tốc Mai Sơn - QL45 về đích sớm
Các phương án tăng cường nguồn lực được tiếp tục triển khai, đảm bảo thời gian về đích của dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Mai Sơn - QL45…www.baogiaothong.vn
Nếu tiến độ thuận lợi tết này các Bác có thể về quê ăn tết bằng cao tốc rùi.
Ngày xưa em nhớ Tp.Thanh Hóa đi Hà Nội cũng tầm 5,6 tiếng, từ khi có cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ, thời gian di chuyển giảm xuống còn 2,5 tiếng. Sắp tới Cao tốc QL45- Hà Nội hoàn thành từ Tp.Thanh Hóa đi Hà Nội rút ngắn còn 1h30p quả là nhanh chóng. tiết kiệm đến 3/4 thời gian so với cách đây 10 năm trước.đường về quê TT thì lo mà làm nhanh vì anh ấy qua lại thường xuyên. Bộ GTVT thừa biết điều này.
Từ giờ trở đi, chỉ cần lãnh đạo đừng cản trở những hoạt động đầu tư thì tự nhiên Thanh Hóa sẽ phát triển với tốc độ rất cao.
Dân số đông, nhân lực rẻ, cao tốc, cảng biển, sân bay., đất rộng...và không quá xa Hà Nội. Nơi gần nhất là Bỉm Sơn chỉ cách HN có 120km. chạy cao tốc chỉ hết 1h30 là cùng.
Trung tâm vùng cái gì chứ. Thử hỏi thế mạnh bản thân của địa phương là gì, để địa phương nhìn thấy cơ hội phát triển, để dân địa phương có công ăn việc làm để thoát nghèo, chưa chắc đã biết nói gì là muốn làm anh chị người ta. thà học khá trong 1 lớp học giỏi còn hơn là học khá trong 1 lớp học ngu. Oai gì cái làm vua xứ mù.Thanh Hóa mang tiếng là miền Trung, cách 2-3 tỉnh mới đến Hà Nội (đây nói trung tâm Hà Nội nên cứ tính luôn cả Hà Tây cũ) nhưng toàn tỉnh nhỏ như một huyện, giờ xong cái cao tốc nữa thì TH lại trở thành một mốc chính trong chặng từ HN đi Bắc Nam. Gần quá chưa chắc đã là tận dụng được hết tiềm năng mà còn bị cái bóng quá lớn của Hanoi làm cho thui chột.....
Đen cho Nghệ An là cái tỉnh Thanh Hóa lại quá lớn án ngữ lối ra Hà Nội, nhỏ như NB, Hà Nam thì có lẽ với họ không thành vấn đề. Lãnh đạo tỉnh TH mà kém cỏi thì Nghệ An mới có cơ hội để củng cố vị trí trung tâm vùng, ngược lại thì họ sẽ phải đuổi theo rất nhọc nhằn gian khổ.
Anh C về quê theo cao tốc chắc phải rẽ xuống ở đoạn Bỉm Sơn hoặc phải về tận tpth rồi rẽ xuống rồi đi ngược ra Hậu Lộc
3 toà 12 tầng anh nói lâu rồi![]()
12 Tầng mà các đồng chí bất động sản vẽ cái render cháy quá.