• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Hac.thanh

Moderator
Staff member
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thanh Hóa: Phấn đấu hoàn thành giải phóng mặt bằng cao tốc Bắc – Nam trước 30/10/2021
Thứ Năm, 23/09/2021, 18:33 [GMT+7]
(TTV) - Dự án đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông qua địa bàn tỉnh Thanh Hóa gồm 3 dự án thành phần: Mai Sơn – QL 45, QL 45 – Nghi Sơn và Nghi Sơn – Diễn Châu. Với sự vào cuộc quyết liệt của cấp ủy, chính quyền các địa phương và sự đồng tình, ủng hộ của người dân, đến nay, tỉnh Thanh Hóa là một trong những địa phương có kết quả giải phóng mặt bằng phục vụ dự án cao nhất cả nước.

Cụ thể, dự án Mai Sơn – Quốc lộ 45 đã bàn giao mặt bằng được 49,02 km, đạt 100%.
Dự án Nghi Sơn – Diễn Châu có 6,5 km qua địa bàn thị xã Nghi Sơn, hiện đã giải phóng được 6,3 km, còn lại cục bộ 200 mét qua 3 hộ dân thuộc xã Trường Lâm đang trong quá trình tuyên truyền, thu hồi đất.
Dự án Quốc lộ 45 – Nghi Sơn đã hoàn thành, bàn giao mặt bằng được 42,38/43,28km, đạt 97,9%, còn lại cục bộ 900 mét với 26 hộ dân trên địa bàn thị xã Nghi Sơn chưa nhận tiền đền bù do còn băn khoăn, vướng mắc về nguồn gốc đất. Theo thông tin từ UBND tỉnh Thanh Hóa, đến thời điểm hiện tại, Thanh tra thị xã Nghi Sơn đã có kết luận chính thức về nguồn gốc đất của 26 hộ dân này. Đây là cơ sở để thị xã Nghi Sơn xây dựng kế hoạch thu hồi đất của 26 hộ dân trong tháng 9 và di dời các công trình hạ tầng kỹ thuật điện, nước, viễn thông trong tháng 10; phấn đấu hoàn thành 100% khối lượng giải phóng mặt bằng trước ngày 30/10/2021.
Các đơn vị thi công cho biết những vị trí mặt bằng còn vướng mắc hiện chưa ảnh hưởng đến công địa thi công. Do đó, tiến độ dự án cơ bản đáp ứng kế hoạch của Bộ Giao thông Vận tải./.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Rót hàng nghìn tỷ vào loạt dự án giao thông sau, không lạ khi Thanh Hóa thành thỏi nam châm hút FDI và doanh nghiệp BĐS17:28 | 22/09/2021
https://thanhhoaonline.net/javascript%3A;
Thanh Hóa đang dồn lực đầu tư các dự án hạ tầng trọng điểm, đặc biệt là hạ tầng giao thông. Vì thế không có gì lạ khi Thanh Hóa đang trở thành thỏi nam châm hút FDI và các doanh nghiệp BĐS.
Rót hàng nghìn tỷ vào loạt dự án giao thông sau, không lạ khi Thanh Hóa thành thỏi nam châm hút FDI và doanh nghiệp BĐS - Ảnh 1.
Thanh Hóa dẫn đầu khu vực miền Trung về thu hút FDI, đầu tư hạ tầng giao thông nơi đây cũng đang được đẩy mạnh. (Ảnh: VOV).
Theo thông tin từ Hệ thống thông tin quốc gia về đầu tư nước ngoài, lũy kế đến ngày 20/8/2021, Thanh Hóa hiện dẫn đầu khu vực miền Trung về thu hút FDI với 164 dự án, tổng vốn đăng ký lên tới 14,57 tỷ USD, chiếm 24% tổng vốn đăng ký của cả khu vực.
Vươn lên thành điểm sáng trong thu hút FDI khu vực miền Trung, Thanh Hóa đồng thời đang đón nhận làn sóng đầu tư dự án từ nhiều doanh nghiệp lớn như dự án Sunshine Capital Thanh Hóa có quy mô 40 ha của CTCP Phát triển Sunshine Homes; Khu du lịch sinh thái Tân Dân tổng vốn đầu tư trên 3.662 tỷ đồng của Tập đoàn T&T; dự án số 2 Khu đô thị mới Sao Mai Lam Sơn - Sao Vàng (thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân) của CTCP Tập đoàn Sao Mai.

Trong lúc đón nhận nhiều tin tích cực thu hút đầu tư, tỉnh cũng đang dồn lực vào đầu tư các dự án giao thông trọng điểm.
29 dự án giao thông là con số khá ấn tượng mà tỉnh này dự kiến sẽ hoàn thành trong và sau năm 2021, với tổng vốn đầu tư hơn 16.479 tỷ đồng, trong đó vốn ngân sách tỉnh chiếm gần 70%, tương đương gần 11.434 tỷ đồng.
Trong 15 dự án giao thông dự kiến hoàn thành ngay trong năm nay, đáng chú ý phải kể đến đường từ Quốc lộ 1A đến điểm đầu tuyến đường Đông Tây 4 đi cảng Nghi Sơn. Dự án có chiều dài 7,38 km, thiết kế 10 làn xe với tổng mức đầu tư 1.479 tỷ đồng.
Một dự án khác nữa cũng có vốn đâu tư 1.479 tỷ đồng, là đường giao thông nối thị xã Sầm Sơn với KKT Nghi Sơn (giai đoạn 1), vừa thông xe kỹ thuật hồi tháng 4 vừa qua. Dự án gồm đoạn qua TP Sầm Sơn dài 5,76 km và đoạn qua huyện Quảng Xương, dài 6,74 km.
Rót hàng nghìn tỷ vào loạt dự án giao thông sau, không lạ khi Thanh Hóa thành thỏi nam châm hút FDI và doanh nghiệp BĐS - Ảnh 2.
Nút giao tuyến đường giao thông nối thị xã Sầm Sơn với KKT Nghi Sơn (giai đoạn 1) với Quốc lộ 47. (Ảnh: Báo Thanh Hóa).
Dự án nghìn tỷ thứ ba mà Thanh Hóa đặt mục tiêu hoàn thành trong năm nay là Đại lộ Đông - Tây TP Thanh Hóa, đoạn từ thị trấn Rừng Thông đến Quốc lộ 1A có tổng vốn đầu tư 1.283 tỷ đồng. Dự án có tổng chiều dài toàn tuyến 4,75km, rộng 39m, đã hoàn thành 100% công tác giải phóng mặt bằng.
Về dự án hoàn thành sau năm 2021, dự án tầm cỡ nhất là đường nối TP Thanh Hoá đi sân bay Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân) dài gần 35 km do Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Thanh Hoá làm chủ đầu tư với tổng vốn 3.567 tỷ đồng. Dự án chia thành hai giai đoạn, giai đoạn một khởi công tháng 5/2019, giai đoạn hai triển khai tháng 10/2020.

Đến nay, sau gần một năm thi công, tuyến đường dài gần 35 km từ TP Thanh Hóa đi Cảng Hàng không Thọ Xuân đã thành hình. Dự kiến, tuyến đường sẽ hoàn thành đi vào khai thác tháng 10/2022, giúp rút ngắn khoảng cách và thời gian di chuyển từ TP Thanh Hóa đến Cảng hàng không Thọ Xuân, tạo thành trục cảnh quan đô thị cho việc phát triển mở rộng TP Thanh Hóa về phía Tây, đồng thời là trục kết nối TP Thanh Hóa với tuyến cao tốc Bắc Nam, góp phần hoàn thiện hạ tầng giao thông khu vực.
Rót hàng nghìn tỷ vào loạt dự án giao thông sau, không lạ khi Thanh Hóa thành thỏi nam châm hút FDI và doanh nghiệp BĐS - Ảnh 3.
Đến nay, sau gần một năm thi công, tuyến đường dài gần 35 km từ TP Thanh Hóa đi Cảng Hàng không Thọ Xuân đã thành hình. Hình ảnh tại nút giao vòng xuyến nối với tuyến đường hành lang phía Tây TP Thanh Hoá. (Ảnh: Báo Thanh Hóa).
Ngoài ra, để hoàn thiện hệ thống giao thông trong khu vực, tăng cường khả năng kết nối các huyện, tỉnh Thanh Hóa dự kiến làm đường giao thông nối quốc lộ 217 với quốc lộ 45 và quốc lộ 47. Đường có chiều dài khoảng 15 km, tổng mức đầu tư 921 tỷ đồng từ nguồn ngân sách tỉnh, được thực hiện trên địa bàn các huyện Yên Định, Thiệu Hóa, Thọ Xuân và Triệu Sơn.
Một dự án lớn nữa góp phần hoàn thiện mạng lưới hạ tầng giao thông theo quy hoạch, đẩy mạnh thu hút đầu tư vào khu công nghiệp phải nhắc đến đường 1.420 tỷ đồng nối quốc lộ 1 với quốc lộ 45 từ Hoằng Hóa đi Thiệu Hóa. Dự kiến công trình sẽ được thực hiện trong giai đoạn 2021 – 2024.

Cũng trong giai đoạn 5 năm tới, Thanh Hóa có hai dự án giao thông kết nối, có tác động liên kết vùng, gồm tuyến đường bộ ven biển đoạn Hoằng Hóa – Sầm Sơn và đoạn Quảng Xương – Tĩnh Gia (nay là thị xã Nghi Sơn), và dự án thứ hai là tuyến đường bộ ven biển đoạn Nga Sơn – Hoằng Hóa
Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ ven biển đoạn Hoằng Hóa - Sầm Sơn và đoạn Quảng Xương - Tĩnh Gia được duyệt quyết định chủ trương đầu tư vào tháng 5/2020, theo hình thức đối tác công tư, hợp đồng BOT. Dự án có tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 3.372 tỷ đồng.
Theo đó, đoạn tuyến 1 (Hoằng Hóa - Sầm Sơn) dài 12,3km. Điểm đầu tại vị trí giao với đường tỉnh 510 thuộc địa phận xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa; điểm cuối nối vào tuyến đường giao thông nối thị xã Sầm Sơn với khu kinh tế Nghi Sơn (thuộc địa phận phường Quảng Châu, thành phố Sầm Sơn).
Đoạn tuyến 2 (Quảng Xương - Tĩnh Gia) dài 17,2km. Điểm đầu nối tiếp vào điểm cuối của dự án đường giao thông nối thị xã Sầm Sơn với khu kinh tế Nghi Sơn thuộc địa phận xã Quảng Lợi, huyện Quảng Xương; điểm cuối nối tiếp vào dự án phát triển tổng hợp các đô thị động lực - tiểu dự án đô thị Tĩnh Gia thuộc địa phận xã Ninh Hải, huyện Tĩnh Gia.
Còn dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ ven biển đoạn Nga Sơn - Hoằng Hóa có tổng chiều dài 23,75 km qua 3 huyện Nga Sơn – Hậu Lộc – Hoằng Hóa và tổng mức đầu tư là 2.242 tỷ đồng.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Đẩy nhanh tiến độ dự án giao thông trọng điểm tại khu kinh tế Nghi Sơn
Chủ Nhật, 15/08/2021, 20:49 [GMT+7]
(TTV) - Dự án mở rộng nâng cấp tuyến đường từ Quốc lộ 1A đến đầu đường Đông Tây 4 được tỉnh Thanh Hóa xác định là dự án trọng điểm của tỉnh. Hạn cuối để thực hiện dự án này theo chỉ đạo của tỉnh Thanh Hóa là trong năm 2021. Hiện tại nhà thầu đang tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, cố gắng hoàn thành công trình theo chỉ đạo của tỉnh.

Dự án Tuyến quốc lộ 1A đến điểm đầu đường Đông Tây 4 đi Cảng Nghi Sơn (thuộc dự án đường Đông Tây 4 đi Cảng Nghi Sơn) được phê duyệt đầu tư vào tháng 9/2016 với tổng mức đầu tư 1479 tỷ đồng. Dự án có chiều dài tuyến 7,38 km, điểm đầu dự án dài hơn 3,1 km có quy mô 10 làn xe cơ giới và 2 làn xe thô sơ, đoạn còn lại có quy mô 6 làn xe cơ giới, 2 làn xe thô sơ. Do đây là tuyến giao thông quan trọng, quy mô lớn, khi hoàn thành sẽ góp phần quan trọng kết nối Cảng Nghi Sơn với Quốc lộ 1A, tuyến đường cao tốc Bắc Nam, hoàn thiện hạ tầng và tạo tính kết nối cho Khu kinh tế Nghi Sơn. Do đó, mới đây tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo nhà thầu phải hoàn thành công trình này để đưa vào sử dụng trước ngày 31/12/2021.
Hiện tại, nhà thầu thi công công trình là Công ty CP Tập đoàn xây dựng Miền Trung đã thi công hoàn thành gần 3,5km. Đối với 4km còn lại, đã hoàn thành phần nền đường toàn tuyến, đang tích cực triển khai thi công phần bây và rải thảm để sớm thi công các hạng mục hoàn thiện như vỉa hè, cây xanh, điện chiếu sáng... Với tiến độ triển khai như hiện nay, nhà thầu khẳng định sẽ hoàn thành công trình và đưa vào sử dụng trước ngày 31/12 năm nay theo đúng chỉ đạo của tỉnh./.
 

Duong qua

Thành viên mới
Tuổi lz du lịch ở miền bắc mà đòi du lịch 4 mùa =)) đc thời tiết như trong nam thì may ra =))
 

Hoangcoi

Thành viên tích cực
Tuổi lz du lịch ở miền bắc mà đòi du lịch 4 mùa =)) đc thời tiết như trong nam thì may ra =))
Sao NA lại có ng như này nhỉ, với tính như mày dân NA còn ghét chứ chưa nói gì đến tỉnh khác. Ông xem Lào Cai, Quảng Ninh... du lịch mấy mùa. Còn ông là cái loại nửa mùa coi trời bằng vung, đúng là HUMBLE
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thị trấn Thọ Xuân nằm ở phía đông huyện Thọ Xuân, nghiên cứu điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng và mở rộng thị trấn Thọ Xuân có giới hạn như sau: phía Bắc giáp sông Chu; phía Nam giáp xã Tây Hồ; phía Đông giáp tuyến đường đi cầu Hạnh Phúc; phía Tây giáp xã Xuân Trường. Tổng diện tích nghiên cứu quy hoạch khoảng 357 ha, mở rộng địa giới hành chính của thị trấn về phía Đông (xã Hạnh Phúc và xã Tây Hồ) và phía Nam (xã Tây Hồ).

Đường sẽ mở ở thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa - Ảnh 1.
Thị trấn Thọ Xuân trên bản đồ Google vệ tinh. Hệ thống đường giao thông được quy hoạch tương đối hoàn chỉnh.

Theo phương án quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030, kế hoạch sử dụng đất năm 2021 huyện Thọ Xuân, chỉ tiêu sử dụng đất các cấp, các ngành là phù hợp với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện đến năm 2030 và là cơ sở pháp lý quan trọng cho việc giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất. Trong đó, tại thị trấn Thọ Xuân, kế hoạch triển khai 2 dự án về giao thông:

- Đường giao thông từ thị trấn Thọ Xuân đi đô thị Lam Sơn - Sao Vàng, huyện Thọ Xuân theo Nghị quyết 279/NQ-HĐND ngày 16/06/2020 của HĐND tỉnh Thanh Hóa.

- Dự án di dời đất ở các hộ tại khu vực cầu 3/2 thị trấn Thọ Xuân do nằm trong phạm vi hành lang bảo vệ cầu không đủ điều kiện để cấp phép xây dựng và xây dựng nhà ở.

Đường sẽ mở ở thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa - Ảnh 2.
Danh mục dự án giao thông triển khai trên địa bàn thị trấn Thọ Xuân theo biểu quy hoạch 2021 - 2030 của huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa.
(Ảnh chụp màn hình).
 

Duong qua

Thành viên mới
Sao NA lại có ng như này nhỉ, với tính như mày dân NA còn ghét chứ chưa nói gì đến tỉnh khác. Ông xem Lào Cai, Quảng Ninh... du lịch mấy mùa. Còn ông là cái loại nửa mùa coi trời bằng vung, đúng là HUMBLE
Ss ngu vl :)) mùa du lịch của lào cai chủ yếu vào mùa đông nhưng mùa hè cũng có thể tổ chức du lịch đc vì nó có nhiều điểm vui chơi tham quan cho du khách cả mùa đông lẫn mùa hè , còn quảng ninh nó k chỉ điểm du lịch mang tầm việt nam nữa mà là tầm quốc tế rồi hàng năm đón bao nhiêu khách quốc tế đếm k xuể còn ss thì sao đc mỗi biển mà biển người ta đi du lịch mùa hè là chính để giải nhiệt chứ mùa đông lạnh sun vòi ma nào vác mặt đi vậy vs lại ss chả có gì đáng để người ta đến vào mùa đấy
 

Hoangcoi

Thành viên tích cực
Ss ngu vl :)) mùa du lịch của lào cai chủ yếu vào mùa đông nhưng mùa hè cũng có thể tổ chức du lịch đc vì nó có nhiều điểm vui chơi tham quan cho du khách cả mùa đông lẫn mùa hè , còn quảng ninh nó k chỉ điểm du lịch mang tầm việt nam nữa mà là tầm quốc tế rồi hàng năm đón bao nhiêu khách quốc tế đếm k xuể còn ss thì sao đc mỗi biển mà biển người ta đi du lịch mùa hè là chính để giải nhiệt chứ mùa đông lạnh sun vòi ma nào vác mặt đi vậy vs lại ss chả có gì đáng để người ta đến vào mùa đấy
Chắc Sungroup họ làm cho vui chăng. Đầu óc kinh doanh của họ không sai đâu, k tự nhiên họ đi đầu tư mà sau này k có khách. Đúng kiểu ghen tị hix
 

Duong qua

Thành viên mới
Chắc Sungroup họ làm cho vui chăng. Đầu óc kinh doanh của họ không sai đâu, k tự nhiên họ đi đầu tư mà sau này k có khách. Đúng kiểu ghen tị hix
Sun là do nể tình quê hương thì nó mới làm thôi nhưng chắc gì nó đã làm hết :)) chẳng qua phông bạt cho vừa lòng lãnh đạo thôi k lại mang tiếng chủ tịch người th mà lại k giúp gì đc cho quê hương :))
 
A

Anhdp

Khách vãng lai
Ss ngu vl :)) mùa du lịch của lào cai chủ yếu vào mùa đông nhưng mùa hè cũng có thể tổ chức du lịch đc vì nó có nhiều điểm vui chơi tham quan cho du khách cả mùa đông lẫn mùa hè , còn quảng ninh nó k chỉ điểm du lịch mang tầm việt nam nữa mà là tầm quốc tế rồi hàng năm đón bao nhiêu khách quốc tế đếm k xuể còn ss thì sao đc mỗi biển mà biển người ta đi du lịch mùa hè là chính để giải nhiệt chứ mùa đông lạnh sun vòi ma nào vác mặt đi vậy vs lại ss chả có gì đáng để người ta đến vào mùa đấy
Mở mang đầu óc chút đi, người ta đầu tư cả tỷ usd có kế hoạch hết nhé, ví dụ sun group là bana hill từ ko phải điểm du lịch trở thành điểm đến quanh năm. Thì sầm sơn từ du lich 6 tháng lên cả năm là bình thường, ngoài tắm biển thì còn rất nhiều cách để thu hút du lịch, như du lich trải nghiệm nghề cả, thăm quan, chơi trò chơi cảm giác mạnh, chụp ảnh, ẩm thực, rồi sòng bạc...đầu óc của cậu còn hạn chế lăm,theo cậu mùa đông lạnh vậy ở nhà chứ ai đi ngắm tuyết làm gì.
Không làm được chỉ là do lãnh đạo ngu, thiếu ý tưởng ko biết cách tìm kiếm nguồn tiền đầu tư thôi
 

Hoangcoi

Thành viên tích cực
Sun là do nể tình quê hương thì nó mới làm thôi nhưng chắc gì nó đã làm hết :)) chẳng qua phông bạt cho vừa lòng lãnh đạo thôi k lại mang tiếng chủ tịch người th mà lại k giúp gì đc cho quê hương :))
Thôi thôi thôi. Như ông đến thế là cùng, không tích cực lên thì muôn đời k phát triển được. Chẳng ai dại gì mà bỏ tiền đầu tư lớn mà k sinh lời đâu. Sun hay FLC đầu tư để ngắm quá @@
 
A

Anhdp

Khách vãng lai
Ss ngu vl :)) mùa du lịch của lào cai chủ yếu vào mùa đông nhưng mùa hè cũng có thể tổ chức du lịch đc vì nó có nhiều điểm vui chơi tham quan cho du khách cả mùa đông lẫn mùa hè , còn quảng ninh nó k chỉ điểm du lịch mang tầm việt nam nữa mà là tầm quốc tế rồi hàng năm đón bao nhiêu khách quốc tế đếm k xuể còn ss thì sao đc mỗi biển mà biển người ta đi du lịch mùa hè là chính để giải nhiệt chứ mùa đông lạnh sun vòi ma nào vác mặt đi vậy vs lại ss chả có gì đáng để người ta đến vào mùa đấy
Mở mang đầu óc chút đi, người ta đầu tư cả tỷ usd có kế hoạch hết nhé, ví dụ sun group là bana hill từ ko phải điểm du lịch trở thành điểm đến quanh năm. Thì sầm sơn từ du lich 6 tháng lên cả năm là bình thường, ngoài tắm biển thì còn rất nhiều cách để thu hút du lịch, như du lich trải nghiệm nghề cả, thăm quan, chơi trò chơi cảm giác mạnh, chụp ảnh, ẩm thực, rồi sòng bạc...đầu óc của cậu còn hạn chế lăm,theo cậu mùa đông lạnh vậy ở nhà chứ ai đi ngắm tuyết làm gì.
Không làm được chỉ là do lãnh đạo ngu, thiếu ý tưởng ko biết cách tìm kiếm nguồn tiền đầu tư thôi
 

Duong qua

Thành viên mới
Mở mang đầu óc chút đi, người ta đầu tư cả tỷ usd có kế hoạch hết nhé, ví dụ sun group là bana hill từ ko phải điểm du lịch trở thành điểm đến quanh năm. Thì sầm sơn từ du lich 6 tháng lên cả năm là bình thường, ngoài tắm biển thì còn rất nhiều cách để thu hút du lịch, như du lich trải nghiệm nghề cả, thăm quan, chơi trò chơi cảm giác mạnh, chụp ảnh, ẩm thực, rồi sòng bạc...đầu óc của cậu còn hạn chế lăm,theo cậu mùa đông lạnh vậy ở nhà chứ ai đi ngắm tuyết làm gì.
Không làm được chỉ là do lãnh đạo ngu, thiếu ý tưởng ko biết cách tìm kiếm nguồn tiền đầu tư thôi
Đã nẵng khác thanh hoá khác :)) đà nẵng nó khí hậu nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa , nhiệt độ cao và ít biến động còn th là khí hậu 4 mùa nên mùa hè thì nóng chảy mỡ còn mùa đông thì lạnh sun vòi , đà nẵng nó làm đc du lịch 4 mùa là do nó k có mùa đông nên thời điểm nào đi du lịch đều rất thích hợp và cái quan trọng nữa là nếu như muốn sun ss hoạt động hiệu quả là phải có khách quốc tế chứ khách việt nam chỉ đến ss vào mùa hè thôi :))
 

Duong qua

Thành viên mới
Thôi thôi thôi. Như ông đến thế là cùng, không tích cực lên thì muôn đời k phát triển được. Chẳng ai dại gì mà bỏ tiền đầu tư lớn mà k sinh lời đâu. Sun hay FLC đầu tư để ngắm quá @@
Ông có giám cá rằng FLC nó làm đúng với thiết kế của nó ở ss chưa :)) trong thiết kế của nó ở ss có cv vui chơi giải trí vs vườn thú này nọ mà nó có làm đúng như thế đâu hay chỉ là khu ks vs khu villas là hết bởi vì nó biết chỉ có ks vs villas mới có sinh lời chứ mấy cái kia chỉ có mùa hè người ta mới chơi chứ mùa đông k ma nào đụng lại tốn tiền bảo trì mấy tháng trời để không thì chẳng mấy chốc lại thành sắt vụn :))
 

Hoangcoi

Thành viên tích cực
Ông có giám cá rằng FLC nó làm đúng với thiết kế của nó ở ss chưa :)) trong thiết kế của nó ở ss có cv vui chơi giải trí vs vườn thú này nọ mà nó có làm đúng như thế đâu hay chỉ là khu ks vs khu villas là hết bởi vì nó biết chỉ có ks vs villas mới có sinh lời chứ mấy cái kia chỉ có mùa hè người ta mới chơi chứ mùa đông k ma nào đụng lại tốn tiền bảo trì mấy tháng trời để không thì chẳng mấy chốc lại thành sắt vụn :))
Nói với ng ít hiểu biết thì dẹp. Cút xéo
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top