Tp.Thanh Hóa TOP 5 loại phào chỉ được dùng nhiều nhất trong trang trí nội thất

hongthuy56

Thành viên mới
Phào chỉ là một điểm nhấn không thể thiếu nếu bạn muốn ngôi nhà thêm thu hút, nổi bật, không bị đơn điệu, nhàm chán. Nếu bạn đang xây dựng nhà ở hay công trình và muốn tìm một loại phào chỉ phù hợp, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích

I. Top 5 loại phào chỉ được ưa chuộng nhất hiện nay


Phào chỉ là một chi tiết không thể thiếu cho mọi không gian nhà ở dù thiết kế theo bất kỳ phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại. Đối với ngôi nhà, phào chỉ chính là một chi tiết quan trọng tạo nên tổng thể đẹp mắt, là điểm nhấn nổi bật cho không gian bớt đi sự đơn điệu, nhàm chán. Khiến không gian được tăng tối đa hiệu quả thẩm mỹ. Trên thị trường hiện nay có 5 loại phào chỉ khá phổ biến mà bạn có thể tham khảo:

1. Phào chỉ thạch cao

Phào chỉ thạch cao được làm từ nguồn nguyên liệu chính là thạch cao, thường được dùng nhiều trong trang trí trần nhà cũng như mặt tiền để đem đến sự nổi bật, thu hút cho ngôi nhà. Tuy nhiên, loại phào chỉ thạch cao đang dần được thay thế bởi những loại phào hiện đại bởi tồn tại nhiều nhược điểm.

  • Đầu tiên có thể kể đến là dễ bị thấm nước và nứt vỡ do sự thay đổi của thời tiết. Màu sắc của loại phào chỉ này cũng không được đa dạng, thông thường đều là màu trắng nên trong quá trình sử dụng dễ bị bám bẩn, ố vàng.
  • Phào chỉ thạch cao có giá thành rẻ nhưng dễ bị thấm nước, nứt vỡ
  • Phào chỉ thạch cao có giá thành rẻ nhưng dễ bị thấm nước, nứt vỡ
2382


2. Phào chỉ gỗ

Phào chỉ gỗ được biết đến là loại phào có chất liệu thân thiện với môi trường, được các nhà thiết kế cũng như người sử dụng đánh giá cao. Song loại phào chỉ này lại dễ bị cong vênh, mối mọt hay co ngót, thấm nước bởi thời tiết.

Phào chỉ gỗ dễ bị thấm nước, mối mọt và cong vênh

Phào chỉ gỗ dễ bị thấm nước, mối mọt và cong vênh

2383


3. Phào chỉ PU

Phào chỉ PU từ chất liệu PolyUrethane cao cấp được xử lý bằng dây chuyền tiên tiến hiện đại nên có chất lượng tốt, được nhiều người lựa chọn sử dụng. Do khắc phục được đầy đủ nhược điểm của các loại phào chỉ khác và có một số ưu điểm nổi bật như: an toàn cho người sử dụng và khả năng thanh lọc không khí tốt nên phào chỉ PU được sử dụng khá phổ biến.

Phào chỉ PU giúp không gian thêm sang trọng, đẳng cấp

Phào chỉ PU giúp không gian thêm sang trọng, đẳng cấp

4. Phào chỉ nhựa PS

  • Phào chỉ nhựa PS với thành phần cấu tạo chính là từ nhựa nên thường không chịu được sự tác động lực lớn, với những ngôi nhà của thiết kế cầu kỳ và phức tạp thì phào chỉ nhựa PS không phải là sự lựa chọn tối ưu. Ngoài ra, mẫu mã của loại phào chỉ này không được đánh giá cao về sự đa dạng, phong phú và giá thành khá cao
  • Phào chỉ nhựa PS không phải là sự lựa chọn tối ưu cho những ngôi nhà có thiết kế cầu kỳ
  • Phào chỉ nhựa PS không phải là sự lựa chọn tối ưu cho những ngôi nhà có thiết kế cầu kỳ
5. Phào chỉ GRC/GFRC/Bê tông sợi thủy tinh

Phào chỉ GRC được sản xuất bằng máy từ hỗn hợp bê tông cốt liệu mịn hoặc phương pháp đúc khuôn. Do đó sự đa dạng về mẫu mã của loại phào chỉ này được đánh giá cao, giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Các chi tiết và hoa văn trên phào chỉ được thiết kế rõ nét, đồng đều tạo nên sự tinh tế, sang trọng và đẹp mắt. Với những công trình thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ rất phù hợp nếu lựa chọn phào chỉ GRC vì với phương pháp đúc khuôn, phào chỉ GRC có thể tạo ra những đường chỉ sắc nét, tinh tế.

Phào chỉ GRC với chất lượng tốt được lựa chọn sử dụng nhiều trong các trong trình cao cấp

Phào chỉ GRC với chất lượng tốt được lựa chọn sử dụng nhiều trong các trong trình cao cấp

Báo giá trần phào tại Thanh Hoá 2021
 

Facebook Comment

Người đăng Chủ đề tương tự Forum Trả lời Ngày
anhtien8 Xuất khẩu lao động 0

Chủ đề tương tự

Chủ đề được quan tâm nhất

Top