Tp.Thanh Hóa Tìm người thành lập team lập trình tại Thanh Hoá, hoặc tìm việc về lập trình php tại Thanh Hoá

it.hoanlv

Thành viên mới
Chào mọi người!

Mình là Hoàn, mình đã có hơn 6 năm kinh nghiệm làm outsource cho thị trường Nhật Bản, chuyên ngành của mình là lập trình php (sử dụng các frameword như laravel, Codeigniter, joomla, wordpress...), ngoài ra mình còn có thể lập trình app IOS bằng Swift.

Sau 1 thời gian dài làm việc ở Hà Nội, vì một số lý do hiện tại mình đã về Thanh Hoá, mong rằng có thể góp một phần nào đó cho sự phát triển về công nghệ thông tin tại tỉnh nhà, hoặc có thể tìm kiếm một công việc về lập trình tại thanh hoá.

Qua tìm hiểu của mình thì hiện tại Thanh Hoá cũng đang rất đẩy mạnh sự phát triển công nghệ thông tin, nếu như có thể thành lập được 1 team lập trình, và có thể nhận được các dự án outsoucre nước ngoài thì mình nghĩ đó có thể là nguồn động lực lớn để rất nhiều anh em lập trình đang phải đi làm ở các tỉnh ngoài trở về và góp sức để phát triển nền công nghệ thông tin ở tình mình.

Vậy anh em nào có cùng ý tưởng, hoặc đang mong muốn về Thanh Hoá làm việc thì có thể liên hệ với mình nhé
Hoặc ai đã có công ty rồi mà cần thêm kỹ thuật viên thì giới thiệu cho mình nhé.

Liên hệ với mình qua email : it.hoanlv@gmail.com
hoặc số điện thoại : 0127 2662 347

Mình xin cám ơn và hy vọng được mọi người giúp đỡ.
 

hactrang

Thành viên mới
Cho mình tham gia với, mình cũng đang có ý định về Thanh Hoá

Mình chủ yếu làm thiên hệ thống, có kinh nghiệm vận hành các hệ thống lớn. lập trình mình hay dùng python hơn. Mình cũng có thể lập trình web được nhưng design xấu mù toàn clone template trên mạng về thôi. :D

- Ở Thanh Hoá thì mình thấy nhu cầu thiết kế web +SEO là nhiều.
 

hactrang

Thành viên mới
Bên công ty phần mềm DevTeam cũng đang tuyển dụng các vị trí các bạn có thể Apply nhé https://devteam.mobi/chuyen-muc/recruitment/

Hiện nay phía công ty mình đang có đợt tuyển dụng fresher cho dự án phần mềm (công ty TNHH Phần mềm DevTeam ). (Kiểu như tuyển người về để đào tạo và làm việc cho công ty ý, nên các bạn không cần ngại nếu không có kinh nghiệm).
Làm việc trong Sài Gòn à bạn? Hay làm remote cũng được?
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top