• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Bác quên tiêu chí loại 1 nó giảm rồi à, cỡ như tp Thái Bình thôi.
Ko thể 14 năm nữa thọ xuân bằng tptb bây giờ.
Muốn được vậy phải phát triển kiểu bình dương.
Điều này là ko khả thi.
 

Hiepkhach

Thành viên mới
cao tốc j mà đi đg vòng vậy bác, cao tốc đi vòng ra sau lưng rừng thông thôi. điểm giao cắt với quốc lộ 47 cách thọ xuân đến 30km lận
Cũng không nhất thiết cao tốc phải đi qua, chỉ cần nắn cho nó gần một chút rồi làm đường cắt với cao tốc nối.
Làm được như thế thì kết nối nghi sơn thọ xuân ninh bình hà nội, cả khu phía tây sẽ được nhờ hơn một chút. Và sân bay thọ xuân sẽ tầm vóc hơn, khu bến en của sun group sẽ ok hơn
 
T

Titan

Khách vãng lai
Các bác cho em hỏi ngu tí.
Cái dự án khu đô thị Sao Mai nó ở giữa cánh đồng ở xã, ko gần với thị trấn nào, đầu tư hạ ttầng ở đó có mà lỗ vốn, vậy dự án có khả thi ko X_X
 
A

asisto

Khách vãng lai
Như em ở việt nam

Như em biết, ở việt nam có 30 triệu đô thì là siêu giàu rồi, tầm này thì mình có vài chục người ( không kể tham quan, rửa tiền phi pháp...)
Ở thanh hoá ta có 1 câu lạc bộ 10 triệu ( cũng tầm hơn chục người)
Em có người quen làm bên ngân hàng cho biết,
Tầm đại gia ở thanh hoá ta thì cũng đâu hơn chục vị thôi đó là tiền thật của họ chứ không phải là tiền ảo kiểu khoe mẽ, có một cái hay đó là những người giàu lại không phải ở thành phố nhiều mà họ xuất thân từ rất nhiều nơi trong tỉnh Như Nhồi( em vẫn coi nhồi là của đông sơn, Lam sơn, Bỉm sơn, Hoằng Hoá, ) dân thực sự giàu không nằm ở thành phố. Họ là những đơn vị kinh doanh lớn, xuất khẩu,chế biến đa ngành nghề chứng tỏ tiềm lực kinh tế của tỉnh ta đa dạng và trải rộng khắp tỉnh chứ không bó hẹp ở địa phương nào
ở thành phố khéo phải tiền lậu mới giàu ông ạ :)) Như kiểu Hoàng Sơn 2013 bị lính ngoài Bộ khiêng về ấy
chắc phải hơn 10 triệu đô chứ tổng tài sản mà 10 triệu thì ở Thanh Hoá ta đầy. mà nói thật mấy cái băng lập câu lạc bộ thực ra toàn đội phô trương thôi. nhiều đại gia họ không thích phô đâu, toàn kiểu ẩn dật. tất nhiên không kể các đ/c
 
A

asisto

Khách vãng lai
Các bác cho em hỏi ngu tí.
Cái dự án khu đô thị Sao Mai nó ở giữa cánh đồng ở xã, ko gần với thị trấn nào, đầu tư hạ ttầng ở đó có mà lỗ vốn, vậy dự án có khả thi ko X_X
có thể có mùi rửa ráy :-$
 

Hiepkhach

Thành viên mới
ở thành phố khéo phải tiền lậu mới giàu ông ạ :)) Như kiểu Hoàng Sơn 2013 bị lính ngoài Bộ khiêng về ấy
chắc phải hơn 10 triệu đô chứ tổng tài sản mà 10 triệu thì ở Thanh Hoá ta đầy. mà nói thật mấy cái băng lập câu lạc bộ thực ra toàn đội phô trương thôi. nhiều đại gia họ không thích phô đâu, toàn kiểu ẩn dật. tất nhiên không kể các đ/c
Thì em mơi nói không kể tiền lậu rồi tiền tham nhũng của các vị, thì có cái câu lạc bộ kia, tại sao họ dám khoe vì họ dám kê khai tài sản đấy, vì sao dám vì tiền họ chính đáng không phi pháp không trốn thuế, nhiều khi cái gì cũng có hai mặt, nhiều người có tiền không khoe không phải họ không muốn, mà là họ sợ
 
A

asisto

Khách vãng lai
Cũng không nhất thiết cao tốc phải đi qua, chỉ cần nắn cho nó gần một chút rồi làm đường cắt với cao tốc nối.
Làm được như thế thì kết nối nghi sơn thọ xuân ninh bình hà nội, cả khu phía tây sẽ được nhờ hơn một chút. Và sân bay thọ xuân sẽ tầm vóc hơn, khu bến en của sun group sẽ ok hơn
mơ gì cao tốc cao tiếc, được ql 45,47 đi từ tp đến các huyện phía Tây đang như cái chuồng vịt. sở gt hẹn hò mấy năm mà đã có đạn tu sỷwa quái đâu. đường nội tỉnh ta xấu đến mức nhiều khi xuất phát từ tp không muốn đi đường hồ Chí Minh để vào nam vì ql47 xấu quá. Được mấy đoạn tw rót vốn là hạ tầng ngon thôi còn lại vẫn như chuòkng vịt.
cao tốc Ninh Bình Thanh Hóa chính phủ còn chưa quyết kìa chả biết khi nào mới có mà đi đây
 

Harley Quinn

Người nổi tiếng
Quá bệnh, bọn Tuyên Quang đang đề xuất xây Cao Tốc nối Phú Thọ - Tuyên Quang

2 thằng dân tộc, miền núi phế vật cũng đú xây cao tốc, ngoài bắc này chúng nó tiêu $ làm cao tốc như lá đa

Hà Nội - Bắc Giang, Hà Nội - Lào Cai ............. là VD điển hình, chả hiểu nó xây cao tốc lên đấy làm cái mẹ gì

Trong khi cả Miền Trung chưa có lấy nổi một km cao tốc nào

Cái tuyến Ninh Bình - Nghi Sơn - Bãi Vọt xương sống vậy với 2 Khu KT vên biển lớn nhất nước , lưu lượng phương tiện QL1 ở đoạn này đến gần trăm nghìn xe/ ngày đêm, trong khi cái QL2 nối 2 thằng Miền núi kia thống kê là 8000 xe/ ngày đêm mà đã đòi xây cao tốc, có khi lưu lượng phương tiện còn thua cả tuyến QL47 nội tỉnh của TH

Quá vớ vẩn
 
Last edited:

Another Joker

Thành viên tích cực
Quá bệnh, bọn Tuyên Quang đang đề xuất xây Cao Tốc nối Phú Thọ - Tuyên Quang

2 thằng dân tộc, miền núi phế vật cũng đú xây cao tốc, ngoài bắc này chúng nó tiêu $ làm cao tốc như lá đa

Hà Nội - Bắc Giang, Hà Nội - Lào Cai ............. là VD điển hình, chả hiểu nó xây cao tốc lên đấy làm cái mẹ gì

Trong khi cả Miền Trung chưa có lấy nổi một km cao tốc nào

Cái tuyến Ninh Bình - Nghi Sơn - Bãi Vọt xương sống vậy với 2 Khu KT vên biển lớn nhất nước , lưu lượng phương tiện đến gần trăm nghìn xe/ ngày đêm, trong khi cái QL2 nối 2 thằng Miền núi kia thống kê là 8000 xe/ ngày đêm mà đã đòi xây cao tốc, có khi lưu lượng phương tiện còn thua cả tuyến QL47 nội tỉnh của TH

Quá vớ vẩn
Cũng như miền Tây Thanh Hóa thôi ông, làm lên đó chả được gì nhưng vẫn phải làm. Đã bảo rồi, cứ gom hết về mấy đô thị lớn cho dễ quản lý, chứ nuôi đồng bào ở đó mệt lắm.
 

Another Joker

Thành viên tích cực
Biết bao dự án may của Thanh Hóa bị đẩy về Thạch Thành, Thiệu Hóa, Thọ Xuân, Vĩnh Lộc,... đáng lẽ ra chúng nên được gom hết về thành phố như Sài Gòn, Bình Dương ấy, xưởng may giữa trung tâm thành phố luôn. Tầm chục cái nhà máy may về thành phố thôi là phải có được ít ra hơn trăm nghìn công nhân rồi. Đến bao giờ mới kiếm ra được số dân như thế về thành phố?
 
T

thongtinnhanh

Khách vãng lai
tuyến Ninh Bình Nghi Sơn nhà thầu thì xếp hàng còn chính phủ lại chưa thu xếp được nguồn vốn.
các quyết sách quan trọng ở ta vẫn chịu nhiều chi phối phe nhóm quá. mấy tỉnh miền bắc kỳ này toàn trụ to trong triều, khéo tới đây vẫn sẽ được thu xếp trước đó
 

FanMu

Thành viên
Đọc dừ cả mắt, thấy các ông tranh cãi ầm cả 4r. Tớ có nhận xét khách quan là: thanh phố Thanh Hóa thực sự là còn rất nhỏ bé, đi tí là gặp cây lúa
Mình nghĩ là ở miền bắc thì còn thua khá xa Thái nguyên - Hải dương - Hạ long - Nam định và có lẽ cả Thái bình

mình nói vô tư, mình sinh ra và lớn lên ở Hà đông - Hà tây
 
F

Fhgvdjkdb

Khách vãng lai
Đọc dừ cả mắt, thấy các ông tranh cãi ầm cả 4r. Tớ có nhận xét khách quan là: thanh phố Thanh Hóa thực sự là còn rất nhỏ bé, đi tí là gặp cây lúa
Mình nghĩ là ở miền bắc thì còn thua khá xa Thái nguyên - Hải dương - Hạ long - Nam định và có lẽ cả Thái bình

mình nói vô tư, mình sinh ra và lớn lên ở Hà đông - Hà tây
Em này có khiếu hài hước quá
Học lớp mấy thế em
Chắc kiến thức google earth
 
N

Ndnsth

Khách vãng lai
Hà Nội - Bắc Giang là nằm trên tuyến lên Lạng Sơn, mật độ xe cực lớn mà kêu gì!

Hà Nội - Lào Cai cũng rất cần thiết vì trên Lào Cai công nghiệp và du lịch phát triển, lại có cửa khẩu Quốc tế với TQ. Trước đây chưa có cao tốc thì đường đèo lên Lào Cai rất hiểm trở, đi mất 8 tiếng, giờ rút ngắn còn 4 tiếng nữa nên tạo điều kiện cho kinh tế tây bắc rất nhiều.
 
C

cai nhau loan xa

Khách vãng lai
lại chuẩn bị có "cãi nhau loạn xạ" bởi "cảm nhận khách quan" của một mem nào đấy rồi :))
không liên quan nhưng trong lúc này thì bộ công an vừa ban hành lệnh truy nã quốc tế với ông trịnh xuân Thanh
 
R

Repsol

Khách vãng lai
tuyến Ninh Bình Nghi Sơn nhà thầu thì xếp hàng còn chính phủ lại chưa thu xếp được nguồn vốn.
các quyết sách quan trọng ở ta vẫn chịu nhiều chi phối phe nhóm quá. mấy tỉnh miền bắc kỳ này toàn trụ to trong triều, khéo tới đây vẫn sẽ được thu xếp trước đó
Thì đã rồi, ql1a là xương sống quốc gia mà có quan tám đâu. Hiện Vn 9 tuyến cao tốc thì miền bắc hết 7 rồi, mièn nam 2, còn miền trung 0 :((:)):|
 

minhcan

Người nổi tiếng
Thì đã rồi, ql1a là xương sống quốc gia mà có quan tám đâu. Hiện Vn 9 tuyến cao tốc thì miền bắc hết 7 rồi, mièn nam 2, còn miền trung 0 :((:)):|
quốc lộ 1 lưu thông 90km/h đó a, gần bằng cao tốc. ngặt nỗi nhiều đoạn chạy qua các vùng dân cư thôi chứ chạy ổn hơn xưa nhiều
 

Smoke113

Thành viên
Cao tốc kéo lên Tuyên Quang hay Lai Châu thì quá là vớ vẩn, kể cả là Lào Cai. Nhưng kéo lên Bắc Giang thì không thắc mắc gì được đâu. Lưu lượng xe lên Bắc Giang - Lạng Sơn cực lớn đấy, nói là cao tốc nhưng thực chất chỉ là mở rộng ql1A theo hình thức BOT thôi.
Có dự án cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn mới là làm toàn bộ tuyến đường mới.
Đợt này bộ giao thông đang bị soi rất nhiều về hình thức BOT nên khả năng dự án Ninh Bình - Thanh Hóa - Bãi Vọt sẽ bị dừng lại chưa rõ ngày làm.
Quá bệnh, bọn Tuyên Quang đang đề xuất xây Cao Tốc nối Phú Thọ - Tuyên Quang

2 thằng dân tộc, miền núi phế vật cũng đú xây cao tốc, ngoài bắc này chúng nó tiêu $ làm cao tốc như lá đa

Hà Nội - Bắc Giang, Hà Nội - Lào Cai ............. là VD điển hình, chả hiểu nó xây cao tốc lên đấy làm cái mẹ gì

Trong khi cả Miền Trung chưa có lấy nổi một km cao tốc nào

Cái tuyến Ninh Bình - Nghi Sơn - Bãi Vọt xương sống vậy với 2 Khu KT vên biển lớn nhất nước , lưu lượng phương tiện QL1 ở đoạn này đến gần trăm nghìn xe/ ngày đêm, trong khi cái QL2 nối 2 thằng Miền núi kia thống kê là 8000 xe/ ngày đêm mà đã đòi xây cao tốc, có khi lưu lượng phương tiện còn thua cả tuyến QL47 nội tỉnh của TH

Quá vớ vẩn
 

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top