VPC-HC
Người nổi tiếng
Nam Du sủa tốt lắm
) cùng giống con cún 100% rồiNam Du sủa tốt lắm
) cùng giống con cún 100% rồiPhương án này gọn nhẹ và đẹp, riêng phường trung tâm nên chia làm 2 vì để như này rất mất cân đối về dân số so với 4 phần xung quanh mà không mang ý nghĩa gì.![]()
![]()
Nếu 14 phường trung tâm có tỷ lệ đô thị hóa cao nhất thành phố, gộp lại thành 1 phường, thì phường này sẽ có diện tích và dân số, xấp xỉ quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
Toàn thành phố Sầm Sơn với diện tích khoảng 45km2, thì xem ra cũng chỉ cần gộp lại thành 1 phường là phù hợp, khi diện tích lớn hơn 1 chút, còn dân số cũng chỉ bằng 1/3 phường trung tâm của tp Thanh Hóa.
Đọc xong buồn cười quáThôi đừng trêu em nó nữa, nó vẫn còn trẻ con lắm. Thôi nhé chú mày không dám cá với anh vụ lên TW hôm trước là anh biết rồi. Thôi về mà xin lỗi vì đã thượng đẳng với anh em Bắc Giang đi rồi cố sống cho Đoàn Kết. À thế sau có thủ tục gì phải lên tỉnh giải quyết thì chịu khó đi xa tý lên " thị xã" Bắc Giang mà thực hiện nhé
Anh bị nhầm chút nhé: 2 TP mà anh định đặt là TP Hàm Rồng và TP Tư Phố thực ra là 1 đấy: có Hàm Rồng, Đông Cương và có 3 xã phường Thiệu Dương/Khánh/Vân thuộc Thiệu Hóa cũ. Chỗ đó chắc chắn sẽ lấy tên Hàm Rồng rồi, chứ em muốn dùng tên Đông Sơn cho khu vực đó, mới đúng xuất phát của địa danh Đông Sơn.Hoặc nghiên cứu đặt tên
- Vùng trung tâm: TP Thanh Hoa hoặc TP Tây Đô
- Hai bờ sông Mã chếch Bắc: TP Hàm Rồng hoặc TP Thiên Sơn Mã( có con sông Mã)
- Vùng Thiệu Hoá cũ: TP Tư Phố
- Vùng đông Sơn cũ: TP Đông sơn
- Phía đông: TP Quảng đông
Phường mà em nói thực chất là một thành phốAnh bị nhầm chút nhé: 2 TP mà anh định đặt là TP Hàm Rồng và TP Tư Phố thực ra là 1 đấy: có Hàm Rồng, Đông Cương và có 3 xã phường Thiệu Dương/Khánh/Vân thuộc Thiệu Hóa cũ. Chỗ đó chắc chắn sẽ lấy tên Hàm Rồng rồi, chứ em muốn dùng tên Đông Sơn cho khu vực đó, mới đúng xuất phát của địa danh Đông Sơn.
Cái "Thiên Sơn Mã" anh nghĩ ra nó kách mệnh quá , tư duy của thời kỳ này là dùng địa danh cũ chứ không ghép hay sáng tạo mới.
"Tây Đô" là dùng cho khu vực thành nhà Hồ, để dành cho trên ấy phát triển đô thị hẵng đặt.
Theo em sẽ có các phường thuộc vùng đô thị trung tâm tỉnh Thanh Hóa: phường Hạc Thành (hoặc Đông Thọ), phường Đông Vệ, phường Hàm Rồng, phường Tào Xuyên, phường Quảng Hưng, phường Rừng Thông cùng với 2 xã: Đông Khê, Đông Văn.
GRDP thứ 9 sau HCM, HN, HP, ĐN, BN, PT, QN, LĐ![]()
Thanh Hóa vẫn sẽ nằm ở Top đầu mọi mặt của danh sách 34 tỉnh thành, với các chỉ số.
Về Kinh tế Thanh Hóa vẫn sẽ là tỉnh có chỉ số kinh tế đứng đầu khu vực miền Trung Tây Nguyên ở vị trí thứ 8, địa phương đứng sau Thanh Hóa ở khu vực miền Trung Tây Nguyên là Đà Nẵng- Quảng Nam ở vị trí thứ 14.
- Dân Số: 6/34
- Diện Tích : 12/34
- Mật Độ Dân : 14/34
- GRDP 2024 : 8/34
- Thu Nhập theo GRDP : 17/34.
Thanh Hóa tới đây vẫn là tỉnh lớn với dân số đứng thứ 6 và khả năng vượt qua Hà Nam Ninh về mặt này cũng khá cao khi những năm gần đây công dân TH xa quề về cũng nhiều
Thứ hai, trong 4000 năm nay, tỉnh ta không chia tách sát nhập với địa phương nào, tỉnh ta cùng một khối nguyên vẹn thế hàng ngàn năm nay. Đây là điều mà không địa phương nào có được.
Giá nhân công, giá đất tỉnh ta còn thấp, dư địa còn cao, diện tích rộng vượt trội các tỉnh đồng bằng sông Hồng. Vị trí giáp ranh giữa hai miền, vị thế chính trị đang tăng lên khi Nghệ An hụt rất sâu về vị thế cấp vùng.
Quy mô GRDP của ta đứng thứ 8 sau Quảng Ninh và Phú Thọ mở rộng nhưng ta sẽ rất nhanh vượt qua một tỉnh Phú Thọ đã tăng trưởng rất chậm lại còn ôm theo các vùng miền núi rất rộng lớn và nghèo nàn phía sau
Với Quảng Ninh, dân số thấp và giá bđs cao, giá chi tiêu, tiêu dùng đắt đỏ là bất lợi của họ. Tỉnh ta sẽ sớm vượt Quy mô GRDP trở lại( họ vượt ta từ năm 2019)
Đến 2030 phấn đấu quy mô dân số thứ 5, quy mô kinh tế thứ 6 là tạm ổn
Thêm nữa, phấn đấu có vùng đô thị trung tâm tỉnh hơn 1 triệu dân
Em cũng cùng ý kiến với bác, chia các phường trung tâm làm 2, vì cơ bản các phường trung tâm vẫn được ưu tiên về chỉ số diện tích, nhỏ hơn chút vẫn oki, các xã phường ngoại thành có thể chỉ gộp 4 hoặc 5 thành 1 thôi, ko cần đến 6 như p.a của bácPhương án này gọn nhẹ và đẹp, riêng phường trung tâm nên chia làm 2 vì để như này rất mất cân đối về dân số so với 4 phần xung quanh mà không mang ý nghĩa gì.
chắc đã đúng số liệuGRDP thứ 9 sau HCM, HN, HP, ĐN, BN, PT, QN, LĐ
![]()
Lâm Đồng 134.288; Bình Thuận 128.783; Đắk Nông 56.806Cái lâm đồng hơn 2.900.000 do công cộng chưa
chắc đã đúng số liệu
Mà tỉnh tạp chủng này thì chỉ có làm hại nhau chứ không thể phát triển mạnh được
Vị trí thứ 8 năm 2025 chắc chắn là Thanh Hoá
Mục tiêu tiếp theo là vượt trở lại tỉnh nhỏ Quảng Ninh sẽ bị Hải Phòng mới cạnh tranh gay gắt và vượt qua Phú thọ tạp chủng
Khu tái định cư giải phóng mặt bằngĐường Nghi Sơn -Thọ Xuân, khu vực Triệu Sơn Bác nào biết có Dự án gì mà san lấp mặt bằng rộng khủng khiếp như vậy?
Ông này sao mà lắm tiền thế chứVân Anh mua đứt luôn BX Móng Cái với giá 21 tỉ. Sắp tới phủ luôn cả tỉnh Quảng Ninh với các BX Móng Cái, BX Bãi Cháy. Người khổng lồ của nghành vận tải Thanh Hóa
Với việc bổ xung thêm lô 200 xe 22 phòng & 34 phòng + 50 xe trung chuyển của Kim long. Kế hoạch phủ hết các huyện ở Thanh Hóa và tấn công thêm các tỉnh khác.
Hiện tại Vân Anh sở hữu 50 đầu xe Kia của Tracomeco loại 24 phòng. Đội xe trung chuyển 50 VF34, 50 Xpander, 30 stargazer
Kim Long Motor ký hợp đồng 250 xe với doanh nghiệp vận tải ở Thanh Hóa![]()
![]()
Kimlong 99 với họa tiết chim Hạc đặc trưng của Thanh Hóa
Tại Khu công nghiệp sản xuất, lắp ráp ôtô Kim Long Motor Huế, Công ty CP Kim Long Motor Huế và Công ty TNHH Du lịch và Vận tải Vân Anh ký kết hợp đồng 200 xe giường nằm Kimlong 99 và 50 xe minibus Kimlong X9.
Tổng giá trị hợp đồng là gần 900 tỉ đồng
Ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Giám đốc Công ty TNHH Du lịch và Vận tải Vân Anh cho biết, công ty hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực vận tải, chuyên khai thác vận tải hành khách tuyến Hà Nội - Thanh Hoá và ngược lại.![]()
Thời gian sắp tới, Vân Anh sẽ đẩy mạnh khai thác các tuyến vận tải liên tỉnh tại khu vực miền Bắc. Để phục vụ chiến lược phát triển, doanh nghiệp chú trọng đầu tư các dòng xe mới, chất lượng cao.
mới mua loạt xe xongVừa mua luôn lô đất 5.000 m2 cạnh BX Phía Bắc để tập kết xe. Vì trong bến không đủ chỗ. Cả Việt Nam chắc Vân Anh sau mỗi Phương Trang - Futa, còn khu vực Miền Bắc không đối thủÔng này sao mà lắm tiền thế chứmới mua loạt xe xong
Hơn xe văn minh bên 37 nhỉVừa mua luôn lô đất 5.000 m2 cạnh BX Phía Bắc để tập kết xe. Vì trong bến không đủ chỗ. Cả Việt Nam chắc Vân Anh sau mỗi Phương Trang - Futa, còn khu vực Miền Bắc không đối thủ
Ngoài Quảng Ninh ra sắp tới sẽ còn phủ thêm nhiều tỉnh khác. Thị trường vận tải hành khách miền Bắc tương đối lạc hậu và dịch vụ kém, xe limosine transit dù nhiều, không đăng kí luồng tuyến, đóng lệnh 2 đầu bến. Các đơn vị vận tải Thanh Hóa như Vân Anh, Đức Phát mở ra kỉ nguyên mới cho nghành vận tải hành khách chuyên nghiệp bài bản, kiểu mẫu
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()