• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.
M

Minh le

Khách vãng lai

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Cao tốc nghìn tỉ khánh thành, Móng Cái hút khách du lịch.
(Dân trí) - Trong 4 ngày nghỉ lễ (1-4/9), Quảng Ninh đã đón khoảng 250.000 lượt khách du lịch. Trong đó riêng TP Móng Cái đã đón khoảng 150.400 lượt khách, đông nhất từ đầu năm đến nay.
Những ngày này, chỉ cần dừng chân ở điểm nút cuối cao tốc tại TP Móng Cái sẽ dễ dàng bắt gặp hàng đoàn xe du lịch nối đuôi nhau đến với thành phố này.
Các khách sạn, nhà nghỉ tại thành phố luôn trong tình trạng kín hết phòng, những điểm du lịch nổi tiếng như: Mũi Sa Vĩ, bãi tắm Trà Cổ, Ngọn Hải Đăng Vĩnh Thực, chợ trung tâm, chợ đêm, cửa khẩu quốc tế Móng Cái… nhộn nhịp khách đến tham quan, trải nghiệm.
Chị Nguyễn Thị Lan (40 tuổi, ở Hà Nội) cho biết, gia đình chị quyết định tận hưởng kỳ nghỉ lễ 2/9 khá dài tại TP Móng Cái phần vì đã lâu chưa quay lại nơi này và cũng muốn được trải nghiệm trên tuyến cao tốc mới. Theo chị Oanh, gia đình chị rất ấn tượng với cảnh quan thiên nhiên đặc sắc chạy dọc hai bên tuyến cao tốc.
"Hơn 10 năm mới quay trở lại tôi thấy thành phố thay đổi với diện mạo mới. Giao thông thuận tiện, bãi tắm đẹp, con người mến khách... chắc chắn gia đình tôi sẽ quay trở lại nơi đây thường xuyên", chị Oanh nói.
Anh Lã Tiến (36 tuổi, ở Hải Phòng) chia sẻ, thời gian di chuyển rất nhanh, chỉ hơn 2 giờ đồng hồ gia đình anh đã có mặt tại TP Móng Cái. Tại đây, cả gia đình anh đi thăm Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái, mũi Sa Vỹ, tắm biển và tranh thủ đi chợ.
Theo bà Phạm Thị Oanh, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin thành phố, lượng du khách tăng cao do cao tốc Vân Đồn - Móng Cái được đưa vào khai thác từ 1/9. Chỉ tính trong 4 ngày nghỉ lễ, các địa điểm du lịch của TP Móng Cái đón trên 150.000 lượt khách, đông nhất từ trước đến nay.
Cũng theo bà Oanh, để đáp ứng nhu cầu của du khách, TP Móng Cái đã tổ chức nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật.
Bà Oanh cho biết thêm, để đảm bảo quyền lợi nhất cho du khách và xây dựng môi trường kinh doanh du lịch an toàn, lành mạnh và thân thiện, thành phố đã lập đường dây nóng du lịch tiếp nhận mọi phản ánh của du khách; thành lập đoàn liên ngành thường xuyên kiểm tra điều kiện, chất lượng, kịp thời chấn chỉnh những hành vi vi phạm.
"Trên thực tế, khi tiếp nhận phản ánh của du khách, thành phố chỉ đạo xử lý nghiêm, chấn chỉnh ngay", bà Oanh nói.
An Nhiên/dantri
PS: Vai trò của đường cao tốc đối với các hoạt động đầu tư, du lịch rất quan trọng.
Nên biết cao tốc Hà Nội-Lào Cai khởi công từ 4/2009-khánh thành 9/2014 trong khi nếu đúng kế hoạch thì 12/2022 tuyến cao tốc Hà Nội-Thanh Hóa mới nối được về nửa tỉnh Thanh Hóa, và nếu thuận lợi thì tháng 12/2023 mới hoàn thành đến Nghi Sơn.
Như vậy so với các tỉnh như Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai...thì Thanh Hóa bị chậm hơn tới 10 năm về cao tốc.
Thử nghĩ nếu Thanh Hóa có cao tốc kết nối với Hà Nội từ những năm 2010-2014 thì đến nay Du lịch và đầu tư của tỉnh ta sẽ khác xa như thế nào.
Việc chậm có cao tốc đã khiến Sungroup lùi dự án Bến En từ năm 2016 đến tận bây giờ và tới tận 26/10/2020 mới khởi công Đại dự án tại Sầm Sơn. Nghĩa là chậm tới 4 năm so với kỳ MOU với tỉnh.
Việc chậm có cao tốc Bắc Nam làm Thanh Hóa lỡ rất nhiều cơ hội trong thu hút FDI khiến các dự án công nghiệp tốt chạy hết về vùng các tỉnh có cao tốc kết nối với Hà Nội.
Tôi thật không hiểu tại sao lãnh đạo trung ương trước năm 2020 chỉ coi Thanh Hóa là điểm quan trọng về an ninh, quốc phòng chứ không quan trọng về phát triển kinh tế.
Kéo được Thanh Hóa phát triển mạnh là kéo được cả Bắc Trung bộ đi lên, tạo hiệu ứng đầu tư lớn cho toàn miền Trung
 

VPC-HC

Người nổi tiếng
HƯNG YÊN THU NGÂN SÁCH NỘI ĐỊA 8 THÁNG ĐẦU NĂM BẤT NGỜ VƯƠN LÊN ĐỨNG THỨ 3 VIỆT NAM.
Tính đến hết tháng 8, tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh ước đạt 44.335 tỷ đồng, tăng 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái đứng thứ 6 Việt Nam (xếp sau TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, BRVT, Bình Dương) . Trong đó, thu ngân sách nội địa ước đạt 41.139 tỷ đồng, xếp thứ ba Việt Nam chỉ sau TPHCM và Hà Nội.
Nguồn thu đột biến đến từ các khoản thu từ đất 34.867 tỷ đồng của 2 dự án đại đô thị Vinhomes tại Hưng Yên .
Quá khủng khiếp :)))
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
HƯNG YÊN THU NGÂN SÁCH NỘI ĐỊA 8 THÁNG ĐẦU NĂM BẤT NGỜ VƯƠN LÊN ĐỨNG THỨ 3 VIỆT NAM.
Tính đến hết tháng 8, tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh ước đạt 44.335 tỷ đồng, tăng 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái đứng thứ 6 Việt Nam (xếp sau TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, BRVT, Bình Dương) . Trong đó, thu ngân sách nội địa ước đạt 41.139 tỷ đồng, xếp thứ ba Việt Nam chỉ sau TPHCM và Hà Nội.
Nguồn thu đột biến đến từ các khoản thu từ đất 34.867 tỷ đồng của 2 dự án đại đô thị Vinhomes tại Hưng Yên .
Quá khủng khiếp :)))
.
Tôi thấy lạ cho ông vin, ông treo dự án khắp nơi. Gần nhất là ở Thanh Hóa xây dựng vinhomes chưa hoàn chỉnh khu cao tầng, treo dự án nghỉ dưỡng suối cá thần, ở Nghệ An thì làm mãi không xong khu vincom Vinh, vừa làm vừa ngâm dấm vinperl Cửa Lò, bán và trả lại khá nhiều dự án ở miền Nam....
Vậy mà vẫn kiếm đâu được tới gần 35.000 tỷ để nạp thuế đất cho khu đô thị tại Hưng Yên và cũng khá là ngạc nhiên khi Hà Nội đến hàng chục huyện ngoại thành thì ông Vin không đầu tư lại đầu tư khu đô thị sang vùng mác tỉnh.
Mang mác tỉnh thì chắc chắn người sống tại HN không thích rồi.
Nói chung vẫn bệnh cũ tái phát, chỗ nào đánh hơi dễ bán hàng là vay ngân hàng bơm ồ ạt tạo cảm giác mình tiền nhiều.
Mình rất là không hài lòng với ông Vin, ông treo dự án Khu đô thị Hồ Thành ngay giữa trung tâm nhất của TP Thanh Hóa nhưng lại bỏ rất nhiều tiền vào vùng quê của một tỉnh bình thường.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Chị TH Nghệ này treo dự án nhiều tỉnh
Trang trại nuôi bò và chế biến sữa Thanh Hóa khởi công từ 2019 mà tới nay còn chưa thấy mặt mũi đâu.
Chủ đầu tư quê Nghệ An thường có đặc điểm chung là thường làm tử tế ở quê mình như Mường Thanh phọt rất nhiều khách sạn, chung cư ở Nghệ An nhưng tại Hải Phòng lại không đầu tư gì cả( 10 năm trước thì có khi cần cái Hotel gọi là cho có điểm nhấn chứ giờ Hải Phòng họ cần gì)
Hay như mặc dù thế mạnh là Hotel nhưng lão Thản lại mò về Cửa Lò mà không bao giờ đến Sầm Sơn.
Đầu tư nó có cái cục bộ của người Nghệ là vì vậy.
 

Hoangcoi

Thành viên tích cực
.
Tôi thấy lạ cho ông vin, ông treo dự án khắp nơi. Gần nhất là ở Thanh Hóa xây dựng vinhomes chưa hoàn chỉnh khu cao tầng, treo dự án nghỉ dưỡng suối cá thần, ở Nghệ An thì làm mãi không xong khu vincom Vinh, vừa làm vừa ngâm dấm vinperl Cửa Lò, bán và trả lại khá nhiều dự án ở miền Nam....
Vậy mà vẫn kiếm đâu được tới gần 35.000 tỷ để nạp thuế đất cho khu đô thị tại Hưng Yên và cũng khá là ngạc nhiên khi Hà Nội đến hàng chục huyện ngoại thành thì ông Vin không đầu tư lại đầu tư khu đô thị sang vùng mác tỉnh.
Mang mác tỉnh thì chắc chắn người sống tại HN không thích rồi.
Nói chung vẫn bệnh cũ tái phát, chỗ nào đánh hơi dễ bán hàng là vay ngân hàng bơm ồ ạt tạo cảm giác mình tiền nhiều.
Mình rất là không hài lòng với ông Vin, ông treo dự án Khu đô thị Hồ Thành ngay giữa trung tâm nhất của TP Thanh Hóa nhưng lại bỏ rất nhiều tiền vào vùng quê của một tỉnh bình thường.
Bác lại quá sai khi nói Vin bỏ tiền vào vùng quê bình thường. Xin lỗi bác chứ ở đâu VN có mấy huyện được như cái tỉnh bình thường đấy. Bác đừng có chê người ta. Tỉnh họ giáp cạnh HN luôn rất nhiều ưu thế. Dân HN sống ở cái bác gọi là cùng quê của 1 tỉnh bình thường rất là nhiều. Và 1 điều nữa những người sống ở cái kđt ecopark đã có ở cái bác cho là vùng quê rất giàu luôn
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Bác lại quá sai khi nói Vin bỏ tiền vào vùng quê bình thường. Xin lỗi bác chứ ở đâu VN có mấy huyện được như cái tỉnh bình thường đấy. Bác đừng có chê người ta. Tỉnh họ giáp cạnh HN luôn rất nhiều ưu thế. Dân HN sống ở cái bác gọi là cùng quê của 1 tỉnh bình thường rất là nhiều. Và 1 điều nữa những người sống ở cái kđt ecopark đã có ở cái bác cho là vùng quê rất giàu luôn
Cháu ít tuổi nên còn non và xanh lắm
 
1

1111111

Khách vãng lai
Dân HN có thể mua bđs ở khắp các vị trí tiềm năng, từ Hoà bình cho đến Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. ...... nhưng chủ yếu để đầu cơ, rửa tiền chứ không có nhu cầu để ở thật sự.
Thực tế chả gia đình nào đưa con cái về Hưng Yên, Hòa Bình, Bắc Ninh để ăn học sinh sống cả.
Vin thì phức tạp lắm đầu tư theo định hướng của một nhóm quyền lực nào đó, cứ xem ai hay dùng ảnh hưởng để PR cho Vin mà suy ra thôi
 
1

1111111

Khách vãng lai
Nói chung một số nhà đầu tư đình đám như kiểu như Vin, BRG, T&T, Mường Thanh, Bitexco..... với Thanh Hóa không hy vọng nhiều vào sự hào phóng hứa hẹn của họ. Trừ khi mục đích đánh đổi mà họ đưa ra được thỏa mãn thì may ra mới trở thành hiện thực, đánh đổi không phải với Thanh Hóa mà ở cấp vĩ mô.
Trừ Sun có một sự uy tín mà Thanh Hóa có thể yên tâm không lo thiệt thì nên trông chờ vào những nhà đầu tư truyền thống ở thị trường Thanh Hóa, chính họ đã và đang âm thầm góp phần giúp Thanh Hóa giữ đà phát triển về hạ tầng đô thị không bị tụt hậu so với các địa phương
Bài học rút ra từ Bình Dương thà có hàng trăm ngàn DN đa dạng nghành nghề còn hơn chỉ trông chờ ve vuốt chiều chuộng vào một vài nhà đầu tư lớn mang lại chỉ số kinh tế đẹp nhanh chóng. Cái Bình Dương có là sự bền vững và có chiều sâu chứ không như vài địa phương tăng trưởng đột biến nhưng nhất thời. Dân họ tinh lắm chỉ chọn những nơi có tương lai để tìm đến lập nghiệp.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Bác ra rồi biết ạ. Ngay khu ecopark là đất của HY nhưng toàn ng sống ở đấy, làm việc ở HN.
Cháu tin bác đi, Vin sẽ ế nhăn râu với hai khu mới của Hưng Yên
Thanh Hoá ta nó treo dự án ngay giữa trung tâm thành phố ko thèm làm!
Tổ sư nó!
 

VPC-HC

Người nổi tiếng
Cháu tin bác đi, Vin sẽ ế nhăn râu với hai khu mới của Hưng Yên
Thanh Hoá ta nó treo dự án ngay giữa trung tâm thành phố ko thèm làm!
Tổ sư nó!
Không biết sau có đông không nhưng dự án Vin tại HY đang bán hàng rất tốt nên mới tạo ra thuế GTGT nhiều như vậy cho Hưng Yên (tiền sử dụng đất mười mấy ngàn tỷ đã đóng rồi)
Vả lại e nghĩ cũng chẳng ế nổi vì nó quá gần Vin Oceanpark Gia Lâm, Gia Lâm bán được thì 2 khu bên Văn Giang cũng sẽ bán được. Mua mục đich đầu tư hay nhu cầu thực thực ra không quan trọng, quan trọng là chủ đầu tư bán được hàng, thu được lợi nhuận
 

thanhniencung

Người nổi tiếng
Thống nhất mở tuyến xe buýt từ Ninh Thuận đi sân bay Cam Ranh
20:45, 07/09/2022 (GMT+7)
Tin liên quan
  • UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Ninh Thuận thống nhất chủ trương mở tuyến xe buýt từ TP. Phan Rang - Tháp Chàm đi Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh. UBND tỉnh đề nghị tỉnh Ninh Thuận chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan phối hợp với Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa, Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh và các đơn vị liên quan thực hiện đúng các quy định pháp luật.
Trước đó, UBND tỉnh Ninh Thuận có văn bản gửi tỉnh Khánh Hòa đề xuất mở tuyến xe buýt này nhằm phát triển, mở rộng mạng lưới giao thông công cộng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, hạn chế phương tiện giao thông cá nhân, góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Đây là tuyến xe buýt xã hội hóa do Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang - Futabuslines đề nghị thực hiện. Được biết, lộ trình qua địa bàn tỉnh có 22 điểm dừng, đỗ trả khách
 

thanhniencung

Người nổi tiếng
Phải nói là lãnh đạo tỉnh khánh Hoà rất khôn khéo khi mở được 1 tuyến xe bus từ Phan Rang đi Cam Ranh. thực tế quãng đường từ Phan Rang đi Cam Ranh chỉ khoảng 60 km, đi xe taxi hết khoảng 600k, giờ họ mở tuyến xe bus chỉ mất 30k rất là tiết kiệm. Nói gì thì nói kinh tế vẫn là yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn phương tiện vận tải. Khánh Hoà làm vậy thu hút toàn bộ khách đi hàng không của tỉnh Ninh Thuận, một tỉnh nhỏ kế bên
Hi vọng các bác lãnh đạo nhà mình có tầm nhìn để thu hút khách từ các tỉnh Ninh Bình, Sơn La, Hoà Bình kế bên đến Thọ Xuân trong tương lai
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Phải nói là lãnh đạo tỉnh khánh Hoà rất khôn khéo khi mở được 1 tuyến xe bus từ Phan Rang đi Cam Ranh. thực tế quãng đường từ Phan Rang đi Cam Ranh chỉ khoảng 60 km, đi xe taxi hết khoảng 600k, giờ họ mở tuyến xe bus chỉ mất 30k rất là tiết kiệm. Nói gì thì nói kinh tế vẫn là yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn phương tiện vận tải. Khánh Hoà làm vậy thu hút toàn bộ khách đi hàng không của tỉnh Ninh Thuận, một tỉnh nhỏ kế bên
Hi vọng các bác lãnh đạo nhà mình có tầm nhìn để thu hút khách từ các tỉnh Ninh Bình, Sơn La, Hoà Bình kế bên đến Thọ Xuân trong tương lai
Đang đòi xây đường nối từ Ngọc Lặc sang quốc lộ 6 bên Hoà Bình đấy
Còn nối với Ninh Bình sẽ rất thuận lợi khi hoàn thành cao tốc Bắc Nam.
Đến điểm giao cao tốc Bắc Nam với đường Nghi Sơn- Thọ Xuân ( sau này cũng là cao tốc)
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Không biết sau có đông không nhưng dự án Vin tại HY đang bán hàng rất tốt nên mới tạo ra thuế GTGT nhiều như vậy cho Hưng Yên (tiền sử dụng đất mười mấy ngàn tỷ đã đóng rồi)
Vả lại e nghĩ cũng chẳng ế nổi vì nó quá gần Vin Oceanpark Gia Lâm, Gia Lâm bán được thì 2 khu bên Văn Giang cũng sẽ bán được. Mua mục đich đầu tư hay nhu cầu thực thực ra không quan trọng, quan trọng là chủ đầu tư bán được hàng, thu được lợi nhuận
Nếu để ý sẽ thấy từ Huế ra Bắc, Vin chưa đầu tư Khu du lịch nào lớn tầm cỡ, tử tế như dự án Nha Trang Hội An hay Phú Quốc
Tỉnh trọng điểm du lịch hàng đầu phía Bắc, khách rất đông như Thanh Hoá thì Vin cũng bỏ qua, đề xuất dự án rồi treo.
 
L

Leu leu

Khách vãng lai
Nếu để ý sẽ thấy từ Huế ra Bắc, Vin chưa đầu tư Khu du lịch nào lớn tầm cỡ, tử tế như dự án Nha Trang Hội An hay Phú Quốc
Tỉnh trọng điểm du lịch hàng đầu phía Bắc, khách rất đông như Thanh Hoá thì Vin cũng bỏ qua, đề xuất dự án rồi treo.
Tại tiềm năng Bđs TH phèn quá, Lão Hạc ạ
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Bộ Chính trị có làm BĐS đâu Lão #-o
Quảng Ninh nhà cháu đầy khuyết điểm
  • Tộc thiểu số là dân gốc, người Kinh là dân nơi khác đến
  • Học sinh Quảng Ninh học rất ngu, nhiều cháu học hết lớp 9 là đi buôn lậu, mót than. Đừng lấy cái vô địch Đường lên đỉnh olimpia làm cớ ngụy biện. Sân chơi vớ vẩn này từ lâu các nhà trường tại nhiều địa phương đã không thèm quan tâm. Thước đo trình độ học sinh giỏi phải là số giải HSG quốc gia, số giải HSG olimpic quốc tế, số điểm 10 thi THPT QG.
  • Quảng Ninh địa hình miền núi gần như 100%, là tỉnh miền núi duy nhất giàu có nhờ có biển. Nếu không có biển thì cũng ngang Lào Cai, Lạng Sơn thôi. Vì là tỉnh miền núi, xa Hà Nội nên xa văn minh của người Kinh.
  • Quảng Ninh không phải là nơi thu hút dân cư khi quy mô dân số rất nhỏ, đất rộng,người thưa. Chạy khắp tỉnh chủ yếu gặp đất bỏ hoang, cây dại nhiều, lớ ngớ ăn phải lá ngón.
  • Nếu không có đồng chí Phạm Minh Chính làm quy hoạch tỉnh và kéo Sun( Thanh Hóa) về thì tới bây giờ Quảng Ninh đã là tỉnh rất tụt hậu về trình độ phát triển so với Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên và toàn bộ các tỉnh ven thủ đô.
  • Về bản chất thì Quảng Ninh là tỉnh đào, múc, xúc, bán than. Đi từ đầu tỉnh đến cuối tỉnh vào thập niên 90,2000 là cả một màu đen kịt rất ô nhiễm.
Thanh Hóa là đất gốc của văn minh nước nhà( nền văn minh Đông Sơn) là đất Bản triều, đất quy hương, nơi phát tích bốn triều đại Tiền Lê, Hậu Lê, Hồ, Nguyễn. Là nơi đặt Kinh đô của cả nước( thành nhà Hồ của nước Đại Ngu). Là nơi phát tích của hai dòng chúa duy nhất của cả nước là chúa Trịnh và Chúa Nguyễn.
Đất Thanh Hóa trong gần 1000 năm qua là vùng đất siêu quyền lực, quan trọng nhất của quốc gia, là quê hương của vua chúa.
Sang thời đại của ĐCS do Hồ Chủ tịch sáng lập thì có lẽ do chưa hợp phong thủy nên vai trò chính trị của Thanh Hóa không bằng Nghệ An là quê hương của nhiều lãnh đạo Đảng như HCM, Lê Hồng Phong.
Trong hàng chục năm qua, ở vùng 6 tỉnh BTB thì vai trò chính trị của Thanh Hóa thấp hơn Nghệ An rất nhiều lần. Nghệ An là nơi đặt trụ sở quân khu 4 và nhiều cơ quan sự nghiệp trung ương. Họ được trung ương ra Nghị quyết riêng NQ26 từ rất sớm, khẳng định rất rõ là trung tâm của Bắc Trung bộ.
May sao, linh khí đất thiêng vẫn phù hộ cho mảnh đất xứ Thanh. Tuy vị thế chính trị xuống khá thấp so với 1000 năm trước nhưng Thanh Hóa vẫn sản sinh ra Tổng Bí thư của Đảng Lê Khả Phiêu, Thủ tướng Phạm Minh Chính là những người con ưu tú của quê hương, những nhà lãnh đạo quan trọng của đất nước.
Đ/c Lê Khả Phiêu là người đặt nền móng cho công cuộc chỉnh đốn Đảng, chống tham nhũng từ những năm đầu 2000.
Đ/c Phạm Minh Chính là Thủ tướng trong thời đại thế giới phức tạp với bệnh dịch covid chết hàng chục triệu người trên thế giới. Có lúc tưởng đất nước không còn lối thoát khi lặp đi lặp lại quy trinh cách lô, cô lập, khoanh vùng, dập dịch.
Nhờ sáng kiến ngoại giao vaccine và tầm nhìn chiến lược, đồng chí đã chọn đúng thời điểm quan trọng để sống chung với covid, chọn đúng thời điểm để mở cửa du lịch...để đất nước có được sự an toàn, yên ổn như hiện nay.
Thanh Hóa đã được Bộ Chính trị xác định lại vai trò với đât nước bằng NQ 58, là một trong 4 cực phat triển của phía Bắc đất nước, một trung tâm kinh tế phía nam của Thủ đô Hà Nội.
Do thiệt thòi về quan điểm đầu tư, đến tận 2013 Thanh Hóa mới có được sân bay và đến đầu năm 2023 mới có tuyến cao tốc đầu tiên nối đến TP Thanh Hóa.
Từ 2023, hãy xem Thanh Hóa sẽ thăng hoa như thế nào về phát triển hạ tầng giao thông, đô thị, du lịch, đầu tư, phát triển công nghiệp.
 
Last edited:

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top