• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Có vài điểm tối của giao thông nội đô mà mặc dù đã có quy hoạch nhưng các lãnh đạo vẫn chưa mạnh dạn, nếu làm nhanh thì thúc đẩy đô thị hóa rất tốt.
  1. Thông đường Đông Hương II sang Nguyễn Huy Tự
  2. Thông đường Đông Hương I xuyên ra khu chung cư Xuân Mai ra đại lộ Hùng Vương rồi nối vào đại lộ Hoàng Quốc Việt đã xong và tiếp tục chạy ra nối với Đại lộ Nam Sông Mã
  3. Thông từ ngã ba đường CSEDP chỗ đèn đỏ SOS biến thành ngã tư xuyên ra mặt bằng chung cư Xuân Mai, dĩ nhiên là có cầu vượt sông nhà lê rồi nối ra đường Đông Hương I và cuối cùng chạy ra đại lộ Hùng Vương.
Cần tích cực xúc tiến các hạ tầng kiểu này
Ta đã thấy đường DƯơng Đình NGhệ kéo dài xuyên qua khu đô thị Đông Bắc Ga nối ra đường Bà Triệu hiệu quả ra sao.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Nổi bật là "siêu dự án" khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard, gồm quảng trường biển với sức chứa lên tới hơn 10.000 người - điểm hẹn của các lễ hội biển sôi động, cùng hệ thống shophouse, mini hotel, căn hộ cao tầng ôm trọn hai bên trục đại lộ dài 2.6km, rộng 120m… Với tiến độ thi công thần tốc, cuối năm nay, quảng trường biển sẽ đi vào vận hành, sẵn sàng cho các sự kiện, lễ hội văn hóa lớn. Các shophouse Sun Grand Boulevard cũng sẽ được nhà đầu tư lên phương án khai thác kinh doanh.

Điểm kết thúc của trục đại lộ là 2 công viên Sun World đẳng cấp đang gấp rút xây dựng và dự án Sun Riverside Village với những dãy nhà phố sầm uất, những biệt thự sang trọng tại nơi giao điểm 3 dòng chảy: sông Đơ, nhánh sông Mã, đổ ra biển Sầm Sơn. Hòa nhịp dòng chảy hiện đại của xứ Thanh, Sun Riverside Village mang sứ mệnh trở thành khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp cho giới tinh hoa, đáp ứng tiêu chuẩn của phân khúc BĐS ven sông hạng sang, hoàn thiện bức tranh đô thị du lịch Sầm Sơn.

Còn tại Quảng Xương, Sun Property phát triển quần thể nghỉ dưỡng chuẩn Nhật Sun Beauty Onsen quy mô 100 ha, đón trọn mạch nguồn khoáng nóng thanh xuân quý hiếm. Kết hợp các dịch vụ vui chơi giải trí, du lịch văn hóa, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, Sun Beauty Onsen nâng tầm giá trị nguồn khoáng nóng Quảng Yên vốn đã được biết đến từ lâu, nhưng chưa được đầu tư xứng tầm.

Sun Property kỳ vọng đưa Thanh Hóa thành ngôi sao mới trên bản đồ địa ốc - 2

Sun Grand Boulevard - dự án mở màn hành trình làm đẹp xứ Thanh của Sun Property (Ảnh phối cảnh minh họa).
Với chiến lược thâm canh của Sun Group, hệ sinh thái tại xứ Thanh sẽ tiếp tục được mở rộng, bổ sung dự án mới, như dự án tại Bến En (huyện Như Thanh)... Sự xuất hiện các loại hình BĐS đa dạng phù hợp với đặc trưng địa phương, hài hòa giữa văn hóa bản địa với nhịp sống hiện đại giúp các dự án BĐS thương hiệu Sun Property nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới đầu tư cả nước.
Định danh vị thế Thanh Hóa trên bản đồ đầu tư và du lịch
Nhiều chuyên gia cho rằng, sự chuyển mình tích cực của BĐS xứ Thanh nhờ những dự án xứng tầm đã đưa địa phương này đứng trước "con sóng mới". Cộng hưởng sự xuất hiện của các "đại bàng" địa ốc cùng hàng loạt dự án tỷ đô và bệ phóng từ cuộc cách mạng quy hoạch - hạ tầng, BĐS xứ Thanh nhanh chóng trở thành điểm sáng trên bản đồ đầu tư.

Hấp lực mạnh mẽ chưa từng thấy đối với địa ốc Thanh Hóa thời gian qua chính là minh chứng. Điển hình như ba phân khu thuộc dự án thành phố nghỉ dưỡng ven sông Sun Riverside Village của Sun Property gồm Festival Avenue, The Harbor và The River đã ghi nhận tỷ lệ đặt chỗ lên đến gần 100% trong 2 tháng đầu ra mắt… Phát biểu trong khuôn khổ tọa đàm về BĐS xứ Thanh vừa qua, ông Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam đưa ra con số đáng nói, đó là tốc độ tăng trưởng của giá cao, hấp thụ ở một số dự án của Sun Group đạt trên 90%.

Sun Property kỳ vọng đưa Thanh Hóa thành ngôi sao mới trên bản đồ địa ốc - 3

Phối cảnh minh họa townhouse Koto tại quần thể Sun Beauty Onsen.
Không chỉ đưa Thanh Hóa lên ngôi vị sáng giá top đầu trên bản đồ địa ốc, hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí - BĐS cao cấp của Sun Group còn góp phần tăng sức hút cho du lịch xứ Thanh. Khu vực quảng trường biển Sầm Sơn đã trở thành sân khấu cuồng nhiệt suốt mùa hè 2022 với chuỗi "đại tiệc" âm nhạc và vũ điệu đa sắc màu Sun Fest diễn ra liên tục mỗi thứ 7 hàng tuần.
Minh chứng rõ rệt là lượng khách du lịch đến Thanh Hóa ngày một gia tăng. Năm 2019, khi đại dịch Covid-19 chưa bùng phát, Thanh Hóa đón 9,65 triệu lượt khách, Trong khi, 6 tháng đầu năm 2022 (thực tế du lịch mở cửa từ 15/3), tỉnh này đã đón trên 6,8 triệu lượt khách du lịch, đạt 68,2% kế hoạch năm 2022. Chỉ riêng 4 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, gần 900.000 lượt khách đến Thanh Hóa, đưa xứ Thanh lên vị trí quán quân về tổng lượng khách ghé thăm dịp này.

Không lâu nữa, khi hệ sinh thái này hoàn thiện sẽ gia tăng trải nghiệm, kích thích nhu cầu chi tiêu, mua sắm của du khách, giúp thỏa cơn khát được trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ đa dạng, hiện đại cho hơn 3,6 triệu người dân xứ Thanh cùng hàng triệu du khách trong nước và quốc tế. Đây cũng chính là cách để đưa du lịch Thanh Hóa trở thành điểm hẹn "hương sắc bốn mùa", hút dòng khách ngày càng lớn, mang lại nguồn lợi nhuận vững bền cho chủ nhân BĐS Sun Property.

Sun Property kỳ vọng đưa Thanh Hóa thành ngôi sao mới trên bản đồ địa ốc - 4

Du lịch Thanh Hóa cũng đang dần thay đổi vị thế trên bản đồ du lịch cả nước (Ảnh: Sun Property).
Không chỉ gia tăng về số lượng, khách đến Thanh Hóa ngày càng tăng về chất. Xứ Thanh sẽ đón những dòng khách sang trọng với mức chi tiêu "không phải nghĩ" đến tận hưởng tại thành phố nghỉ dưỡng phong cách Miami Sun Riverside Village, khu đô thị nghỉ dưỡng chuẩn nhật Sun Beauty Onsen, thỏa sức mua sắm hàng hiệu, trải nghiệm ẩm thực, giải trí tại các tuyến phố thương mại thời thượng như Sun Grand Boulevard…

Với sự đổ bộ của những dự án cao cấp thương hiệu Sun Property, BĐS Thanh Hóa được định giá sẽ còn tăng mạnh, do hiện mới đang ở giai đoạn đầu phát triển. Nhìn vào để thấy, với vai trò tiên phong bổ sung mảnh ghép BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng, hạ tầng tiện ích đồng bộ, các dự án của Sun Property không chỉ lấp đầy khoảng trống cho thị trường Thanh Hóa mà còn góp phần đưa xứ Thanh trở thành ngôi sao mới trên bản đồ địa ốc.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Từ một huyện chưa có trong quy hoạch mạng lưới đô thị quốc gia, cũng chưa được cập nhật vào quy hoạch vùng của tỉnh Thanh Hoá, vậy nhưng Hoằng Hoá vẫn mạnh dạn đặt mục tiêu toàn huyện được công nhận là đô thị loại 4 ngay trong nhiệm kỳ này. Và để thực hiện mục tiêu khá táo bạo này, ngay sau đại hội, Đảng bộ huyện đã bắt tay vào việc xây dựng chương trình toàn khóa với lộ trình thực hiện cụ thể, khoa học có tính khả thi cao với tinh thần củng cố nền tảng đã có, tiếp tục có thêm những đột phá mới.

Các quy hoạch trên được thực hiện sẽ là cơ sở quan trọng để huyện kêu gọi thu hút đầu tư, huy động nguồn lực trong Nhân dân.Trước hết là thực hiện mục tiêu huy động vốn đầu tư phát triển đạt 30.000 tỷ đồng trong thời kỳ 2020-2025 để đầu tư kết cấu hạ tầng các khu đô thị, khu công nghiệp, khu du lịch và hạ tầng các khu dân cư, từ đó, chuyển dần công tác quản lý từ chính quyền nông thôn sang chính quyền đô thị, hiện đại và chuyên nghiệp. Làm cơ sở để Đảng bộ huyện thực hiện thắng lợi mục tiêu đưa Hoằng Hoá trở thành thị xã trước năm 2030./.
PS: Bài viết này từ 2020, đến bây giờ thì tỉnh đã thấy Hoằng Hóa, Quảng Xương cần phải đưa lên thị xã trước 2030 vì có nhiều yếu tố thuận lợi như nhiều xã đô thị hóa cao, có khu du lịch biển và quan trọng là giáp TP TH và TP Sầm Sơn, nó sẽ tạo thành vùng lõi đô thị của tỉnh Thanh Hóa.
Lâu nay nói đến nâng cấp đô thị mới là chỉ nói đến đề án Thị xã Ngọc Lặc và Thị xã Thọ Xuân.
Đến nay đề án thị xã Ngọc Lặc còn rất lâu nữa mới thành hiện thực vì nhà nước không cho tách nữa. Nếu cho tách thì vùng thị trấn Ngọc Lặc vốn đã đạt đô thị loại IV đã lên được thị xã kiểu Thái Hòa Nghệ An rồi
Mà thị xã hay huyện thì quan trọng quái gì. Thị xã kiểu Thái Hòa, Hoàng Mai thua xa các huyện trọng điểm của tỉnh ta.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Kiên trì khâu đột phá về phát triển hạ tầng kỹ thuật

Huyện Hoằng Hóa đang hướng đến mục tiêu trở thành thị xã trước năm 2030. Để tạo nền tảng vững chắc, chuẩn bị các tiền đề, điều kiện cần thiết để bước sang một giai đoạn mới, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Hoằng Hóa lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã xác định 1 trong 2 khâu đột phá quan trọng đó là: Đột phá về hạ tầng kỹ thuật, trọng tâm là hạ tầng giao thông.

Kế hoạch hành động thực hiện khâu đột phá về phát triển hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn huyện Hoằng Hóa, giai đoạn 2021-2025 (ban hành kèm Quyết định số 2869/KH-UBND ngày 26-11-2021 của UBND huyện Hoằng Hóa) đã nêu rõ mục tiêu: Tập trung huy động và sử dụng có hiệu quả mọi nguồn lực để đầu tư phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng kỹ thuật theo hướng đồng bộ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững, phát triển đô thị hài hòa với xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu.

Về hạ tầng giao thông, huyện phấn đấu đến năm 2025, tổng số tuyến đường có quy mô từ 4 làn xe trở lên trên địa bàn huyện khoảng 75km (trong đó có 15,2km Quốc lộ). Xây dựng các tuyến đường trục chính theo quy hoạch chung các đô thị: Bút Sơn, Hải Tiến, Phú Quý, Thịnh Lộc đạt 30% theo quy hoạch. Đồng thời, tập trung nâng cấp, cải tạo các đường tỉnh, đường huyện, đường xã, thôn, trong đó các tuyến đường có bề ngang từ 7,5m trở lên, thực hiện cải tạo, nâng cấp đồng bộ với quy mô theo tiêu chí đô thị.

....

Để phân bố nguồn lực phù hợp, bảo đảm đầu tư phát huy hiệu quả, tránh dàn trải, huyện Hoằng Hóa lựa chọn phát triển theo thứ tự ưu tiên. Trước hết, tập trung nguồn lực đầu tư các tuyến đường quan trọng, huyết mạch có tính kết nối vùng, kết nối các cụm, khu công nghiệp, làng nghề và phục vụ du lịch, như: Thịnh Đông, Quỳ-Xuyên; Kim-Quỳ; đường từ Quốc lộ 10 (thị trấn Bút Sơn) đi Khu du lịch Hải Tiến (giai đoạn 1); đường từ Quốc lộ 1A đi Quốc lộ 45; đường giao thông từ cống Phúc Ngư đi Khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng Flamingo Linh Trường; đường cầu Bút Sơn – Quốc lộ 10 - Thịnh Đông; đường Hoằng Tiến đi Hoằng Trường...

Huyện xây dựng cơ chế hỗ trợ đối với các tuyến đường tỉnh, đường huyện hiện hữu, thực hiện giải tỏa hành lang giao thông, kết hợp với vận động Nhân dân hiến đất để đầu tư nâng cấp các tuyến đường đảm bảo theo tiêu chí đô thị. Xã hội hóa các nguồn vốn đầu tư đối với các tuyến đường thôn, đường xã, thu hút các nhà đầu tư, các doanh nghiệp đầu tư xây dựng các tuyến đường chuyên dùng, xây dựng đèn tín hiệu, đảo giao thông; sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn đầu tư của các cấp, các ngành cho phát triển giao thông.

Với sự kỳ vọng phát triển đồng bộ về hạ tầng giao thông kết nối bằng những định hướng, giải pháp cụ thể, tin tưởng rằng huyện Hoằng Hóa tiếp tục là điểm đến hấp dẫn các nhà đầu tư, tạo động lực mạnh mẽ để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, phấn đấu huyện Hoằng Hóa đạt đô thị loại IV vào năm 2025 làm tiền đề cho huyện trở thành thị xã trước năm 2030.
PS: Lãnh đạo Hoằng Hóa đang đi theo lốt đường mà Lê Đức Giang vẽ sẵn: Đầu tư thật nhiều đường lớn; kêu gọi nhân dân chỉnh tranh nhà cửa, bê tông hóa đường nông thôn theo lối sống đô thị; phát triển cụm công nghiệp.
Nhiệm kỳ lãnh đạo 10 năm vừa qua, các FDI và DDI dệt may về vùng Yên Định, Triệu Sơn hơi nhiều chứ nếu mà ném về Hoằng Hóa từ sớm thì đến nay có lẽ đã lên thị xã luôn rồi chứ không cần đến 2028.
Nói chung nội lực của Hoằng Hóa lớn, Khu du lịch Hải Tiến được như ngày nay chủ yếu là do con em Hoằng Hóa xa quê đầu tư trở về. Người Hoằng Hóa học giỏi, thành danh rất nhiều nên huyện này có ưu thế được nhận đầu tư ngược từ người xa quê.
Mặc dù không được tỉnh ưu ái quan tâm như Thọ Xuân( có hẳn nghị quyết riêng của tỉnh ủy), lại không được lãnh đạo tỉnh quy hoạch trở thành thị xã nhưng Hoằng Hóa âm thầm phát triển để tỉnh phải nhìn lại quy hoạch.
Điều này giống hệt THanh Hóa, trước giờ Trung ương chỉ để ý vun vén cho vai trò chính trị của Vùng Vinh mà bỏ qua Thanh Hóa, Thanh Hóa tăng tốc nhanh vượt lên hẳn Nghệ An khiến Trung ương phải ban hành Nghị quyết 58 làm động lực cho địa phương.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Dự án Khu du lịch Sun beauty onsen Quảng Yên, Quảng Xương đang có tiến độ rất tốt.
Đường nối từ cao tốc, trung tâm TPTH, đường nối đến đường Thanh Niên của Quảng Xương.....đều sẽ được chỉnh trang, đầu tư, cải tạo để đến Khu du lịch trọng điểm này.
Thật là may mắn khi Sungroup đầu tư vào Thanh Hóa những dự án cực kỳ hoành tráng đều ở các địa phương quanh Trung tâm tỉnh không xa.
TP Thanh Hóa nằm giữa tỉnh, Sân bay nằm phía Tây, KKT Nghi Sơn nằm phía nam nên đó là lý do mà hạ tầng giao thông Thanh Hóa sẽ được đầu tư lan tỏa khắp tỉnh chứ không phải chỉ bo bo quanh tỉnh lỵ.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member

Đô thị TP Sầm Sơn sau này đẹp lắm, Sun giúp đô thị hóa Sầm Sơn ra gấp đôi rồi.
Đến 2025, có lẽ bộ mặt đô thị Sầm Sơn lột xác hoàn toàn, lần này sẽ hoành tráng hơn hồi khai trương FLC Sầm Sơn năm 2015 rất nhiều lần.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Đường từ Thành phố Thanh Hóa đi Cảng hàng không Thọ Xuân theo hướng từ thành phố Thanh Hóa nối với đường Thọ Xuân – Nghi Sơn (tại xã Tân Ninh, huyện Triệu Sơn), sau đó tuyến đi theo đường Thọ Xuân – Nghi Sơn đến Cảng hàng không Thọ Xuân. Tổng chiều dài tuyến khoảng 37km.
PS:Tuyến đường này quan trọng mà các địa phương GPMB lâu quá, riêng TPTH có cái nút ngã ba nhồi mãi chưa xong.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member

TP Thanh Hóa/Đông Sơn chuẩn bị có Đại lộ mới
Như tôi đã nói, khi có dự án Sunbeaty Onsen-một trọng điểm du lịch nghỉ dưỡng của tỉnh thì không có chuyện kết nối tới TP Thanh Hóa bằng quốc lộ 45 nhỏ hẹp vậy được. Việc mở rộng quốc lộ 45 sẽ rất tốn kém chuyện GPMB.
Tỉnh đã quyết định đầu tư mới con đường rộng 34m có dải phân cách nối từ xã Đông Nam đến đường vành đai Tây. Khi Đại lộ 34m đi vào hoạt động sẽ có vai trò thay thế tuyến Quốc lộ 45 hiện tại để kết nối toàn bộ lưu lượng giao thông từ các huyện Như Thanh, Nông Cống qua xã Đông Nam vào trực tiếp TP Thanh Hóa. Ngoài ra còn góp phần chia sẻ áp lực giao thông với tuyến đường Quốc lộ 45 và rút ngắn thời gian di chuyển từ trung tâm thành phố tới dự án Sun Onsen chuẩn bị đi vào vận hành.
Tuy nhiên, trước mắt chưa có nguồn kinh phí ( sẽ xin thêm từ Bộ GTVT) nên đầu tư trước đoạn từ xã Đông Quang đi vành đai Tây,tổng nguồn vốn là 160 tỷ đồng. Trong đó, ngân sách tỉnh là 60 tỷ đồng, vốn ngân sách huyện Đông Sơn, nguồn thu tiền sử dụng đất điều tiết về ngân sách huyện và các nguồn huy động hợp pháp khác là 100 tỷ đồng.
Nói chung nhờ dự án của Sun mà lại có một Đại lộ ( sau này sẽ xin vốn trung ương và gọi là quốc lộ 45B).
TP Thanh Hóa cứ như Hà Nội, đường vành đai, đường một chiều kết nối tứ phía. Đô thị TP Thanh Hóa phát triển nhanh nhờ vào việc làm sớm các Đại lộ.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thứ 5 tuần sau tỉnh:Họp nghe báo cáo các phương án thiết kế công trình Cầu vượt đường sắt Bắc - Nam và đường hai đầu cầu trên tuyến Đại lộ Đông Tây, thành phố Thanh Hóa.
PS: Ngân sách tỉnh ta năm 2022 rất lớn mà phần nhiều thu từ đất, ta hồ tiêu cho cơ sở hạ tầng giao thông. Tỉnh nên gác lại các việc xây dựng, cải tạo trụ sở cơ quan mà dành tiền để làm đường, cầu, đặc biệt là phải làm sớm các đại lộ nối thành phố Thanh Hóa với các huyện, điểm du lịch trọng điểm.
Riêng đại lộ Đông Tây nối nội thành cũ với phía Tây thành phố mới cần nhanh chóng làm cầu vượt đường sắt cũng như đầu tư nhanh giai đoạn II đoạn từ Rừng Thông đi cầu cao vì đã GPMB xong và đoạn này cũng chỉ khoảng 2km, không đáng bao nhiêu tiền.
Xong giai đoạn II Đại lộ Đông Tây, quản lý chặt quy hoạch xây dựng thì ta sẽ có khoảng 5km dãy phố 4 tầng liên hoàn như đang thấy ở đường Lạc Long Quân.
Muốn thành phố phát triển nhanh cần hoàn thành các vấn đề về giao thông như:
  1. Hoàn chỉnh các đại lộ Đông Tây, Hùng Vương, Nam Sông Mã, Võ Nguyên Giáp, Vành Đai Tây
  2. Đẩy nhanh tiến độ đường TPTH- CHK Thọ Xuân, vì có điểm giao cắt cao tốc Bắc Nam nên chỉ năm sau thôi là xe cộ dừng tại giao điểm này để về trung tâm thành phố thuận lợi.
  3. Đầu tư đại lộ nối TPTH với Ngọc Lặc, còn gọi là đường từ trung tâm TPTH đi các huyện phía Tây
  4. Đầu tư đại lộ Bắc Sông Mã để phát triển Bắc TPTH
  5. Đầu tư Đại lộ vành đai 3 nhánh đông, sau này đầu tư thêm nhánh Tây
  6. Đầu tư hoành chỉnh sớm quốc lộ 45B nối từ Dự án Khoáng nóng Sungroup qua xã Đông Nam vào Đại lộ Vành đai Tây thành phố.
  7. Thông nhanh các điểm cụt về giao thông nội đô đã có quy hoạch
  • Nối Đông Hương II sang Nguyễn Huy Tự
  • Đường Đông Hương I xuyên ra Hùng Vương nối tiếp ra Hoàng Quốc Việt và cuối cùng ra Đại lộ Nam Sông Mã
  • GPMB và làm cầu nối hai bên Đại lộ Âu Cơ để nối Đại lộ Lạc Long Quân và Đại lộ CSEDP( Trịnh Kiểm)
Tóm lại, nếu có nhiều tiền thì đường sá của TP Thanh Hóa cực kỳ hoành tráng vì quy hoạch đã có, cứ thế mà làm.
- GPMB nối nút giao trịnh kiểm và Lê Lai xuyên ra Đại lộ Hùng Vương.
 
L

Lexao

Khách vãng lai
TOP 10 ĐỊA PHƯƠNG CÓ SỐ GIƯỜNG BỆNH NHIỀU NHẤT NĂM 2021

  1. Tp. Hồ Chí Minh - 38.409 giường*
  2. Thanh Hoá - 16.923 giường
  3. Nghệ An - 13.860 giường
  4. Hà Nội - 12.695 giường*
  5. Đồng Nai - 11.920 giường
  6. Hải Phòng - 11.299 giường
  7. Đà Nẵng - 8.444 giường
  8. Bình Dương - 7.562 giường
  9. Thái Nguyên - 7.471 giường
  10. Quảng Ninh - 7.310 giường
*Số liệu các tỉnh, thành tính tổng cả công lập và ngoài công lập. Riêng HN và TPHCM không có số liệu ngoài công lập.

Một số tỉnh thành khác có số giường bệnh cao: Cần Thơ - 7.231 giường, Phú Thọ - 7.185 giường, Quảng Nam - 7.140 giường, Thái Bình - 6.797 giường…
Nguồn: Niêm giám thống kê 2021
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
TOP 10 ĐỊA PHƯƠNG CÓ SỐ GIƯỜNG BỆNH NHIỀU NHẤT NĂM 2021

  1. Tp. Hồ Chí Minh - 38.409 giường*
  2. Thanh Hoá - 16.923 giường
  3. Nghệ An - 13.860 giường
  4. Hà Nội - 12.695 giường*
  5. Đồng Nai - 11.920 giường
  6. Hải Phòng - 11.299 giường
  7. Đà Nẵng - 8.444 giường
  8. Bình Dương - 7.562 giường
  9. Thái Nguyên - 7.471 giường
  10. Quảng Ninh - 7.310 giường
*Số liệu các tỉnh, thành tính tổng cả công lập và ngoài công lập. Riêng HN và TPHCM không có số liệu ngoài công lập.

Một số tỉnh thành khác có số giường bệnh cao: Cần Thơ - 7.231 giường, Phú Thọ - 7.185 giường, Quảng Nam - 7.140 giường, Thái Bình - 6.797 giường…
Nguồn: Niêm giám thống kê 2021
Vài năm gần đây số bệnh viện tư nhân ở Thanh Hoá tăng cao, giờ ngồi đếm còn ko ra nhiêu bệnh viện tư.
Về Y tế mấy đồng chí Nghệ An cứ đánh lận con đen làm người ta tưởng Y tế nghệ an tốt tầm Y Huế!
 

NamDu

Người nổi tiếng
Vài năm gần đây số bệnh viện tư nhân ở Thanh Hoá tăng cao, giờ ngồi đếm còn ko ra nhiêu bệnh viện tư.
Về Y tế mấy đồng chí Nghệ An cứ đánh lận con đen làm người ta tưởng Y tế nghệ an tốt tầm Y Huế!
Nay em mới biết y tế Thanh Hóa phát triển hơn Nghệ An, đó giờ cứ nghe dân ở đó nổ tưởng bên đó vĩ đại lắm. Hóa ra còn chạy theo chúng ta dài dài
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Nay em mới biết y tế Thanh Hóa phát triển hơn Nghệ An, đó giờ cứ nghe dân ở đó nổ tưởng bên đó vĩ đại lắm. Hóa ra còn chạy theo chúng ta dài dài
Y tế bên đó ra cái gì đâu, đẳng cấp chuyên môn thì vớ vẩn như nhau, số bác sỹ và số giường bệnh thì Thanh Hóa nhiều hơn
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Danh sách bệnh viện tư nhân tại TP Thanh Hóa, khó kể đủ
  1. BV Đa khoa Hợp Lực,595, Nguyễn Chí Thanh, Phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa
  2. BV Đa khoa Thanh Hà, Đại lộ Hùng Vương, TP Thanh Hóa
  3. BV Đa khoa Phúc Thịnh, 930 Nguyễn Trãi, Tp Thanh Hóa
  4. BV Trĩ Tâm An, 257 Nguyễn Trãi, TP Thanh Hóa
  5. BV Mắt Thanh An,09 lê hoàn, TP TH
  6. BV Mắt Bắc Trung Nam,Lô 02 03 04 Mai An Tiêm, P. Lam Sơn, Tp Thanh Hóa
  7. BV Mắt Lam Kinh,757 Đường Nguyễn Trãi, thành phố Thanh Hóa
  8. BV Mắt Bình Tâm, Lô 03 - 04 Quang Trung 3, Phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa
  9. BV An Bình Hưng, Lô 18, 19, 20, 21, 44, 45 Đại lộ Võ Nguyên Giáp, Phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa
  10. Bệnh viện Mắt Thanh Tâm,Lô 14 - 15 - 16, LK5 Khu đô thị mới Đông Sơn, Đường Cao Sơn, Phường An Hưng, Thành phố Thanh Hoá
....................................
 

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top