• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Thienda

Người nổi tiếng
UBND tỉnh làm việc với đoàn công tác của Công ty ASHICO và các đối tác

(Baothanhhoa.vn) - Sáng 8-1, tại Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Mai Xuân Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn - Công ty CP dịch vụ biển Tân cảng (SNP-TCO) và Công ty CP Hàng Hải tân cảng mền Bắc (TCM) do ông Nguyễn Đình Trí, Giám đốc Công ty TCM làm trưởng đoàn về dự án Đầu tư trung tâm Logistics Bắc Trung Bộ và hạ tầng khu công nghiệp (KCN) số 6, tại Khu kinh tế Nghi Sơn (KKTNS).
Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Lê Tiến Lam, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Sở Công thương; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan và Văn phòng UBND tỉnh.
Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Công ty ASHICO đã khẳng định được thương hiệu trên ba lĩnh vực kinh doanh chính là: Cung cấp tàu dịch vụ dầu khí; cung cấp dịch vụ vận tải biển và logistics; cung cấp nhân lực bao gồm thuyền viên và người lao động làm việc tại nước ngoài.

Sau khi khảo sát các vị trí, địa điểm, Công ty ASHICO mong muốn nghiên cứu và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Thanh Hóa đối với dự án Đầu tư trung tâm Logistics Bắc Trung Bộ và hạ tầng KCN số 6, tại KKTNS. Dự án thu hút thêm 2 nhà đầu tư là Tổng công ty SNP-TCO và Công ty TCM. Dự án bao gồm các hạng mục chính, là: Đầu tư xây dựng Trung tâm logistic Bắc Trung Bộ, kinh doanh hạ tầng KCN và cảng Containe 50.000 DWT. Tổng mức đầu tư đạt 6.000 tỉ đồng. Trong đó, vốn góp đạt 1.000 tỷ đồng, chiếm 16,67%, vốn vay ước 5.000 tỉ đồng, chiếm 83,73%.
Mục tiêu của dự án là xây dựng trung tâm logistics cho khu vực Bắc Trung bộ, phục vụ nhu cầu Logistics cho KKTNS, tỉnh Thanh Hoá cũng như các khu vực lân cận, xây dựng cảng nước sâu để đón tàu 50.000 DWT và cung cấp đầy đủ các dịch vụ logistics chủ yếu theo quy định tại Nghị định số 140/2007/NĐ-CP của Chính phủ... Dự kiến khi dự án hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ tạo việc làm cho khoảng 20.000 lao động.

Đoàn công tác của Công ty ASHICO và các đối tác mong muốn được triển khai thực hiện dự án trên diện tích đất khoảng 395 ha trên địa bàn các xã, phường Mai Lâm, Tĩnh Hải, Hải Yến( Thị xã Nghi Sơn). Trong đó, 370 ha đất KCN số 6 và 25 ha đất thuộc quy hoạch cảng biển.
Để bảo đảm tập trung nguồn lực, tận dụng tối đa các nguồn lực, nhà đầu tư đã lên kế hoạch chia dự án thành 2 giai đoạn chính. Giai đoạn 1 từ năm 2021 đến hết năm 2024, dự kiến triển khai trên diện tích 200 ha bao gồm các thủ tục đăng ký, giải phóng mặt bằng, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, cảng cạn ICD, hệ thống kho bãi, triển khai các dịch vụ Logistics, dịch vụ xuất nhập khẩu… Giai đoạn 2 từ năm 2025 đến hết năm 2028.
Được biết, thời gian qua đại diện đoàn doanh nghiệp đã tích cực phối hợp với Ban Quản lý KKTNS và các KCN tỉnh Thanh Hóa để nghiên cứu, đánh giá tổng thể các yếu tố kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh cũng như các vùng phụ cận, để từ đó định hướng mục tiêu, kế hoạch đầu tư phát triển dự án nói trên.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Mai Xuân Liêm, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chào mừng và hoan nghênh đoàn doanh nghiệp Công ty ASHICO và các đối tác đã quan tâm, đề xuất dự án Đầu tư trung tâm logistics Bắc Trung Bộ và hạ tầng KCN số 6, tại KKTNS. Đồng chí cam kết tỉnh Thanh Hóa sẽ đồng hành và hỗ trợ tối đa để nhà đầu tư triển khai dự án.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Tỉnh Thanh Hóa có điều kiện về dân số, kết cấu hạ tầng, môi trường đầu tư thuận lợi. Đặc biệt mới đây Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 58/NQ/TW về xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Theo đó Thanh Hóa được xác định là một trong những cực tăng trưởng của Việt Nam và tứ giác phát triển của khu vực phía Bắc. Do đó, việc đề xuất đầu tư vào tỉnh Thanh Hoá đã thể hiện tầm nhìn chiến lược của doanh nghiệp.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm đánh giá cao đề xuất đầu tư dự án của Công ty ASHICO và các đối tác. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cần nghiên cứu, thống nhất tên gọi của dự án cụ thể, rõ ràng nhất.

Về đề xuất hỗ trợ của phía nhà đầu tư, đồng chí Mai Xuân Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, bên cạnh những chính sách khuyến khích, hỗ trợ về thu hút đầu tư được Chính phủ quy định, tỉnh Thanh Hoá sẽ tham vấn đề xuất của các sở, ngành, đơn vị liên quan để đưa ra cơ chế, mức hỗ trợ khuyễn khích riêng, phù hợp nhất.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao ban Quản lý KKTNS, sở Kế hoạch và Đầu tư ngay sau cuộc họp cần hoàn thiện thủ tục và có văn bản chính thức gửi các nhà đầu tư để thống nhất thời gian ký kết ghi nhớ; Giao Văn phòng UBND tỉnh nắm bắt tiến triển việc hợp tác để có văn bản báo cáo Tỉnh uỷ trong thời gian sớm nhất.
Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các nhà đầu tư cần phối hợp với các sở, ngành liên quan của tỉnh, Ban Quản lý KKTNS và các KCN chuẩn bị các thủ tục để báo cáo Thủ tướng Chính phủ quyết định đầu tư dự án.
Kết thúc buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm cảm ơn Công ty ASHICO và các đối tác đã quan tâm tìm hiểu đầu tư tại tỉnh Thanh Hóa và mong muốn dự án sớm triển khai thực hiện.
LÊ HOÀ
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
UBND tỉnh làm việc với đoàn công tác của Công ty ASHICO và các đối tác

(Baothanhhoa.vn) - Sáng 8-1, tại Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Mai Xuân Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn - Công ty CP dịch vụ biển Tân cảng (SNP-TCO) và Công ty CP Hàng Hải tân cảng mền Bắc (TCM) do ông Nguyễn Đình Trí, Giám đốc Công ty TCM làm trưởng đoàn về dự án Đầu tư trung tâm Logistics Bắc Trung Bộ và hạ tầng khu công nghiệp (KCN) số 6, tại Khu kinh tế Nghi Sơn (KKTNS).
Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Lê Tiến Lam, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Sở Công thương; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan và Văn phòng UBND tỉnh.
Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Công ty ASHICO đã khẳng định được thương hiệu trên ba lĩnh vực kinh doanh chính là: Cung cấp tàu dịch vụ dầu khí; cung cấp dịch vụ vận tải biển và logistics; cung cấp nhân lực bao gồm thuyền viên và người lao động làm việc tại nước ngoài.

Sau khi khảo sát các vị trí, địa điểm, Công ty ASHICO mong muốn nghiên cứu và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Thanh Hóa đối với dự án Đầu tư trung tâm Logistics Bắc Trung Bộ và hạ tầng KCN số 6, tại KKTNS. Dự án thu hút thêm 2 nhà đầu tư là Tổng công ty SNP-TCO và Công ty TCM. Dự án bao gồm các hạng mục chính, là: Đầu tư xây dựng Trung tâm logistic Bắc Trung Bộ, kinh doanh hạ tầng KCN và cảng Containe 50.000 DWT. Tổng mức đầu tư đạt 6.000 tỉ đồng. Trong đó, vốn góp đạt 1.000 tỷ đồng, chiếm 16,67%, vốn vay ước 5.000 tỉ đồng, chiếm 83,73%.
Mục tiêu của dự án là xây dựng trung tâm logistics cho khu vực Bắc Trung bộ, phục vụ nhu cầu Logistics cho KKTNS, tỉnh Thanh Hoá cũng như các khu vực lân cận, xây dựng cảng nước sâu để đón tàu 50.000 DWT và cung cấp đầy đủ các dịch vụ logistics chủ yếu theo quy định tại Nghị định số 140/2007/NĐ-CP của Chính phủ... Dự kiến khi dự án hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ tạo việc làm cho khoảng 20.000 lao động.

Đoàn công tác của Công ty ASHICO và các đối tác mong muốn được triển khai thực hiện dự án trên diện tích đất khoảng 395 ha trên địa bàn các xã, phường Mai Lâm, Tĩnh Hải, Hải Yến( Thị xã Nghi Sơn). Trong đó, 370 ha đất KCN số 6 và 25 ha đất thuộc quy hoạch cảng biển.
Để bảo đảm tập trung nguồn lực, tận dụng tối đa các nguồn lực, nhà đầu tư đã lên kế hoạch chia dự án thành 2 giai đoạn chính. Giai đoạn 1 từ năm 2021 đến hết năm 2024, dự kiến triển khai trên diện tích 200 ha bao gồm các thủ tục đăng ký, giải phóng mặt bằng, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, cảng cạn ICD, hệ thống kho bãi, triển khai các dịch vụ Logistics, dịch vụ xuất nhập khẩu… Giai đoạn 2 từ năm 2025 đến hết năm 2028.
Được biết, thời gian qua đại diện đoàn doanh nghiệp đã tích cực phối hợp với Ban Quản lý KKTNS và các KCN tỉnh Thanh Hóa để nghiên cứu, đánh giá tổng thể các yếu tố kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh cũng như các vùng phụ cận, để từ đó định hướng mục tiêu, kế hoạch đầu tư phát triển dự án nói trên.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Mai Xuân Liêm, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chào mừng và hoan nghênh đoàn doanh nghiệp Công ty ASHICO và các đối tác đã quan tâm, đề xuất dự án Đầu tư trung tâm logistics Bắc Trung Bộ và hạ tầng KCN số 6, tại KKTNS. Đồng chí cam kết tỉnh Thanh Hóa sẽ đồng hành và hỗ trợ tối đa để nhà đầu tư triển khai dự án.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Tỉnh Thanh Hóa có điều kiện về dân số, kết cấu hạ tầng, môi trường đầu tư thuận lợi. Đặc biệt mới đây Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 58/NQ/TW về xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Theo đó Thanh Hóa được xác định là một trong những cực tăng trưởng của Việt Nam và tứ giác phát triển của khu vực phía Bắc. Do đó, việc đề xuất đầu tư vào tỉnh Thanh Hoá đã thể hiện tầm nhìn chiến lược của doanh nghiệp.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm đánh giá cao đề xuất đầu tư dự án của Công ty ASHICO và các đối tác. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cần nghiên cứu, thống nhất tên gọi của dự án cụ thể, rõ ràng nhất.

Về đề xuất hỗ trợ của phía nhà đầu tư, đồng chí Mai Xuân Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, bên cạnh những chính sách khuyến khích, hỗ trợ về thu hút đầu tư được Chính phủ quy định, tỉnh Thanh Hoá sẽ tham vấn đề xuất của các sở, ngành, đơn vị liên quan để đưa ra cơ chế, mức hỗ trợ khuyễn khích riêng, phù hợp nhất.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao ban Quản lý KKTNS, sở Kế hoạch và Đầu tư ngay sau cuộc họp cần hoàn thiện thủ tục và có văn bản chính thức gửi các nhà đầu tư để thống nhất thời gian ký kết ghi nhớ; Giao Văn phòng UBND tỉnh nắm bắt tiến triển việc hợp tác để có văn bản báo cáo Tỉnh uỷ trong thời gian sớm nhất.
Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các nhà đầu tư cần phối hợp với các sở, ngành liên quan của tỉnh, Ban Quản lý KKTNS và các KCN chuẩn bị các thủ tục để báo cáo Thủ tướng Chính phủ quyết định đầu tư dự án.
Kết thúc buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm cảm ơn Công ty ASHICO và các đối tác đã quan tâm tìm hiểu đầu tư tại tỉnh Thanh Hóa và mong muốn dự án sớm triển khai thực hiện.
LÊ HOÀ
mấy năm nay tìm hiểu đầu tư thì nhiều nhưng 90% là khong thành hiện thực
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Theo đó, Ngành Thuế thu ngân sách Nhà nước năm 2020 là 20.144 tỷ đồng, đạt 107,6% dự toán Bộ Tài chính giao, 103% dự toán UBND tỉnh giao, bằng 105,6% so cùng kỳ.
Trong năm, toàn Cục hải quan Thanh Hóa đã thu nộp ngân sách Nhà nước là 10.610 tỷ đồng, đạt 112,88% so với chỉ tiêu giao của Bộ Tài chính (9.400 tỷ đồng), bằng 110,94% so với năm 2019.
Như vậy: Con số cuối cùng thì tổng thu ngân sách trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa năm 2020 đạt:
30.754 tỷ đồng, trong đó thu nội địa đạt 20.144 tỷ đồng.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Tổng thu ngân sách của tỉnh chạy rất nhanh một thời- Vĩnh Phúc năm 2020 chỉ còn hơn Thanh Hóa khoảng 1800 tỷ, con số này tỉnh ta sẽ nhanh chóng san bằng và vượt lên.
Đến 2022, xong cao tốc Bắc Nam thì Thanh Hóa kém gì đồng bằng sông Hồng về lợi thế thu hút đầu tư, từ Bỉm Sơn đến trung tâm HN chỉ là 120km. Từ cuối đất Bỉm Sơn đến đầu đất Hà Nội chỉ là 95km, quá gần nếu có cao tốc.
Vài năm tới, có lẽ Thanh Hóa sẽ yên vị ở vị trí thứ 8 về thu ngân sách nhà nước, đuổi theo Quảng Ninh không FDI mà rất là khó chứ không đùa( đào than lên bán cũng khoảng 30.000 tỷ rồi)( trừ khi làm tốt dịch vụ logistic để chia sẻ tiềm năng với cảng Hải Phòng)
 

Titan

Người nổi tiếng
Để đón được những doanh nghiệp này họ đã xúc tiến làm từ rất lâu rồi. Bây giờ họ hái quả thôi.
Chủ trương của tỉnh NA là thu hút doanh nghiệp công nghệ cao, họ sẽ tranh dành miếng bánh với các tỉnh xung quanh HN.
Tỉnh TH có chủ trương thu hút công nghiệp nặng, mỗi tỉnh mỗi hướng đi, không phải là họ có gì ta cũng cố cho bằng được , phải 2 3 năm nữa họ mới được hưởng thành quả từ những dự án này.
NA phát triển như vậy là có lợi cho TH, khu nam Thanh bắc Nghệ là khu công nghiệp lớn của cả nước.
Không nên vì cục bộ địa phương mà bi quan.
Còn việc lãnh đạo tỉnh ta mới, họ có sự chắc chắn của họ , chúng ta phải tin tưởng.
Năm 2016 lúc nổ ra FLC ai trong số mọi người ở đây có niềm tin với bác C sẽ lãnh đạo dẫn dắt con tàu TH tốt như thế này?
Thu hút đầu tư cũng chỉ là 1 phần của phát triển kinh tế.
Các bác cứ bình tĩnh.
Bác thế nói thế lại du ngủ mọi người quá

Thanh Hóa mà có thêm nhà máy công nghệ chả phải tốt hơn là ko có sao. Đã là tỉnh phát triển thì mặt nào cũng mạnh, chỉ thêm phần rất mạnh và cực mạnh thôi.

Thu hút lĩnh vực công nghệ đó có lẽ chỉ thích hợp ở TP. TP có 3 KCN giờ đã hết đất rồi. Giao KCN Hoàng Long cho FLC có khi lại sai lầm khi mà bỏ hoang.

TP nên quy hoạch 1 KCN chỉ chuyên về công nghệ có thể là phía Hoằng Hóa hoặc phía Đông Sơn đón đầu cao tốc
 

Titan

Người nổi tiếng
Trước NA họ nhận ra ko thể vượt qua TH tăng trưởng bằng cách thông thường đc,
và vạch ra dc 2 hướng trong đó các dự án công nghệ, ngành công nghệ thông tin đó thôi.

TH cũng ko thể chỉ biết may mặc, chỉ biết đào tài nguyên, vật liệu xây dựng mà cũng phải thêm ngành mới.

Xứ Thanh vĩ đại, xứ Thanh thần thoại!!!
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Tập trung giải phóng mặt bằng tuyến đường trục chính khu du lịch biển Hải Hòa
Thứ Sáu, 08/01/2021, 18:48 [GMT+7]
(TTV) - Nhằm cải thiện cảnh quan, hoàn thiện hạ tầng khu du lịch biển Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã quyết định mở rộng, nâng cấp tuyến đường C-C3, đồng thời giải tỏa toàn bộ hàng quán phía đông trục đường này vốn là bãi biển và đất rừng phòng hộ bị người dân tự ý chuyển đổi và xây dựng trái phép. Hiện công tác giải phóng mặt bằng đang được thị xã tích cực thực hiện để sớm triển khai thi công công trình.

Đường C-C3 được đầu tư nâng cấp có chiều dài 800m, mở rộng từ 9m hiện nay lên 36m với 4 làn xe cơ giới, vỉa hè rộng 6m, giải phân cách rộng 3m. Để mở rộng đường và giải tỏa hàng quán phía đông đường C-C3, thị xã Nghi Sơn phải thực hiện thu hồi đất trên 3,6ha. Toàn bộ diện tích đất phải giải phóng là đất rừng phòng hộ và đất do địa phương quản lý hiện đã bị người dân tự ý chuyển đổi mục đích sử dụng để xây dựng hàng quán.
Theo kế hoạch, dự án mở rộng, nâng cấp đường C-C3, khu du lịch biển Hải Hòa sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trước ngày 30/4/2021, vì vậy, công tác giải phóng mặt bằng phải hoàn thành trong tháng 1/2021. Sau khi được tuyên truyền vận động, đa số các hộ thuộc diện di dời đã tự giác tháo dỡ công trình, kiến trúc để bàn giao mặt bằng cho thị xã. Riêng đối với 1 số ít hộ không chấp hành quyết định thu hồi đất, thị xã Nghi Sơn đã lập xong phương án cưỡng chế và sẽ tiến hành cưỡng chế trong ngày 11/1/2021./.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thanh Hoá tiếp nhận 187 công dân từ Nhật Bản về nước cách ly phòng chống dịch COVID-19
Thứ Bảy, 09/01/2021, 18:50 [GMT+7]
(TTV) - Tối 8/1, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức tiếp nhận, cách ly y tế 14 ngày theo quy định phòng chống dịch COVID - 19 đối với 187 công dân Việt Nam từ Nhật Bản trở về nước.
Các công dân này về nước trên chuyến bay từ Narita (Nhật Bản), số hiệu QH9415, hạ cánh tại Sân bay Thọ Xuân. Ngay khi nhập cảnh, lực lượng kiểm dịch y tế sân bay đã thực hiện các biện pháp giám sát, kiểm dịch y tế, phân luồng, vận chuyển, cách ly y tế tập trung đối với các trường hợp nhập cảnh theo quy định. Đồng thời, phối hợp lực lượng chức năng hướng dẫn, tổ chức vận chuyển công dân về cách ly tập trung tại Khách sạn FLC Sầm Sơn bảo đảm phòng chống dịch COVID - 19. Các công dân sẽ được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.
Trước đó, tại địa điểm cách ly cũng được chuẩn bị đầy đủ các phương tiện, trang thiết bị để bảo đảm cho công dân cách ly trong 14 ngày theo quy định. Các công dân chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ chi phí liên quan đến đón, cách ly, xét nghiệm, điều trị và các chi phí khác theo quy định của pháp luật.
Được biết, khoảng 22 giờ tối nay, 9/1, Thanh Hóa sẽ tổ chức tiếp nhận cách ly thêm 201 người từ Narita (Nhật Bản) về nước trên chuyến bay mang số hiệu QH9413.
 
T

TX TH

Khách vãng lai
Cứ tưởng GD TH có nhiều danh hiệu quốc gia, quốc tế là đất học là cái nôi đào tạo gì đó. Nhưng thực tế chất lượng GD đại trà xếp nhóm cuối rất kém cỏi
Thời ông Chiến GD TH rơi tự do vì không được quan tâm đúng mức, và một bà GĐ sở chỉ biết chải chuốt họp hành hội nghị liên miên, xắp sếp nhân sự kiểu phe nhóm triệt tiêu khả năng của giáo viên giỏi có nhiều kinh nghiệm............
Kết quả hôm nay xuống đáy, mất đi nhiều thế hệ học sinh
Muốn có nguồn nhân lực trí thức cho tốc độ pt KT-XH mà bỏ qua GD thì vứt, thực trạng thế này bảo sao Nghệ an họ chả coi ra gì thì cũng lạ
 
T

TX TH

Khách vãng lai
Thanh Hóa dạo này trầm lắng quá nhở, anh Chiến về là kém đi trông thấy
Nhiệm kỳ Chiến có khởi sắc về hạ tầng, đầu tư nhưng giết chết mảng giáo dục đào tạo, giáo viên mất lòng tin chán nản không thiết tha tâm huyết, học sinh thì cốt lấy cái bằng phổ thông để vào Bình Dương làm công nhân
a Hưng, Tuấn thì dáng vẻ sở trường văn hóa xã hội có thể vực dậy được chất lượng GD, nhưng làm kinh tế thì khả năng khó mà kỳ vọng nhiều
 
T

TX TH

Khách vãng lai
Thấy bảo Vĩnh Phúc hụt thu mấy nghìn tỷ mà sao vẫn cao thế. Vậy là Thanh Hóa ta lại vẫn yên vị thứ 10
Toy,Honda bán được, lại thêm mấy dòng sp phổ thông như CRX, City, ngoài ra còn Yamaha, Piagio.......
BN thì phải san sẻ SS cho Thái nguyên nên giảm nhiều
Quảng ninh thì ngoài than khoáng sản còn du lịch, cửa khẩu
Hp năm nay Vinfast bán được nên cũng ngon
Phía Bắc thì họ có thủy điện, cửa khẩu nên coi như có nguồn thu chính ổn định
 

thanhniencung

Người nổi tiếng
 

Willy

Người nổi tiếng
Cứ tưởng GD TH có nhiều danh hiệu quốc gia, quốc tế là đất học là cái nôi đào tạo gì đó. Nhưng thực tế chất lượng GD đại trà xếp nhóm cuối rất kém cỏi
Thời ông Chiến GD TH rơi tự do vì không được quan tâm đúng mức, và một bà GĐ sở chỉ biết chải chuốt họp hành hội nghị liên miên, xắp sếp nhân sự kiểu phe nhóm triệt tiêu khả năng của giáo viên giỏi có nhiều kinh nghiệm............
Kết quả hôm nay xuống đáy, mất đi nhiều thế hệ học sinh
Muốn có nguồn nhân lực trí thức cho tốc độ pt KT-XH mà bỏ qua GD thì vứt, thực trạng thế này bảo sao Nghệ an họ chả coi ra gì thì cũng lạ
Nghệ an họ chả coi ra gì???
Thế Nghệ An chắc coi trọng Nam Định lắm nhỉ???
Cái bài ca nhà nghèo mà học giỏi nghe riết rồi.
Quan trọng bây giờ là phải tự mình nuôi mình, thì không ai khinh.
Còn TH nói gì thì nói, miền núi vẫn là gánh nặng của tất cả các vấn đề kinh tế xã hội giáo dục, để bằng được mặt bằng chung của cả nước là khó. K dễ một sớm một chiều.
TH có gần 1 tr người dân tộc đấy. Còn mảng giáo dục ta thời Bác C cũng k thể nói là tốt được. Sâu xa là do ông Q Lang Chánh pct ( dân tộc) chả biết mẹ gì về gd để lính nó tham mưu đểu . Cô Hằng thì quá cứng nhắc ...
Thế thôi.
 

maiyeu3t

Thành viên
Bí thư HN hiện tại bố sinh ra tại Nghi Lộc - Na nhưng gốc tổ ở Hoằng Hoá, chưa rõ xã nào thôi

Cái này cả đội 36 ngoài TW đều biết hết mà, hồ sơ gốc gác nguyên quán mấy đời bên CA có hết
Ý tôi nói là Thủ tướng ko phải ông Bí thư Hà Nội đương nhiệm mà hình như là bác PMC, chủ tịch nước là NXP, không biết đúng ko?
 

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top