• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

A0011

Thành viên mới
Vin và ecopark họ xúc tiến đến đâu rồi? Biên bản ghi nhớ? Chủ trương đâu tư? Chấp thuận chủ trương đầu tư? Phê duyệt 1/2000. 1/500...
Đên bước nào rồi? Hay mới khảo sát địa điểm, hay một ông sale bds nào đấy tung tin lên nhằm tạo sóng thị trường???
https://baonghean.vn/thanh-pho-vinh-se-co-them-nhieu-khu-do-thi-moi-277520.html biên bản ghi nhớ vin , ecopark ,FLC và T&T đã ký kết đầu tư rồi nhé
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
https://baonghean.vn/thanh-pho-vinh-se-co-them-nhieu-khu-do-thi-moi-277520.html biên bản ghi nhớ vin , ecopark ,FLC và T&T đã ký kết đầu tư rồi nhé
Ghi nhớ kiểu này thì vô tác dung
FLC nó còn ghi nhớ 10 tỷ đô la trên Khu đô thị hàng không
Ảo lắm!
Tôi vẫn khoái một ý:
FLC đã làm thật tại Sầm Sơn và tôi đố Nghệ An rủ rê nổi một tập đoàn chầy bừa như FLC bỏ tiền ngàn tỷ ra làm thật
 

BanmaixanhTM

Người nổi tiếng
https://baonghean.vn/thanh-pho-vinh-se-co-them-nhieu-khu-do-thi-moi-277520.html biên bản ghi nhớ vin , ecopark ,FLC và T&T đã ký kết đầu tư rồi nhé
Chỉ là biên bản ghi nhớ ký từ 2019, đến nay chưa thấy Vinhomes, Ecopack khảo sát lập quy hoạch chi tiết 1/2000; 1/500 và chưa có phê duyệt gì cả. Nếu nhà đầu tư làm thật thì để làm xong việc việc phê duyệt 1/500 cần 1,2 mùa quýt, tiếp đó là công tác giải phóng mặt bằng 2,3 mùa quýt, xây dựng 3,4 mùa quýt nữa...lúc đó mới nói chuyện. Những dự án trên giấy như này Thanh Hóa có cả đống như của T&T, Eurowindow 1200ha, Vinhomes Hồ Thành, khu ĐT phía Tây Sungroup, siêu đô thị đông nam 1600 ha của Sungroup....
Những dự án kể trên của Thanh Hóa thì đã phê duyệt 1/2000 và 1/500 cả rồi, chỉ chờ giải phóng mặt bằng và khởi công, còn dự án Vinhomes, Ecopack ở Nghệ An chưa làm cái gì cả. Khác nhau lắm.
 

Xu Thanh Hoa

Người nổi tiếng

A0011

Thành viên mới
Ghi nhớ kiểu này thì vô tác dung
FLC nó còn ghi nhớ 10 tỷ đô la trên Khu đô thị hàng không
Ảo lắm!
Tôi vẫn khoái một ý:
FLC đã làm thật tại Sầm Sơn và tôi đố Nghệ An rủ rê nổi một tập đoàn chầy bừa như FLC bỏ tiền ngàn tỷ ra làm thật
chỉ có thằng flc thôi chứ thằng vin vs ecopark nói là làm ông ơi :)) vin 520ha vs ecopark 195ha đã lập quy hoạch tỉ lệ rồi
 

A0011

Thành viên mới
Chỉ là biên bản ghi nhớ ký từ 2019, đến nay chưa thấy Vinhomes, Ecopack khảo sát lập quy hoạch chi tiết 1/2000; 1/500 và chưa có phê duyệt gì cả. Nếu nhà đầu tư làm thật thì để làm xong việc việc phê duyệt 1/500 cần 1,2 mùa quýt, tiếp đó là công tác giải phóng mặt bằng 2,3 mùa quýt, xây dựng 3,4 mùa quýt nữa...lúc đó mới nói chuyện. Những dự án trên giấy như này Thanh Hóa có cả đống như của T&T, Eurowindow 1200ha, Vinhomes Hồ Thành, khu ĐT phía Tây Sungroup, siêu đô thị đông nam 1600 ha của Sungroup....
Những dự án kể trên của Thanh Hóa thì đã phê duyệt 1/2000 và 1/500 cả rồi, chỉ chờ giải phóng mặt bằng và khởi công, còn dự án Vinhomes, Ecopack ở Nghệ An chưa làm cái gì cả. Khác nhau lắm.
ecopark đang gpmb rồi vị trí ở khu vực phía nam tp vinh đoạn ven sông lam ấy đoạn ấy thằng aeon vừa rồi cũng đã nhắm rồi
 

Willy

Người nổi tiếng
Việc thành lập mới 10 phường và tạo những quỹ đất đô thị mới là một việc phải làm khẩn trương, các quỹ đất đấy sẽ phục vụ cho các dự án lớn sau này để giao lại cho những dự án lớn với các nhà đầu tư có năng lực thật sự, phải hạn chế tối đa việc giao đất cho các nhà đầu tư yếu kém có ý đồ giữ đất để bán lại dự án.
Lần này A Thi sẽ làm cương quyết với một số dự án đã
ecopark đang gpmb rồi vị trí ở khu vực phía nam tp vinh đoạn ven sông lam ấy đoạn ấy thằng aeon vừa rồi cũng đã nhắm rồi
Chú có biết thế nào là GPMB không ? Phê duyệt 1/2000 1/500 chưa mà đòi GPMB.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Bác đưa hộ cái link sự kiện hoặc thông tin phê duyệt 1/2000, 1/500 ra xem cái nào, rồi công tác giải phóng mặt bằng nữa. Hay lại tưởng tượng ra thế :))
Chắc hồi xưa mẹ bạn ấy đẻ bạn ấy với ông nào rồi mới về khai là gái trinh để cưới bố( trên danh nghĩa) bạn ấy
 

Willy

Người nổi tiếng
Bác đưa hộ cái link sự kiện hoặc thông tin phê duyệt 1/2000, 1/500 ra xem cái nào, rồi công tác giải phóng mặt bằng nữa. Hay lại tưởng tượng ra thế :))
Các thanh niên nhiều khi nghĩ nó đơn giản...
Vin hồ thành phê duyệt 1/500 để cho BT 1 phát là ông Vin xơi rồi. Tưởng xong xuôi, đòm 1 cái TT cho dừng BT bắt chuyển sang hình thức đấu giá đất là ách luôn đến giờ.
Nhưng chắc là có đấu giá thì cũng chả ông nào nhảy vào mà đua với Vin .chỉ có một điều tiền nó phải bỏ ra nhiều hơn là BT.
Đến 1/500 rồi còn phải dừng chờ nghe ngóng cơ chế. Huống gì các dự án mồm 500 ha với 240 ha.
Chắc cháu nó cũng chả biết thu hồi bao nhiêu ha phải trình thủ tướng phê duyệt đâu nhỉ
 

BanmaixanhTM

Người nổi tiếng
Các thanh niên nhiều khi nghĩ nó đơn giản...
Vin hồ thành phê duyệt 1/500 để cho BT 1 phát là ông Vin xơi rồi. Tưởng xong xuôi, đòm 1 cái TT cho dừng BT bắt chuyển sang hình thức đấu giá đất là ách luôn đến giờ.
Nhưng chắc là có đấu giá thì cũng chả ông nào nhảy vào mà đua với Vin .chỉ có một điều tiền nó phải bỏ ra nhiều hơn là BT.
Đến 1/500 rồi còn phải dừng chờ nghe ngóng cơ chế. Huống gì các dự án mồm 500 ha với 240 ha.
Chắc cháu nó cũng chả biết thu hồi bao nhiêu ha phải trình thủ tướng phê duyệt đâu nhỉ
Đúng thế bác ạ, trên các diễn đàn anh hùng thiên hạ thi nhau tranh luận om tỏi suốt ngày nhưng không có mấy người là có kiến thức cũng nhưng hiểu biết tới nơi tới chốn. Toàn thánh kể với thánh đếm cả :))
 
T

Thi xa Thanh hoa

Khách vãng lai
Các bác cứ thích xây nhiều tttm làm gì. Nhu cầu ko lơn thì xây cũng bằng không. Theo em làm sao mà xây đc nhiều khu công nghiệp ở ngoại ô TP. Hút đc lao động. Thì tự nhiên bđs sẽ nóng. Lúc đó tự khắc bọn tttm xin xây
Muốn có dự án CN ngon, công nghệ cao thì phải có hạ tầng đồng bộ, có dịch vụ phát triển, nhân lực clc...............còn cứ để núi đồi, đồng bãi thì chỉ xi măng, VLXD, sắt thép nó đến thôi
Tay ko bắt giặc thì còn lâu nhé, DN nó ngu cả đấy
 

thanhniencung

Người nổi tiếng
Đường nối thành phố thanh hóa đi đường nghi sơn- sao vàng đang làm rất tích cực. Đoạn đầu tuyến đến nút giao với đường vành đai phía tây làm mỗi bên 3 làn xe
 

Willy

Người nổi tiếng
Muốn có dự án CN ngon, công nghệ cao thì phải có hạ tầng đồng bộ, có dịch vụ phát triển, nhân lực clc...............còn cứ để núi đồi, đồng bãi thì chỉ xi măng, VLXD, sắt thép nó đến thôi
Tay ko bắt giặc thì còn lâu nhé, DN nó ngu cả đấy
Tôi thì có suy nghĩ khác. Mấy cái doanh nghiệp công nghệ cao là miếng bánh ngon .tỉnh nào cũng muốn lôi về, cỡ TH NA có cố mấy thì cố cũng không lại được với mấy ông loanh quanh HN, và TP HCm.
Thôi ,cái gì có lợi thế so sánh mũi nhọn thì tập trung vào mà làm, làm cho tốt là được.
Xi măng sắt thép giày da ... Mấy cái công ngiệp nặng bẩn bụi đấy nó nuôi sống chục vạn gia đình TH đấy, phải biết người biết mình.
 
T

Thi xa Thanh hoa

Khách vãng lai
Tôi thì có suy nghĩ khác. Mấy cái doanh nghiệp công nghệ cao là miếng bánh ngon .tỉnh nào cũng muốn lôi về, cỡ TH NA có cố mấy thì cố cũng không lại được với mấy ông loanh quanh HN, và TP HCm.
Thôi ,cái gì có lợi thế so sánh mũi nhọn thì tập trung vào mà làm, làm cho tốt là được.
Xi măng sắt thép giày da ... Mấy cái công ngiệp nặng bẩn bụi đấy nó nuôi sống chục vạn gia đình TH đấy, phải biết người biết mình.
TH đông dân, nông thôn chiếm tỷ lệ lớn và ít lợi thế cạnh tranh để có thể thu hút những nghành công nghệ, giá trụ sp cao..........
Nên tập trung vào CN nhẹ như dệt may da giày, hàng tiêu dùng XK là hợp lý nhất, giải quyểt lao động cho hàng chục ngàn người với thu nhập trung bình một cách ổn định là cách làm bền vững nhất trong tình hình hiện nay.
Lên đến Triệu sơn, Ngọc lặc, Lang chánh hay Quan hóa..........gặp những nhà máy may xk, nhà máy gỗ ép, nhà máy chế biến nông sản sáng rực ánh đèn giữa vùng rừng núi cô quạnh.........với những gương mặt CN trẻ vui tươi mà như thấy bớt xa cách lạc hậu với bên ngoài. Thấy vui theo
Từ TT Mai châu HB sang đến đất TH mới thấy cuộc sống người dân miền núi TH còn quá thiệt thòi
 

Willy

Người nổi tiếng
TH đông dân, nông thôn chiếm tỷ lệ lớn và ít lợi thế cạnh tranh để có thể thu hút những nghành công nghệ, giá trụ sp cao..........
Nên tập trung vào CN nhẹ như dệt may da giày, hàng tiêu dùng XK là hợp lý nhất, giải quyểt lao động cho hàng chục ngàn người với thu nhập trung bình một cách ổn định là cách làm bền vững nhất trong tình hình hiện nay.
Lên đến Triệu sơn, Ngọc lặc, Lang chánh hay Quan hóa..........gặp những nhà máy may xk, nhà máy gỗ ép, nhà máy chế biến nông sản sáng rực ánh đèn giữa vùng rừng núi cô quạnh.........với những gương mặt CN trẻ vui tươi mà như thấy bớt xa cách lạc hậu với bên ngoài. Thấy vui theo
Từ TT Mai châu HB sang đến đất TH mới thấy cuộc sống người dân miền núi TH còn quá thiệt thòi
Công nghiệp nhẹ như bác nói thì ok rồi. Nhưng công nghiệp chỉ là công nghiệp chế biến gia công, không có tính chất công nghiệp thực sự,
Công nghiệp nặng nó tạo thăng dự nhiều hơn về công cụ lao động , kỹ thuật lao động, nhiên liệu đầu vào.... Chẳng có nước nào phát triển mà không có nền công nghiệp nặng phát triển, dẫu biết nó sẽ gây không ít hậu quả về MT....
Công nghiệp công nghệ cao của ta, chủ yếu cũng chỉ gia công lắp ráp cho nước ngoài chứ ít được chuyển giao công nghệ hay phát triển và làm chủ công nghệ mới. Xét tính chất đặc thù này Thanh Hóa khó có khả năng cạnh tranh với các tỉnh xung quanh HN SG
 

Quechoa

Người nổi tiếng

Toàn cảnh cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa hơn 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành
Dự án cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa được khởi công vào đầu năm 2019 và dự kiến hoàn thành vào năm 2021, dự án này có tổng mức đầu tư hơn 12.000 tỷ đồng sẽ khớp nối với tuyến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình.

Toàn cảnh cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa hơn 12 nghìn tỷ đang dần hình thành
Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 1

Dự án thành phần đầu tư xây dựng đoạn Mai Sơn - Quốc lộ 45 đi qua địa phận 2 tỉnh: Ninh Bình, Thanh Hóa có chiều dài tuyến khoảng 63,37 km. Quy mô giai đoạn 1 xây dựng 4 làn xe hạn chế; vận tốc thiết kế 80km/h, tổng mức đầu tư là hơn 12.000 tỷ đồng. Thời gian thi công dự án dự kiến trong 2 năm, đưa vào khai thác năm 2021.
Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 2

Điểm đầu dự án nằm tại nút giao với đường tỉnh 477 (trùng với điểm cuối dự án thành phần đầu tư xây dựng đoạn Cao Bồ - Mai Sơn), thuộc địa phận huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình.
Điểm cuối dự án tại nút giao với đường Nghi Sơn - Thọ Xuân (trùng với điểm đầu dự án thành phần đầu tư xây dựng đoạn Quốc lộ 45 - Nghi Sơn), thuộc địa phận huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.
Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 3

Đơn vị thi công đang tiến hành xây dựng cây cầu bắc qua sông Đáy thuộc dự án cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa.
Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 4

Ông Ngô Văn Phúc - đại diện nhà thầu thi công dự án cho biết, hiện tại, dự án xây dựng đường kết nối cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình với Quốc lộ 1A giai đoạn 2 đã hoàn thành cơ bản 98% khối lượng công việc. Trong quá trình thi công, dự án gặp rất nhiều khó khăn về khâu GPMB, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, đơn vị sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành các hạng mục thi công theo đúng cam kết trước ngày 31/12/2020.
Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 5
Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 6

Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 7

Theo ghi nhân của phóng viên, trên công trường xây dựng tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa đoạn nút giao Cao Bồ hướng đi Mai Sơn, hàng chục công nhân cùng nhiều thiết bị máy móc đang trải thảm nhựa, lắp đặt hệ thống điện, dải phân cách…
Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 8

Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 9
Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 10

Dự án cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa là một trong những dự án giao thông trọng điểm quan trọng, nhận được sự quan tâm đặc biệt của hàng triệu người dân.
Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 11

Trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Nguyễn Quang Minh - Trưởng phòng quản lý chất lượng giao thông, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Ninh Bình chia sẻ: "Chúng tôi đang tập trung thiết bị máy móc, nhân công đẩy nhanh tiến độ xây dựng khoảng 8km đường kết nối cao tốc và đưa vào khai thác sử dụng trong nửa đầu năm 2021; khai thác toàn tuyến theo quy mô cao tốc từ nút giao Cao Bồ đến Mai Sơn vào cuối năm 2021".
Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 12

Dự án khi đưa vào khai thác sẽ từng bước hình thành tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông có năng lực lớn, an toàn, tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu vận tải, rút ngắn hành trình trên trục Bắc - Nam; kết nối các trung tâm kinh tế, chính trị các tỉnh Nam Trung Bộ và vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, từng bước hoàn thiện kết cấu hạ tầng đồng bộ, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Đặc biệt, khi dự án đi vào hoạt động sẽ giúp giảm tải lưu lượng rất lớn trên Quốc lộ 1A để từ đó giảm ùn tắc giao thông và tai nạn giao thông.
Đỗ Quân - Thái Bá
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member

Toàn cảnh cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa hơn 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành
Dự án cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa được khởi công vào đầu năm 2019 và dự kiến hoàn thành vào năm 2021, dự án này có tổng mức đầu tư hơn 12.000 tỷ đồng sẽ khớp nối với tuyến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình.

Toàn cảnh cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa hơn 12 nghìn tỷ đang dần hình thành
Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 1

Dự án thành phần đầu tư xây dựng đoạn Mai Sơn - Quốc lộ 45 đi qua địa phận 2 tỉnh: Ninh Bình, Thanh Hóa có chiều dài tuyến khoảng 63,37 km. Quy mô giai đoạn 1 xây dựng 4 làn xe hạn chế; vận tốc thiết kế 80km/h, tổng mức đầu tư là hơn 12.000 tỷ đồng. Thời gian thi công dự án dự kiến trong 2 năm, đưa vào khai thác năm 2021.
Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 2

Điểm đầu dự án nằm tại nút giao với đường tỉnh 477 (trùng với điểm cuối dự án thành phần đầu tư xây dựng đoạn Cao Bồ - Mai Sơn), thuộc địa phận huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình.
Điểm cuối dự án tại nút giao với đường Nghi Sơn - Thọ Xuân (trùng với điểm đầu dự án thành phần đầu tư xây dựng đoạn Quốc lộ 45 - Nghi Sơn), thuộc địa phận huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.
Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 3

Đơn vị thi công đang tiến hành xây dựng cây cầu bắc qua sông Đáy thuộc dự án cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa.
Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 4

Ông Ngô Văn Phúc - đại diện nhà thầu thi công dự án cho biết, hiện tại, dự án xây dựng đường kết nối cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình với Quốc lộ 1A giai đoạn 2 đã hoàn thành cơ bản 98% khối lượng công việc. Trong quá trình thi công, dự án gặp rất nhiều khó khăn về khâu GPMB, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, đơn vị sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành các hạng mục thi công theo đúng cam kết trước ngày 31/12/2020.
Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 5
Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 6

Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 7

Theo ghi nhân của phóng viên, trên công trường xây dựng tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa đoạn nút giao Cao Bồ hướng đi Mai Sơn, hàng chục công nhân cùng nhiều thiết bị máy móc đang trải thảm nhựa, lắp đặt hệ thống điện, dải phân cách…
Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 8

Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 9
Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 10

Dự án cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa là một trong những dự án giao thông trọng điểm quan trọng, nhận được sự quan tâm đặc biệt của hàng triệu người dân.
Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 11

Trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Nguyễn Quang Minh - Trưởng phòng quản lý chất lượng giao thông, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Ninh Bình chia sẻ: "Chúng tôi đang tập trung thiết bị máy móc, nhân công đẩy nhanh tiến độ xây dựng khoảng 8km đường kết nối cao tốc và đưa vào khai thác sử dụng trong nửa đầu năm 2021; khai thác toàn tuyến theo quy mô cao tốc từ nút giao Cao Bồ đến Mai Sơn vào cuối năm 2021".
Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa 12 nghìn tỷ đồng đang dần hình thành - 12

Dự án khi đưa vào khai thác sẽ từng bước hình thành tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông có năng lực lớn, an toàn, tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu vận tải, rút ngắn hành trình trên trục Bắc - Nam; kết nối các trung tâm kinh tế, chính trị các tỉnh Nam Trung Bộ và vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, từng bước hoàn thiện kết cấu hạ tầng đồng bộ, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Đặc biệt, khi dự án đi vào hoạt động sẽ giúp giảm tải lưu lượng rất lớn trên Quốc lộ 1A để từ đó giảm ùn tắc giao thông và tai nạn giao thông.
Đỗ Quân - Thái Bá
chỉ nói đến phần trên đất Ninh Bình
 

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top