• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

thanhniencung

Người nổi tiếng
Last edited:

Hungda

Người nổi tiếng
Thanh Hóa may mắn vì có trường đại học Y Hà Nội định hướng và giúp đỡ phát triển bài bản ngành y tế đi lên từ những bác sĩ nội trú bệnh viện. Cỡ 10 năm nữa y tế thanh hóa sẽ mạnh hàng top của cả nước. Đại học y hà nội phân hiệu thanh hóa và bệnh viện đại học y hà nội phân hiệu thanh hóa tương lai sẽ đào tạo bác sĩ nội trú ở hầu hết chuyên khoa chính
Đại học y khoa Vinh đi theo con đường hoàn toàn khác từ cao đẳng y tế lên. Kiểu phát triển này vô cùng chắp vá, nhiều tiến sĩ thạc sĩ đi từ chuyên tu, tại chức lên
Theo mình được biết, những năm 1970-1980, Bộ Y tế định đặt 1 trường y ở TH nhưng tỉnh không chịu, thế là chuyển qua Thái Bình chứ TB ngay cạnh Hải Phòng đã có trường Y rồi. ĐH nông nghiệp Huế lúc đầu đã đặt địa điểm tại Đông Tân nhưng tỉnh cũng đuổi khéo nên vào tận Huế. Một thời tư duy ấu trĩ!
 

36.3636

Thành viên tích cực
Theo mình được biết, những năm 1970-1980, Bộ Y tế định đặt 1 trường y ở TH nhưng tỉnh không chịu, thế là chuyển qua Thái Bình chứ TB ngay cạnh Hải Phòng đã có trường Y rồi. ĐH nông nghiệp Huế lúc đầu đã đặt địa điểm tại Đông Tân nhưng tỉnh cũng đuổi khéo nên vào tận Huế. Một thời tư duy ấu trĩ!
Sun đã chuyển vật tư tài sản của ban QLDA xuống SS và VPDD ở gần chợ đầu mối :)
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Anh Vingroup xin dự án suối cá thần
Anh Sun xin dự án khu nước khoáng nóng Quảng Yên
Các anh chỉ xin mà không làm gì!!
Dần dần cũng mất niềm tin!
 

NMVVVV

Thành viên
Anh Vingroup xin dự án suối cá thần
Anh Sun xin dự án khu nước khoáng nóng Quảng Yên
Các anh chỉ xin mà không làm gì!!
Dần dần cũng mất niềm tin!
Suối cá thần mới xong quy hoạch, lựa chọn nhà đầu tư theo đấu thầu còn chán.
Nước khoáng nóng Quảng Yên còn đang nghiên cứu lập quy hoạch.
2 dự án trên tỉnh đã tổ chức lựa chọn nhà đầu tư đâu mà đòi triển khai.
Nhà đầu tư lớn họ nghiên cứu cẩn thận, triển khai đầy đủ thủ tục pháp lý xong mới làm chứ có chộp giật xin xong rồi làm vãi ra đấy đâu.
Ông mất niềm tin kệ mie ông chứ họ cũng có cần niềm tin của ông đâu =)).
Thương hiệu của họ đã được khẳng định cả nước rồi chứ ko phải ngày 1 ngày 2.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Suối cá thần mới xong quy hoạch, lựa chọn nhà đầu tư theo đấu thầu còn chán.
Nước khoáng nóng Quảng Yên còn đang nghiên cứu lập quy hoạch.
2 dự án trên tỉnh đã tổ chức lựa chọn nhà đầu tư đâu mà đòi triển khai.
Nhà đầu tư lớn họ nghiên cứu cẩn thận, triển khai đầy đủ thủ tục pháp lý xong mới làm chứ có chộp giật xin xong rồi làm vãi ra đấy đâu.
Ông mất niềm tin kệ mie ông chứ họ cũng có cần niềm tin của ông đâu =)).
Thương hiệu của họ đã được khẳng định cả nước rồi chứ ko phải ngày 1 ngày 2.
ăn nói hổ báo thật!
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Năm 2014, tôi đánh giá rất cao FLC, chỉ vừa tìm hiểu Sầm Sơn sau vài tháng ít ỏi đã khởi công xây dựng nhanh như bão táp.
Vingroup và Sungroup cũng có lúc, có nơi làm dự án treo chứ không phải là như mơ. Thực tế là như vậy.
Ví như Sungroup đề xuất phải đến 5-6 dự án ở Thanh Hóa nhưng mới hoàn thành được khu thể thao nhỏ như con kiến trị giá 150 tỷ còn Bến En, Khu đô thị Đông Nam TP, Khu đô thị Đông Sơn, Quảng trường biển sầm sơn 1,2; Khu nước khoáng nóng.
Chưa có gì khả quan!
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Giờ tôi chỉ mong 2 thứ:
  • Tỉnh có thêm dự án động lực vốn lớn về công nghiệp
  • Có thêm nhiều con đường chiến lược.
Trục từ các huyện phía tây đi về trung tâm tỉnh rất cần một con đường đôi tương tự quốc lộ 1A, tuy nhiên để làm được hơn 300km từ Mường Lát về TPTH tương tự như quốc lộ 1A thì cần khoảng 4 tỷ dô la chắc 20 năm nữa chưa dám mơ tới.
Tuy nhiên đoạn từ Sân bay Thọ Xuân về TPTH khoảng 40 km thì có thể hy vọng trong 10 năm tới, tuy nhiên vẫn phải mong vào trung ương chứ tự tỉnh đầu tư thì rất khó khả thi.
 
V

Vu trinh

Khách vãng lai
Giờ tôi chỉ mong 2 thứ:
  • Tỉnh có thêm dự án động lực vốn lớn về công nghiệp
  • Có thêm nhiều con đường chiến lược.
Trục từ các huyện phía tây đi về trung tâm tỉnh rất cần một con đường đôi tương tự quốc lộ 1A, tuy nhiên để làm được hơn 300km từ Mường Lát về TPTH tương tự như quốc lộ 1A thì cần khoảng 4 tỷ dô la chắc 20 năm nữa chưa dám mơ tới.
Tuy nhiên đoạn từ Sân bay Thọ Xuân về TPTH khoảng 40 km thì có thể hy vọng trong 10 năm tới, tuy nhiên vẫn phải mong vào trung ương chứ tự tỉnh đầu tư thì rất khó khả thi.
Đừng mơ vin, với sun nữa bạn ak, nó ko đầu tư nữa đâu, dịch COVID nữa
 

36.3636

Thành viên tích cực
Năm 2014, tôi đánh giá rất cao FLC, chỉ vừa tìm hiểu Sầm Sơn sau vài tháng ít ỏi đã khởi công xây dựng nhanh như bão táp.
Vingroup và Sungroup cũng có lúc, có nơi làm dự án treo chứ không phải là như mơ. Thực tế là như vậy.
Ví như Sungroup đề xuất phải đến 5-6 dự án ở Thanh Hóa nhưng mới hoàn thành được khu thể thao nhỏ như con kiến trị giá 150 tỷ còn Bến En, Khu đô thị Đông Nam TP, Khu đô thị Đông Sơn, Quảng trường biển sầm sơn 1,2; Khu nước khoáng nóng.
Chưa có gì khả quan!
E ở trong chăn nên e hỏi ngược lại bác nhé, liệu có phải do V, do S ko hay do tỉnh? Nhiều khi lật ngược vấn đề chứ đừng nghĩ theo lối mòn :)
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Ủy ban nhân dân tỉnh nhận được Công văn số 3482/SGTVT-KHTC ngày 18/8/2020 của Sở Giao thông vận tải về việc điều chỉnh, bổ sung một số tuyến đường vào quy hoạch tổng thể phát triển giao thông vận tải tỉnh Thanh Hóa đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
Chủ tịch UBND tỉnh có ý kiến chỉ đạo như sau:
Giao Sở Giao thông vận tải nghiên cứu kỹ mạng lưới giao thông trong khu vực để đánh giá, đề xuất phương án quy hoạch các tuyến: (1) Tuyến đường Bắc Sông Mã từ Hoằng Hóa đến Vĩnh Lộc; (2) đường nối thành phố Thanh Hóa với trung tâm huyện Ngọc Lặc; đảm bảo kết nối vùng, khai thác tốt tiềm năng, lợi thế của các khu vực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trong khu vực; báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh
 

Xu Thanh Hoa

Người nổi tiếng
Bộ Giao thông thúc các địa phương bàn giao mặt bằng cao tốc Bắc – Nam trong tháng 8/2020.
Mặt bằng tuyến cao tốc vừa được chuyển đổi hình thức đầu tư là Mai Sơn- QL45, hiện vẫn còn đang vướng khoảng 13%.

Bộ GTVT vừa có công văn đề nghị Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND các tỉnh: Thanh Hóa chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ thực hiện công tác giải phóng mặt bằng Dự án cao tốc Bắc – Nam phía Đông chuyển đổi sang hình thức đầu tư công là Mai Sơn- QL45.

Theo báo cáo của các Ban QLDA, tính đến hết tháng 7/2020, dự án Mai Sơn- QL45 đã giải phóng mặt bằng được 54,4km/63,4km, đạt 85,8% (đoạn qua tỉnh Ninh Bình được 11,91km/14,4km, đạt 82,7%; đoạn qua tỉnh Thanh Hóa được 42,49km/49km đạt 86,7%)

Để đảm bảo tiến độ khởi công 3 dự án trong tháng 9/2020, Bộ GTVT đề nghị Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND các tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình tập trung chỉ đạo UBND các cấp, các sở, ngành liên quan và Hội đồng giải phóng mặt bằng địa phương khẩn trương thực hiện hoàn thành khối lượng giải phóng mặt bằng còn lại (khoảng 13 %), bàn giao toàn bộ mặt bằng phục vụ thi công các dự án trong tháng 8/2020”, công văn do Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật ký nêu rõ.
https://flic.kr/p/2jz3SPx
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Bộ Giao thông thúc các địa phương bàn giao mặt bằng cao tốc Bắc – Nam trong tháng 8/2020.
Mặt bằng tuyến cao tốc vừa được chuyển đổi hình thức đầu tư là Mai Sơn- QL45, hiện vẫn còn đang vướng khoảng 13%.

Bộ GTVT vừa có công văn đề nghị Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND các tỉnh: Thanh Hóa chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ thực hiện công tác giải phóng mặt bằng Dự án cao tốc Bắc – Nam phía Đông chuyển đổi sang hình thức đầu tư công là Mai Sơn- QL45.

Theo báo cáo của các Ban QLDA, tính đến hết tháng 7/2020, dự án Mai Sơn- QL45 đã giải phóng mặt bằng được 54,4km/63,4km, đạt 85,8% (đoạn qua tỉnh Ninh Bình được 11,91km/14,4km, đạt 82,7%; đoạn qua tỉnh Thanh Hóa được 42,49km/49km đạt 86,7%)

Để đảm bảo tiến độ khởi công 3 dự án trong tháng 9/2020, Bộ GTVT đề nghị Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND các tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình tập trung chỉ đạo UBND các cấp, các sở, ngành liên quan và Hội đồng giải phóng mặt bằng địa phương khẩn trương thực hiện hoàn thành khối lượng giải phóng mặt bằng còn lại (khoảng 13 %), bàn giao toàn bộ mặt bằng phục vụ thi công các dự án trong tháng 8/2020”, công văn do Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật ký nêu rõ.
https://flic.kr/p/2jz3SPx
Có dự án cao tốc này thì Thanh Hoá sẽ thu hẹp lợi thế so sánh với vùng ven thủ đô!
Cao tốc Bắc nam khác với các dự án giao thông của tỉnh là giải phóng hết mặt bằng thì mới khởi công
Các dự án trong tỉnh thì vừa làm vừa GPMB nên mình cứ tưởng cao tốc bắc nam chưa tiến hành!
Thực ra nó đã GPMB có nghĩa là coi như đã khởi công lâu rồi
 
V

Vutrinh

Khách vãng lai

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top