• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.
T

Tancucai

Khách vãng lai
Những thằng nói đạo lý thường sống như lol vậy bác =))
Ko phủ nhận là nó nói đúng đó,TH các em cứ tự hào nhiều lĩnh vực , nhất là thể thao, nhưng nhìn cái sân căng mà chạnh lòng, có tỉnh nào còn cái sân như vậy ko? Hic
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Tuyến Container Quốc tế Nghi Sơn – Điểm nhấn cho ngành vận tải biển Thanh Hóa
Thứ Bảy, 06/06/2020, 18:23 [GMT+7]
(TTV) - Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, tuyến container quốc tế tại Cảng quốc tế Nghi Sơn đã đưa nơi này vào bản đồ các cảng biển container nước sâu thế giới; giúp khai thác tốt tiềm năng, lợi thế của hệ thống cảng biển Nghi Sơn và tăng điểm hấp dẫn của tỉnh Thanh Hóa trong thu hút đầu tư.

Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động tuyến container quốc tế, đã có 50 chuyến tàu cập Cảng Quốc tế Nghi Sơn, để chở 9.958 container hàng hóa nhập khẩu từ nước ngoài vào Việt Nam và hàng hóa xuất khẩu đi các nước.
Việc mở tuyến container quốc tế đã thu hút hơn 60 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia xuất nhập khẩu hàng hóa qua cảng Nghi Sơn. Từ đó, tạo sự lan tỏa cho các ngành công nghiệp đang được phát triển mạnh tại khu vực này, đồng thời góp phần tăng thu ngân sách nhà nước của tỉnh trong lĩnh vực hải quan. Uớc tính, số thuế thu đối với hàng hóa xuất nhập khẩu vận chuyển bằng container tại cảng Nghi Sơn tính từ ngày 8/5/2019 đến nay đạt khoảng 800 tỷ đồng./.
 

BanmaixanhTM

Người nổi tiếng
Trịnh Thắng, cho chú hỏi cháu: Quê cháu có tuyến vận chuyển hàng hải quốc tế kiểu này chưa?=))=))=))
=)) bác hỏi khó thế ! Tuyến container quốc tế trong mắt họ chỉ là việc tầm thường vặt vãnh thôi. Cái họ cần là siêu thị, chung cư và đường bay nội địa cơ..Thế nó mới đẳng cấp! :))
 

Xu Thanh Hoa

Người nổi tiếng
Top 15 tỉnh phát triển du lịch nhất Việt Nam 2019. sắp xếp theo doanh thu :
  1. Tp HCM : doanh thu 150k tỷ - 41.1 triệu lượt khách
  2. Hà Nội : 104k tỷ - 29.9 triệu lượt khách
  3. Đà Nẵng : 31k tỷ - 8.69 triệu lượt khách
  4. Quảng Ninh : 29.5k tỷ - 14.2 triệu lượt khách
  5. Khánh Hòa : 27.1k tỷ - 7.2 triệu lượt khách
  6. Lào cai : 19.2k tỷ - 5.1tr lượt khách
  7. BR - VT : 16.6k tỷ - 15.5tr lượt khách
  8. Bình Thuận : 15.2k tỷ - 6.4tr lượt khách
  9. Thanh Hóa : 14.5k tỷ - 9.65tr lượt khách
  10. .Quảng Nam : 14k tỷ - 7.66tr lượt khách
  11. Lâm Đồng : 12.5k tỷ - 7.1tr lượt khách
  12. TT Huế : 11.3k tỷ - 4.8tr lượt khách
  13. Nghệ An : 8.8k tỷ - 6.5tr lượt khách
  14. Kiên Giang : 8.4k tỷ - 8.78tr lượt khách
  15. Bình Định : 6k tỷ - 4.8tr lượt khách
Nguồn : Youtube Vietnam Travel
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Top 15 tỉnh phát triển du lịch nhất Việt Nam 2019. sắp xếp theo doanh thu :
  1. Tp HCM : doanh thu 150k tỷ - 41.1 triệu lượt khách
  2. Hà Nội : 104k tỷ - 29.9 triệu lượt khách
  3. Đà Nẵng : 31k tỷ - 8.69 triệu lượt khách
  4. Quảng Ninh : 29.5k tỷ - 14.2 triệu lượt khách
  5. Khánh Hòa : 27.1k tỷ - 7.2 triệu lượt khách
  6. Lào cai : 19.2k tỷ - 5.1tr lượt khách
  7. BR - VT : 16.6k tỷ - 15.5tr lượt khách
  8. Bình Thuận : 15.2k tỷ - 6.4tr lượt khách
  9. Thanh Hóa : 14.5k tỷ - 9.65tr lượt khách
  10. .Quảng Nam : 14k tỷ - 7.66tr lượt khách
  11. Lâm Đồng : 12.5k tỷ - 7.1tr lượt khách
  12. TT Huế : 11.3k tỷ - 4.8tr lượt khách
  13. Nghệ An : 8.8k tỷ - 6.5tr lượt khách
  14. Kiên Giang : 8.4k tỷ - 8.78tr lượt khách
  15. Bình Định : 6k tỷ - 4.8tr lượt khách
Nguồn : Youtube Vietnam Travel
Lào Cai cao thứ 6 thì thật khó tin!
Cái sapa có là gì so với Đà lạt?
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Mitsubishi motor nó đi khắp các tỉnh thành việt nam để ve vãn về việc đầu tư một nhà máy thứ hai. Điều này làm nhiều người dân Nghệ An mừng hụt!
Cứ tưởng nó sẽ làm nhà máy ô tô tại Nghệ để nghệ trở thành trung tâm bắc trung bộ. Hôm qua nó lại ve vãn Bình Định!
Rồi Bình Định cũng sẽ tưởng bở.
Tôi chưa thấy một doanh nghiệp ô tô nào mở 2 nhà máy tại Việt Nam.
Xe của Mitsu bán có ra gì tại Việt Nam đâu, ế nhăn râu.
Con Xpander may bán còn chạy vì giá rẻ, chứ các nhãn khác thì đọ với ai?
Mirrage thì thua xa I10, Morning, fadil
Atragge thì thua rất xa doanh số Vios, City, accent, thậm chí ế như sunny, ciaz còn hơn.
Triton thì ăn sao được Rangger
Oulander thì thua rất xa inova....
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Trên công trường thi công các dự án trọng điểm
(Baothanhhoa.vn) - Những ngày đầu tháng 6, chúng tôi trở lại công trường thi công các dự án công nghiệp, giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh để tìm hiểu tiến độ thi công. Tại các dự án, các nhà thầu huy động nhân lực, phương tiện, xe, máy... tranh thủ những ngày thời tiết thuận lợi để đẩy nhanh tiến độ thi công, sớm hoàn thành, đưa dự án vào khai thác, sử dụng, nhằm phát huy hiệu quả nguồn vốn đầu tư, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đi lại thuận lợi cho Nhân dân.

Tại công trường thi công dự án đường giao thông ven biển, qua TP Sầm Sơn và huyện Quảng Xương, đến hết tháng 5-2020, các nhà thầu đã thi công nền đường, móng cấp phối đá dăm, thảm bê tông nhựa mặt đường, hào kỹ thuật, cống thoát nước dọc hai bên tuyến, cọc khoan nhồi cầu Sông Rào..., giá trị khối lượng thực hiện 315,5 tỷ đồng/621,49 tỷ đồng, đạt 50,8%. Hiện tại, các nhà thầu đang triển khai 5 mũi thi công nền đường, móng cấp phối đá dăm (4 mũi tại Km 3+300, Km 4+100, Km 4+500 và Km 7+00, thuộc địa phận TP Sầm Sơn; 1 mũi tại Km 8+200, thuộc địa phận huyện Quảng Xương)... Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, Sở Giao thông – Vận tải (chủ đầu tư) đã và đang tập trung chỉ đạo, phối hợp cùng các nhà thầu thi công xây dựng kế hoạch thi công cụ thể, lập biểu tiến độ thi công chi tiết; yêu cầu các nhà thầu cam kết bảo đảm hoàn thành dự án trước ngày 30-10-2020. Đồng chí Nguyễn Văn Khiên, Phó Giám đốc Sở Giao thông – Vận tải, cho biết: Để bảo đảm tiến độ đề ra, Sở Giao thông – Vận tải đã yêu cầu các nhà thầu bảo đảm số lượng máy móc, thiết bị thi công, đồng thời tích cực, chủ động phối hợp với các địa phương và đơn vị có liên quan để giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện dự án. Đối với các nhà thầu thi công, Sở Giao thông – Vận tải sẽ tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và quyết liệt chỉ đạo các nhà thầu tập trung để đẩy nhanh tiến độ thi công dự án, bảo đảm tiến độ thực hiện theo kế hoạch đã đề ra.

Trên công trường thi công các dự án trọng điểm
Thi công Dự án Nhà máy Nhiệt điện BOT Nghi Sơn 2.
Tại công trường thi công Dự án Nhà máy Nhiệt điện BOT Nghi Sơn 2, do liên doanh Marubeni (Nhật Bản) và Kepco (Hàn Quốc), đầu tư theo hợp đồng xây dựng – kinh doanh – chuyển giao (BOT), với 2 tổ máy, công suất 1.200 MW. Tổng vốn đầu tư của dự án 2,79 tỷ USD, triển khai thi công tháng 8–2018 và dự kiến hoàn thành tháng 7–2022, phát điện thương mại nhà máy ngày 1–8-2022. Được xây dựng tại Khu Kinh tế Nghi Sơn, dự án có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo đảm cung cấp điện cho phát triển kinh tế khu vực phía Bắc, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia. Nhà máy Nhiệt điện BOT Nghi Sơn 2 có 2 nồi hơi siêu tới hạn, tua bin hiệu suất cao và hai tổ máy phát điện. Hai tổ máy sẽ được xây dựng song song nhưng độc lập, tạo tính linh hoạt và mang lại hiệu quả cao hơn. Đại diện ban quản lý dự án, cho biết: Thời gian qua, các nhà thầu đã và đang tập trung thi công các hạng mục chủ yếu, như: Đóng cọc đại trà, lắp đặt kết cấu thép, đặt phần áp lực lò hơi của tổ máy số 1; đóng cọc đại trà, lắp đặt kết cấu thép, đốt lò hơi lần đầu, thông thổi lò hơi, quay tua bin của tổ máy số 2... Đến hết tháng 5 – 2020, khối lượng thi công của dự án đạt hơn 70%.

Công ty TNHH hai thành viên Ứng dụng Công nghệ cao nông nghiệp và Thực phẩm sữa Yên Mỹ là đơn vị thành viên của Tập đoàn TH được giao nhiệm vụ làm chủ đầu tư của Dự án “Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp” tại xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống. Tổng mức đầu tư của dự án là 3.800 tỷ đồng; trong đó, giai đoạn 1 là 962 tỷ đồng, giai đoạn 2 là 2.838 tỷ đồng. Khi dự án hoàn thành, nhu cầu về lao động trực tiếp khoảng 600 người. Ngoài ra, công ty còn liên doanh, liên kết phát triển vùng nguyên liệu thức ăn thô xanh (ngô, cỏ...) cho đàn bò sữa trên địa bàn các huyện: Nông Cống, Như Thanh, Như Xuân, cho các hộ nhận khoán thông qua các hợp đồng đầu tư, bao tiêu sản phẩm để từ đó tạo thêm nhiều việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân khi tham gia vào chuỗi giá trị sản phẩm nông nghiệp và bảo đảm sinh kế bền vững. Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp còn đào tạo cho các huyện Nông Cống, Như Thanh, Như Xuân một đội ngũ cán bộ kỹ thuật, công nhân lành nghề, có trình độ kỹ thuật tương đương các nước phát triển. Đại diện chủ đầu tư, cho biết: Giai đoạn 1 của dự án (quy mô đàn bò 5.000 con, trong đó bò cho sữa 2.400 con; xây dựng cụm trang trại số 1 và Modul 1 nhà máy chế biến sữa tại thôn Lâm Hòa, xã Yên Mỹ). Hiện giai đoạn 1 của dự án thi công bảo đảm tiến độ theo kế hoạch đã đề ra và dự kiến hoàn thành việc xây dựng để nhập bò sữa về nuôi tại địa bàn vào cuối quý I - 2021.

Ngoài ra, trên địa bàn tỉnh đang triển khai thi công nhiều dự án, như: Dự án đường giao thông từ trung tâm TP Thanh Hóa đến đường từ Cảng Hàng không Thọ Xuân đi Khu Kinh tế Nghi Sơn; tuyến đường từ Quốc lộ 1A đến điểm đầu đường Đông Tây 4 đi Cảng Nghi Sơn, dây chuyền 3 Nhà máy Xi măng Long Sơn, san lấp mặt bằng Nhà máy Xi măng Đại Dương... Trong quá trình triển khai dự án đầu tư xây dựng các dự án công nghiệp, giao thông, các địa phương có dự án trên địa bàn đã tuyên truyền, vận động các hộ dân bị ảnh hưởng sớm bàn giao mặt bằng để tạo thuận lợi cho chủ đầu tư thực hiện dự án. Thực tế trong quá trình giải phóng mặt bằng ở các địa phương, đa số các hộ dân bị ảnh hưởng đều nhận thức việc đầu tư xây dựng dự án góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; trong đó, có chính lợi ích của gia đình nên đã sớm nhận tiền bồi thường, bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư thực hiện dự án bảo đảm tiến độ.
 
M

mem36

Khách vãng lai
Mitsubishi motor nó đi khắp các tỉnh thành việt nam để ve vãn về việc đầu tư một nhà máy thứ hai. Điều này làm nhiều người dân Nghệ An mừng hụt!
Cứ tưởng nó sẽ làm nhà máy ô tô tại Nghệ để nghệ trở thành trung tâm bắc trung bộ. Hôm qua nó lại ve vãn Bình Định!
Rồi Bình Định cũng sẽ tưởng bở.
Tôi chưa thấy một doanh nghiệp ô tô nào mở 2 nhà máy tại Việt Nam.
Xe của Mitsu bán có ra gì tại Việt Nam đâu, ế nhăn râu.
Con Xpander may bán còn chạy vì giá rẻ, chứ các nhãn khác thì đọ với ai?
Mirrage thì thua xa I10, Morning, fadil
Atragge thì thua rất xa doanh số Vios, City, accent, thậm chí ế như sunny, ciaz còn hơn.
Triton thì ăn sao được Rangger
Oulander thì thua rất xa inova....
Outlander nên so với CRV, CX5 chứ bác.
Mem xứ Nghệ nghe tin này không biết cảm giác thế nào, trước thấy các mem 37 chém mạnh lắm, giờ tụt cmn hứng.
https://zingnews.vn/mitsubishi-xem-xet-xay-nha-may-san-xuat-oto-o-binh-dinh-post1093083.html
 

BanmaixanhTM

Người nổi tiếng
[/QUOTE]
Lào Cai cao thứ 6 thì thật khó tin!
Cái sapa có là gì so với Đà lạt?
Vậy là bác Hạc chưa nắm rõ rồi, khách quốc tế đến Sapa đông hơn Đà Lạt nhiều và họ lưu trú dài ngày, ngoài ra các sản phẩm thủ công của bà con dân tộc ở đây bán rất tốt. Các chuyến tàu Hà Nội - Lào Cai bất kể mùa nào cũng chật ních tây, chủ yếu chạy đêm 4-5 chuyến SP1-SP7, em cũng đi nhiều nên biết. Đà Lạt chỉ dành cho người Việt thôi.
 
Last edited:

BanmaixanhTM

Người nổi tiếng
Trên công trường thi công các dự án trọng điểm
(Baothanhhoa.vn) - Những ngày đầu tháng 6, chúng tôi trở lại công trường thi công các dự án công nghiệp, giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh để tìm hiểu tiến độ thi công. Tại các dự án, các nhà thầu huy động nhân lực, phương tiện, xe, máy... tranh thủ những ngày thời tiết thuận lợi để đẩy nhanh tiến độ thi công, sớm hoàn thành, đưa dự án vào khai thác, sử dụng, nhằm phát huy hiệu quả nguồn vốn đầu tư, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đi lại thuận lợi cho Nhân dân.

Tại công trường thi công dự án đường giao thông ven biển, qua TP Sầm Sơn và huyện Quảng Xương, đến hết tháng 5-2020, các nhà thầu đã thi công nền đường, móng cấp phối đá dăm, thảm bê tông nhựa mặt đường, hào kỹ thuật, cống thoát nước dọc hai bên tuyến, cọc khoan nhồi cầu Sông Rào..., giá trị khối lượng thực hiện 315,5 tỷ đồng/621,49 tỷ đồng, đạt 50,8%. Hiện tại, các nhà thầu đang triển khai 5 mũi thi công nền đường, móng cấp phối đá dăm (4 mũi tại Km 3+300, Km 4+100, Km 4+500 và Km 7+00, thuộc địa phận TP Sầm Sơn; 1 mũi tại Km 8+200, thuộc địa phận huyện Quảng Xương)... Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, Sở Giao thông – Vận tải (chủ đầu tư) đã và đang tập trung chỉ đạo, phối hợp cùng các nhà thầu thi công xây dựng kế hoạch thi công cụ thể, lập biểu tiến độ thi công chi tiết; yêu cầu các nhà thầu cam kết bảo đảm hoàn thành dự án trước ngày 30-10-2020. Đồng chí Nguyễn Văn Khiên, Phó Giám đốc Sở Giao thông – Vận tải, cho biết: Để bảo đảm tiến độ đề ra, Sở Giao thông – Vận tải đã yêu cầu các nhà thầu bảo đảm số lượng máy móc, thiết bị thi công, đồng thời tích cực, chủ động phối hợp với các địa phương và đơn vị có liên quan để giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện dự án. Đối với các nhà thầu thi công, Sở Giao thông – Vận tải sẽ tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và quyết liệt chỉ đạo các nhà thầu tập trung để đẩy nhanh tiến độ thi công dự án, bảo đảm tiến độ thực hiện theo kế hoạch đã đề ra.

Trên công trường thi công các dự án trọng điểm
Thi công Dự án Nhà máy Nhiệt điện BOT Nghi Sơn 2.
Tại công trường thi công Dự án Nhà máy Nhiệt điện BOT Nghi Sơn 2, do liên doanh Marubeni (Nhật Bản) và Kepco (Hàn Quốc), đầu tư theo hợp đồng xây dựng – kinh doanh – chuyển giao (BOT), với 2 tổ máy, công suất 1.200 MW. Tổng vốn đầu tư của dự án 2,79 tỷ USD, triển khai thi công tháng 8–2018 và dự kiến hoàn thành tháng 7–2022, phát điện thương mại nhà máy ngày 1–8-2022. Được xây dựng tại Khu Kinh tế Nghi Sơn, dự án có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo đảm cung cấp điện cho phát triển kinh tế khu vực phía Bắc, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia. Nhà máy Nhiệt điện BOT Nghi Sơn 2 có 2 nồi hơi siêu tới hạn, tua bin hiệu suất cao và hai tổ máy phát điện. Hai tổ máy sẽ được xây dựng song song nhưng độc lập, tạo tính linh hoạt và mang lại hiệu quả cao hơn. Đại diện ban quản lý dự án, cho biết: Thời gian qua, các nhà thầu đã và đang tập trung thi công các hạng mục chủ yếu, như: Đóng cọc đại trà, lắp đặt kết cấu thép, đặt phần áp lực lò hơi của tổ máy số 1; đóng cọc đại trà, lắp đặt kết cấu thép, đốt lò hơi lần đầu, thông thổi lò hơi, quay tua bin của tổ máy số 2... Đến hết tháng 5 – 2020, khối lượng thi công của dự án đạt hơn 70%.

Công ty TNHH hai thành viên Ứng dụng Công nghệ cao nông nghiệp và Thực phẩm sữa Yên Mỹ là đơn vị thành viên của Tập đoàn TH được giao nhiệm vụ làm chủ đầu tư của Dự án “Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp” tại xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống. Tổng mức đầu tư của dự án là 3.800 tỷ đồng; trong đó, giai đoạn 1 là 962 tỷ đồng, giai đoạn 2 là 2.838 tỷ đồng. Khi dự án hoàn thành, nhu cầu về lao động trực tiếp khoảng 600 người. Ngoài ra, công ty còn liên doanh, liên kết phát triển vùng nguyên liệu thức ăn thô xanh (ngô, cỏ...) cho đàn bò sữa trên địa bàn các huyện: Nông Cống, Như Thanh, Như Xuân, cho các hộ nhận khoán thông qua các hợp đồng đầu tư, bao tiêu sản phẩm để từ đó tạo thêm nhiều việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân khi tham gia vào chuỗi giá trị sản phẩm nông nghiệp và bảo đảm sinh kế bền vững. Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp còn đào tạo cho các huyện Nông Cống, Như Thanh, Như Xuân một đội ngũ cán bộ kỹ thuật, công nhân lành nghề, có trình độ kỹ thuật tương đương các nước phát triển. Đại diện chủ đầu tư, cho biết: Giai đoạn 1 của dự án (quy mô đàn bò 5.000 con, trong đó bò cho sữa 2.400 con; xây dựng cụm trang trại số 1 và Modul 1 nhà máy chế biến sữa tại thôn Lâm Hòa, xã Yên Mỹ). Hiện giai đoạn 1 của dự án thi công bảo đảm tiến độ theo kế hoạch đã đề ra và dự kiến hoàn thành việc xây dựng để nhập bò sữa về nuôi tại địa bàn vào cuối quý I - 2021.

Ngoài ra, trên địa bàn tỉnh đang triển khai thi công nhiều dự án, như: Dự án đường giao thông từ trung tâm TP Thanh Hóa đến đường từ Cảng Hàng không Thọ Xuân đi Khu Kinh tế Nghi Sơn; tuyến đường từ Quốc lộ 1A đến điểm đầu đường Đông Tây 4 đi Cảng Nghi Sơn, dây chuyền 3 Nhà máy Xi măng Long Sơn, san lấp mặt bằng Nhà máy Xi măng Đại Dương... Trong quá trình triển khai dự án đầu tư xây dựng các dự án công nghiệp, giao thông, các địa phương có dự án trên địa bàn đã tuyên truyền, vận động các hộ dân bị ảnh hưởng sớm bàn giao mặt bằng để tạo thuận lợi cho chủ đầu tư thực hiện dự án. Thực tế trong quá trình giải phóng mặt bằng ở các địa phương, đa số các hộ dân bị ảnh hưởng đều nhận thức việc đầu tư xây dựng dự án góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; trong đó, có chính lợi ích của gia đình nên đã sớm nhận tiền bồi thường, bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư thực hiện dự án bảo đảm tiến độ.
Hình như tổ máy số 1 nhiệt điện BOT Nghi Sơn 2 sẽ phát điện thương mại vào cuối năm 2020, đến 2022 vận hành toàn bộ. Máy phát số 1 đã lắp xong từ tháng 5/2020, đến 8/2020 sẽ vận hành thử nồi hơi, chả có nhẽ lại để đến 2022 mới phát điện.
Thông tin lúc nói 2020 lúc lại 2022, đến chịu ông báo Thanh Hóa :))
 
Last edited:

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Hình như tổ máy số 1 nhiệt điện BOT Nghi Sơn 2 sẽ phát điện thương mại vào cuối năm 2020, đến 2022 vận hành toàn bộ. Máy phát số 1 đã lắp xong từ tháng 5/2020, đến 8/2020 sẽ vận hành thử nồi hơi, chả có nhẽ lại để đến 2022 mới phát điện.
Thông tin lúc nói 2020 lúc lại 2022, đến chịu ông báo Thanh Hóa :))
Dù gì thì cũng 2.79 tỷ đô la
Nghệ An họ sốt sắng lập nhiệt điện Quỳnh Lập 1mà có nhà đầu tư nào vào đâu!
Cái dở của Nghệ An là không dám đầu tư cho Quỳnh Lưu như Thanh Hoá làm với Nghi Sơn!
Mọi đầu tư ngon lành chỉ hướng tới vùng vinh với khát vọng tột bậc để xây dựng một thành phố như Đà Nẵng!
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
M

mem36

Khách vãng lai
Lào Cai cao thứ 6 thì thật khó tin!
Cái sapa có là gì so với Đà lạt?
Bảng này là xếp hạng doanh thu chứ không phải lượt khách, Lào Cai ít khách hơn nhưng khách quốc tế nhiều, chất hơn, chịu chi hơn.
Như Thanh Hóa ở bảng trên doanh thu xếp thứ 9, nếu tính theo lượt khách thì xếp thứ 5 cả nước.
 

thanhniencung

Người nổi tiếng
https://m.baonghean.vn/mo-rong-dia-gioi-huong-dich-sap-nhap-tx-cua-lo-vao-tp-vinh-187947.html
Ngày xưa Cửa L với Sầm Sơn là một 9 một 10. Từ năm 2015, sầm sơn mở rộng thêm 6 xã đến hiện nay, dân số thực khoảng 110k, dân số quy đổi là 170k, địa giới giáp với Thành Phố Thanh Hóa, đủ điều kiện để sáp nhập với Thành phố Thanh hóa nhưng ta ko sáp nhập vì mất thương hiệu. Cửa Lồ vẫn là một thị xã nhỏ bé. Địa giới chưa giáp Vinh và vẫn loay hoay tìm đường về Vinh
 

Anhds

Người nổi tiếng
chuyển đổi từ PPP sang đầu tư sử dụng 100% vốn đầu tư công với 3 dự án PPP, gồm: 1 dự án không có nhà đầu tư qua sơ tuyển (Vĩnh Hảo - Phan Thiết) và 2 dự án quan trọng, cấp bách, kết nối với các cửa ngõ các trung tâm chính trị, kinh tế lớn đất nước (đoạn Mai Sơn - quốc lộ 45 dài 63 km và đoạn Phan Thiết - Dầu Giây dài 99 km).
Như vậy là nghệ an lại đợi cao tốc đến dài cổ ngỗng
 

Ratlachoiboi

Người nổi tiếng
chuyển đổi từ PPP sang đầu tư sử dụng 100% vốn đầu tư công với 3 dự án PPP, gồm: 1 dự án không có nhà đầu tư qua sơ tuyển (Vĩnh Hảo - Phan Thiết) và 2 dự án quan trọng, cấp bách, kết nối với các cửa ngõ các trung tâm chính trị, kinh tế lớn đất nước (đoạn Mai Sơn - quốc lộ 45 dài 63 km và đoạn Phan Thiết - Dầu Giây dài 99 km).
Như vậy là nghệ an lại đợi cao tốc đến dài cổ ngỗng
Quả này Sun Bến Em có hy vọng sống lại rồi.
 

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top