bác lấy số liệu ở đâu vậy cho em biết cách tìm đc ko tra google thế nào thì nó ra biển số xeNếu không muốn nói là TOP đầu trong các đô thị về số lượng và mật độ xe/người hoặc xe/hộ gia đình
1 năm trung bình Thanh Hóa có 10.000 xe ô tô đăng kí mới => 3 năm là bằng số lượng xe của 2/3 tỉnh thành ở VN hiện nay
Ở VN hiện nay những địa phương đăng kí mới đến 10.000 xe/năm trở lên lâu nay vẫn là TOP7. Thanh Hóa, Nghệ An, Hải Phòng, Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội, TP.HCM
Đột biến như Đà Nẵng 2 năm vừa rồi cũng chỉ 7 - 8.000 xe/năm là kịch kim, Quảng Ninh cũng chỉ tầm 6.000 - 7.000/năm xe. Đây chính là sức mạnh của dân số đông đi đôi với KT phát triển mạnh
Trừ 3 TP TW đi thì Bình Dương, Đồng Nai là siêu tỉnh về kinh tế nên bỏ qua .Còn lại chỉ Vinh, Thanh Hóa hoàn toàn Top 1 về số lượng ô tô so với các đô thị thuộc tỉnh khác
Ta nói rồi, Thanh Hoá năm nay sẽ xuống hạng hoặc đá play offHết hiệp một nó đã làm cho hai nháy. Thực sự thấy lo vị trí thủ môn, có lẽ phản xạ tốt nhất của Bửu Ngọc lúc này là ánh mắt khi anh vẫn kịp nhìn theo trái bóng bay vào lưới ở cả hai bàn thua.
Tiến dũng bắt ngon thế ko cho bắt chính, chán cho lão thắng ghẻ hlvTa nói rồi, Thanh Hoá năm nay sẽ xuống hạng hoặc đá play off
Đi Hà Nội rồi còn đâuTiến dũng bắt ngon thế ko cho bắt chính, chán cho lão thắng ghẻ hlv
Ở thanh hóa ko dc trọng dụng em nó mới đi, tiếc mỗi cái em nó là người thanh hóa, lại rất có tiềm năngĐi Hà Nội rồi còn đâu
Trọng dụng gì, trước khi qua cầu rút ván Q còi nó bán thóc non hàng loạt. Còn hay hết hợp đồng nó cũng thanh lý một loạt rồi mới bàn giao, bố thằng ăn cháo đá bát.Ở thanh hóa ko dc trọng dụng em nó mới đi, tiếc mỗi cái em nó là người thanh hóa, lại rất có tiềm năng
Quyết nó bán bớt cầu thủ để kiếm lại chút tỷ đồng!Trọng dụng gì, trước khi qua cầu rút ván Q còi nó bán thóc non hàng loạt. Còn hay hết hợp đồng nó cũng thanh lý một loạt rồi mới bàn giao, bố thằng ăn cháo đá bát.
Đầu giai đoạn lượt về năm ngoái nó tống cổ cu hít hay số 6 HVB ra đường đã thấy nghi nghi rồi.
Công bằng mà nói thời FLC họ đầu tư tốt đào tạo trẻ hơn nhiều nên mới có được Bùi Tiến Dũng cầu thủ duy nhất của Thanh Hoa lọt vào đội hình thi đấu chính thức đt Quốc Gia. Bản thân Dũng cũng không thấy tương lai tươi sáng ở Thanh Hoá nên mới đồng ý ra đi. Nếu cầu thủ không đặt bút ký thì làn sao clb có thể chuyển nhượng được. Thời FLC không chỉ đầu tư nhiều tiền nhất mà còn điều hành bóng đá bài bản nhất lịch sử Thanh Hoá, chứ nhìn các thời khác được cái gì hơn đâu.Trọng dụng gì, trước khi qua cầu rút ván Q còi nó bán thóc non hàng loạt. Còn hay hết hợp đồng nó cũng thanh lý một loạt rồi mới bàn giao, bố thằng ăn cháo đá bát.
Đầu giai đoạn lượt về năm ngoái nó tống cổ cu hít hay số 6 HVB ra đường đã thấy nghi nghi rồi.
bác hạc ơi bác giải thích vụ lọc hoá dầu nghi sơn vận hành pvn bị lỗ đc ko ạ
theo thỏa thuận giữa Chính phủ (do PVN thay mặt ký với liên doanh nhà đầu tư), dự án Liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn không chỉ được áp giá bán buôn các sản phẩm của mình tại cổng nhà máy bằng với giá xăng dầu nhập khẩu(nghĩa là giá bán nhập khẩu đã phải chịu thuế rồi nên mới phải cho ra giá cao, còn anh Nghi Sơn sx trong nuoc mà dc ban với giá cao nên coi như nhà nước chịu thiệt )mà còn được cộng vào giá bán thêm thuế nhập khẩu 7% với các sản phẩm xăng dầu, 3% đối với các sản phẩm hóa dầu (polypropylen, benzen,... ).( giá bán của họ còn dc tính cao lên vài phần trăm như trên)bác hạc ơi bác giải thích vụ lọc hoá dầu nghi sơn vận hành pvn bị lỗ đc ko ạ
có nghĩa là lọc dầu nghi sơn đc bán ngang giá xăng dầu nhập khẩu (chịu thuế) và cộng thêm 7% hoặc 3% tuỳ sản phẩm . mấy ông nước ngoài khôn ghê .như vậy pvn bù lỗ1,5-2 tỷ chia cho 10 năm tầm 3k4 đến 4k6 ty.1 năm . còn chưa tính cổ tức pvn đc hưởng. năm ngoái lọc dầu góp 10k tỷ ngân sách cơ mà tóm lại lại vẫn lãi nhưng tại sao bán đắt vậy vẫn có người muatheo thỏa thuận giữa Chính phủ (do PVN thay mặt ký với liên doanh nhà đầu tư), dự án Liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn không chỉ được áp giá bán buôn các sản phẩm của mình tại cổng nhà máy bằng với giá xăng dầu nhập khẩu(nghĩa là giá bán nhập khẩu đã phải chịu thuế rồi nên mới phải cho ra giá cao, còn anh Nghi Sơn sx trong nuoc mà dc ban với giá cao nên coi như nhà nước chịu thiệt )mà còn được cộng vào giá bán thêm thuế nhập khẩu 7% với các sản phẩm xăng dầu, 3% đối với các sản phẩm hóa dầu (polypropylen, benzen,... ).( giá bán của họ còn dc tính cao lên vài phần trăm như trên)
Đặc biệt, theo thỏa thuận với liên danh nhà đầu tư lọc dầu Nghi Sơn, trong 10 năm, nếu Việt Nam giảm thuế nhập khẩu xuống thấp hơn mức ưu đãi kể trên, PVN sẽ có trách nhiệm bù cho Lọc dầu Nghi Sơn số tiền chênh lệch này.
Trên thực tế, thuế nhập khẩu dầu từ ASEAN hiện nay (0%) đã thấp hơn giá trị ưu đãi cho Lọc dầu Nghi Sơn. Vì thế, khi lọc dầu Nghi Sơn đi vào hoạt động, trong vòng 10 năm, PVN ước tính sẽ phải bỏ ra 1,5-2 tỷ USD để bù lỗ cho nhà máy này.
Thực ra khi đàm phán đã tính hết rồi các bác ak, một năm thu thuế 30k tỷ bỏ ra 3k bù giá thì nhằm nhòa gì, ko bỗng nhiên người ta đem đến nước mình gần 10tỷ đô, và họ hoạt động đâu đó 50 năm thì thành của VN.có nghĩa là lọc dầu nghi sơn đc bán ngang giá xăng dầu nhập khẩu (chịu thuế) và cộng thêm 7% hoặc 3% tuỳ sản phẩm . mấy ông nước ngoài khôn ghê .như vậy pvn bù lỗ1,5-2 tỷ chia cho 10 năm tầm 3k4 đến 4k6 ty.1 năm . còn chưa tính cổ tức pvn đc hưởng. năm ngoái lọc dầu góp 10k tỷ ngân sách cơ mà tóm lại lại vẫn lãi nhưng tại sao bán đắt vậy vẫn có người mua