• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Anhds

Người nổi tiếng
Thanh hóa ta cứ phải có ít nhất 2 dự án tầm cỡ như Lọc dầu Nghi Sơn mới Hoành tá Tráng được.

Tỉnh nghèo thì bị khinh rồi vu cho đủ tiếng xấu.
Nghèo đồng nghĩa với hèn mà bác, ngửa tay xin thi người ta nói gì chả được. Cứ giàu có thì bố thằng nào giám nói, chân lý thuộc về người có tiền, nên trước tiên để văn minh thì phải giàu, khi nào lao động khắp nơi đổ về thanh hóa làm việc khi đó minh là người có quyền đuổi việc họ.
 

Gnasher

Thành viên tích cực
Sao cũng ở Thanh Hoá những chưa thấy doanh nghiệp này có dự án tầm cỡ nào ở quê nhà nhỉ. Lâu nay chỉ nghe nhiều đến HUD4 và 2 ông Miền Trung, đùa chứ khi còn biết đến Đoan cuội nhiều hơn

Tổng công ty Xây dựng Thanh Hóa, tay chơi mới trên thị trường M&A
https://m.baomoi.com/tong-cong-ty-xay-dung-thanh-hoa-tay-choi-moi-tren-thi-truong-m-a/c/23458940.epi

P/s: dẫu sao cũng đeo thêm ít tiếng tốt cho doanh nghiệp Thanh Hóa
 
Last edited:

huymoc41201

Thành viên
Bác không hiểu gì về làm đường nên bác nghĩ thế thôi, Thái Bình tuy không có đồi núi nhưng lại sẵn cát san lấp. Bác có biết có những đoạn đường trên miền núi chỉ để làm 1km mặt rộng 7m cần 100 tỷ không, Xẻ bạt taluy những quả đồi cao hơn 100m,khối lượng đất đá lên tới hàng triệu m3, làm xong sạt lại phát sinh cả vài chục tỷ. Tôi 5 năm rồi làm đường miền núi nên ko lạ gì, làm đường ở đồng bằng với suất đầu tư hơn 100ty/km bác đã làm được đường đôi có dãi phân cách rộng hơn 30m. Đất yếu thì có công nghệ cọc cát hoặc bấc thấm nên cũng chẳng sao.
Đâu ra mà sẵn cát. Giờ nó làm chặt cát rồi thì lấy đâu ra vật liệu bác ơi. Cát lấp đợt này lên đến hơn 100k 1 khối mà còn ko có mà mua ạ. Trên núi còn có đá với đất đồi mà làm.
Ko nên so những vị trí đặc biệt ạ. Chung chung nhất thì đường miền núi chi phí xây dựng vẫn rẻ hơn nhiều so với ở đồng bằng.
 

huymoc41201

Thành viên
Hạ tầng giao thông chỉ có ven Hà Nội là ngon thôi.
Từ Hà Nam trở lại kém hẳn.
Giao thông Thanh Hóa cũng thuộc dạng chưa phải ngon lành gì khi ngoài quốc lộ 1A, khu vực TpTH-TPSS, Khu kinh tế Nghi Sơn thì còn lại ko có đường đôi lớn, toàn đường hai làn xe.
Khi nào từ Mường Lát về TPTH là đường đôi như ql 1A hiện nay thì mới gọi là hoàn chỉnh
Giao thông Hà Nam mà kém thì em chịu bác.
Đường 38, đường 21B, đường 64m Phủ Lý -Đồng Văn, đường 494, đường Bình Lục - Thanh Liêm, đường Hưng - Hà, Thái - Hà Toàn đường to luôn đấy bác ạ. Ko kém so với các tỉnh trọng điểm kinh tế bây giờ đâu.
Có điều giao thông nông thôn nó hơi kém thôi.
Bên đấy đội thi công cơ giới mạnh, vật liệu nó cực sẵn nên làm đường rất nhanh luôn.
 
Last edited:

Hoangcoi

Thành viên tích cực
Đâu ra mà sẵn cát. Giờ nó làm chặt cát rồi thì lấy đâu ra vật liệu bác ơi. Cát lấp đợt này lên đến hơn 100k 1 khối mà còn ko có mà mua ạ. Trên núi còn có đá với đất đồi mà làm.
Ko nên so những vị trí đặc biệt ạ. Chung chung nhất thì đường miền núi chi phí xây dựng vẫn rẻ hơn nhiều so với ở đồng bằng.
Nói chung bác lên mạng tìm hiểu là biết miền núi hay đồng bằng suất đầu tư chỗ nào cao hơn. Chắc bác ở đồng bằng đúng ko e cũng ở vùng ko có núi đây.
 

Hoangcoi

Thành viên tích cực
Bộ trưởng Giao thông: Làm cao tốc ở Việt Nam có thể đắt gấp đôi vì địa hình
Suất đầu tư cao tốc ở đồng bằng Bắc và Nam Bộ hết khoảng 7,4 triệu USD một km, còn trung du phía Bắc thì lên tới 17,2 triệu USD.7
Như thế này là hiểu chư bác
 

Anhds

Người nổi tiếng
Đâu ra mà sẵn cát. Giờ nó làm chặt cát rồi thì lấy đâu ra vật liệu bác ơi. Cát lấp đợt này lên đến hơn 100k 1 khối mà còn ko có mà mua ạ. Trên núi còn có đá với đất đồi mà làm.
Ko nên so những vị trí đặc biệt ạ. Chung chung nhất thì đường miền núi chi phí xây dựng vẫn rẻ hơn nhiều so với ở đồng bằng.
Bác là người đầu tiên nói đầu từ đường miền núi rẻ hơn đông bằng. Còn thông thường thi đầu tư cùng cấp suất ở miền núi cao gấp 1,5 đến 2 lần so với đồng bằng. Không tin bác có thể hỏi những người có chuyên môn mà bác biết.
 

huymoc41201

Thành viên
Bác là người đầu tiên nói đầu từ đường miền núi rẻ hơn đông bằng. Còn thông thường thi đầu tư cùng cấp suất ở miền núi cao gấp 1,5 đến 2 lần so với đồng bằng. Không tin bác có thể hỏi những người có chuyên môn mà bác biết.
Em làm cầu đường đây ạ. Làm đường ở miền núi thì thêm phần đào đắp nó tốn kém hơn Đồng Bằng. Tuy nhiên lại tận dụng được phần đào nền để lấy vật liệu bù lại chỗ khác. Còn đồng bằng thì ko tự chủ được nguyên vật liệu, nền lại yếu nên giá cao hơn nhiều. Chưa kể các tỉnh đồng bằng hệ số giá đất và các chi phí hỗ trợ phục vụ gpmb nó cao gấp 2-3 lần miền núi nữa bác ạ.
Thử so sánh suất đầu tư giữa cao tốc Bến Lức Long Thành với Hà Nội Thái Nguyên hay HN Lào Cai xem cái nào cao hơn.
 

Hoangcoi

Thành viên tích cực
Em làm cầu đường đây ạ. Làm đường ở miền núi thì thêm phần đào đắp nó tốn kém hơn Đồng Bằng. Tuy nhiên lại tận dụng được phần đào nền để lấy vật liệu bù lại chỗ khác. Còn đồng bằng thì ko tự chủ được nguyên vật liệu, nền lại yếu nên giá cao hơn nhiều. Chưa kể các tỉnh đồng bằng hệ số giá đất và các chi phí hỗ trợ phục vụ gpmb nó cao gấp 2-3 lần miền núi nữa bác ạ.
Thử so sánh suất đầu tư giữa cao tốc Bến Lức Long Thành với Hà Nội Thái Nguyên hay HN Lào Cai xem cái nào cao hơn.
Cao tốc HN-LC đoạn từ Hà Nội đến yên bái có 4 làn xe đoạn từ YB đến LC chỉ có 2 làn thôi bác à. Trong khi đó cao tốc Bến Lức 4 làn xe và 2 làn dừng khẩn cấp. Ko thể so sánh khập khiễng đến thế chứ.
 

Anhds

Người nổi tiếng
Thead buồn quá, có ai có gì mới không đăng lên đi.
Bác Hạc có thông tin gì về tân bộ trưởng bộ GTVT không, hi vọng ông khác lên sẽ cá tính hơn chứ cứ như ông Nghĩa đù thì giao thông việt nam lại quay về ngày xưa mất.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thead buồn quá, có ai có gì mới không đăng lên đi.
Bác Hạc có thông tin gì về tân bộ trưởng bộ GTVT không, hi vọng ông khác lên sẽ cá tính hơn chứ cứ như ông Nghĩa đù thì giao thông việt nam lại quay về ngày xưa mất.
Dạo này tôi hơi bận.
Ông nghĩa sợ kỉ luật nên ko dám làm một cái gì cả.
Làm nhiều thì sai nhiều, làm ít thì sai ít, ko làm thì ko sai.
Ông # vẫn giỏi!!
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Quy hoạch chi tiết 1/500 dự án đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp và du lịch biển Sầm Sơn sẽ được Sungroup báo cáo tỉnh TH vào giữa tháng 10. Tức là vào tuần sau hoặc đầu tuần kia.
Hy vọng có nhiều điều hay ho.
 

Ratlachoiboi

Người nổi tiếng
Quy hoạch chi tiết 1/500 dự án đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp và du lịch biển Sầm Sơn sẽ được Sungroup báo cáo tỉnh TH vào giữa tháng 10. Tức là vào tuần sau hoặc đầu tuần kia.
Hy vọng có nhiều điều hay ho.
Không dám mong nó bỏ thật nhiều tiền như làm ở Hạ long, chỉ muốn có 1 khu vui chơi giải trí cỡ Sun World Ha Long Park là ấm lòng roài.
 

Anhds

Người nổi tiếng
Dạo này tôi hơi bận.
Ông nghĩa sợ kỉ luật nên ko dám làm một cái gì cả.
Làm nhiều thì sai nhiều, làm ít thì sai ít, ko làm thì ko sai.
Ông # vẫn giỏi!!
Thực ra em ko quan tâm tới ai làm, có điều nhân sự mới sẽ ảnh hưởng tới các dự án giao thông trong tỉnh mình. Thời ông nghĩa nhiều dự án giao thông đói vốn dừng thi công, tập đoàn Miền Trung em cũng lao đao vì ông này, ai đâu tiền có rất nhiều trong ngân sách mà ko giải ngân dc, không khí thế như thời bác Thăng. Hi vọng ông khác lên sẽ khởi động cao tốc Bắc Nam, đường ven biển, cải tạo lại quốc lộ 45,47,217
Có khi nào bác Thăng trở lại thì hay.
 

THAH_THAH

Người nổi tiếng
Thực ra em ko quan tâm tới ai làm, có điều nhân sự mới sẽ ảnh hưởng tới các dự án giao thông trong tỉnh mình. Thời ông nghĩa nhiều dự án giao thông đói vốn dừng thi công, tập đoàn Miền Trung em cũng lao đao vì ông này, ai đâu tiền có rất nhiều trong ngân sách mà ko giải ngân dc, không khí thế như thời bác Thăng. Hi vọng ông khác lên sẽ khởi động cao tốc Bắc Nam, đường ven biển, cải tạo lại quốc lộ 45,47,217
Có khi nào bác Thăng trở lại thì hay.
Bác Thăng trở lại Bộ GT thì quá thơm cho quê mình. Hệ thống GT Việt Nam nói chung và TH nói riêng phát triển nhất vẫn là thời Bác
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Chủ đề được quan tâm nhất

Top