• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Hac.thanh

Moderator
Staff member

Anhds

Người nổi tiếng
Huyndai thành công Ninh Bình đã được độc quyền sx phân phối xe Huyndai.
Ninh Bình sắp giàu to về ngân sách và giá trị sx công nghiệp rồi.
Chỉ vài năm nữa họ sẽ thu trên 20.000 tỷ.
Xe con huyndai có bán được nhiều đâu mà được nhiều ngân sách bác. Nước ta chỉ truộng các dòng xe nhật như toyota, mazda, honda..thôi. duy chỉ có trường hải quảng ngãi thu dc nhiều vì sản xuất cả xe tải và xe con, xe khách huyndai, làm đại lý cho kia, mazda... Với cả xe bán ở đại lý tỉnh nào thì tỉnh đó thu thuế GTGT và phí trước bạ bác ak. Còn nhập qua cảnh Hải Phòng thì hải phòng thu thuế nhập khẩu. Nên sẽ không có tăng thu đột biến đâu bác ak
 

yeah_haha

Người nổi tiếng
Huyndai thành công Ninh Bình đã được độc quyền sx phân phối xe Huyndai.
Ninh Bình sắp giàu to về ngân sách và giá trị sx công nghiệp rồi.
Chỉ vài năm nữa họ sẽ thu trên 20.000 tỷ.
Nó mở rộng nhà máy gấp đôi.
Ninh Bình quê em giờ mở đường khắp nơi, không như Thanh Hóa làm được ít chỗ (có thể do tỉnh quá rộng)
Chỗ Gián Khẩu nó còn 2 tòa nhà 15 hay 20 tầng đang xây:)) Phát triển ác vậy mà còn chưa được lập quy hoạch lên thị trấn @@
 

Vanhao

Người nổi tiếng
Nó mở rộng nhà máy gấp đôi.
Ninh Bình quê em giờ mở đường khắp nơi, không như Thanh Hóa làm được ít chỗ (có thể do tỉnh quá rộng)
Chỗ Gián Khẩu nó còn 2 tòa nhà 15 hay 20 tầng đang xây:)) Phát triển ác vậy mà còn chưa được lập quy hoạch lên thị trấn @@
Một cái tỉnh bé tý đắp bốn xung quanh đái trôi mà đi so với 1 tỉnh lớn. Thử kể xem Ninh Bình đã làm được bao nhiêu con đường mà làm khắp nơi. Thử đếm xem Ninh Bình Và thanh hóa nơi nào nhiều đường hơn
 

Anhds

Người nổi tiếng
Nó mở rộng nhà máy gấp đôi.
Ninh Bình quê em giờ mở đường khắp nơi, không như Thanh Hóa làm được ít chỗ (có thể do tỉnh quá rộng)
Chỗ Gián Khẩu nó còn 2 tòa nhà 15 hay 20 tầng đang xây:)) Phát triển ác vậy mà còn chưa được lập quy hoạch lên thị trấn @@
Nó mở rộng cũng thế thôi bác ak, xe con HD bán ko dc nhiều, các đại lý bán kém lám hôm qua đi thăm quan 1 vòng nhà máy HD thành công xe đắp chiếu cả đống, tháy ông anh bán xe thân làm ăn chán, cơ bản giá xe huyndai ko cạnh tranh và dân Việt ko truộng xe Hàn như xe Nhật.
Còn về đường thì tỉnh ninh binh diện tích bằng 1 góc thanh hóa, nên chỉ cần vài con đường lớn là khắp tỉnh rồi. Thanh hóa em đầu tư lên miền núi những con đường cả 1000 tỷ cho trâu đi, ko nói là cưu mang nhưng đâu tư cho miền núi rất nhiều mà không đem lại hiệu quả kinh tế, cũng như muối bỏ biển. Em chỉ thấy phục Ninh Binh ở chỗ có nhiều lâu đài đẹp hàng 1000 tỷ mà ở thanh hóa không có cái nao. Chứ TP Ninh Bình phát triển theo hướng đẹp và hiện đại thì có khả năng chứ pt rộng lớn và sầm uất thì hơi khó vì quá gần Hà Nội và dân cư vệ tinh ít, công nghiệp lại ko đủ lớn để thu hút lao động từ các tỉnh khác đến.
 
Last edited:

Md894

Người nổi tiếng
Nó mở rộng nhà máy gấp đôi.
Ninh Bình quê em giờ mở đường khắp nơi, không như Thanh Hóa làm được ít chỗ (có thể do tỉnh quá rộng)
Chỗ Gián Khẩu nó còn 2 tòa nhà 15 hay 20 tầng đang xây:)) Phát triển ác vậy mà còn chưa được lập quy hoạch lên thị trấn @@
Lấy đâu mà nhiều bác, QL12 TĐ đi HB nó đang bới ra mấy năm nay chắc 2020 mới xong, đường ven biển đoạn KS cũng xong lâu rồi, khu Gián thì vài con đường ngắn chứ có gì mà to tát
 

yeah_haha

Người nổi tiếng
Lấy đâu mà nhiều bác, QL12 TĐ đi HB nó đang bới ra mấy năm nay chắc 2020 mới xong, đường ven biển đoạn KS cũng xong lâu rồi, khu Gián thì vài con đường ngắn chứ có gì mà to tát
Bác lại lâu chưa đi rồi. nó mở đường mới to đùng từ qua Gián 1 đoạn đến tận Tam Điệp rồi.
Gián nó làm khu nhà ở công nhân với khu dân cứ mới ở phía gần ngã ba đi vào Cúc Phương bác ơi. vài năm nữa là khang trang ngay thôi.
 
Last edited:

yeah_haha

Người nổi tiếng
Tỉnh ninh binh diện tích bằng 1 góc thanh hóa, nên chỉ cần vài con đường lớn là khắp tỉnh rồi. Thanh hóa em đầu tư lên miền núi những con đường cả 1000 tỷ cho trâu đi, ko nói là cưu mang nhưng đâu tư cho miền núi rất nhiều mà không đem lại hiệu quả kinh tế, cũng như muối bỏ biển. Em chỉ thấy phục Ninh Binh ở chỗ có nhiều lâu đài đẹp hàng 1000 tỷ mà ở thanh hóa không có cái nao. Chứ TP Ninh Bình phát triển theo hướng đẹp và hiện đại thì có khả năng chứ pt rộng lớn và sầm uất thì hơi khó vì quá gần Hà Nội và dân cư vệ tinh ít, công nghiệp lại ko đủ lớn để thu hút lao động từ các tỉnh khác đến.
TP Ninh Bình bé Bác ạ, bằng 1 phần của TP TH thôi, dân số ít nên không đòi hỏi gì được. Vùng quê thì thanh niên đi ra Hà Nôi hoặc vào Nam hết rồi, còn toàn người già thôi, chỗ Gia Viễn giờ nhiều làng có nhà nhưng toàn vắng không có người ở, hết lớp cụ già bây giờ chắc thành làng hoang luôn.
 

Md894

Người nổi tiếng
Bác lại lâu chưa đi rồi. nó mở đường mới to đùng từ qua Gián 1 đoạn đến tận Tam Điệp rồi.
Đường tránh ấy ạ? Hay còn gọi là đường vành đai tây, trước nó đến Ngã tư Tam Cốc. Giờ nó thông tuyến điểm đầu ở Gián điểm cuối ở Mai Sơn. Các tỉnh họ có đường tránh tp cách đây chục năm rồi bác. Bác lại bảo em chưa đi thì đến chịu.
 

yeah_haha

Người nổi tiếng
Đường tránh ấy ạ? Hay còn gọi là đường vành đai tây, trước nó đến Ngã tư Tam Cốc. Giờ nó thông tuyến điểm đầu ở Gián điểm cuối ở Mai Sơn. Các tỉnh họ có đường tránh tp cách đây chục năm rồi bác. Bác lại bảo em chưa đi thì đến chịu.
Tỉnh bé nên giờ nó mới xây thôi Bác, giờ nó làm gần như từ đầu tỉnh đến cuối tỉnh rồi. việc đi lại nói chung dễ hơn Thanh Hoá nhiều, cơ bản đi từ đầu tỉnh đến cuối tỉnh toàn đường đẹp.
Như Thanh Hoá thì cũng mỗi TP TH thì có đường tránh chứ có chỗ nào có nữa đâu, đường tỉnh lộ thì xấu, đi lại sao dễ dang như bên Ninh Bình được.
 

viet hung 36

Người nổi tiếng
Tỉnh bé nên giờ nó mới xây thôi Bác, giờ nó làm gần như từ đầu tỉnh đến cuối tỉnh rồi. việc đi lại nói chung dễ hơn Thanh Hoá nhiều, cơ bản đi từ đầu tỉnh đến cuối tỉnh toàn đường đẹp.
Như Thanh Hoá thì cũng mỗi TP TH thì có đường tránh chứ có chỗ nào có nữa đâu, đường tỉnh lộ thì xấu, đi lại sao dễ dang như bên Ninh Bình được.
Hôm tháng 7 em đi từ hà nội về thanh hóa qua ninh bình tài xế còn không thèm chạy cao tốc Cầu Giẽ Ninh Bình mà đi đường tránh ninh bình luôn. Đường rất đẹp dãi phân cách lớn trồng hoa đẹp. Quá ngon. Thanh hoá mình thì có đường tránh từ quảng thịnh ra hoằng Hóa cũng ngon rồi
 

Md894

Người nổi tiếng
Hỏi thật bác nhé? Từ NB bác xuống Yên Khánh, Kim Sơn đi đường nào mà ngon vậy ạ? Cái con đường 10 nó có to hơn QL 47 đi Triệu Sơn hay QL 45 đi như Thanh không?
Trục đường xương sống từ Mai Sơn xuống Yên Mô là trục đường cấp mấy đấy ạ? Đường nhựa hay đường bê tông ạ?
Đường QL12b là đường gì vậy ạ? Nó có hơn 217 không?
Đường bờ đê sông Hoàng Long đi thị trấn Me nó to lớn thế nào ạ?
Đường Tràng An Bái Đính đến khu Tràng An trở đi nó là đường gì ạ? Trục đường này đoạn đường đôi qua nội thành tp cộng với đường Xuân Thành là những con đường mới, to nhất nhì tp nhưng nó đã có vỉa hè chưa hay vẫn quy hoạch theo kiểu băm nát ạ?
 

yeah_haha

Người nổi tiếng
Hỏi thật bác nhé? Từ NB bác xuống Yên Khánh, Kim Sơn đi đường nào mà ngon vậy ạ? Cái con đường 10 nó có to hơn QL 47 đi Triệu Sơn hay QL 45 đi như Thanh không?
Trục đường xương sống từ Mai Sơn xuống Yên Mô là trục đường cấp mấy đấy ạ? Đường nhựa hay đường bê tông ạ?
Đường QL12b là đường gì vậy ạ? Nó có hơn 217 không?
Đường bờ đê sông Hoàng Long đi thị trấn Me nó to lớn thế nào ạ?
Đường Tràng An Bái Đính đến khu Tràng An trở đi nó là đường gì ạ? Trục đường này đoạn đường đôi qua nội thành tp cộng với đường Xuân Thành là những con đường mới, to nhất nhì tp nhưng nó đã có vỉa hè chưa hay vẫn quy hoạch theo kiểu băm nát ạ?
Tỉnh bé thì tất yếu nó chưa thể hoàn hảo ngay như Bác nói được, nhưng cơ bản hiện giờ đi lại ở Ninh Bình đang dễ dàng hơn Thanh Hoá rồi còn gì. Quay trở lại cách đây 6 7 năm thôi đi lại ở Ninh Bình làm gì có đường nào nên hồn, giờ đi lại dễ dàng nhanh lẹ rồi. Tỉnh bé lại không nhận trợ cấp nhiều như Thanh Hoá cũng không thể đòi hỏi gì được. Chưa kể Ninh Bình mới tái lập tỉnh hơn 20 năm chứ nhiêu đâu. Trước đó Nam Định anh cả hốt hết rồi, thị xã Ninh Bình bấy giờ có gì đâu.

không thể so sánh được với tỉnh lớn lại đông dân được, nhưng giờ Ninh Bình phát triển khá nhanh rồi còn.

nhìn qua bên Hà Nam cũng chung số phận với Ninh Bình khi còn nằm ở Hà Nam Ninh, giờ tách ra cũng bắt đầu phát triển ác liệt rồi.
 

Md894

Người nổi tiếng
Tỉnh bé thì tất yếu nó chưa thể hoàn hảo ngay như Bác nói được, nhưng cơ bản hiện giờ đi lại ở Ninh Bình đang dễ dàng hơn Thanh Hoá rồi còn gì. Quay trở lại cách đây 6 7 năm thôi đi lại ở Ninh Bình làm gì có đường nào nên hồn, giờ đi lại dễ dàng nhanh lẹ rồi. Tỉnh bé lại không nhận trợ cấp nhiều như Thanh Hoá cũng không thể đòi hỏi gì được. Chưa kể Ninh Bình mới tái lập tỉnh hơn 20 năm chứ nhiêu đâu. Trước đó Nam Định anh cả hốt hết rồi, thị xã Ninh Bình bấy giờ có gì đâu.

không thể so sánh được với tỉnh lớn lại đông dân được, nhưng giờ Ninh Bình phát triển khá nhanh rồi còn.

nhìn qua bên Hà Nam cũng chung số phận với Ninh Bình khi còn nằm ở Hà Nam Ninh, giờ tách ra cũng bắt đầu phát triển ác liệt rồi.
Bác so sánh chứ không ai có ý so sánh nhé.
Còn bây giờ mới chỉ dừng lại ở mức độ nên hồn thôi chứ giao thông NB vào dạng kém nhất các tỉnh đồng bằng phía bắc kể cả số lượng lẫn chất lượng.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Hạ tầng giao thông chỉ có ven Hà Nội là ngon thôi.
Từ Hà Nam trở lại kém hẳn.
Giao thông Thanh Hóa cũng thuộc dạng chưa phải ngon lành gì khi ngoài quốc lộ 1A, khu vực TpTH-TPSS, Khu kinh tế Nghi Sơn thì còn lại ko có đường đôi lớn, toàn đường hai làn xe.
Khi nào từ Mường Lát về TPTH là đường đôi như ql 1A hiện nay thì mới gọi là hoàn chỉnh
 

THAH_THAH

Người nổi tiếng
Hạ tầng giao thông chỉ có ven Hà Nội là ngon thôi.
Từ Hà Nam trở lại kém hẳn.
Giao thông Thanh Hóa cũng thuộc dạng chưa phải ngon lành gì khi ngoài quốc lộ 1A, khu vực TpTH-TPSS, Khu kinh tế Nghi Sơn thì còn lại ko có đường đôi lớn, toàn đường hai làn xe.
Khi nào từ Mường Lát về TPTH là đường đôi như ql 1A hiện nay thì mới gọi là hoàn chỉnh
Hệ thống giao thông các tỉnh ngoài Bắc trừ HN, HP thì Hải Dương, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định là ngon vì 100% là đồng bằng, khoảng cách lại hẹp. Một con đường đôi từ Mường Lát về TPTH phải bằng các tỉnh kia làm vài chục đường đôi
 

Mienque

Thành viên tích cực
Hệ thống giao thông các tỉnh ngoài Bắc trừ HN, HP thì Hải Dương, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định là ngon vì 100% là đồng bằng, khoảng cách lại hẹp. Một con đường đôi từ Mường Lát về TPTH phải bằng các tỉnh kia làm vài chục đường đôi
Làm đường ở đồng bằng cũng rất tốn kém, có khi tốn hơn ở miền núi và Trung du Thanh Hóa ý , nhất là ở đồng bằng Sông Hồng. Như tôi thấy ở Thái bình, họ phải mua đất đá từ tỉnh khác ,rồi đổ xuống nền đã múc sâu cả mét
 

THAH_THAH

Người nổi tiếng
Làm đường ở đồng bằng cũng rất tốn kém, có khi tốn hơn ở miền núi và Trung du Thanh Hóa ý , nhất là ở đồng bằng Sông Hồng. Như tôi thấy ở Thái bình, họ phải mua đất đá từ tỉnh khác ,rồi đổ xuống nền đã múc sâu cả mét
Bạn có biết từ TT Mường Lát về TP TH bao nhiêu km không
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top