• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Titan

Người nổi tiếng
Chiều 19-8, tại TP Sầm Sơn, UBND tỉnh Thanh Hóa, các Bộ, tỉnh, thành phố có liên quan tổ chức hội nghị giao ban về tiến độ thực hiện dự án đường bộ ven biển từ Quảng Ninh đến Nghệ An.


Đồng chí Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Nguyễn Chí Dũng phát biểu tại hội nghị.
Các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Nguyễn Chí Dũng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Trần Hồng Hà, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; Trịnh Văn Chiến, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa; Chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí: Đoàn Hồng Phong, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Nam Định; Lê Đình Thọ, Thứ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải; Nguyễn Sỹ Hiệp, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính Phủ; Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa; các đồng chí Chủ tịch UBND, Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng, các tỉnh Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Nghệ An; các đồng chí Thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa; đại diện lãnh đạo các vụ, sở, ngành có liên quan của các Bộ, tỉnh, thành phố.


Đồng chí Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường,Trần Hồng Hà phát biểu tại hội nghị.
Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, nêu rõ: Chủ trương của Chính phủ đẩy nhanh thực hiện dự án đường bộ ven biển từ tỉnh Quảng Ninh đến tỉnh Nghệ An và dành một phần ngân sách Trung ương kích cầu để các địa phương kêu gọi nhà đầu tư theo hình thức PPP. Đây là tuyến đường quan trọng, cấp bách, khi hoàn thành góp phần phát triển kinh tế, mở ra không gian mới về phía Đông của các địa phương, sắp xếp dân cư ven biển, góp phần giảm nhẹ thiên tai, bảo đảm an ninh – quốc phòng. Hàng tháng các Bộ, các tỉnh, thành phố có liên quan tổ chức hội nghị giao ban 1 lần để thông tin tiến độ, tháo gỡ những vướng mắc của dự án.
Tuyến đường bộ ven biển từ Quảng Ninh đến Nghệ An, có tổng chiều dài khoảng 610km, trong đó tuyến đi qua các tỉnh Quảng Ninh 248km, TP Hải Phòng 40km, Thái Bình 44km, Nam Định 80km, Ninh Bình 12km,Thanh Hóa 96km, Nghệ An 90km. Theo Quyết định số 129/QĐ-TTg ngày 18-1-2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Quy hoạch chi tiết đường bộ ven biển Việt Nam, Bộ Giao thông và Vận tải chủ trì đầu tư các đoạn tuyến đi trùng Quốc lộ, UBND các tỉnh đầu tư các đoạn tuyến trên địa bàn không trùng Quốc lộ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến phát biểu tại hội nghị.
Theo báo cáo của các tỉnh, thành phố, hiện nay, tuyến đường ven biển từ Quảng Ninh đến Nghệ An đã đầu tư và đang thực hiện đầu tư 260km (chiếm 43% tổng chiều dài); còn lại 350km các tỉnh đang lập dự án đầu tư và lựa chọn nhà đầu tư. Tỉnh Quảng Ninh đang lập dự án BOT với chiều dài 80km, quy mô đường cao tốc loại A, tổng mức đầu tư khoảng 16.000 tỷ đồng, thời gian thực hiện từ năm 2017 đến năm 2020; TP Hải Phòng đã lựa chọn xong nhà đầu tư BOT, chiều dài 30km (địa bàn Hải Phòng 21km, địa bàn Thái Bình 9km), quy mô đường cấp III đồng bằng, tổng mức đầu tư khoảng 3.849 tỷ đồng, thời gian thực hiện năm 2016-2019. Tỉnh Thái Bình đang lập dự án BOT với chiều dài 35,5km, quy mô đường cấp III đồng bằng, tổng mức đầu tư khoảng 3.827 tỷ đồng, thời gian thực hiện từ năm 2017 năm 2021.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Nam Định, Đoàn Hồng Phong phát biểu tại hội nghị.
Tỉnh Nam Định cũng đang lập dự án BOT với chiều dài 66km, quy mô đường cấp III đồng bằng, tổng mức đầu tư khoảng 3.358 tỷ đồng, thời gian thực hiện từ năm 2017 đến năm 2022. Tỉnh Ninh Bình đang lập dự án BOT với chiều dài 12km, quy mô đường cấp III đồng bằng, tổng mức đầu tư khoảng 1.320 tỷ đồng, thời gian thực hiện từ năm 2017 đến năm 2020. Tỉnh Nghệ An đang lập dự án đầu tư theo hình thức PPP, BT, chiều dài 76km, quy mô đường cấp III đồng bằng, tổng mức đầu tư khoảng 4.850 tỷ đồng, thời gian thực hiện từ năm 2017 đến năm 2022. Đoạn qua tỉnh Thanh Hóa có chiều dài 96 km. Trong đó, các đoạn đã đầu tư, có chủ trương đầu tư là Sầm Sơn - Quảng Xương, dài 17km, tổng mức đầu tư 1.480 tỷ đồng, nguồn vốn Trái phiếu chính phủ giai đoạn 2016-2020 và ngân sách tỉnh Thanh Hóa, đã khởi công tháng 2 - 2017. Đoạn qua Khu đô thị trung tâm vùng huyện Tĩnh Gia chiều dài 10km, tổng mức đầu tư khoảng 500 tỷ đồng, đang được thực hiện thủ tục đầu tư trong dự án Phát triển tổng hợp các đô thị động lực bằng nguồn vốn WB. Đoạn qua Khu Kinh tế Nghi Sơn chiều dài 18km, đã hoàn thành đầu tư xây dựng. Các đoạn chưa có chủ trương đầu tư, tổng chiều dài 51km, tỉnh Thanh Hóa đã lập xong báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án, với tổng mức đầu tư khoảng 6.994 tỷ đồng, đầu tư theo hình thức PPP.


Đồng chí Lê Đình Thọ, Thứ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải phát biểu tại hội nghị.
Tại hội nghị, các đại biểu đã phát biểu nêu lên những khó khăn, vướng mắc, kinh nghiệm trong quá trình triển khai các thủ tục có liên quan của dự án. Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đánh giá cao nỗ lực của các địa phương trong quá trình triển khai thực hiện dự án đường bộ ven biển và tiến độ thực hiện nhanh hơn so với giao ban lần trước. Tuy nhiên, các thủ tục thực hiện dự án còn nhiều, Bộ trưởng đề nghị các địa phương tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các sở, ngành, đơn vị có liên quan triển khai các thủ tục đầu tư nhanh hơn và theo đúng quy định của Nhà nước. Đối với các địa phương có cùng nhóm về thủ tục đầu tư, nhóm đầu tư, đánh giá tác động môi trường…, các Bộ, Ngành Trung ương thực hiện thẩm định theo nhóm nhằm rút ngắn thời gian. Các địa phương phối hợp với các Bộ,Ngành có liên quan để làm tốt các thủ tục về đầu tư; đồng thời, phối hợp với Bộ Giao thông - Vận tải để thống nhất sớm hướng tuyến qua địa bàn. Đây là dự án sử dụng nhiều nguồn vốn khác nhau, nên các địa phương phải tính toán thật kỹ từng nguồn vốn. Việc khai thác, sử dụng các nguồn lực đầu tư bảo đảm lợi ích của Nhà nước, quyền lợi của người dân và hiệu quả của nhà đầu tư. Đối với nguồn vốn BOT, BT khi lập dự án phải tính toán thật cụ thể, bảo đảm phương án về tài chính, điểm đặt trạm thu phí, phương án khai thác quỹ đất...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến, nêu rõ: Tỉnh Thanh Hoa vui mừng, phấn khởi được tổ chức hội nghị giao ban tiến độ thực hiện dự án đường bộ ven biển. Đồng thời, tỉnh cam kết thực hiện dự án qua địa bàn bảo đảm theo đúng các quy định của Nhà nước, bảo đảm chất lượng và tiến độ. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các Bộ, Ngành, cơ quan Trung ương đối với quá trình phát triển của tỉnh Thanh Hóa trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ trong thời gian tới.
Theo Báo Thanh Hóa điện tử
TH dạo này lắm sự kiện phết, toàn tổ chức tại Samson. Họp đường ven biển cũng ở TH ta
 

Ntdtsth

Thành viên mới
Bán gà là thương nhân còn nuôi gà mới tộc nghe cưng. Mở mồm ra nói thì nên biết cái đầu sinh ra là để nghĩ không phải là có cho đủ.
Nóng tính thế. Đùa tý cho vui thôi. Ông này chắc ko xem Seri kem xôi rồi. Nên ko biết "đồ nhà quê" và "thằng bán gà". Thấy ông nói "đồ nhà quê" nên tôi mới nói thằng bán gà. Nguy hiểm thật
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Samson lại dc lên thời sự 19h. Năm nay tỉnh có 8tr lượt khách, chỉ mất vài năm lượng khách đã tăng gấp đôi. Trung bình mỗi ngày khách tiêu 1,1tr.
Lại 1 mùa bội thu!!
Flc nó nói quá lên để khách ham mà mua condotel của nó thôi!
Mục tiêu năm nay chỉ 7 triệu khách. Đạt được số này là mừng rồi vì biển miền trung năm nay đã thoát hoạ Formosa nên Thanh Hóa cũng bị chia sẻ khách
 

Ratlachoiboi

Người nổi tiếng
Flc nó nói quá lên để khách ham mà mua condotel của nó thôi!
Mục tiêu năm nay chỉ 7 triệu khách. Đạt được số này là mừng rồi vì biển miền trung năm nay đã thoát hoạ Formosa nên Thanh Hóa cũng bị chia sẻ khách
Nó vừa ms chuyển đổi toàn bộ cái ks 7 tầng thành condotel luôn, cùng vs cái 15t mới khai trương coi bộ lại chuẩn bị hốt mớ tiền. Hy vọng bán xong 2 toà nhà này nó sẽ dồn tiền làm khu Trường lệ vs Đảo ngọc. Theo kế hoạch những tỉnh dọc miền trung có bờ biển FLC nó sẽ đầu tư hết, Sầm sơn có lợi thế là cái đầu tiên ta nên quảng bá mạnh dựa vào đây mà gây dựng thương hiệu. Người ta thường nói cái gì đầu tiên nó cũng chất là thế.
 

Titan

Người nổi tiếng
Kể thừa thắng xông lên, tận dụng Samson đang đc quảng bá nhiều, Sun làm luôn nam Trường Lệ xong ngay trong năm 2018.

Đưa những món lưu niệm như tượng đài Lê Lợi, mặt trống đồng, thành Tây Đô....ra ngoài thị trường để móc túi thêm khách du lịch ngay, còn nghĩ ngợi gì mà lâu thế.
Cái biểu đồ hôm trước bác nào đăng từ khi bắt đầu có FLC trung bình mỗi khách du lịch tiêu nhiều hơn hẳn chứng tỏ tư duy khách đã có sự thay đổi lớn..

Ps: mọi người kỳ vọng rất lớn vào 2018 sẽ là 1 năm sẽ thay đổi lớn đây
 
Last edited:

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Khách sạn 1200 tỷ!
Cái ks vinperl trên thành phố tuy cao nhưng chắc chắn vốn ko bằng 2/3 cái grand này được.
Vậy anh em thích ở thành phố có nhiều toà nhà như vincom 36 hay grand FLC.
Chọn to hay cao???
 

Leviethoang

Thành viên
Khách sạn 1200 tỷ!
Cái ks vinperl trên thành phố tuy cao nhưng chắc chắn vốn ko bằng 2/3 cái grand này được.
Vậy anh em thích ở thành phố có nhiều toà nhà như vincom 36 hay grand FLC.
Chọn to hay cao???
Vùa to vùa cao giống vincom tầm trục cái vincom mói đẹp mặt tp đc chứ cao nhỏ tý nhu cái ngọc ly thì đúng là thảm họa
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top