P.V: Để thu hút khách du lịch quốc tế thì quảng bá là một khâu rất quan trọng. So với các tỉnh trong khu vực như Thanh Hoá - gần đây liên tiếp xuất hiện trong các quảng cáo phát trên VTV hay Quảng Bình - đột phá ngoạn mục nhờ ăn theo quá tốt bộ phim Kong: Skull Island, Nghệ An có đang “im ắng” quá không thưa ông?
Ông Nguyễn Mạnh Cường: Đúng là du lịch Nghệ An chưa được quảng bá rầm rộ. Đây cũng là một trong những nhiệm vụ quan trọng Sở xác định ngay từ khi vừa được thành lập. Tuy nhiên, ngân sách phân bổ cho phát triển du lịch của Nghệ An rất hạn chế nếu so với các tỉnh bạn.
Năm 2016, Thanh Hoá chi 30 tỷ đồng cho phát triển du lịch. Năm 2017 Sở Du lịch Nghệ An chỉ được ngân sách phân bổ chưa đến 1 tỷ đồng để phát triển du lịch.
PS:học tập hcm mà tiết kiệm,la gì nữa. Tiết kiệm đến mức keo kiệt đã thành thói quen, thương hiệu của Nghệ An!
Ông Nguyễn Mạnh Cường: Đúng là du lịch Nghệ An chưa được quảng bá rầm rộ. Đây cũng là một trong những nhiệm vụ quan trọng Sở xác định ngay từ khi vừa được thành lập. Tuy nhiên, ngân sách phân bổ cho phát triển du lịch của Nghệ An rất hạn chế nếu so với các tỉnh bạn.
Năm 2016, Thanh Hoá chi 30 tỷ đồng cho phát triển du lịch. Năm 2017 Sở Du lịch Nghệ An chỉ được ngân sách phân bổ chưa đến 1 tỷ đồng để phát triển du lịch.
PS:học tập hcm mà tiết kiệm,la gì nữa. Tiết kiệm đến mức keo kiệt đã thành thói quen, thương hiệu của Nghệ An!