• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Hac.thanh

Moderator
Staff member
LẬP BÁO CÁO NGHIÊN CỨU KHẢ THI ĐẦU TƯ XÂY DỰNG

CÔNG TRÌNH: CẦU ĐÒ ĐẠI NỐI HUYỆN HOẰNG HÓA VỚI THÀNH PHỐ THANH HÓA, TỈNH THANH HÓA

LÝ TRÌNH: KM0+000.00 -:- KM4+579.00

ĐỊA ĐIỂM: HUYỆN QUẢNG XƯƠNG, HOẰNG HÓA, TỈNH THANH HÓA



Tên công trình:

Cầu Đò Đại nối huyện Hoằng Hóa với thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Lý trình:

Km0+000.00 -:- Km4+579.00

Địa điểm:

Huyện Quảng Xương, Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Nhà đầu tư:

Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng và phát triển đô thị Hà Nội

Quy mô dự án:

Công trình giao thông cấp II (Dự án nhóm A)

Tiêu chuẩn kỹ thuật:

Đường cấp II, đồng bằng TCVN 4054: 2005

Hợp đồng số:

205/2016/HĐ-TVXD ngày 10 tháng 2 năm 2016

Giá trị hợp đồng:

2.555.092.000 đồng

Phê duyệt:

Quyết định số 2618/QĐ-ĐTHN, ngày 22/6/2016 của Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng và phát triển đô thị Hà Nội về việc phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình: Cầu Đò Đại nối huyện Hoằng Hóa với thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Lý trình: Km0+000.00 -:- Km4+579.00
 

Ratlachoiboi

Người nổi tiếng
LẬP BÁO CÁO NGHIÊN CỨU KHẢ THI ĐẦU TƯ XÂY DỰNG

CÔNG TRÌNH: CẦU ĐÒ ĐẠI NỐI HUYỆN HOẰNG HÓA VỚI THÀNH PHỐ THANH HÓA, TỈNH THANH HÓA

LÝ TRÌNH: KM0+000.00 -:- KM4+579.00

ĐỊA ĐIỂM: HUYỆN QUẢNG XƯƠNG, HOẰNG HÓA, TỈNH THANH HÓA



Tên công trình:

Cầu Đò Đại nối huyện Hoằng Hóa với thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Lý trình:

Km0+000.00 -:- Km4+579.00

Địa điểm:

Huyện Quảng Xương, Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Nhà đầu tư:

Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng và phát triển đô thị Hà Nội

Quy mô dự án:

Công trình giao thông cấp II (Dự án nhóm A)

Tiêu chuẩn kỹ thuật:

Đường cấp II, đồng bằng TCVN 4054: 2005

Hợp đồng số:

205/2016/HĐ-TVXD ngày 10 tháng 2 năm 2016

Giá trị hợp đồng:

2.555.092.000 đồng

Phê duyệt:

Quyết định số 2618/QĐ-ĐTHN, ngày 22/6/2016 của Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng và phát triển đô thị Hà Nội về việc phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình: Cầu Đò Đại nối huyện Hoằng Hóa với thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Lý trình: Km0+000.00 -:- Km4+579.00
Câu này nằm trên tuyến đường ven biển sắp triển khai đoạn Nga sơn - TPTH - Sầm sơn. Nối Hoằng đại với Quảng hưng.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Tên công trình:

Đầu tư kinh doanh hạ tầng kỹ thuật KCN Tây Nam, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Địa điểm:

Thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Nhà đầu tư:

Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng và phát triển đô thị Hà Nội

Quy mô dự án:

Hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp, loại III

Tiêu chuẩn thiết kế:

TCXDVN 104: 2007

Loại Hợp đồng:

Tư vấn thẩm tra thiết kế bản vẽ thi công và dự toán

Hợp đồng số:

06/2014/HĐ-TVTT ngày 09 tháng 9 năm 2014

Giá trị hợp đồng:

187.949.000 đồng

Phê duyệt:

Quyết định số 2714/QĐ-ĐTHN ngày 15/9/2014 của Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng và phát triển đô thị Hà Nội về việc phê duyệt thiết kế bản vẽ thi công xây dựng công trình: Đầu tư kinh doanh hạ tầng kỹ thuật KCN Tây Nam, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
 

Another Joker

Thành viên tích cực
LẬP BÁO CÁO NGHIÊN CỨU KHẢ THI ĐẦU TƯ XÂY DỰNG

CÔNG TRÌNH: CẦU ĐÒ ĐẠI NỐI HUYỆN HOẰNG HÓA VỚI THÀNH PHỐ THANH HÓA, TỈNH THANH HÓA

LÝ TRÌNH: KM0+000.00 -:- KM4+579.00

ĐỊA ĐIỂM: HUYỆN QUẢNG XƯƠNG, HOẰNG HÓA, TỈNH THANH HÓA



Tên công trình:

Cầu Đò Đại nối huyện Hoằng Hóa với thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Lý trình:

Km0+000.00 -:- Km4+579.00

Địa điểm:

Huyện Quảng Xương, Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Nhà đầu tư:

Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng và phát triển đô thị Hà Nội

Quy mô dự án:

Công trình giao thông cấp II (Dự án nhóm A)

Tiêu chuẩn kỹ thuật:

Đường cấp II, đồng bằng TCVN 4054: 2005

Hợp đồng số:

205/2016/HĐ-TVXD ngày 10 tháng 2 năm 2016

Giá trị hợp đồng:

2.555.092.000 đồng

Phê duyệt:

Quyết định số 2618/QĐ-ĐTHN, ngày 22/6/2016 của Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng và phát triển đô thị Hà Nội về việc phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình: Cầu Đò Đại nối huyện Hoằng Hóa với thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Lý trình: Km0+000.00 -:- Km4+579.00
Đây mới chỉ là hợp đồng lập báo cáo nghiên cứu khả thi thôi.
Chứ cầu nào 2 tỷ rưỡi.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Trước mắt FLC Bamboo Airlines , dự kiến sẽ khai thác đội tàu bay A321 NEO Intel Pine, cuối 2018 sẽ đi vào hoạt động.
Liệu có đường bay Thanh Hóa đi Quy Nhơn,Phú Quốc..từ FLC?
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
GDP bình quân đầu người cả nước năm 2016 ước tính đạt 48,6 triệu đồng, tương đương 2.215 USD, tăng 106 USD so với năm 2015.
Thanh Hoá năm 2016, grdp bình quân đạt 1620 USD,kém cả nước 559 USD.
Hết 2017 này, độ vênh GDP BÌNH QUÂN vẫn ko đổi, hơn 550 USD.
Xuất phát điểm của tỉnh ta quá thấp nên hơn 10 năm qua, khoảng cách giữa Thanh Hóa và cả nước luôn là 550-600 USD,tuy tỉ lệ đã rút gọn, nhưng hiệu số ko thay đổi.
PS: cần 600 -700 usd để vươn lên là tỉnh khá của cả nước.
Nếu ko có nhiều dự án FDI lớn, hết 2025, ở BTB duy nhất mình TH bước vào vị thế tỉnh khá cả nước.
Thật tréo ngoe, tỉnh nghèo đòi làm trung tâm tỉnh khá hơn!!!
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Công ty TNHH Quốc tế Kam Fung Việt Nam đã đưa Nhà máy sản xuất, gia công và lắp ráp các sản phẩm đồ chơi vào hoạt động, tại Cụm tiểu thủ công nghiệp Nga Sơn, xã Nga Hưng, huyện Nga Sơn.
Những dự án FDI này tuy nhỏ, nhưng góp phần giải quyết việc làm rất tốt.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Dự án sau 8 năm thi công vẫn dở dang
Đăng lúc: 08:01:19 08/06/2017 (GMT+7)
(TTV) - Với tổng mức đầu tư trên 600 tỷ đồng bằng nguồn vốn trái phiếu Chính phủ, dự án đường trục Trung tâm đô thị vùng miền núi phía Tây của tỉnh qua địa bàn huyện Ngọc Lặc được kỳ vọng sẽ mở ra cho huyện cơ hội thúc đẩy giao lưu, phát triển kinh tế, đảm bảo an ninh quốc phòng. Thế nhưng đã 8 năm thi công, đến nay dự án vẫn chưa hoàn thành, các hạng mục công trình thi công dở dang và đang có biểu hiện xuống cấp.



Dự án cầu Làng Ngòn dừng thi công quá lâu khiến cuộc sống của các hộ dân nằm trong diện di dời giải tỏa ở gần khu vực cầu luôn phải sống trong sự chờ đợi thấp thỏm.
Không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống của các hộ dân, việc dừng thi công dự án vùng miền núi phía tây của tỉnh đã ảnh hưởng rất lớn tới việc thu hút các dự án đầu tư vào huyện Ngọc Lặc.

Theo phê duyệt, dự án Nhà máy sản xuất tấm trải đường từ tre, luồng ép xuất khẩu của Công ty TNHH giải trí Viễn Đông có tổng mức đầu tư 50 tỷ đồng nằm trên trục đường dự án Trung tâm đô thị vùng miền núi phía tây. Năm 2013, huyện Ngọc Lặc đã trao giấy chứng nhận đầu tư và bàn giao 3 ha mặt bằng sạch cho doanh nghiệp đầu tư. Đã gần 4 năm, hiện dự án vẫn đang "án binh bất động", bởi hạ tầng giao thông chưa hoàn thiện.

Dự án đường trục Trung tâm đô thị vùng miền núi phía Tây của tỉnh được phê duyệt năm 2009, do Sở Xây dựng Thanh Hóa làm chủ đầu tư. Theo phê duyệt, thời gian thực hiện dự án sẽ không quá 5 năm. Thế nhưng, Sở xây dựng cho biết: do nguồn vốn trái phiếu Chính phủ không được bố trí đầy đủ theo tiến độ thực hiện dự án, vốn được bố trí làm nhiều đợt dàn trải nên dự án mới chỉ hoàn thành cầu Ngọc Sơn và hơn 8km phần đường, tương đương đạt 42% khối lượng công việc.

Thông báo số 95 ngày 31/10/2016 của Văn phòng Tỉnh ủy về kết luận của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tại buổi làm việc với huyện Ngọc Lặc đã chỉ rõ: các sở, ngành chức năng của tỉnh sớm rà soát lại tất cả các dự án, tổ chức nghiệm thu, nghiên cứu phương án giao cho UBND huyện Ngọc Lặc làm chủ đầu tư để tiếp tục triển khai thực hiện theo quy định. Theo đó, dự án đường trục trung tâm đô thị vùng miền núi phía Tây của tỉnh cũng nằm trong tinh thần chỉ đạo của Thông báo số 95. Vì vậy, Sở Xây dựng cần khẩn trương nghiệm thu, bàn giao dự án đường trục Trung tâm đô thị vùng miền núi phía Tây để huyện Ngọc Lặc sớm tập trung đầu tư hạng mục quan trọng, đảm bảo nhu cầu đi lại dân sinh của nhân dân, giao thương thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và quan trọng là tránh lãng phí đầu tư./.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư, tại Hội nghị xúc tiến Đầu tư năm 2017, có 27 dự án được UBND tỉnh trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư với tổng vốn đầu tư 103.521 tỷ đồng, tương đương 4.663 triệu USD; 4 dự án ký biên bản ghi nhớ đầu tư với tổng vốn đầu tư 37.337 tỷ đồng, tương đương 1.681 triệu USD. Đến nay, đa số các dự án được chấp thuận chủ trương đang được nhà đầu tư khẩn trương phối hợp với các cơ quan quản lý Nhà nước để thực hiện bồi thường giải phóng mặt bằng; đồng thời hoàn chỉnh các hồ sơ, thủ tục đầu tư, xây dựng, bảo vệ môi trường. Một số dự án đang được nhà đầu tư thực hiện thủ tục về đăng ký kinh doanh. Với 4 dự án đã ký biên bản ghi nhớ đầu tư, Công ty CP Tập đoàn Mặt trời và các công ty thành viên của Công ty CP Tập đoàn BRG đã có văn bản gửi UBND tỉnh đề nghị chấp thuận chủ trương đầu tư. Các dự án khác đang được nhà đầu tư tiếp tục nghiên cứu, khảo sát, làm cơ sở lập hồ sơ đề nghị chấp thuận chủ trương đầu tư theo quy định.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
UBND tỉnh vừa:Cấp Giấy phép quy hoạch dự án Khu dân cư An Lộc, P. Đông Sơn,thành phố Thanh Hóa cho Công ty Cổ phần Dầu khí An Lộc.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Mở rộng, nâng cấp cầu Cao thành phố Thanh Hóa
Thứ tư, 07/06/2017, 10:12 GMT+7
Cầu Cao thuộc địa bàn phường An Hoạch được xây dựng từ năm 1979. Đây là cây cầu nằm trên quốc lộ 47 có lưu lượng người và phương tiện qua lại lớn, tuy nhiên theo thời gian cây cầu hiện đã xuống cấp và không còn đáp ứng nhu cầu của đô thị loại. Do đó, Bộ Giao thông vận tải đã có quyết định phê duyệt phương án đầu tư, nâng cấp và mở rộng cầu bằng nguồn vốn từ trái phiếu Chính phủ.


Cầu Cao trong quá trình thi công

Theo thiết kế cầu Cao sẽ được mở rộng thêm 17m, trong đó phía bên trái là 5,5m, bên phải là 1,7m, có lề đường dành cho người đi bộ 2 bên. Dự án này do Tổng công ty đầu tư xây dựng Hoàng Long trực tiếp thi công với tổng kinh phí là 5,9 tỷ đồng.

Do khó khăn, vướng mắc trong quá trình giải phóng mặt bằng nên cuối tháng 5/2017, dự án mới được triển khai xây dựng. Hiện vẫn chưa di dời được 5 hộ dân. Mặc dù vậy, đơn vị thi công cũng đã tập kết toàn bộ vật tư, thiết bị, đúc xong 40 dầm cầu, 200 cọc bê tông, huy động đầy đủ nhân lực để thăm dò thi công cọc khoan nhồi và di dời các phần nổi phục vụ cho công tác thi công.
 

th365

Người nổi tiếng
Cầu cốc và cầu Lai Thành cũng đang được nâng cấp mở rộng.
Thêm vài cây cầu, hoàn thiện được các tuyến đường ven sông nữa là giao thông nội đô ngon lành ngay.
 

MINHMUPMIP

Thành viên tích cực
FLC MÀ XIN MỞ ĐC ĐƯỜNG BAY ĐI TRUNG QUỐC QA NGON .
ĐÃ MỞ ĐƯỜNG BAY PHẢI HƯỚNG CHIẾN LƯỢC NHƯ THẾ.
CÓ KHÁCH SỘP ĐẾN THĂM DU LỊCH THÌ CŨNG KO KÉM QUẢNG NINH ĐÀ NẴNG ĐÂU.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thanh Hóa muốn hút được nhiều khách quốc tế thì phải đầu tư thật hoành tráng, có giá trị cao ba địa điểm:
+ Quần thể thành nhà Hồ
+ Khu di tích Lam Kinh( Trung Quốc chỉ cần ngôi mộ giả của Tào Tháo đã nổi tiếng khắp thế giới, mọi người tò mò muốn biết nơi Tào Tháo an nghỉ. Lam Kinh là nơi an nghỉ của vị vua nổi tiếng bậc nhất Việt Nam, Lê Lợi. Lê Lợi chưa được dựng thành phim, quảng bá kém nên Lam Kinh chưa hút khách đông)
+ Quần thể suối cá Cẩm Lương, độc nhất vô nhị.
Khách quốc tế họ sang Việt Nam, họ thèm vào những nơi tắm biển như Sầm Sơn. Cái họ cần là những giá trị đặc biệt như ba điểm nói trên.
Để làm nổi bật được ba điểm nói trên, cần thu hút đầu tư, xin cơ chế chính phủ...và phải rót vào ít nhất cỡ 1 tỷ đô la thì mới mong chuyển biến được.
Lam Kinh, Suối cá, Thành nhà Hồ tuy có đông người đến xem, nhưng chẳng thu được gì cho dân quanh vùng!
 

Ratlachoiboi

Người nổi tiếng
Thu hút khách quốc tế khi mình cả có lợi thế cạnh tranh gì thì cần rất rất nhiều tiền. Mà du lịch Thanh hoá chả có gì ngoài du lịch biển. Giờ phải đẩy mạnh du lịch nghĩ dưỡng thì may ra mới thu hút được thêm khách quốc tế. Tài nguyên du lịch Thanh hoá cái gì cũng có nhưng kiếm được nhà đầu tư có vốn có tầm nhìn không phải là chuyện đơn giản. Chờ nhất vẫn là dự án Bến en của Sun group.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Đúng là Bến En mới là điểm du lịch khác biệt của Thanh Hoá.
Năm ngoái Sun định cuối năm khởi công, nhưng có lẽ thấy kinh tế Thanh Hóa chưa có chuyển biến mạnh, một phần do phức tạp trong hoàn thiện thủ tục đầu tư, khó trong lập quy hoạch chi tiết nên đến giờ chưa hẹn thời điểm khởi công.
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top