Như vậy tiếp tục nạo vét mở rộng đến tàu có trọng tải 100,000 DWT là vừa, chứ ở Quảng Ninh nghe đồn có cảng nước sâu to nhất mà ko có tàu đến. Trong khi tỉnh ta cần thì lại chưa đc.ngày 3/1, tàu Jin Sheng (quốc tịch Hồng Kong), tải trọng 52.050 DWT được cấp phép cập cảng để bốc xếp 44.750 tấn Clinker và xuất bến ngày 7/1.
Ngày 4/1, tàu ASI-M (quốc tịch Panama) tải trọng 52.404 DWT được cấp phép cập cảng bốc 44.740 tấn Clinke.
Tiếp sau đó chỉ 1 ngày, tàu Glorius Jasmine (quốc tịch Panama) tải trọng 53.995 DWT được cấp phép cập cảng bốc xếp 39.000 tấn gỗ dăm và rời đi ngày 19/1.
Ngày 11/1, thêm tàu Ocean Carie (quốc tịch Hong Kong) tải trọng 56.853 DWT cũng được cấp phép vào cảng bốc gần 30.000 tấn tôn cuộn.
Khủng khiếp hơn, ngày 14/1, Cục Hàng hải Việt Nam, Cảng vụ Thanh Hóa cấp phép tàu Bao Tong (quốc tịch Hong Kong), tải trọng 63.344 DWT vào bốc xếp 43.865 tấn Clinker.
Nhiều tàu có tải trọng lớn khác như tàu Loch Ness (Panama) tải trọng 61.272 DWT, tàu Jinquan (Hong Kong) tải trọng 51.104 DWT, tàu Common Spirit (Greek) tải trọng 57.079 DWT… cũng được cấp phép cập cảng, bất chấp hồ sơ kiểm định kết cấu cũng như phương án khai thác cầu cảng số 3 nêu rõ chỉ được phép tiếp nhận tàu chở hàng tổng hợp tải trọng đến 50.000 DWT giảm tải....
PS: Chứng tỏ cảng biển Nghi Sơn đang phát triển nóng.
Đó là k thèm xây chung cưgiãn dân gấp thôi, di chuyển bớt cơ quan công quyền ra những phường mới.
Nội thành cũ, chỉ nên làm TTTM, KS, dân doanh, ko nên để bất cứ cơ quan nào trong nội thành cũ, các phường mới cần những cơ quan này để đẩy nhanh đô thị hóa
Tuy xe không sang, nhưng biển quá Vipgiãn dân gấp thôi, di chuyển bớt cơ quan công quyền ra những phường mới.
Nội thành cũ, chỉ nên làm TTTM, KS, dân doanh, ko nên để bất cứ cơ quan nào trong nội thành cũ, các phường mới cần những cơ quan này để đẩy nhanh đô thị hóa
Hữu xạ tự nhiên hương mà bác mình xây cảng trên cơ sở nhu cầu, thậm chí cảng nghi sơn còn bị chê là chưa đáp ứng hết nhu cầu quá lớn của thị trường, cũng phải thông cảm vì đầu tư cảng nươc sâu đâu phải ít tiền mình mà làm được cảng nước sâu có thể tiếp nhận tàu 100.000tấn và dịch vụ tốt hơn thì lượng hàng hóa qua cảng phải tăng gấp 10lần. Nhu cầu và tiềm năng là quá lớn...Như vậy tiếp tục nạo vét mở rộng đến tàu có trọng tải 100,000 DWT là vừa, chứ ở Quảng Ninh nghe đồn có cảng nước sâu to nhất mà ko có tàu đến. Trong khi tỉnh ta cần thì lại chưa đc.
Chưa kể Nghệ An cũng đòi cảng tàu cỡ lớn mà chưa chắc có tàu đến
P/s: http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/thai-binh-xay-thap-bieu-tuong-300-ty-dong-3579568.html
Thái Bình xây tháp biểu tượng rồi rất nhiều người ủng hộ. Thanh Hóa mà xây quả tháp Đế Vương biểu tượng kỷ niệm ngày lên tỉnh khá thì còn gì tuyệt vời hơn
A trả lời luôn đê
Biết đâu ko?
Tuy xe không sang, nhưng biển quá Vip
Biết đâu ko?
vậy mà sun k làm cho quả công viên nước như vin làm ở hà tĩnhBể bơi của Sun chứ ở đâu............. lão post cái này rồi còn bonus thêm ảnh bể bơi ở post dưới thì nhìn nội thất là đoán ra ngay thôi
Cánh đồng mặt trời rộng 15km2, ăn theo đại lộ Hùng Vương, Võ Nguyên GiápKhu đô thị Cánh đồng MT cũng gần khu thể thao của Sun đúng ko các bác ?