huymoc41201
Thành viên
Bác Yeah chỉ em cách xem với.
Vào đây nhé. http://apps.sentinel-hub.com/sentinel-monitoring/Bác Yeah chỉ em cách xem với.
Nhưng nghìn tỷ nào rót cho ban quản lý dự án hoạt động vậy. Cái con số nghìn tỷ ấy nó là tổng vốn đầu tư cho các dự án của Bộ GTVT trong khu vực đc PMU quản lý thôi bác ạ. Bác tính cả số ấy cho PMU lẫn tổng vốn đầu tư cho các dự án là x2 số tiền rồi. Tiền rót về cho BQL dự án cấp bộ hoạt động 1 năm quá lắm thì vài chục tỷ là nhiều. Các ông ấy nắm quyền sinh sát (được quản lý khối lượng, chất lượng thi công, ký hồ sơ thanh quyết toán cho nhà thầu) thì gì các ông ấy chả giàu, nhưng cái nghìn tỷ cho bqlda hoạt động thì bác quá ấu trĩ.Tôi xin bác. Tôi làm 1 dự án 1 tỷ thì mất toi hơn 100 tr cho Ban dự án đây này
Đó là Ban dự án nhỏ loại C, Còn các Ban lớn như PMU Bộ giao thông , Ban của Nhà nước thì nó chém còn ác hơn
Chưa kể việc làm gì cũng phải qua nó
Nhậu xong kiếm gái mà xơi.Thôi..Tôi nhậu tí đã
Nhưng con số nghìn tỷ nó ở đâu ra ??????Nó quản lý là nó có quyền, có tiền bác à
Ban dự án càng cao cấp thì càng khủng bác à.
Tôi sợ Ban dự án chứ không sợ người ký chủ trương đầu tư.
Bọn Pmu nó quản tiền khiếp lắm
Nhận xét khá chính xác đó.Vinh Em thấy cũng tầm tầm TP Thanh Hoá thôi, cũng có rộng hơn chút ít nhưng quả thực là không đáng kể lắm.
Em mới kết thúc chuyến đi chơi 1 loạt tỉnh, 2 hôm cuối cùng thì ở Vinh, và có đi khắp thành phố.
Nhận xét cá nhân là đường ở Vinh dễ đi hơn đường ở TP TH rất nhiều, Nhiều dự án nhà cao tầng đang xây (ko quan tâm là chung cư hay là gì, thấy sao nói vậy)
Nhà cửa thoáng đãng. còn số lượng đường cũng tầm tầm TP TH chứ ko hơn.
TP TH thì đường nội ô cũ thì tù thôi rồi, đường lại khó đi và rất rối.
Vinh có dịch vụ khá tốt, theo đánh giá cảm quan thì Em thấy đang tốt hơn TPTH hiện giờ.
Còn đô thị thì Vinh khẳng định là không rộng hơn nhiều đâu ạ.
Nhưng con
Vinh được Đông Đức quy hoạch từ khá sớm nên đường nội đô của nó khá hợp lý ạ. TH ngày trước quy hoạch ko đc tốt như Vinh, mãi về sau này hạ tầng mới được quy hoạch tốt hơnNhận xét khá chính xác đó.
Tp TH đường nó ngoằn ngoèo, ko thẳng như Vinh, nhiều đường cụt, hiện tp đang cố gắng khớp nối các con đường.
Xong đại lộ Đông Tây và vành đai Tây thì nội thành giao thông cực tốt.
Chính xác đấy.Vinh được Đông Đức quy hoạch từ khá sớm nên đường nội đô của nó khá hợp lý ạ. TH ngày trước quy hoạch ko đc tốt như Vinh, mãi về sau này hạ tầng mới được quy hoạch tốt hơn
Tuyến đường CSEDP mới xong 2 năm vẫn blốc mà lão.Chính xác đấy.
Vỉa hè Vinh rộng ngang nền đường nên nhìn rất thoáng.
Vỉa hè Thanh Hóa dọc ql 1A trông đã rộng hơn nhiều tp ngoài bắc nhưng chỉ rộng bằng 1/2 vỉa hè Vinh.
Chỉ có điều vinh để vỉa hè rêu mốc rất bẩn, trông ko sạch sẽ.
Hệ thống đô thị Thanh Hóa từ vài năm nay đã nói không với gạch block vỉa hè, từ tp,tx cho tới thị trấn.
9 km dọc ql 1A nội thành(trừ p. Tào Xuyên) đều đá trắng.
Các phố chính Lê Hoàn,Hạc Thành,Phan Chu Trinh,Trần Hưng Đạo,Cao Thắng,Đinh Công Tráng, Hàn Thuyên,Lê Quý Đôn,Lý Thường Kiệt, Xuân Diệu,Hà Văn Mao,Hàng Đồng, toàn bộ đoạn nối tpth Sầm Sơn dọc ql 47, đại lộ Nguyễn Hoàng, Lê Lợi, Dương Đình Nghệ, trục chính p. An Hoạch.....đều đá trắng đẹp mắt.
Tpth đã phá bỏ hoàn toàn gạch block đã lát và thay thế bởi đá trắng.
Tp trong 12 năm qua đã chi cho vỉa hè khoảng gần 2000 tỷ đồng.( mới nhất là 108 tỷ cho lát đá ql 1A hoàn thành cuối 2015)
Cái đó thằng Hàn Quốc nó bắt phải làm bằng gạch block.Tuyến đường CSEDP mới xong 2 năm vẫn blốc mà lão.
Cao đẳng nghề của quân khu IV thôi lão.Dưới đường tránh TP đoạn vào đài hoá thân Phúc Lạc Viên đang thấy triển khai dự án Bộ Tư Lệnh Quân Khu IV - Dự án này mặt bằng khá rộng.