• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Ratlachoiboi

Người nổi tiếng
Biển kiểm soát 36K đã chính thức lên đầu 3-
36k-3xx.xx thấy cấp đến gần tháng nay rồi bác, ngoại trừ Hà Nội, Sài Gòn ra thì top 3456 gồm Nghệ An, Đồng Nai, Bình Dương, Thanh Hoá lượng xe đăng ký mới khá xêm nhau, chênh lệch mỗi tỉnh cỡ vài trăm xe, năm ngoái mình lượng xe đăng ký mới còn cao hơn cả Bình Dương. Kém Đông Nai với Nghệ An khoảng 200-300 xe.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Kho LNG tại Vũng Tàu 1.35 tỉ USD, có lẽ phục vu cho cả khu vực Phía Nam và Nam Trung Bộ nơi có hàng loạt các DA nhiệt điện LNG lớn. Nghi Sơn sẽ đóng vai trò tương tự, nếu thuận lợi lại có thêm trên dưới 1 tỏi USD
Hy vọng có được dự án này
Nếu thành công thì Khi đi vào hoạt động, thu nội địa tỉnh ta sẽ vượt qua tổng chi
Hết bài “ ăn bám “
 

Harley Quinn

Người nổi tiếng
36k-3xx.xx thấy cấp đến gần tháng nay rồi bác, ngoại trừ Hà Nội, Sài Gòn ra thì top 3456 gồm Nghệ An, Đồng Nai, Bình Dương, Thanh Hoá lượng xe đăng ký mới khá xêm nhau, chênh lệch mỗi tỉnh cỡ vài trăm xe, năm ngoái mình lượng xe đăng ký mới còn cao hơn cả Bình Dương. Kém Đông Nai với Nghệ An khoảng 200-300 xe.
Không chỉ đầu K dành cho xe cá nhân mà các đầu biển khác đều tăng rất nhanh như 36C - 53x.xx (tải, bán tải), 36H-1xx.xx (xe khách, xe ben, xe đầu kéo.....), đây còn chưa tính biển vàng dịch vụ như 36E, 36F....... trừ HN, SG ra thì Thanh Hóa, Nghệ An là 2 tỉnh có số bán tải, xe khách, xe tải thuộc diện nhiều nhất cả nước cùng Bình Dương, Đồng Nai còn Hải Phòng thực tế có tới >20.000 rơ mooc nhưng tính là xe đúng nghĩa cũng không phải

Với đầu K ở Phía Bắc hiện tại thì có Thanh Hóa đang ở K-3xx.xx, Hải Phòng K-4xx.xx Nghệ An đang K-5x.xx, còn lại chưa có địa phương nào hết A sang K, Quảng Ninh A-94x.xx là tỉnh gần hết A ở Miền Bắc nhưng với tốc độ đăng kí mới như hiện nay thì nhanh cũng phải gần Tết âm hoặc qua Tết mới sang K

Còn với đầu C (bán tải) thì hiện chí có Thanh Hóa 53x.xx, Nghệ An 55x.xx, Hải Phòng 48x.xx, Quảng Ninh đang 41x.xx, Hải Dương 39x.xx còn lại đều khá thấp
 
Last edited:

Harley Quinn

Người nổi tiếng
Hy vọng có được dự án này
Nếu thành công thì Khi đi vào hoạt động, thu nội địa tỉnh ta sẽ vượt qua tổng chi
Hết bài “ ăn bám “
Hiện có 3 DA chắc chắn là Kho dự trữ dầu thô QG khu vực Phía Bắc + LNG Nghi Sơn + Hóa chất Đức Giang thì thu nội địa Thanh Hóa lại tăng vọt và chắc chắn vượt mức tổng chi. Nếu thành công bổ xung thêm DA của Hyosung này thì với mức chi ngân sách trung bình 40.000 tỉ/ năm hiện tại hoặc thậm chí tăng lên 45.000 tỉ/năm thì ngày cân đối ngân sách đúng nghĩa và thậm chí điều tiết về TW đã rất gần
 

Ratlachoiboi

Người nổi tiếng
Không chỉ đầu K dành cho xe cá nhân mà các đầu biển khác đều tăng rất nhanh như 36C - 53x.xx (tải, bán tải), 36H-1xx.xx (xe khách, xe ben, xe đầu kéo.....), đây còn chưa tính biển vàng dịch vụ như 36E, 36F....... trừ HN, SG ra thì Thanh Hóa, Nghệ An là 2 tỉnh có số bán tải, xe khách, xe tải thuộc diện nhiều nhất cả nước cùng Bình Dương, Đồng Nai còn Hải Phòng thực tế có tới >20.000 rơ mooc nhưng tính là xe đúng nghĩa cũng không phải

Với đầu K ở Phía Bắc hiện tại thì có Thanh Hóa đang ở K-3xx.xx, Hải Phòng K-4xx.xx Nghệ An đang K-5x.xx, còn lại chưa có địa phương nào hết A sang K, Quảng Ninh A-94x.xx là tỉnh gần hết A ở Miền Bắc nhưng với tốc độ đăng kí mới như hiện nay thì nhanh cũng phải gần Tết âm hoặc qua Tết mới sang K

Còn với đầu C (bán tải) thì hiện chí có Thanh Hóa 53x.xx, Nghệ An 55x.xx, Hải Phòng 48x.xx, Quảng Ninh đang 41x.xx, Hải Dương 39x.xx còn lại đều khá thấp
Với dân số đông, tỷ lệ người dân sở hữu ô tô còn thấp thì sắp tới số lượng ô tô ở ta còn tăng mạnh nữa nhất là khi ngày càng có thêm nhiều hãng xe tham gia thị trường, giá xe thì có xu hướng ngày càng rẻ hơn.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Với dân số đông, tỷ lệ người dân sở hữu ô tô còn thấp thì sắp tới số lượng ô tô ở ta còn tăng mạnh nữa nhất là khi ngày càng có thêm nhiều hãng xe tham gia thị trường, giá xe thì có xu hướng ngày càng rẻ hơn.
Vào trung tâm TP Thanh Hóa hay TP Vinh khác một trời một vực với TP Ninh Bình, thậm chí TP Thái Bình, TP Nam Định.
Mật độ người và xe của TPTH và TP Vinh rất cao, ra dáng TP lớn chứ không thưa thớt như các đô thị kia
Và thật buồn cười khi TP Hoa Lư mới lập kia cũng cùng hạng đô thị với TP Thanh Hóa!
Trong khi TP Nam Định bị đẩy xuống đô thị loại II
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Hà Trung là đất tổ nhà Nguyễn, chứa nhiều giá trị văn hóa, lịch sử quan trọng, tốt nhất không nên cho khai thác đất đá
Muốn khai thác thì tập trung ở 11 huyện miền Tây. Những nơi nào dễ sạt lở thì bạt thấp núi đồi
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Tháng 12 có gì???
Update : Làm ngày làm đêm xây nhà điều hành cho ban quản lý dự án Aeon Mall dự kiến trong tháng 12 xong để bàn giao cho tổng thầu xây dựng.


 

Harley Quinn

Người nổi tiếng

nếu aeon mall thanh hóa mà thế này thì xấu quá
Thế này là đẹp rồi bác, trong tất cả Mall của Aeon ở Nhật, Việt Nam hay bên Campuchia đến hiện tại thì đều theo mô-tuýp này cả, Nhật nên thiết kế rất thực dụng, tối giản

Mấy cái render vẽ màu mè như Biên Hoà, Quảng Ninh chỉ là phối cảnh không chính thức, đúng như dự đoán từ trước, mấy cái Mall sau Huế đều có quy mô và tổng diện tích sàn GĐ1 không quá 130.000 m2 trừ cái Biên Hoà
 

VPC-HC

Thành viên tích cực
Thế này là đẹp rồi bác, trong tất cả Mall của Aeon ở Nhật, Việt Nam hay bên Campuchia đến hiện tại thì đều theo mô-tuýp này cả, Nhật nên thiết kế rất thực dụng, tối giản

Mấy cái render vẽ màu mè như Biên Hoà, Quảng Ninh chỉ là phối cảnh không chính thức, đúng như dự đoán từ trước, mấy cái Mall sau Huế đều có quy mô và tổng diện tích sàn GĐ1 không quá 130.000 m2 trừ cái Biên Hoà
Aeon Mall Cần Thơ giai đoạn 1 không tính hầm là 114k m2 b nhé. Thêm hầm vào >150k m2
Với lại Aeon Mall Hải Phòng ngoài đời màu mè phết mà

 

Harley Quinn

Người nổi tiếng
Aeon Mall Cần Thơ giai đoạn 1 không tính hầm là 114k m2 b nhé. Thêm hầm vào >150k m2
Với lại Aeon Mall Hải Phòng ngoài đời màu mè phết mà

Hải Phòng còn đơn giản nữa, đây là ốp thêm khung kim loại phủ bên ngoài nhìn cho đỡ bê tông thôi, tỉ lệ mặt kính có vẻ còn ít hơn Hà Đông. Chuỗi bán lẻ lớn nào trên thế giới, hay ở VN chẳng có quy chuẩn Layout riêng để nhận biết, từ Vincom, Big C, Lotte đều thế

Hiếm lắm mới có chuyện 1 TTTM trong hệ thống có thiết kế phá cách hoặc đặc biệt hẳn so với cả chuỗi




Như mặt trước, mặt sau của Aeon Mall Thanh Hoá khá đẹp


 
Last edited:

VPC-HC

Thành viên tích cực
Hải Phòng còn đơn giản nữa, đây là ốp thêm khung kim loại phủ bên ngoài nhìn cho đỡ bê tông thôi, tỉ lệ mặt kính có vẻ còn ít hơn Hà Đông. Chuỗi bán lẻ lớn nào trên thế giới, hay ở VN chẳng có quy chuẩn Layout riêng để nhận biết, từ Vincom, Big C, Lotte đều thế

Hiếm lắm mới có chuyện 1 TTTM trong hệ thống có thiết kế phá cách hoặc đặc biệt hẳn so với cả chuỗi




Như mặt trước, mặt sau của Aeon Mall Thanh Hoá khá đẹp


Cái mặt sơn ngoài AM TH rất giống Huế

 

VPC-HC

Thành viên tích cực
Hải Phòng còn đơn giản nữa, đây là ốp thêm khung kim loại phủ bên ngoài nhìn cho đỡ bê tông thôi, tỉ lệ mặt kính có vẻ còn ít hơn Hà Đông. Chuỗi bán lẻ lớn nào trên thế giới, hay ở VN chẳng có quy chuẩn Layout riêng để nhận biết, từ Vincom, Big C, Lotte đều thế

Hiếm lắm mới có chuyện 1 TTTM trong hệ thống có thiết kế phá cách hoặc đặc biệt hẳn so với cả chuỗi




Như mặt trước, mặt sau của Aeon Mall Thanh Hoá khá đẹp


Ốp thêm kim loại rồi led cả toà mới đẹp chứ. Cá nhân thấy AM HP ban ngày bình thường, còn tối thì rất đẹp do led nhiều
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top