• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

VPC-HC

Thành viên tích cực
Haha dù to hay nhỏ bọn tao vẫn tự hào đi sân bay riêng chứ đéo giống loại dùng ké đi ké như dân nhà mày con à, hết ăn ké cao tốc hà nội Quảng ninh, hà nội bắc giang nay thêm món ăn ké sân bay nữa, nhà mày có gần sân bay thì cũng loại dùng ké thôi con. Haha
Ừ thế cứ sống với cái tự hào đó đi con, ra nước ngoài hay xuất khẩu vẫn phải bò lên Nội Bài hay Hải Phòng thôi, thế thì tự hào để làm đéo gì, DN nó quan tâm đéo gì sân bay hay cảng ở nơi nào, cứ gần với thuận tiện là được.
Từ tp TH đến sân bay Thọ Xuân đi nhanh thế quái nào được bằng từ tp BN đến sân bay Nội Bài ;)) bố quan tâm đến tính thưc dụng chứ quan tâm quái gì ở đâu, mang danh trong tỉnh để làm đéo gì khi khả năng khai thác còn thua tỉnh bố m
 
Last edited:

Thanhhoacity

Thành viên tích cực
Nói thì hay lắm nhưng tự xem lại thái độ của mấy ông trong đây, kệch cỡm, coi thường nơi khác, nói nơi khác là ngáo, ảo tưởng,... Vậy thì tư cách gì để mong người khác không khó chịu
Mày có khó chịu cũng kệ cmn mày, nghe tần nguyễn nói chưa dân nơi khác ghét thanh hóa là vì dân Thanh Hóa giàu, đi đâu cũng thành công. Haha
Ừ thế cứ sống với cái tự hào đó đi con, ra nước ngoài hay xuất khẩu vẫn phải bò lên Nội Bài hay Hải Phòng thôi, thế thì tự hào để làm đéo gì, DN nó quan tâm đéo gì sân bay hay cảng ở nơi nào, cứ gần với thuận tiện là được.
Từ tp TH đến sân bay Thọ Xuân đi nhanh thế quái nào được bằng từ tp BN đến sân bay Nội Bài ;)) bố quan tâm đến tính thưc dụng chứ quan tâm quái gì ở đâu, mang danh trong tỉnh để làm đéo gì khi khả năng khai thác còn thua tỉnh bố m
Haha. Cay k con. Từ tp Thanh Hóa lên sân bay bọn a chỉ đi 30km thôi con.. cơ mà cứ phi thẳng lên đường 6 làn thôi, còn từ yên phong nhà mày gần nhất lên nội bài cũng 35 km đấy con à. Nhưng mà chúng mày chỉ đi ké thôi con. Haha
 

Anhds

Người nổi tiếng
Ừ thế cứ sống với cái tự hào đó đi con, ra nước ngoài hay xuất khẩu vẫn phải bò lên Nội Bài hay Hải Phòng thôi, thế thì tự hào để làm đéo gì, DN nó quan tâm đéo gì sân bay hay cảng ở nơi nào, cứ gần với thuận tiện là được.
Từ tp TH đến sân bay Thọ Xuân đi nhanh thế quái nào được bằng từ tp BN đến sân bay Nội Bài ;)) bố quan tâm đến tính thưc dụng chứ quan tâm quái gì ở đâu, mang danh trong tỉnh để làm đéo gì khi khả năng khai thác còn thua tỉnh bố m
Mệt với bạn quá, cảng HK Nội Bài là cảng hải phòng là cảng quốc gia, ko liên quan đến Bắc Ninh mà bạn phải khoe hộ . Hơn nữa bạn nên nhìn rộng ra, nếu 20 năm trc người trung quốc ko nghĩ samsung sẽ bỏ Trung quốc đến việt nam, vì thời điểm đó TQ có tất cả còn VN có gì. Câu chuyện là 20 năm nữa họ cũng có thể rời VN, hay 10 năm nữa vì nhiều lý do các dự án công nghiệp lớn sẽ ko đầu tư quanh vùng thủ đô nữa như cách nhật bản, hàn quốc, đài loan đã từng làm. Khi đó là cơ hội cho các tỉnh như TH, NA...
 

VPC-HC

Thành viên tích cực
Haha. Cay k con. Từ tp Thanh Hóa lên sân bay bọn a chỉ đi 30km thôi con.. cơ mà cứ phi thẳng lên đường 6 làn thôi, còn từ yên phong nhà mày gần nhất lên nội bài cũng 35 km đấy con à. Nhưng mà chúng mày chỉ đi ké thôi con. Haha
Phét lác nó là bản chất của m à con, từ KCN YP đi đến sân bay Nội Bài (bãi gửi xe SB) chỉ 21 phút (21km), từ TP BN đi cũng chỉ mất 30 phút (29km)
Còn từ TP TH đến sân bay Thọ Xuân mất 40 phút, chưa kể tuyến đường gần nhất là đi theo ql47, nhà dân 2 bên thì nhanh thế quái nào được đi bằng ql18 (không có nhà dân 2 bên)
Mày còn chưa chứng minh cho t chỗ nào TH 300km2 được 1,5 triệu dân đấy ;))
 
Last edited:

VPC-HC

Thành viên tích cực
Mệt với bạn quá, cảng HK Nội Bài là cảng hải phòng là cảng quốc gia, ko liên quan đến Bắc Ninh mà bạn phải khoe hộ . Hơn nữa bạn nên nhìn rộng ra, nếu 20 năm trc người trung quốc ko nghĩ samsung sẽ bỏ Trung quốc đến việt nam, vì thời điểm đó TQ có tất cả còn VN có gì. Câu chuyện là 20 năm nữa họ cũng có thể rời VN, hay 10 năm nữa vì nhiều lý do các dự án công nghiệp lớn sẽ ko đầu tư quanh vùng thủ đô nữa như cách nhật bản, hàn quốc, đài loan đã từng làm. Khi đó là cơ hội cho các tỉnh như TH, NA...
Ô hay đã nói là quan tâm đến tính thực dụng còn gì? ai khoe hộ, tỉnh BN không có sân bay, nhưng lại quá gần sân bay lớn nhất phía Bắc.
Ừ tỉnh TH có sân bay, BN không có sân bay nhưng về khả năng tiếp cận đường hàng không từ trong đến ngoài nước TH ăn nổi không?
Hỏi đơn giản thôi, giờ muốn sang nước ngoài hay xuất hàng theo đường hàng không thì BN đi nhanh hơn hay TH nhanh hơn ;))
 

Thanhhoacity

Thành viên tích cực
Phét lác nó là bản chất của m à con, từ KCN YP đi đến sân bay Nội Bài (bãi gửi xe SB) chỉ 21 phút (21km), từ TP BN đi cũng chỉ mất 30 phút (29km)
Còn từ TP TH đến sân bay Thọ Xuân mất 40 phút, chưa kể tuyến đường gần nhất là đi theo ql47, nhà dân 2 bên thì nhanh thế quái nào được đi bằng ql18 (không có nhà dân 2 bên)
Mày còn chưa chứng minh cho t chỗ nào TH 300km2 được 1,5 triệu dân đấy ;))
Mày đúng loại ngu như chó chỉ được cái google là hay. Nhưng nhiều khi google nó cũng sai giống mày ấy. Giờ từ tp Thanh Hóa lên sân bay ngta chạy đường tpth nối đường nghi sơn, nghi sơn - sb thọ xuân chứ đéo ai đi đường cũ nữa con ơi..chỉ được
cái ngồi gõ google là giỏi haha
 

Thanhhoacity

Thành viên tích cực
Ô hay đã nói là quan tâm đến tính thực dụng còn gì? ai khoe hộ, tỉnh BN không có sân bay, nhưng lại quá gần sân bay lớn nhất phía Bắc.
Ừ tỉnh TH có sân bay, BN không có sân bay nhưng về khả năng tiếp cận đường hàng không từ trong đến ngoài nước TH ăn nổi không?
Hỏi đơn giản thôi, giờ muốn sang nước ngoài hay xuất hàng theo đường hàng không thì BN đi nhanh hơn hay TH nhanh hơn ;))
Haha gần đéo có nghĩa là nhanh khi dân nhà cháu chỉ là ăn ké mà khoe đéo gì ,hơn nữa xuất hàng theo dạng máy bay chỉ là đơn hàng nhỏ lẻ , còn giờ ngta xuất hàng lớn đóng container đi đường biển hết rồi con à, Bắc Ninh nhà mày muốn xuất hàng thì phải mò đi Thanh Hóa, hải phòng thôi, còn chuyện ăn ké thì đừng có khoe giống mấy thằng mõm bắc ninh đi ăn trực mà suốt ngày livestream ấy. Haha..
 

VPC-HC

Thành viên tích cực
Mày đúng loại ngu như chó chỉ được cái google là hay. Nhưng nhiều khi google nó cũng sai giống mày ấy. Giờ từ tp Thanh Hóa lên sân bay ngta chạy đường tpth nối đường nghi sơn, nghi sơn - sb thọ xuân chứ đéo ai đi đường cũ nữa con ơi..chỉ được
cái ngồi gõ google là giỏi haha
m ngu vl, t đang tính đường ngắn nhất nhà mày đấy, chứ cái đường Nghi Sơn quãng đường nó xa hơn ql47. Đi theo cái đường mày nói mất đến gần tiếng đấy con à.
Chung quy là đi cả 2 đường thì đường đéo nào cũng >50 phút
 

VPC-HC

Thành viên tích cực
Haha gần đéo có nghĩa là nhanh khi dân nhà cháu chỉ là ăn ké mà khoe đéo gì ,hơn nữa xuất hàng theo dạng máy bay chỉ là đơn hàng nhỏ lẻ , còn giờ ngta xuất hàng lớn đóng container đi đường biển hết rồi con à, Bắc Ninh nhà mày muốn xuất hàng thì phải mò đi Thanh Hóa, hải phòng thôi, còn chuyện ăn ké thì đừng có khoe giống mấy thằng mõm bắc ninh đi ăn trực mà suốt ngày livestream ấy. Haha..
Hê hê, vẫn nhanh ăn đứt cái sân bay Thọ Xuân rách nát và cái cảng cùi bắp :)) tuổi gì mà đòi so với SB Nội Bài và cảng HP.
hơn nữa xuất hàng theo dạng máy bay chỉ là đơn hàng nhỏ lẻ , còn giờ ngta xuất hàng lớn đóng container đi đường biển
Năm 2013, sản lượng hàng hóa xuất nhập khẩu qua đường hàng không của Samsung đạt khoảng 80.000 tấn, chiếm 35-40% tổng lượng hàng xuất nhập khẩu quốc tế tại sân bay Nội Bài. Hãng này dự kiến tổng lượng hàng xuất nhập khẩu qua sân bay Nội Bài của hãng tại Việt Nam sẽ đạt khoảng 130.000-150.000 tấn vào năm 2014 và tăng trưởng mỗi năm khoảng 20-30% trong vòng 5 năm tới. M xem hàng điện tử nó xuất chủ yếu bằng cái gì
Bắc Ninh nhà mày muốn xuất hàng thì phải mò đi Thanh Hóa, hải phòng thôi
bố mày cười ẻ, còn cố nhét TH vào nữa cơ :)) cái cảng nhà mày có cái vẹo gì mà đòi BN đi xuống để xuất hàng, cái cảng cùi bắp nhà m hút được các tỉnh lân cận xuất hàng đã tốt lắm rồi chứ mơ đéo gì BN BG TN,... nó mò xuống
Tư duy m kể ra cũng thiểu năng vcl, từ BN đến Nghi Sơn cách đến gần 4 tiếng di chuyển trong khi đến cảng HP chỉ mất có 1 tiếng rưỡi, chưa kể BN tao cũng có cảng sông, từ Tân cảng Quế Võ tiết kiệm được 30% chi phí so với đường bộ, giảm 50% phí hạ tầng cửa khẩu thì chắc bọn ngu nó mới đi đến cái chỗ khỉ ho cò gáy nhà mày.
 
Last edited:

Thanhhoacity

Thành viên tích cực
Hê hê, vẫn nhanh ăn đứt cái sân bay Thọ Xuân rách nát và cái cảng cùi bắp :)) tuổi gì mà đòi so với SB Nội Bài và cảng HP.

Năm 2013, sản lượng hàng hóa xuất nhập khẩu qua đường hàng không của Samsung đạt khoảng 80.000 tấn, chiếm 35-40% tổng lượng hàng xuất nhập khẩu quốc tế tại sân bay Nội Bài. Hãng này dự kiến tổng lượng hàng xuất nhập khẩu qua sân bay Nội Bài của hãng tại Việt Nam sẽ đạt khoảng 130.000-150.000 tấn vào năm 2014 và tăng trưởng mỗi năm khoảng 20-30% trong vòng 5 năm tới. M xem hàng điện tử nó xuất chủ yếu bằng cái gì

bố mày cười ẻ, còn cố nhét TH vào nữa cơ :)) cái cảng nhà mày có cái vẹo gì mà đòi BN đi xuống để xuất hàng, cái cảng cùi bắp nhà m hút được các tỉnh lân cận xuất hàng đã tốt lắm rồi chứ mơ đéo gì BN BG TN,... nó mò xuống
Tư duy m kể ra cũng thiểu năng vcl, từ BN đến Nghi Sơn cách đến gần 4 tiếng di chuyển trong khi đến cảng HP chỉ mất có 1 tiếng rưỡi, chưa kể BN tao cũng có cảng sông, từ Tân cảng Quế Võ tiết kiệm được 30% chi phí so với đường bộ, giảm 50% phí hạ tầng cửa khẩu thì chắc bọn ngu nó mới đi đến cái chỗ khỉ ho cò gáy nhà mày.
Haha thằng cháu nay cũng phải cắm đầu đi làm rồi à. Phải đấy đi làm mới có cái bỏ vào mồm, k có làm bạn với Google có shit cũng k có bỏ vào mồm. Haha
 

Thanhhoacity

Thành viên tích cực
Hê hê, vẫn nhanh ăn đứt cái sân bay Thọ Xuân rách nát và cái cảng cùi bắp :)) tuổi gì mà đòi so với SB Nội Bài và cảng HP.

Năm 2013, sản lượng hàng hóa xuất nhập khẩu qua đường hàng không của Samsung đạt khoảng 80.000 tấn, chiếm 35-40% tổng lượng hàng xuất nhập khẩu quốc tế tại sân bay Nội Bài. Hãng này dự kiến tổng lượng hàng xuất nhập khẩu qua sân bay Nội Bài của hãng tại Việt Nam sẽ đạt khoảng 130.000-150.000 tấn vào năm 2014 và tăng trưởng mỗi năm khoảng 20-30% trong vòng 5 năm tới. M xem hàng điện tử nó xuất chủ yếu bằng cái gì

bố mày cười ẻ, còn cố nhét TH vào nữa cơ :)) cái cảng nhà mày có cái vẹo gì mà đòi BN đi xuống để xuất hàng, cái cảng cùi bắp nhà m hút được các tỉnh lân cận xuất hàng đã tốt lắm rồi chứ mơ đéo gì BN BG TN,... nó mò xuống
Tư duy m kể ra cũng thiểu năng vcl, từ BN đến Nghi Sơn cách đến gần 4 tiếng di chuyển trong khi đến cảng HP chỉ mất có 1 tiếng rưỡi, chưa kể BN tao cũng có cảng sông, từ Tân cảng Quế Võ tiết kiệm được 30% chi phí so với đường bộ, giảm 50% phí hạ tầng cửa khẩu thì chắc bọn ngu nó mới đi đến cái chỗ khỉ ho cò gáy nhà mày.
Haha thằng mà cố nhồi nhét là cái thằng ăn ké , khoe ké ấy cháu à. Dù sân bay Thọ Xuân có rách nát cũng tự chúng tao dùng riêng đéo chung với thằng nào, cũng đéo phải đi ké giống bọn Bắc Ninh.. haha
 

Thanhhoacity

Thành viên tích cực
m ngu vl, t đang tính đường ngắn nhất nhà mày đấy, chứ cái đường Nghi Sơn quãng đường nó xa hơn ql47. Đi theo cái đường mày nói mất đến gần tiếng đấy con à.
Chung quy là đi cả 2 đường thì đường đéo nào cũng >50 phút
50 phút cái thằng bố mày, đã ngu còn tỏ vẻ nguy hiểm , đi tù tp Thanh Hóa lên sân bay bằng ô tô chưa đến 25 phút đâu con. Mà mày có ở TH đéo đâu mà phán. Đúng loại google mồm. Haha
 

Thanhhoacity

Thành viên tích cực
Hê hê, vẫn nhanh ăn đứt cái sân bay Thọ Xuân rách nát và cái cảng cùi bắp :)) tuổi gì mà đòi so với SB Nội Bài và cảng HP.

Năm 2013, sản lượng hàng hóa xuất nhập khẩu qua đường hàng không của Samsung đạt khoảng 80.000 tấn, chiếm 35-40% tổng lượng hàng xuất nhập khẩu quốc tế tại sân bay Nội Bài. Hãng này dự kiến tổng lượng hàng xuất nhập khẩu qua sân bay Nội Bài của hãng tại Việt Nam sẽ đạt khoảng 130.000-150.000 tấn vào năm 2014 và tăng trưởng mỗi năm khoảng 20-30% trong vòng 5 năm tới. M xem hàng điện tử nó xuất chủ yếu bằng cái gì

bố mày cười ẻ, còn cố nhét TH vào nữa cơ :)) cái cảng nhà mày có cái vẹo gì mà đòi BN đi xuống để xuất hàng, cái cảng cùi bắp nhà m hút được các tỉnh lân cận xuất hàng đã tốt lắm rồi chứ mơ đéo gì BN BG TN,... nó mò xuống
Tư duy m kể ra cũng thiểu năng vcl, từ BN đến Nghi Sơn cách đến gần 4 tiếng di chuyển trong khi đến cảng HP chỉ mất có 1 tiếng rưỡi, chưa kể BN tao cũng có cảng sông, từ Tân cảng Quế Võ tiết kiệm được 30% chi phí so với đường bộ, giảm 50% phí hạ tầng cửa khẩu thì chắc bọn ngu nó mới đi đến cái chỗ khỉ ho cò gáy nhà mày.
m ngu vl, t đang tính đường ngắn nhất nhà mày đấy, chứ cái đường Nghi Sơn quãng đường nó xa hơn ql47. Đi theo cái đường mày nói mất đến gần tiếng đấy con à.
Chung quy là đi cả 2 đường thì đường đéo nào cũng >50 phút
Bố nói rồi. Ngồi nhà gõ google lại cứ tưởng mình hay nhưng thực chất có biết cái lol gì đâu.. haha
 

Thanhhoacity

Thành viên tích cực
Hê hê, vẫn nhanh ăn đứt cái sân bay Thọ Xuân rách nát và cái cảng cùi bắp :)) tuổi gì mà đòi so với SB Nội Bài và cảng HP.

Năm 2013, sản lượng hàng hóa xuất nhập khẩu qua đường hàng không của Samsung đạt khoảng 80.000 tấn, chiếm 35-40% tổng lượng hàng xuất nhập khẩu quốc tế tại sân bay Nội Bài. Hãng này dự kiến tổng lượng hàng xuất nhập khẩu qua sân bay Nội Bài của hãng tại Việt Nam sẽ đạt khoảng 130.000-150.000 tấn vào năm 2014 và tăng trưởng mỗi năm khoảng 20-30% trong vòng 5 năm tới. M xem hàng điện tử nó xuất chủ yếu bằng cái gì

bố mày cười ẻ, còn cố nhét TH vào nữa cơ :)) cái cảng nhà mày có cái vẹo gì mà đòi BN đi xuống để xuất hàng, cái cảng cùi bắp nhà m hút được các tỉnh lân cận xuất hàng đã tốt lắm rồi chứ mơ đéo gì BN BG TN,... nó mò xuống
Tư duy m kể ra cũng thiểu năng vcl, từ BN đến Nghi Sơn cách đến gần 4 tiếng di chuyển trong khi đến cảng HP chỉ mất có 1 tiếng rưỡi, chưa kể BN tao cũng có cảng sông, từ Tân cảng Quế Võ tiết kiệm được 30% chi phí so với đường bộ, giảm 50% phí hạ tầng cửa khẩu thì chắc bọn ngu nó mới đi đến cái chỗ khỉ ho cò gáy nhà mày.
Đọc đi con. Haha
Theo thông tin từ Chi cục Hải quan cửa khẩu Cảng Nghi Sơn, hiện nay có 109 DN đã đăng ký thực hiện thủ tục hải quan qua Cảng Nghi Sơn. Trong những tháng đầu năm 2023, có 17 DN mới đăng ký làm thủ tục hải quan qua cảng. Ngoài DN có trụ sở tại Thanh Hóa thì có thêm 13 DN ngoài tỉnh như TP HCM, Bình Dương, Nghệ An, Hà Nội, Bình Định, Ninh Bình... cũng đã thực hiện chuyển dịch vụ XNK về Cảng Nghi Sơn.

Ông Lê Trọng Thức, Giám đốc Công ty TNHH Lê Hoàng Minh chia sẻ: "DN có trụ sở chính tại tỉnh Bình Dương nhưng và có nhà máy chế biến lâm sản và sắn tại tỉnh Nghệ An. Từ cuối năm 2022, được biết tới chính sách hỗ trợ mới của tỉnh Thanh Hóa và cơ chế hỗ trợ thủ tục nhanh chóng qua Cảng Nghi Sơn, DN này đã “đổi hướng” tìm hiểu và đặt dịch vụ ngay từ chuyến cập cảng đầu tiên của hãng CMA CGM với một khối lượng hàng hóa lớn. Mặc dù chi phí vận tải qua Cảng Nghi Sơn vẫn còn cao hơn so với Cảng Hải Phòng nhưng DN đã được bù đắp một phần chênh lệch từ chính sách hỗ trợ của tỉnh Thanh Hóa. Trong thời gian tới, DN sẽ tiếp tục hợp tác và là khách hàng thường xuyên của Cảng Nghi Sơn, kể cả hàng rời và hàng container”.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member

Thanhhoacity

Thành viên tích cực
Dự án của Sun tại Sầm Sơn phải GPMB kinh khủng thật
Còn hơn dự án Lọc dầu Nghi Sơn
Sầm sơn dự án nào cũng phải cưỡng chế thôi bác vì là tp du lịch, đất có giá và dân chỉ yếu kinh doanh buôn bán và đi biển
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Chủ đề được quan tâm nhất

Top