• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.
G

Game over

Khách vãng lai
Mấy cao tốc kết nối Đông Tây nó là huyết mạch có tính chất kết nối lan tỏa giữa các vùng hoặc là tuyến đường đối ngoại.... thì mới được tw đầu tư vốn đầu tư công.
Cao tốc trong tỉnh thì địa phương xin chủ trương phê duyệt rồi tự thu xếp vốn kêu gọi đầu tư mà làm, tuyến kết nối từ Lào ra cảng Vũng Áng hoặc kết nối với Vinh khả năng vẫn được tw đầu tư
Còn kiểu vẽ ra cao tốc trong tỉnh vụn vặt như Thanh Hóa thì còn lâu, tỉnh nào cũng nở rộ thì tiền nào cho lại, dân và doanh nghiệp kiệt sức vì đóng thuế rồi.
Nhất là tình trạng ở TH đổ tiền mở mới nhiều tuyến đường nhưng khả năng khai thác hạn chế, những tuyến đường vẽ ra để giải ngân phần lớn không giải quyết được mục tiêu phát triển cho TH
 
G

Game over

Khách vãng lai
Chửi chí mạng quá
Cháu nó đọc chỉ biết câm nín
Ngu cũng vừa thôi, chỉ là một thằng vô công rồi nghề, lê la, tướng mạo bẩn bựa như nó mà cũng khiến cả đám các ông cuồng lên thì một thằng trình cao thật sự nó coi cả đám các ông từ thằng trẻ đến thằng già chỉ như lũ thiểu năng. Mới là huy nghiện mà cả lũ đã tan tác lên rồi mà còn chưa biết nhục
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Ngu cũng vừa thôi, chỉ là một thằng vô công rồi nghề, lê la, tướng mạo bẩn bựa như nó mà cũng khiến cả đám các ông cuồng lên thì một thằng trình cao thật sự nó coi cả đám các ông từ thằng trẻ đến thằng già chỉ như lũ thiểu năng. Mới là huy nghiện mà cả lũ đã tan tác lên rồi mà còn chưa biết nhục
Tự mình nói mình nghiện thì bác khâm phục cháu rồi
Đúng là răng hô có thể làm nhiều việc ko ai ngờ
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Mấy cao tốc kết nối Đông Tây nó là huyết mạch có tính chất kết nối lan tỏa giữa các vùng hoặc là tuyến đường đối ngoại.... thì mới được tw đầu tư vốn đầu tư công.
Cao tốc trong tỉnh thì địa phương xin chủ trương phê duyệt rồi tự thu xếp vốn kêu gọi đầu tư mà làm, tuyến kết nối từ Lào ra cảng Vũng Áng hoặc kết nối với Vinh khả năng vẫn được tw đầu tư
Còn kiểu vẽ ra cao tốc trong tỉnh vụn vặt như Thanh Hóa thì còn lâu, tỉnh nào cũng nở rộ thì tiền nào cho lại, dân và doanh nghiệp kiệt sức vì đóng thuế rồi.
Nhất là tình trạng ở TH đổ tiền mở mới nhiều tuyến đường nhưng khả năng khai thác hạn chế, những tuyến đường vẽ ra để giải ngân phần lớn không giải quyết được mục tiêu phát triển cho TH
Tỉnh nở rộ có nghị quyết bộ chính trị nó khác Huy ạ
Về làm đủ mọi cách để quê nhà có 1m cao tốc đi nào?
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Cơ bản là hiệu năng khai thác bác ạ. Doanh nghiệp nào dám mạnh dạn đầu tư lên vùng đó mới là điều quan trọng. Giờ chỉ kết nối theo từng phân đoạn đoạn là khả thi, cao tốc - sân bay và từ sân bay - đường HCM.
Dùng ngân sách nhà nước làm chứ
Cao tốc phải có trước thì mới có doanh nghiệp lên làm ăn
Chứ đợi doanh nghiệp lên rồi mới làm cao tốc thì lại chạy sau à
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Ông Lê Đình Bình, Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Hoằng Hóa, cho biết: Vừa qua, huyện có thực hiện cắm mốc chỉ giới GPMB để khảo sát làm tuyến đường từ cống Phúc Ngư tới khu nghỉ dưỡng sinh thái Flamingo Linh Trường với chiều dài hơn 2 km. Hiện nay, dự án mới dừng lại ở việc khảo sát, nghiên cứu vì khi UBND huyện Hoằng Hoá báo cáo lên UBND tỉnh xin làm tuyến đường rộng 34m nhưng đã không được đồng ý, quy hoạch đô thị biển Hải Tiến thì đường dọc bờ biển khu vực này có chiều rộng khoảng 23m và có vướng vào đất của dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng Quý Lâm.
PS: Huyện xin làm đường 34m nhưng tỉnh không đồng ý, làm 23 m thôi! Chắc đỡ đền bù
23 m thì nhỏ quá
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Đọc bài này mới thấy sức hút của cảng Hải Phòng lớn như thế nào.
Doanh nghiệp Thanh Hóa và thậm chí tận Nghệ An vẫn phải đi Hải Phòng xuất nhập khẩu hàng hóa
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thắng kịch tính SLNA, Việt Hùng Thanh Hóa vào chung kết giải U9 toàn quốc 2023
Trận bán kết giữa U9 Sông Lam Nghệ An (SLNA) và U9 Việt Hùng Thanh Hóa được coi là cuộc đấu đầy duyên nợ khi chính đội bóng xứ Nghệ đã đánh bại Thanh Hóa để lên ngôi vô địch giải Bóng đá U9 toàn quốc 2022.
PS: đào tạo trẻ của bóng đá tỉnh ta đang rất tốt
Tỉnh ta làm bóng đá bài bản chứ ko ăn xổi như hội đã từng có đội bóng nhờ nhà giàu rót vốn rồi giải nghệ
 

Thienda

Người nổi tiếng
Thương hiệu tỉnh Thanh vươn ra quốc tế
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thành tích của Thanh Hoá FC kể từ khi lên hạng Vleague
Vô địch cúp quốc gia 2023 và sẽ đá siêu cúp 2023
1 Siêu cúp QG năm 2010
2 chức Á quân V.League 1 các mùa giải 2017, 2018
2 lần hạng 3 vào các năm 2014 và 2015
Thời 2017,2018 mà ngắt 8 đội đấu vòng 2 như bây giờ thì thằng hip nó chịu. Có khi ta được 2 chức vô địch các năm đó rồi
 

Than Do

Thành viên tích cực
Đọc bài này mới thấy sức hút của cảng Hải Phòng lớn như thế nào.
Doanh nghiệp Thanh Hóa và thậm chí tận Nghệ An vẫn phải đi Hải Phòng xuất nhập khẩu hàng hóa
Nếu cứ đầu tư cảng mà có tàu cái đến thì Singapore bị Batam Indonesia họ thay thế từ lâu rồi Anh ak. Giống mấy thằng trẻ con VN nói đầu tư Vân Phong làm cảng chung chuyển đầu tư để tế tổ tiên nhà nó, Hàng hoá nội địa thì không có, dân thì thưa, công nghiệp gần như là vùng trắng, và chỉ là gần đường hàng hải quốc tế, chứ tàu bè quốc tế không hề đi qua Vân Phong. Thanh Hóa có nghi sơn, phục vụ nội bộ được trong tỉnh là quá tốt rồi. 100 năm tới không có cảng nào qua nổi HP ở MB. Trừ khi ý trí chính trị can thiệp vào.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Nếu cứ đầu tư cảng mà có tàu cái đến thì Singapore bị Batam Indonesia họ thay thế từ lâu rồi Anh ak. Giống mấy thằng trẻ con VN nói đầu tư Vân Phong làm cảng chung chuyển đầu tư để tế tổ tiên nhà nó, Hàng hoá nội địa thì không có, dân thì thưa, công nghiệp gần như là vùng trắng, và chỉ là gần đường hàng hải quốc tế, chứ tàu bè quốc tế không hề đi qua Vân Phong. Thanh Hóa có nghi sơn, phục vụ nội bộ được trong tỉnh là quá tốt rồi. 100 năm tới không có cảng nào qua nổi HP ở MB. Trừ khi ý trí chính trị can thiệp vào.
Cảng Nghi Sơn đang mới chỉ ở mức cố gắng để giữ doanh nghiệp Thanh Hoá không đi Hải Phòng làm hàng là đã tốt rồi
Thêm nữa cố gắng thu hút doanh nghiệp từ Nghệ An, Ninh Bình, Hoà Bình đến làm hàng vì gần hơn Cảng HP
Tương lai xa hơn cần phụ thuộc vào quy hoạch của nhà nước có ưu tiên phát triển cảng Nghi Sơn lên tầm cảng đặc biệt hay không
Về điều kiện tự nhiên để làm cảnh thì Nghi Sơn tốt hơn HP rất nhiều nhưng ko có nhiều hàng để xuất nhập
 

Than Do

Thành viên tích cực
Thanh Hóa muốn thay đổi số mệnh của Nghi Sơn thì cần 1 nhà máy tương đương Samsung, Foxconn hay Tesla về (điều này là không thể vì thời cơ làm kcn đón đại bàng đã vụt qua rồi) giờ chỉ mong đón mấy cái kiểu như Lego... Thì may ra. Còn ngành bán dẫn, ô tô điện thời hỗn loạn đã qua rồi. Giờ nhìn vào mấy ông lớn Âu Mỹ mấy ngành không phải là hot đang còn đắn đo chưa chịu rút khỏi TQ thôi
 

Than Do

Thành viên tích cực
Địa thế của Việt Nam với TQ khá giống nước Mễ với Mỹ, khi gdp TQ lên tầm 20K đô, thì vùng duyên hải họ khoảng 30,40k đô rồi, cơ bản lúc đó TQ khó mà sản xuất đủ cho nhu cầu trong nước, vì họ chuyển sang thành đất nước dịch vụ, công nghiệp sản xuất buộc DN tq phải đẩy hết ra ngoài, (đặc biệt những nước gần khu duyên hải và giáp họ như VN sẽ hứng được nhiều vốn nhất) mới mong cạnh tranh được, (như bh họ làm mọi thứ đáp ứng được) vì thế giờ đầu tư KCN nên để ý bước chuyển này của TQ, nếu nắm được thì dân sẽ ấm no thêm nửa thế kỷ.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Địa thế của Việt Nam với TQ khá giống nước Mễ với Mỹ, khi gdp TQ lên tầm 20K đô, thì vùng duyên hải họ khoảng 30,40k đô rồi, cơ bản lúc đó TQ khó mà sản xuất đủ cho nhu cầu trong nước, vì họ chuyển sang thành đất nước dịch vụ, công nghiệp sản xuất buộc DN tq phải đẩy hết ra ngoài, (đặc biệt những nước gần khu duyên hải và giáp họ như VN sẽ hứng được nhiều vốn nhất) mới mong cạnh tranh được, (như bh họ làm mọi thứ đáp ứng được) vì thế giờ đầu tư KCN nên để ý bước chuyển này của TQ, nếu nắm được thì dân sẽ ấm no thêm nửa thế kỷ.
Trung Quốc vùng nông thôn còn nghèo lắm
Họ đầu tư vào vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa của họ thôi
Nhưng cũng phải thừa nhận FDI của nước ta vài năm gần đây chủ yếu từ Trung Quốc
Vốn từ phương Tây hầu như không có
Vốn từ Nhật Bản cũng chững lại
Chỉ tăng mạnh vốn từ Hàn, Trung
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Chủ đề được quan tâm nhất

Top