• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Ủy ban nhân dân tỉnh nhận được Tờ trình số 137/TTr-UBND ngày 24/7/2023 của UBND huyện Cẩm Thủy về việc đề nghị trình cấp có thẩm quyền thẩm định, công nhận đô thị Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hoá đạt tiêu chí đô thị loại IV . Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các ngành, đơn vị liên quan nghiên cứu, tham mưu, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 10/8/2023.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Biển Nghi Sơn nước trong xanh. Tuy nhiên như nói nhiều lần, nước trong không quan trọng, quan trọng là phải như bãi biển Sầm Sơn mới là đẳng cấp. Bãi rộng, thoải, độ mặn vừa phải, phù hợp. Ra xa mà vẫn an toàn...


 
N

NGUOI QUAN SAT

Khách vãng lai
Cứ tưởng mỗi Vinh nhiều ô tô nhưng ghé chơi Đồng Hới và Hà Tĩnh thì thấy 2 tp này tràn ngập ô tô, tỉ lệ ô tô trên đường vượt xa xe máy, ô tô đậu la liệt bên đường, ngó hao hao giống các tp của Thái Lan. Đây là điều mà các đô thị lớn hơn trong vùng như Huế hay tp Thanh Hóa ko hề thấy.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Cứ tưởng mỗi Vinh nhiều ô tô nhưng ghé chơi Đồng Hới và Hà Tĩnh thì thấy 2 tp này tràn ngập ô tô, tỉ lệ ô tô trên đường vượt xa xe máy, ô tô đậu la liệt bên đường, ngó hao hao giống các tp của Thái Lan. Đây là điều mà các đô thị lớn hơn trong vùng như Huế hay tp Thanh Hóa ko hề thấy.
Thanh Hoá bãi đỗ xe nhiều , không bao giờ có chuyện đỗ ô tô tràn lan ra đường, đặc biệt là ở các tuyến phố kinh doanh càng không thấy.
Lãnh đạo quán triệt, cấm cản trở các hoạt động giao thông công cộng và thương mại nên ông ko thấy ô tô ở các phố kinh doanh trên các con đường chính cũng đúng thôi.
Hà Tình và Đồng Hới nhỏ bằng con nhái mà em so với TP Thanh Hoá chứng minh ông ngu như con lợn.
Mày muốn thấy ô tô đỗ la liệt không bác chỉ cho nhé
Nhưng đến phải đúng thời điểm
Mời cháu sau 10 h đêm ghé qua các khu đô thị: Đông Bắc Ga; Đông Phát; Bình Minh; Đông Sơn ( Nhồi); Đông Nam trường ĐH Hồng Đức cũ; Vincom Điện Biên; Vinhomes Đông Hải…
Tao nhắc lại là sau 10 h đêm nhé
TP quê bác đi ngủ muộn chứ ko có chuyện 8h ra đường ko gặp ai như Hà Tĩnh hay Đồng Hới
 
B

Bodoi

Khách vãng lai
Huế thì tiếng nghèo lâu nay rồi, còn Thanh Hóa thì tỷ lệ ô tô/dân số còn ít, hơn nữa lại chủ yếu mấy dòng xe phổ thông giá rẻ như Moring, I10, Fadil, Vios, attrage là phân khúc xe cỏ mua chạy dịch vụ.... hiếm hoi thì có CRV, Santafe, Camry và Land cruiser, Lexus, Mer.... nhưng đa số đời cũ mua về đổi biển 5 số.
Ì ạch mãi mà vẫn 36A trong khi NA đã sang K cả năm nay rồi
1 slot khoá mõm cho con trai ;))
 
B

Bodoi

Khách vãng lai
Thanh Hoá bãi đỗ xe nhiều , không bao giờ có chuyện đỗ ô tô tràn lan ra đường, đặc biệt là ở các tuyến phố kinh doanh càng không thấy.
Lãnh đạo quán triệt, cấm cản trở các hoạt động giao thông công cộng và thương mại nên ông ko thấy ô tô ở các phố kinh doanh trên các con đường chính cũng đúng thôi.
Hà Tình và Đồng Hới nhỏ bằng con nhái mà em so với TP Thanh Hoá chứng minh ông ngu như con lợn.
Mày muốn thấy ô tô đỗ la liệt không bác chỉ cho nhé
Nhưng đến phải đúng thời điểm
Mời cháu sau 10 h đêm ghé qua các khu đô thị: Đông Bắc Ga; Đông Phát; Bình Minh; Đông Sơn ( Nhồi); Đông Nam trường ĐH Hồng Đức cũ; Vincom Điện Biên; Vinhomes Đông Hải…
Tao nhắc lại là sau 10 h đêm nhé
TP quê bác đi ngủ muộn chứ ko có chuyện 8h ra đường ko gặp ai như Hà Tĩnh hay Đồng Hới
Riêng các cháu nào mà cứ văn cũ soạn lại, nhiều ê tô các thứ là phải khoá mõm ngay, rác nhà
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Nước trong xanh, khác mẹ gì biển Nha Trang đâu
Đi biển Thanh Hoá khách lưu ý
Muốn đông vui: Sầm Sơn, yên tĩnh vào FLC
Muốn đông vừa vừa: Hải Tiến
Muốn biển nước trong xanh: Nghi Sơn; bãi Đông; biển ngoài Đảo Mê
Thanh Hoá đa dạng lắm
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thêm clip nữa chứng minh biển nam Nghi Sơn nước trong xanh nhé
Đã nói rồi: Thanh Hoá là giao thoa giữa miền Bắc và miền Trung nên rất là đặc biệt
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Cái bọn xem xe là tài sản khoe mẽ thì tính làm gì.
Lại nói về bóng đá, đợt này bơm đều doping cái đá khác bọt hẳn.
Đời cầu thủ nó ngắn nên tiền không nhiều thì khó quyết tâm
Chuỗi trận thua vừa rồi cánh báo chí cứ coi ta kiểu hiện tượng đến hồi hết đà
Thực ra là do các cháu nó cần thêm doping tiền
Leicester City tưng từng vô địch ngoại hạng anh và TH hiện nay khá giống
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thanh Hoá ko có lấy 1 tuyến tử tế nối từ cao tốc xuống sầm Sơn nhỉ
não cháu hưng phấn quá rồi rối mẹ nó lên à cháu.
Cao tốc còn chưa thông tuyến mà thực tiễn nó chỉ thành hiện thực khi có bác Phạm Minh Chính nhà bác lên làm Thủ tướng chứ lấy đâu ra. Bác cam đoan nếu thủ tướng khóa này mà không phải bác Chính nhà bác thì đến giờ các cháu còn đang đeo khẩu trang, cô lập cách ly trong nhà, sao ra đường sủa bậy được. Bác Chính có chuyên môn là kỹ sư xây dựng nên kiến thiết và đốc thúc dự án cao tốc Bắc Nam là bản năng nghề nghiệp của bác ấy.
Về cao tốc Bắc Nam, nhà bác quy hoạch 7 nút giao và cháu có điên thì cũng vừa phải thôi khi cháu yêu cầu phải hiện thực hóa các đường nối với nút giao này ngay lập tức.
Giờ cháu về đòi bố mẹ cháu xây biệt thự ngay lập tức xem bố mẹ cháu vận nội công tiền ở đâu ra. Hay cho mẹ đi làm đĩ, bố đi buôn ma túy để nhanh có tiền?
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Cháu không cần phải lo hộ chuyện giao thông cho Thanh Hóa nhà bác.
Từ cao tốc Bắc Nam có 7 nút giao , trong đó có 3 nút tỏa thành 7 con đường đều hướng về TPTH, ( dĩ nhiện là chưa thể có ngay 7 con đường này)
Trước mắt ngay trong năm nay có 2 hướng đi từ nút giao cao tốc Bắc Nam về TPTH( không kể theo quốc lộ 45,47 đường nhỏ)
  1. Từ nút giao Đồng Thắng theo đường từ Trung tâm TPTH đi Cảng HK THọ Xuân( có lẽ sẽ sớm mang tên Đại lộ Lê Khả Phiêu) đi về đại lộ Lê Lợi=> Đại lộ Nam Sông Mã=> Sầm Sơn. Đại lộ Nam sông Mã hiện 4 làn, sẽ mở rộng trước 2025 lên quy mô 67m như quy hoạch
  2. Từ nút giao Đông Xuân theo đường Đông Xuân- Đông Thanh sắp đầu tư=> Trục chính Đông Sơn=> Đại lộ Đông Tây=> Âu Cơ=> Aeon Mall Thanh Hóa=> ĐL Hùng Vương=> QL 47 đi Sầm Sơn.
 
H

Huda bear

Khách vãng lai
não cháu hưng phấn quá rồi rối mẹ nó lên à cháu.
Cao tốc còn chưa thông tuyến mà thực tiễn nó chỉ thành hiện thực khi có bác Phạm Minh Chính nhà bác lên làm Thủ tướng chứ lấy đâu ra. Bác cam đoan nếu thủ tướng khóa này mà không phải bác Chính nhà bác thì đến giờ các cháu còn đang đeo khẩu trang, cô lập cách ly trong nhà, sao ra đường sủa bậy được. Bác Chính có chuyên môn là kỹ sư xây dựng nên kiến thiết và đốc thúc dự án cao tốc Bắc Nam là bản năng nghề nghiệp của bác ấy.
Về cao tốc Bắc Nam, nhà bác quy hoạch 7 nút giao và cháu có điên thì cũng vừa phải thôi khi cháu yêu cầu phải hiện thực hóa các đường nối với nút giao này ngay lập tức.
Giờ cháu về đòi bố mẹ cháu xây biệt thự ngay lập tức xem bố mẹ cháu vận nội công tiền ở đâu ra. Hay cho mẹ đi làm đĩ, bố đi buôn ma túy để nhanh có tiền?
Cấy ni củng có phần đúng
Nếu cứ để nghẹo thì cao tốc Bắc Nam chỉ trên giấy mà có làm củng nham nhở kéo dài không hẹn ngày xong, Sân bay Long Thành, cao tốc hạ tầng miền Tây và ĐNB, dự án cao tốc kết nối lên Tây Nguyên, cao tốc cho vùng Việt Bắc........... rồi các dự án trọng điểm cấp thiết của cả miền Trung và miền Nam kêu thì cứ kêu, mặc kệ :confused:. Xăng dầu, Điện, vật tư y tế, SGK....... sẽ trầm trọng kéo dài.
Thời nghẹo lợi ích nhóm, địa phương bộ ngành cát cứ, phe phái được đà nở rộ. Mủ ni che tai để kiếm phiếu và sự hậu thuẫn từ các địa phương miền núi kém phát triển, tuy nhiên nhiều chính sách ban hành vào phút 89 cùng nhiều vị trí được cài cắm lại vẫn gây ra sự cản trở thách thức không nhỏ cho hoạt động điều hành chính phủ đương nhiệm...... Không vững tay chèo là chao đảo và lật cả con thuyền mỏng manh.

Về phía TH thì phải thừa nhận khả năng dự báo, tiếp cận và tận dụng thời cơ rất kém, không một tuyến đường nào thực sự mang tính chiến lược cho sự phát triển. Kết nối với cao tốc rời rạc, manh mún khiến giao thương du lịch của Thanh Hóa bị hạn chế
 
H

Huda bear

Khách vãng lai
Thanh Hoá ko có lấy 1 tuyến tử tế nối từ cao tốc xuống sầm Sơn nhỉ
Hôm nọ ghé đường Hậu Lộc, Nga Sơn nhỏ tý như đường liên xã, chả bù cho mấy đường huyệ:-on ở VP toàn đường một chiều có phân cách trồng cây xanh ở giữa, vòng xoay rộng mênh mông
Cái đường 217 kết nối chính với nút giao cao tốc thì vòng vèo, chật hẹp bụi mù các xe bò giữa trời nắng mãi mới đến nơi. Chán, suốt ngày hội họp chỉ nhăm nhăm đổi tên đọc báo cáo loanh quanh là hết tháng hết quý =((>:D<;;):D
 

Md894

Người nổi tiếng
Cháu lại trốc tru rồi, cháu tưởng Thanh Hóa chỉ có kết nối vùng du lịch đến Sầm Sơn thôi chắc. Mà bao nhiêu năm nay và thậm chí 10 năm nữa dù khách có nghìn nghịt các tuyến đường dẫn xuống Sầm Sơn chưa bao giờ bị ùn tắc hay phải đi vòng vèo. Cái bác đang cần ở Sầm Sơn là thông đường kết nối ven biển ra phía bắc để lượng khách nam Đồng bằng sông Hồng di chuyển đến Sầm Sơn thuận lợi hơn nữa. Còn lượng khách Hà Nội đi Sầm Sơn đa số họ vẫn chọn nút giao Mai Sơn xuống QL1a và khi về cũng vậy vì nhiều tiện ích, vì lý do gì các cháu biết không? Tiết lộ nhỏ nhé, đa số khách đi theo tour hoặc thuê xe du lịch, mà đã đi xe du lịch thì phụ thuộc hoàn toàn vào lái xe. Đa số các xe sẽ dừng ăn nghỉ tại khu vực Tam Điệp Bỉm Sơn. Các nhà hàng dọc tuyến này họ chiết khấu 40% cho cánh lái xe đấy cháu, nên đa số lái xehoj chả dại gì không đi đường này.
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top