• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.
T

thuoc lao

Khách vãng lai
Tóm lại nếu muốn phát triển thì phải đoàn kết, Thanh - Nghệ phải đoàn kết lại.
Từ khi có cái Nghi Sơn thì người ta cũng phải nhìn TH với con mắt khác hơn, có cái Nghi Sơn và SS, CL...... thiên hạ sẽ phải thận trọng hơn khi nhắc đến vùng BTB, điều mà trước đây sự ác cảm, khinh rẽ đã mặc định trong tiềm thức của họ mỗi khi nhắc đến Thanh - Nghệ - Tĩnh xác xơ nghèo khó, cơ cực

Giờ đây sự phát triển nhanh chóng đã giúp cho khoảng cách của vùng BTB với đồng bằng sông Hồng không nhiều cách biệt. Vị thế vượt trội so với vùng trung du miền núi phía Bắc.
Xong mấy tuyến cao tốc đường bộ và đường sắt cùng với nhiều Dự án FDI có tiếng tăm. ... thì chưa biết thế nào

Với 2 TP thuộc loại lớn trong hệ thống đô thị VN nằm tại 2 tỉnh hàng đông dân rộng lớn nhất nhì của cả nước......... thì đừng có đùa với BTB.
 
T

thuoc lao

Khách vãng lai
Nam Trung Bộ với trục Đà Nẵng - Quy Nhơn - Nha Trang thì khỏi phải bàn rồi, có ghét thì cả nước cũng phải nhắc đến họ, mà họ cũng không cần đua tranh với ai. Bắc miền Trung thì coi như ngoài vĩ tuyến, không liên quan!

Miền Đông Nam bộ với trục Saigon - Bình Dương - Đồng nai - Bà Rịa vũng tàu cũng toàn thứ dữ ăn đứt vùng Đông Bắc và HN, nếu không có lợi thế vùng thủ đô thì việc rút ngắn khoảng cách với họ là điều khó xảy ra.

Tây Nguyên, Tây Bắc đặc thù địa lý nên khó phát triển dù có rót cả núi tiền thì cũng không bền vững

Thiệt thòi nhất là Miền Tây Nam Bộ, một vùng đồng bằng trù phú rộng lớn, có thời tiết thuận hòa nhưng người ta vẫn phải bỏ xứ ra đi.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Bài phát biểu chỉ đạo đại hội Đồng Tháp của anh Chính( xin phép gọi như vậy vì anh hơn tôi 10 tuổi), rất được.
Phong cách của anh xứng tầm nguyên thủ quốc gia.
Những người đã từng làm việc với anh Chính đều nhận định: anh rất quyết đoán, sáng tạo và giỏi ngoại giao.
Thật tự hào khi quê hương Thanh Hoá có người như anh.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Đại lộ Đông Tây - con đường huyết mạch
(Baothanhhoa.vn) - Đại lộ Đông - Tây TP Thanh Hóa, đoạn từ thị trấn Rừng Thông đến Quốc lộ 1A (giai đoạn 1) có chiều dài 4,97 km, với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là 796,814 tỷ đồng, được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt dự án đầu tư tại Quyết định số 2016/QĐ-UBND ngày 10-6-2016. Đây là dự án được tỉnh Thanh Hóa xác định là một trong những dự án trọng điểm, với sứ mệnh kết nối giao thương và sự phát triển của TP Thanh Hóa với các huyện phía Tây của tỉnh.

Đại lộ Đông - Tây với sứ mệnh kết nối phía Tây tỉnh Thanh Hóa với TP Thanh Hóa - khu vực kinh tế năng động của tỉnh
Từ tầm quan trọng của tuyến đường này, tỉnh Thanh Hóa đã quan tâm, chỉ đạo các ngành chức năng, các địa phương, đơn vị liên quan tập trung nguồn lực, đẩy nhanh giải phóng mặt bằng để thi công dự án. Hiện nay, Đại lộ Đông - Tây TP Thanh Hóa, đoạn đến Quốc lộ 1A đang được nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công và sẽ tiến hành thảm nhựa trong vài ngày tới.
Đại diện nhà thầu - Công ty CP Tập đoàn xây dựng Miền Trung, cho biết: Hiện đơn vị đã thi công nền đường, móng cấp phối đá dăm, thảm nhựa nền 2,24 km/4,97 km và thi công hào kỹ thuật, cống ngang, thoát nước thải, thoát nước mưa dọc hai bên tuyến.
Sau khi Đại lộ Đông - Tây được thông tuyến, sẽ kết nối giao thông liên khu vực. Một trục kinh tế sầm uất sẽ hình thành và được kết nối dọc theo đại lộ. Cùng với đó hoạt động giao thương sẽ phát triển sôi động qua tuyến đường này. Lưu lượng giao thông từ phía đông và TP Thanh Hóa sẽ đi qua Đại lộ Đông - Tây tới điểm giao đường cao tốc Bắc - Nam và nối Quốc lộ 47 đi sân bay Sao Vàng (Thọ Xuân). Không những giảm thiểu lưu lượng phương tiện giao thông qua quốc lộ 47 cũ, tuyến đường này sẽ đẩy nhanh tốc độ chỉnh trang đô thị và mở rộng, phát triển các đô thị phía Đông Nam và Tây TP Thanh Hóa trong tương lai gần.
Nhà thầu thi công hiện đã thảm nhựa nền 2,24 km/4,97 km trên toàn tuyến
Không những vậy, sự thuận lợi trong hoạt động giao thương sẽ thúc đẩy phát triển các khu dân cư, các công trình hạ tầng xã hội, dịch vụ an sinh trên toàn khu vực. Ngoài hoạt động thương mại, các công trình hạ tầng xã hội như trường học, bệnh viện, công trình văn hóa, thể dục thể thao… cũng sẽ có cơ hội phát triển tốt khi giao thông thuận lợi. Trong đó, huyện Đông Sơn nơi Đại Lộ Đông - Tây chạy qua sẽ là điểm giao cắt của các trục phát triển mới, là điểm dừng chân của hệ thống các tuyến giao thông quan trọng. Bởi vậy, khi thông tuyến, trục giao thông này sẽ là đòn bẩy thúc đẩy kinh tế địa phương một cách toàn diện, tạo đà bùng nổ cho các hoạt động thương mại, các ngành nghề kinh doanh mới.
Sau khi hoàn tất, hứa hẹn một diện mạo mới, sự tăng trưởng vượt bậc về kinh tế và giá trị bất động sản dọc theo Đại lộ.
Theo khảo sát, bất động sản dọc theo tuyến đại lộ đã tăng nhanh giá trị theo thời gian, với sự đón nhận của đông đảo nhà đầu tư chuyên nghiệp. Điển hình như tại mặt bằng Đồng Vèn, thị trấn Rừng Thông (Đông Sơn), thời điểm mặt bằng này đấu giá thành công năm 2018, giá đất nền khu vực này dao động từ 8-9 triệu đồng/m2. Tuy nhiên hiện nay, giá bất động sản khu vực này đã tăng lên 15-16 triệu đồng/m2 và luôn trong tình trạng khan hiếm nguồn cung. Nhiều công trình, nhà ở đã bắt đầu được xây dựng để sớm đón đầu lợi thế thương mại khi tuyến đường được kết nối thành công.
Cũng theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, giá đất nền bám tuyến Đại lộ Đông - Tây sẽ có dư địa tăng trưởng cao trong vài năm sắp tới, đặc biệt là các dự án, mặt bằng được quy hoạch, đầu tư đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và có lợi thế kết nối đô thị với công nghiệp.
Điển hình như mặt bằng 2652, thị trấn Rừng Thông vừa đấu giá thành công ngày 11-1 thu hút một lượng lớn nhà đầu tư tham gia. Không chỉ tận hưởng lợi thế về giao thương, dự án này còn hấp dẫn nhà đầu tư khi có vị trí đặc địa đối diện Cụm công nghiệp Đông Tiến quy mô hơn 25 ha đã gần được lấp đầy, với hàng nghìn công nhân làm việc tại 8 nhà máy trong cụm công nghiệp.
Chị Trần Thị Thoa (TP Thanh Hóa) - một nhà đầu tư, chia sẻ: Tìm hiểu về mặt bằng 2652, tôi nhận thấy đây là một vị trí đầu tư tốt. Không chỉ bám theo mặt tuyến đại lộ 39 m với tiềm năng giao thương sôi động, nơi đây còn gần các tiện ích quan trọng khi chỉ cách Bệnh viện Đông Sơn chỉ 1,5 km, trường THPT Đông Sơn 2,5 km, bến xe phía Tây 3,5 km, trung tâm TP Thanh Hóa 6 km, chợ đầu mối 4 km, sân bay Sao Vàng 25 km, nút giao cao tốc Bắc - Nam 1,5 km.

Thi công Đại lộ Đông - Tây TP Thanh Hóa, đoạn đến Quốc lộ 1A
Hiện nay, tỉnh Thanh Hóa đang tập trung cao độ trong công tác chỉ đạo các vướng mắc, khó khăn, nỗ lực đưa tuyến đường này hoàn thiện, sớm kết nối, tạo động cho sự phát triển của trung tâm động lực TP Thanh Hóa và huyện Đông Sơn trong lộ trình được sáp nhập với TP Thanh Hóa. Trong đó, vướng mắc của dự án tại khu vực giáp UBND huyện Đông Sơn với quốc lộ 47 hiện đã được phê duyệt nguồn vốn thực hiện trong năm 2021.
Với công tác giải phóng mặt bằng tuyến đi qua địa bàn TP Thanh Hóa, UBND tỉnh đã có văn bản số 18126/UBND-CN về việc giao UBND TP Thanh Hóa xác định cụ thể mốc thời gian hoàn thành toàn bộ công tác giải phóng mặt bằng dự án. Tỉnh Thanh Hóa cũng đang quyết liệt chỉ đạo các sở, ngành và địa phương, Trung tâm quỹ đất TP Thanh Hóa nỗ lực cao độ để huy động vốn, hoàn thiện hạ tầng khu tái định cư, bàn giao mặt bằng để dự án hoàn thành sớm nhất.
 
T

thuoc lao

Khách vãng lai
Bài phát biểu chỉ đạo đại hội Đồng Tháp của anh Chính( xin phép gọi như vậy vì anh hơn tôi 10 tuổi), rất được.
Phong cách của anh xứng tầm nguyên thủ quốc gia.
Những người đã từng làm việc với anh Chính đều nhận định: anh rất quyết đoán, sáng tạo và giỏi ngoại giao.
Thật tự hào khi quê hương Thanh Hoá có người như anh.
Giờ này vẫn chưa chốt danh sách chính thức mà cũng không thấy có ảnh hưởng gì đến chính phủ thì chắc là không lên được rồi các bác ơi. Xem trên mạng toàn thấy nhắc đến bác H thôi
 
T

thuoc lao

Khách vãng lai
Tin vỉa hè Dự là như sau:
  1. Cụ Tổng giữ nguyên
  2. CTN - Mỳ Quang
  3. TT- Nem chua
  4. CTQH: Lươn cay
  5. TTBBT: Nhãn lồng
  6. TBTC: Bánh Ú
  7. BTHN: ổi bo
  8. BT HCM: Bánh tráng cuốn phơi sương
  9. BT BCA: Lươn cay
  10. BT BQP: Chè búp
  11. TBTG: bưởi Đoan Hùng
  12. PCTQH: Cháo Hàu Quán Hàu
  13. PTT NG: Em ơi HN phố
  14. PTT TT: cá kho vũ đại
  15. TBDV: cá khó vũ đại
  16. CNUBKT: Cu đơ
  17. TBNC: Tỏi đảo
Bà Ng th th Hằng p.bt HN dạo này ở đâu mà không thấy hả bác
 
T

thuoc lao

Khách vãng lai
Đại lộ Đông Tây - con đường huyết mạch
(Baothanhhoa.vn) - Đại lộ Đông - Tây TP Thanh Hóa, đoạn từ thị trấn Rừng Thông đến Quốc lộ 1A (giai đoạn 1) có chiều dài 4,97 km, với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là 796,814 tỷ đồng, được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt dự án đầu tư tại Quyết định số 2016/QĐ-UBND ngày 10-6-2016. Đây là dự án được tỉnh Thanh Hóa xác định là một trong những dự án trọng điểm, với sứ mệnh kết nối giao thương và sự phát triển của TP Thanh Hóa với các huyện phía Tây của tỉnh.

Đại lộ Đông - Tây với sứ mệnh kết nối phía Tây tỉnh Thanh Hóa với TP Thanh Hóa - khu vực kinh tế năng động của tỉnh
Từ tầm quan trọng của tuyến đường này, tỉnh Thanh Hóa đã quan tâm, chỉ đạo các ngành chức năng, các địa phương, đơn vị liên quan tập trung nguồn lực, đẩy nhanh giải phóng mặt bằng để thi công dự án. Hiện nay, Đại lộ Đông - Tây TP Thanh Hóa, đoạn đến Quốc lộ 1A đang được nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công và sẽ tiến hành thảm nhựa trong vài ngày tới.
Đại diện nhà thầu - Công ty CP Tập đoàn xây dựng Miền Trung, cho biết: Hiện đơn vị đã thi công nền đường, móng cấp phối đá dăm, thảm nhựa nền 2,24 km/4,97 km và thi công hào kỹ thuật, cống ngang, thoát nước thải, thoát nước mưa dọc hai bên tuyến.
Sau khi Đại lộ Đông - Tây được thông tuyến, sẽ kết nối giao thông liên khu vực. Một trục kinh tế sầm uất sẽ hình thành và được kết nối dọc theo đại lộ. Cùng với đó hoạt động giao thương sẽ phát triển sôi động qua tuyến đường này. Lưu lượng giao thông từ phía đông và TP Thanh Hóa sẽ đi qua Đại lộ Đông - Tây tới điểm giao đường cao tốc Bắc - Nam và nối Quốc lộ 47 đi sân bay Sao Vàng (Thọ Xuân). Không những giảm thiểu lưu lượng phương tiện giao thông qua quốc lộ 47 cũ, tuyến đường này sẽ đẩy nhanh tốc độ chỉnh trang đô thị và mở rộng, phát triển các đô thị phía Đông Nam và Tây TP Thanh Hóa trong tương lai gần.
Nhà thầu thi công hiện đã thảm nhựa nền 2,24 km/4,97 km trên toàn tuyến
Không những vậy, sự thuận lợi trong hoạt động giao thương sẽ thúc đẩy phát triển các khu dân cư, các công trình hạ tầng xã hội, dịch vụ an sinh trên toàn khu vực. Ngoài hoạt động thương mại, các công trình hạ tầng xã hội như trường học, bệnh viện, công trình văn hóa, thể dục thể thao… cũng sẽ có cơ hội phát triển tốt khi giao thông thuận lợi. Trong đó, huyện Đông Sơn nơi Đại Lộ Đông - Tây chạy qua sẽ là điểm giao cắt của các trục phát triển mới, là điểm dừng chân của hệ thống các tuyến giao thông quan trọng. Bởi vậy, khi thông tuyến, trục giao thông này sẽ là đòn bẩy thúc đẩy kinh tế địa phương một cách toàn diện, tạo đà bùng nổ cho các hoạt động thương mại, các ngành nghề kinh doanh mới.
Sau khi hoàn tất, hứa hẹn một diện mạo mới, sự tăng trưởng vượt bậc về kinh tế và giá trị bất động sản dọc theo Đại lộ.
Theo khảo sát, bất động sản dọc theo tuyến đại lộ đã tăng nhanh giá trị theo thời gian, với sự đón nhận của đông đảo nhà đầu tư chuyên nghiệp. Điển hình như tại mặt bằng Đồng Vèn, thị trấn Rừng Thông (Đông Sơn), thời điểm mặt bằng này đấu giá thành công năm 2018, giá đất nền khu vực này dao động từ 8-9 triệu đồng/m2. Tuy nhiên hiện nay, giá bất động sản khu vực này đã tăng lên 15-16 triệu đồng/m2 và luôn trong tình trạng khan hiếm nguồn cung. Nhiều công trình, nhà ở đã bắt đầu được xây dựng để sớm đón đầu lợi thế thương mại khi tuyến đường được kết nối thành công.
Cũng theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, giá đất nền bám tuyến Đại lộ Đông - Tây sẽ có dư địa tăng trưởng cao trong vài năm sắp tới, đặc biệt là các dự án, mặt bằng được quy hoạch, đầu tư đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và có lợi thế kết nối đô thị với công nghiệp.
Điển hình như mặt bằng 2652, thị trấn Rừng Thông vừa đấu giá thành công ngày 11-1 thu hút một lượng lớn nhà đầu tư tham gia. Không chỉ tận hưởng lợi thế về giao thương, dự án này còn hấp dẫn nhà đầu tư khi có vị trí đặc địa đối diện Cụm công nghiệp Đông Tiến quy mô hơn 25 ha đã gần được lấp đầy, với hàng nghìn công nhân làm việc tại 8 nhà máy trong cụm công nghiệp.
Chị Trần Thị Thoa (TP Thanh Hóa) - một nhà đầu tư, chia sẻ: Tìm hiểu về mặt bằng 2652, tôi nhận thấy đây là một vị trí đầu tư tốt. Không chỉ bám theo mặt tuyến đại lộ 39 m với tiềm năng giao thương sôi động, nơi đây còn gần các tiện ích quan trọng khi chỉ cách Bệnh viện Đông Sơn chỉ 1,5 km, trường THPT Đông Sơn 2,5 km, bến xe phía Tây 3,5 km, trung tâm TP Thanh Hóa 6 km, chợ đầu mối 4 km, sân bay Sao Vàng 25 km, nút giao cao tốc Bắc - Nam 1,5 km.

Thi công Đại lộ Đông - Tây TP Thanh Hóa, đoạn đến Quốc lộ 1A
Hiện nay, tỉnh Thanh Hóa đang tập trung cao độ trong công tác chỉ đạo các vướng mắc, khó khăn, nỗ lực đưa tuyến đường này hoàn thiện, sớm kết nối, tạo động cho sự phát triển của trung tâm động lực TP Thanh Hóa và huyện Đông Sơn trong lộ trình được sáp nhập với TP Thanh Hóa. Trong đó, vướng mắc của dự án tại khu vực giáp UBND huyện Đông Sơn với quốc lộ 47 hiện đã được phê duyệt nguồn vốn thực hiện trong năm 2021.
Với công tác giải phóng mặt bằng tuyến đi qua địa bàn TP Thanh Hóa, UBND tỉnh đã có văn bản số 18126/UBND-CN về việc giao UBND TP Thanh Hóa xác định cụ thể mốc thời gian hoàn thành toàn bộ công tác giải phóng mặt bằng dự án. Tỉnh Thanh Hóa cũng đang quyết liệt chỉ đạo các sở, ngành và địa phương, Trung tâm quỹ đất TP Thanh Hóa nỗ lực cao độ để huy động vốn, hoàn thiện hạ tầng khu tái định cư, bàn giao mặt bằng để dự án hoàn thành sớm nhất.
Đường ở huyện thì không nói chứ các tuyến đường quanh tp TX thì tốt nhất nên mở mới cho đồng bộ và thúc đẩy đô thị hóa nhanh chóng
Cải tạo mở rộng những tuyến đường cũ rất phức tạp và tốn kém, thời gian thực hiện kéo dài
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Phê duyệt nhiệm vụ lập Điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp các dịch vụ vui chơi, giải trí cao cấp Bến En, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa.
PS: anh .....mà lên TTg thì dự án này Sungroup khởi công ngay và luôn, đồng thời làm nhanh như gió.
Đúng như Sun cam kết, cứ có cao tốc Bắc Nam là họ sẽ khởi động dự án Bến En. Cao tốc đã khởi công và họ đã tích cực khởi động lại dự án sau 4 năm chờ cao tốc Bắc Nam.
 
Last edited:

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Bộ Kế hoạch đầu tư luân chuyển 3 thứ trưởng về địa phương để tạo nguồn:
  1. Lê Quang Mạnh quê Hà Nội bí thư Cần Thơ
  2. Vũ Đại Thắng, quê Hà Nội,Bí thư Quảng Bình
  3. Nguyễn Đức Trung , quê thanh Hóa,chủ tịch Nghệ An.
Các anh này khóa sau sẽ quay ra tw nhưng lên Bộ trưởng kết hoạch đầu tư thì chỉ 1 anh thôi
 
T

thuoc lao

Khách vãng lai
Phê duyệt nhiệm vụ lập Điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp các dịch vụ vui chơi, giải trí cao cấp Bến En, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa.
PS: anh .....mà lên TTg thì dự án này Sungroup khởi công ngay và luôn, đồng thời làm nhanh như gió.
Đúng như Sun cam kết, cứ có cao tốc Bắc Nam là họ sẽ khởi động dự án Bến En. Cao tốc đã khởi công và họ đã tích cực khởi động lại dự án sau 4 năm chờ cao tốc Bắc Nam.
Sun chuyển hướng sang dự án ở Quy Nhơn rồi
Liên doanh với nhà đầu tư hệ thống khách sạn từ Pháp (chủ đầu tư của mấy cao ốc 60 tầng vừa hoàn thành ở Quy Nhơn) chuẩn bị siêu dự án khu du lịch và cáp treo từ đỉnh núi VC vượt biển đến bãi tắm Kỳ co, đảo đá..... Khu du lịch trên núi được mệnh danh là Đà lạt của Quy Nhơn hay Bà Nà 2
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Sun chuyển hướng sang dự án ở Quy Nhơn rồi
Liên doanh với nhà đầu tư hệ thống khách sạn từ Pháp (chủ đầu tư của mấy cao ốc 60 tầng vừa hoàn thành ở Quy Nhơn) chuẩn bị siêu dự án khu du lịch và cáp treo từ đỉnh núi VC vượt biển đến bãi tắm Kỳ co, đảo đá..... Khu du lịch trên núi được mệnh danh là Đà lạt của Quy Nhơn hay Bà Nà 2
Sun trong 5 năm tới ưu tiên Thanh Hóa là trọng điểm đầu tư số 1.
Thanh Hóa bây giờ có Nghị quyết 58, vai trò và vị trí đã khác xưa rất nhiều rồi.
 
T

thuoc lao

Khách vãng lai
Siêu thị hàng Nhật để Eon nó bóp chết à, kinh doanh hàng điện máy Nhật xịn thì còn được
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Trong bối cảnh bị tác động nặng nề của dịch bệnh nhưng Ngành NH trên địa bàn Thanh Hóa vẫn đạt được tổng dư nợ 130.373 tỷ đồng, tăng 13,1% và chất lượng dư nợ bảo đảm yêu cầu, đưa Ngành NH Thanh Hoá đứng thứ 3/14 về quy mô hoạt động tại các tỉnh duyên hải Miền Trung.
  1. Nghệ An
  2. Đà Nẵng
  3. Thanh Hóa.
PS: dư nợ tín dụng cứ hiểu là tổng số tiền ngân hàng đang cho vay.
Tổng vay trên địa bàn Nghệ An rất cao, top đầu toàn quốc và thứ nhất miền trung. Điều này có mấy lý do
  1. Tỉnh họ cũng rộng và đông dân, nhu cầu vay lớn( vay mua ô tô, mua đất,....nhiều)
  2. Hệ thống ngân hàng có đầy đủ các đại diện trước tỉnh ta khoảng 5 năm.
  3. Một số ngân hàng tại Vinh mang vai trò cấp khu vực của ngân hàng đó. Một số khoảng vay của các doanh nghiệp trên KV BTB thậm chí phải vay tại các ngân hàng ở Vinh.
Tuy nhiên việc vay vốn bây giờ cũng không khó, cái quan trọng là tình hình phát triển doanh nghiệp của địa phương thế nào. Nếu địa phương bùng nổ việc thành lập doanh nghiệp thì hệ thống tín dụng tự nhiên lớn mạnh thôi.
Tôi nghĩ, sớm muộn thì hệ thống tài chính ngân hàng của tỉnh Thanh Hóa sẽ dẫn đầu toàn diện Miền Trung và TOP đầu cả nước.
 
T

thuoc lao

Khách vãng lai
Không bằng Nghe An có thu tuong chinh phu, và bo truong bca
Nữa nhiệm kỳ là còn tổng chứ đùa
Nói thật các bác đừng tự ái. Hệ thống ngân hàng ở TH tuy tập trung hầu hết các gương mặt (trừ bank quốc tế) nhưng nó kiểu tạm bợ lụp xụp lắm. Hay do chỉ là chi nhánh cấp 2-3 nên chỉ được có thế. Vào Vinh nhìn những tòa nhà văn phòng của họ nổi bật và bề thế hơn nhiều
Bộ mặt đô thị của Vinh đẹp và hiện đại cũng nhờ vào những tòa nhà kiểu này
 

Willy

Người nổi tiếng
Nữa nhiệm kỳ là còn tổng chứ đùa
Nói thật các bác đừng tự ái. Hệ thống ngân hàng ở TH tuy tập trung hầu hết các gương mặt (trừ bank quốc tế) nhưng nó kiểu tạm bợ lụp xụp lắm. Hay do chỉ là chi nhánh cấp 2-3 nên chỉ được có thế. Vào Vinh nhìn những tòa nhà văn phòng của họ nổi bật và bề thế hơn nhiều
Bộ mặt đô thị của Vinh đẹp và hiện đại cũng nhờ vào những tòa nhà kiểu này
Hệ thống ngân hàng ở Vinh hiện tại hơn Thanh Hóa là điều không thể phủ nhận
Còn cái vụ TBT thì ngồi đó mà chờ nhé, hào quang xứ Quảng đang ngồi chờ 1 đít hai ghế kìa..
 
T

TX TH

Khách vãng lai
trọng điểm số 3 -4 gì thôi số 1 sao được
toàn nói mồm chứ trên giấy chứ đã có quái gì đâu (à có cái bể bơi độ chục tỷ) mà số với má.
Sun nó đổ tiền vào Phú Quốc còn chưa đâu vào đâu nữa là, chưa kể Đà nẵng, HP, Quảng ninh, Sa pa.........tiền đâu choTH, thì cứ ngồi mà chờ đến lượt nhé, hết cái NQ 58 cũng chưa chắc
 
T

TX TH

Khách vãng lai
Hệ thống ngân hàng ở Vinh hiện tại hơn Thanh Hóa là điều không thể phủ nhận
Còn cái vụ TBT thì ngồi đó mà chờ nhé, hào quang xứ Quảng đang ngồi chờ 1 đít hai ghế kìa..
Hào quang quá tuổi rồi, vé vớt thôi
Đá play off thì sao lại với đội trẻ mà chờ
 

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top