Nam Khoa Thanh Hoa

Thành viên mới
Bạn đang có dấu hiệu của bệnh lậu hoặc đang muốn tìm 1 địa chỉ, 1 phòng khám ở Thanh Hóa để xét nghiệm kiểm tra bệnh Lậu. Và đang muốn quan tâm xem địa chỉ nào, phòng khám nào ở Thanh Hóa chữa bệnh Lậu tốt và chi phí chữa bệnh lâu ra sao, bệnh lậu có chữa khỏi hoàn toàn được không và bệnh lậu có Ảnh hưởng sinh sản sau này không. Hôm nay Thanhhoaonline sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu những nội dung trên nhé
Bệnh lậu là tình trạng nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục, có thể xảy ra ở cả nam và nữ giới. Bệnh ảnh hưởng cùng lúc đến nhiều cơ quan khác nhau trong cơ thể, điển hình như: đường sinh dục, họng, trực tràng, khớp… Nếu tình trạng này không được phát hiện và chữa trị sớm, có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe. Theo đó, tuỳ theo mức độ nghiêm trọng của bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp.

1. Bệnh lậu là gì?

Bệnh lậu là bệnh nhiễm trùng lây qua đường tình dục, do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Tình trạng này có thể liên thể liên quan đến bộ phận sinh dục, miệng hoặc trực tràng.

Theo đó, nam giới mắc bệnh thường cảm thấy buốt, nóng rát khi đi tiểu, chảy dịch hoặc mủ từ lỗ sáo dương vật hoặc kèm theo đau tinh hoàn. Nữ giới sẽ thấy nóng rát hoặc buốt khi đi tiểu, bí tiểu, tiết dịch âm đạo, chảy máu âm đạo giữa các kỳ kinh hoặc đau vùng chậu.

Bệnh lậu thường lây lan nhanh nhất khi quan hệ tình dục qua đường âm đạo, miệng hoặc hậu môn. Bệnh cũng có khả năng lây truyền từ mẹ sinh con, theo đó, ảnh hưởng phần lớn đến mắt của trẻ sơ sinh. Nhiều trường hợp không có triệu chứng rõ rệt nhưng nếu không được điều trị kịp thời có thể lan đến van tim hoặc khớp, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

– Bệnh nhân có dấu hiệu bệnh lậu cấp liên hệ phòng khám chữa khỏi hoàn toàn vĩnh viễn chỉ 3 ngày. (Xuất hiện tiểu đau, buốt, dương vật có dịch mủ sau 3-5 ngày quan hệ bên ngoài) . 100% bệnh nhân khỏi bệnh

– Bệnh nhân bị lậu mãn tính, lậu biến chứng viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm bàng quang chữa khỏi sau 5 ngày. (Sau khoảng 15 ngày, sử dụng kháng sinh khi chưa rõ bệnh, điều trị bệnh không khỏi khiến dương vật bị tổn thương như tiểu đau, buốt, tinh hoàn đau, bụng dưới đau âm ỉ, thi thoảng dương vật còn ra dịch mủ). Với bệnh nhân tổn thương sâu hơn thì cần liên hệ đến khám cụ thể tùy mức độ.

Phác đồ khoa học tiên tiến nhất thế giới hiện tại được cập nhật theo WHO bởi kháng đồ kháng thuốc – Chỉ có tại Phòng khám Đa khoa Hải Ngoại.

Xin thông tin đến bạn đọc thông tin sơ cấp về bệnh như sau:


Bệnh lậu không thể điều trị được bằng thuốc uống thông thường, dù là kháng sinh loại mạnh đi chăng nữa

Bệnh cần điều trị theo phác đồ khoa học tiêm truyền kết hợp uống bởi phác đồ tiên tiến

Bệnh không chữa trị kịp thời sẽ gây sang mạn tính và viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm bàng quang, dẫn đến khó điều trị và kháng thuốc

Bệnh lậu rất dễ lây lan qua đường quần áo trong giai đoạn đầu, giai đoạn tràn dịch mủ từ niệu đạo

Khi bị bệnh cần đi thăm khám ngay tại cơ sở uy tín để điều trị, bệnh Lậu là bệnh có thể điều trị khỏi hoàn toàn

Khi bị bệnh và trong quá trình điều trị Nam giới ngưng quan hệ với vợ bạn gái nếu có, trong thời gian điều trị nên cắt bỏ hết phần lông lá dương vật, và thay quần lót thường xuyên, phơi dưới ánh nắng trực tiếp mặt trời và giặt riêng

Khi bị bệnh cả 2 vợ chồng, bạn gái nên điều trị song song để cả 2 cùng khỏi bệnh

Là phòng khám NAM KHOA ở Thanh Hoá có trình độ chuyên môn Tiến Sĩ Thăm khám và thực hiện Thủ thuật –> Đây là tiêu chí vượt trội nhất.
Các bác sĩ phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại Thanh Hóa luôn cập nhật và nâng cao trình độ Ngoại khoa -Nam Khoa & khám bệnh để phục vụ mọi người.

  • Bác Sĩ Lê Ngọc Hải – Học Vị : Tiến Sĩ Ngoại Khoa – Nam Khoa.
  • Thành viên hội y học giới tính Việt Nam và Thế Giới.
  • Học nam khoa tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội và Đại Học Y Hà Nội.
  • Báo cáo khoa học in trên tạp chí y học Việt Nam về điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích.
  • Báo cáo khoa học về cắt bao quy đầu bằng Máy Stapler tại -Trường Y Thanh Hóa & đại học Y Thái Bình, Hội Y học giới tính Việt Nam năm 2019 tại Huế.
  • Liên kết với các bác sĩ đầu ngành Bệnh viện chuyên khoa Nam học và hiếm muộn Việt Bỉ và Trung Tâm Nam Học Bệnh Viện Việt Đức Hà Nội.
  • Kinh nghiệm khám chữa bệnh hàng chục năm.
  • Kinh nghiệm lâm sàng và cận lâm sàng trên hàng nghìn bệnh nhân.
  • Trên đây là những tiêu chí quan trọng, là điểm mạnh của Phòng khám Đa Khoa Hải Ngoại – Khẳng định là ưu thế vượt trội về nhân lực, kiến thức của Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại Thanh Hóa để cánh mày râu chọn mặt gửi vàng cho Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại Thanh Hóa.
LỊCH KHÁM BỆNH:
Tất cả các ngày, kể cả Thứ 7, Chủ Nhật & ngày nghỉ lễ.
Sáng: 7h30 – 11h30 ; Chiều: 13h30 – 17h00
Liên hệ qua zalo 0977 215 198
Website: http://namkhoathanhhoa.com/vi/
➡ Cách Bệnh Viện Nhi Thanh Hóa 5km.
Nằm gần tại TT Lưu Vệ. Gần Đường 1A đi vào 2km
Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Quảng Đức, Quảng Xương, Thanh Hóa. Ngay YODY Quảng Xương – Đường Quốc Lộ 1A rẻ vào đi thẳng 2km là đến phòng khám.
TÌM TRÊN GOOGLE VỚI TỪ KHÓA “PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HẢI NGOẠI” ĐỂ ĐƯỢC ĐỊNH VỊ VÀ CHỈ ĐƯỜNG! LINK ĐƯỜNG -> HTTPS://GOO.GL/FZHVVD



Phòng khám Đa Khoa Hải Ngoại - Cơ sở khám Nam khoa hàng đầu Thanh Hóa

2. Nguyên nhân gây bệnh lậu?

Bệnh lậu do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên, cụ thể là các nhóm nguyên nhân sau:


  • Lây truyền trong quá trình giao hợp bằng đường hậu môn, âm đạo, miệng…
  • Nhiễm vi khuẩn khi tiếp xúc với vùng bị nhiễm bệnh của người khác, bao gồm: dương vật, âm đạo, miệng, hậu môn…
  • Truyền từ mẹ sang con khi sinh thường.
Tuy nhiên, vi khuẩn Lậu không có khả năng tồn tại lâu ở bên ngoài cơ thể, do đó rất ít nguy cơ mắc bệnh khi chạm vào các đồ vật như: bệ ngồi trong nhà vệ sinh, quần áo…

3. Đường lây truyền của bệnh lậu là gì?
Bệnh lậu
lây truyền qua đường quan hệ tình dục khi dương vật, âm đạo, miệng hoặc hậu môn đối tác bị nhiễm bệnh, kể cả khi không xuất tinh. Ngoài ra, tình trạng này cũng có thể lây từ mẹ sang con trong khi sinh thường. Những người từng mắc bệnh và được điều trị vẫn có nguy cơ tái nhiễm nếu tiếp tục giao hợp với người nhiễm.

4. Các yếu tố làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh

  • Quan hệ tình dục với nhiều người.
  • Trẻ tuổi.
  • Quan hệ tình dục với một đối tác mới.
  • Có tiền sử mắc bệnh lậu trước đây.
  • Đã từng mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.
5. Dấu hiệu bệnh lậu thường gặp
5.1. Ở nam giới

Bao gồm cả nam giới chuyển giới, phụ nữ chuyển giới và người thuộc giới tính thứ 3 (song tính) có dương vật, thường có triệu chứng rõ hơn khi mắc bệnh lậu. Thời gian ủ bệnh từ 1 vài ngày cho đến 1 tuần. Trong thời gian ủ bệnh, các triệu chứng mờ nhạt và người bệnh thường bỏ qua. Khi phát bệnh thường có những triệu chứng sau:

  • Lỗ sáo dương vật tiết dịch màu trắng, vàng hoặc xanh lá cây.
  • Đau rát khi đi tiểu.
  • Khó tiểu.
  • Đau và sưng tinh hoàn.
5.2. Ở nữ giới
Bao gồm cả phụ nữ chuyển giới, nam chuyển giới và người thuộc giới tính thứ 3 (song tính) có âm đạo, thường không có triệu chứng rõ rệt khi mắc bệnh lậu. Đây là lý do tại sao việc xét nghiệm là thực sự cần thiết để phát hiện phơi nhiễm. Một số dấu hiệu điển hình có thể nhận thấy bao gồm:


  • Âm đạo tiết dịch màu vàng hoặc trắng bất thường.
  • Đau vùng bụng dưới hoặc xương chậu.
  • Đau khi quan hệ tình dục.
  • Đau hoặc rát khi đi tiểu.
  • Khó tiểu.
  • Chảy máu bất thường giữa các kỳ kinh.
6. Bệnh lậu có nguy hiểm không? Biến chứng thường gặp

Ở nữ giới, bệnh lậu có nguy cơ để lại rất nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. Cụ thể gồm:


  • Theo thời gian, vi khuẩn sẽ di chuyển vào đường sinh sản, gây ảnh hưởng đến tử cung, ống dẫn trứng và buồng trứng. Đây là một trong những nguyên nhân chính gây bệnh viêm vùng chậu (PID) với các triệu chứng đau đớn dữ dội.
  • Nếu gây viêm mủ vòi trứng, thường để lại sẹo ở ống dẫn trứng, khiến việc mang thai gặp khó khăn, có thể gây thai ngoài tử cung (xảy ra khi trứng được thụ tinh làm tổ bên ngoài tử cung).
  • Lây truyền sang trẻ sơ sinh trong khi sinh.
Ở nam giới, một số biến chứng nghiêm trọng phải kể đến gồm:

  • Hình thành sẹo ở niệu đạo.
  • Hình thành áp xe bên trong dương vật, gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
  • Viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh gần tinh hoàn.
  • Nhiễm trùng làn vào máu, gây ra các biến chứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng như: viêm khớp, tổn thương van tim…
7. Chẩn đoán bệnh lậu như thế nào?

Đối với tình trạng bệnh lậu, bác sĩ có thể chỉ định một số phương pháp chẩn đoán cụ thể như sau:


  • Xét nghiệm nước tiểu: Thấy nhiều bạch cầu, hồng cầu, tế bào viêm bong và vi khuẩn
  • Kiểm tra mẫu dịch: Bác sĩ có thể lấy mẫu dịch từ dương vật, âm đạo, cổ họng hoặc trực tràng để mang đi xét nghiệm nhuộm và soi tươi (có kết quả sau khoảng 30 phút) hoặc nuôi cấy định danh vi khuẩn (có thể mất 48 – 72h để cho ra kết quả kèm theo kháng sinh đồ).
  • Xét nghiệm các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác: Bác sĩ có thể đề nghị xét nghiệm các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác bởi bệnh lậu thường làm tăng nguy cơ nhiễm trùng, đặc biệt là chlamydia. Ngoài ra, xét nghiệm HIV cũng được khuyến nghị. Tùy thuộc vào các yếu tố rủi ro, xét nghiệm về các bệnh lây truyền qua đường tình dục liên quan cũng có thể có ích.
8. Cách chữa bệnh lậu ở nam giới

Việc điều trị bệnh lậu ở nam cần tuân thủ các nguyên tắc điều trị sau:

Chẩn đoán sớm, điều trị đúng phác đồ quy định

Điều trị bạn tình để tránh tái phát và lây lan bệnh

Trong lúc điều trị tránh quan hệ tình dục, tránh gây sang chấn vùng sinh dục.

Nên xét nghiệm HIV, giang mai để phát hiện kịp thời.

Kết hợp điều trị Chlamydia

Khám định kỳ lâm sàng và kiểm tra tiêu chuẩn khỏi bệnh

Thuốc kháng sinh hiện nay có thể chữa khỏi hầu hết các nhiễm lậu cầu.

9. Cách phòng tránh bệnh lậu

Cách an toàn nhất để phòng ngừa nhiễm bệnh lậu hoặc những bệnh lý lây truyền qua đường tình dục khác đó là không quan hệ tình dục. Nếu có quan hệ tình dục cần nhớ luôn luôn sử dụng bao cao su.

Cởi mở với người bạn tình, kiểm tra bệnh lý lây truyền qua đường tình dục đều đặn. Nếu bạn tình có dấu hiệu nhiễm trùng, hãy tránh tiếp xúc tình dục và khuyên họ nên đi kiểm tra để loại trừ bất kỳ bệnh nhiễm trùng nào có thể lây truyền.

Quan hệ chung thủy một vợ một chồng, sử dụng các biện pháp an toàn trong quan hệ như sử dụng bao cao su đúng cách.

Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục trước và sau khi quan hệ.

10. Khi nào cần gặp bác sĩ chữa bệnh lậu
Các dấu hiệu cần đến gặp bác sĩ

Hẹn gặp bác sĩ nếu bạn nhận thấy bất kỳ dấu hiệu hoặc triệu chứng đáng lo ngại nào, chẳng hạn như cảm giác nóng rát khi đi tiểu hoặc dịch tiết giống như mủ từ dương vật, âm đạo hoặc trực tràng của bạn.

Hãy liên hệ 0977 215 198 để được chữa khỏi lậu khỏi hoàn toàn. Chúng tôi cam kết chữa hoàn toàn cho các bạn!
 
Last edited:

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Chủ đề được quan tâm nhất

Top