News.THOL

Thành viên
Ngày 19/7 tới đây, Tập đoàn FLC sẽ tổ chức Lễ khởi công dự án Khu nhà hỗn hợp FLC Complex Thanh Hoá. Đây là dự án khu trung tâm thương mại, dịch vụ và căn hộ chung cư có tổng vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng. Dự kiến, FLC Complex Thanh Hoá sẽ được đưa vào sử dụng và khai thác sau 2 năm triển khai thi công.
FLC Complex Thanh Hóa có diện tích sử dụng đất là 16.022,5m2, diện tích xây dựng 7.200 m2, nằm tại Lô C4-C5 thuộc Khu đô thị Nam thành phố Thanh Hoá. Khu đất dự án được tỉnh Thanh Hóa giải phóng mặt bằng sạch giao cho chủ đầu tư thực hiện dự án. FLC Complex nằm ngay mặt đường ngã ba Voi – Sầm Sơn, một tuyến đường huyết mạch của thành phố nối trung tâm thành phố Thanh Hóa với thị xã biển Sầm Sơn, với thiết kế mặt cắt đường 50m, quy mô 8 làn xe. Cùng các trục đường xung quanh có mặt cắt 25m.
Theo thiết kế, dự án bao gồm một công trình hỗn hợp cao 18 tầng và 1 tầng hầm tại Lô C5 và một công trình hỗn hợp cao 6 tầng tại Lô C4. Tổng diện tích sàn xây dựng công trình là 96.000 m2, mật độ xây dựng là 45%.
Cụ thể, tòa nhà 18 tầng gồm khối đế 6 tầng được bố trí làm trung tâm thương mại, dịch vụ và 2 khối tháp 12 tầng được bố trí làm các căn hộ chung cư. Dự án sẽ cung cấp cho thị trường Thanh Hóa khoảng 400 căn hộ chung cư diện tích từ 45 - 100 m2 với nhiều tiện ích như sân chơi, bể bơi, nhà trẻ, bãi đỗ trực thăng, nhà cộng đồng…, đáp ứng nhu cầu nhà ở cao cấp của người dân.
Tòa nhà 6 tầng bên cạnh FLC Complex cũng sẽ được xây dựng để làm trung tâm thương mại, siêu thị và bố trí các gian hàng dịch vụ. Dự kiến khi đi vào hoạt động sẽ là trở thành một trung tâm thương mại lớn của tỉnh, góp phần tăng thêm nguồn thu cho ngân sách của địa phương thông qua việc phát triển các loại hình kinh doanh dịch vụ, thương mại cũng như giải quyết công ăn việc làm cho người dân địa phương.
FLC Complex Thanh Hóa có tổng mức đầu tư lên tới 1.200 tỷ đồng, thời gian thực hiện dự án trong vòng 2 năm.

Ông Doãn Văn Phương, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC cho biết: "Với dân số gần 4 triệu người, Thanh Hóa là tỉnh có quy mô dân số lớn thứ 3 cả nước. Thành phố Thanh Hóa cũng vừa được công nhận là đô thị loại I, trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của tỉnh Thanh Hóa và là một đô thị phát triển của khu vực Bắc Trung Bộ, là một trong 3 trung tâm của khu vực Bắc Trung Bộ cùng với Vinh và Huế.

Giá bất động sản tại Thanh hoá luôn nằm trong Top đầu các tỉnh. Nhu cầu về nhà ở với mức chi phí phù hợp thu nhập với người dân nơi đây là rất cao".

"Việc đầu tư xây dựng FLC Complex Thanh Hóa được nhìn nhận không chỉ tạo điểm nhấn về quy hoạch, kiến trúc cho khu đô thị mới Nam thành phố Thanh Hóa nói riêng, mà còn tạo quỹ nhà ở chung cư trên địa bàn, góp phần bổ sung quỹ nhà ở, thu hút đầu tư vào tỉnh Thanh Hóa, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của cả tỉnh Thanh Hóa nói chung”, ông Phương chia sẻ.


Lễ khởi công FLC Samson Golf Links.

Trước đó, Tập đoàn FLC cũng đã khởi công xây dựng dự án FLC Samson Golf Links vào tháng 5/2014, nằm trong quần thể khu sân golf - resort - khách sạn lớn nhất dải đất miền Trung này với diện tích trên 450 ha, với tổng mức đầu tư gần 5.500 tỷ đồng.

FLC Complex Thanh Hoá là dự án thứ hai nằm trong bản ghi nhớ giữa FLC với UBND tỉnh Thanh a về việc cam kết đầu tư các dự án bất động sản vào Thanh Hóa với tổng mức đầu tư gần 1 tỷ USD trong giai đoạn từ 2014 - 2018.

FLC News
 

panoramioth

Moderator
Một số hình ảnh tại lễ khởi công:
Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và lãnh đạo Tập đoàn FLC cùng nhấn nút khởi công dự án Khu nhà hỗn hợp FLC Complex Thanh Hoá.

Chủ tịch Tập đoàn FLC - Trịnh Văn Quyết phát biểu tại lễ khởi công.
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa - Trịnh Văn Chiến phát biểu tại lễ khởi công dự án FLC Complex.

Theo đại diện FLC, dự án sẽ được đưa vào khai thác và sử dụng sau 2 năm triển khai thi công.

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cùng lãnh đạo Tập đoàn FLC chụp ảnh lưu niệm.
(bizlive)
 

panoramioth

Moderator
Flc complex sau lễ khởi công rùm beng thì bây giờ vẫn là bãi đất trống như trong hình thôi.
Tổ hợp FLC sầm sơn mới chỉ có dự án sân golf đang triển khai tiến độ rất tốt, đầu năm 2015 sẽ xong để đưa vào phục vụ năm du lịch quốc gia 2015 tại Thanh Hóa. Resort mới san lấp mặt bằng.
 

panoramioth

Moderator
Dự án đã hoàn thành hạng mục san lấp mặt bằng, khảo sát địa chất, xây dựng hạ tầng kỹ thuật xung quanh. Hiện tại đang thi công phần ngầm.
Dự án Khu nhà phức hợp tại khu đô thị Nam TP Thanh Hóa có tổng mức đầu tư là 1,200 tỷ đồng; cao 18 tầng gồm 400 căn hộ từ 45-100 m2. Dự án đã khởi công vào tháng 7/2014, dự kiến hoàn thành vào quý 3/2016.
 

panoramioth

Moderator
Có khi treo rồi cũng nên.
Công trường đóng cửa im ỉm không một bóng người, tường tôn bao xung quanh đã bị gỡ các hình ảnh, render xuống so với trước.




Đường vành đai đã rải nhựa từ phía Bệnh viện nhi tới ĐL Võ Nguyên Giáp
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top