Tp.Thanh Hóa Dự án chung cư nhà ở xã hội Vinhomes Happy Homes Thanh Hóa

tungha91

Thành viên mới
Dự án nhà ở xã hội Vinhomes Thanh Hóa hay còn được gọi là dự án Happy Home Thanh Hóa là dự án duy nhất trong số các dự án nhà ở xã hội Vinhomes mà diện tích của nó là một phần của một dự án thương mại. Đây là dự án nhà ở xã hội thứ 4 của Tập đoàn Vinhome tại khu vực bắc bộ bao gồm: Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng và Thanh Hóa.

Trong đó, dự án nhà ở xã hội (NỞXH) tại Thanh Hóa được xây dựng trên một phần diện tích khu đô thị Vinhomes Star City. Thuộc phường Đông Hương và Đông Hải, giáp với đại lộ Nam Sông Mã. Bên cạnh trung tâm hành chính mới của thành phố. Dự án được quy hoạch theo hướng đô thị xanh. Văn minh với khoảng 70% tổng diện tích dành cho hệ thống cảnh quan và dịch vụ tiện ích như khu tập thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em, vườn hoa cây xanh… Với lợi thế nằm trong quần thể Vinhomes Star City. Dự án được kế thừa trọn vẹn không gian sống hiện đại. Các tiện ích trường học, dịch vụ công cộng sẵn có của khu đô thị đã đi vào vận hành.

❖Thông tin tổng quan dự án nhà ở xã hội Vinhomes:
Dự án nhà ở xã hội Happy Home Thanh Hóa đã đầu tư hoàn thành hạ tầng kỹ thuật. Dự kiến, khu nhà ở xã hội Happy Home Thanh Hóa sẽ được mở bán vào những tháng cuối năm 2023. Thông tin về dự án sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật nhanh chóng.

Tên thương mạiDự án nhà ở xã hội Vinhomes Happy Home Thanh Hóa
Chủ đầu tư: Vinhomes
Địa chỉ dự án: phường Đông Hải, Thanh Hóa
Quy mô dự án: 19 tòa cao 9 tầng và 1 tầng hầm
Mật độ xây dựng: 68%
Loại sản phẩm: căn hộ chung cư
Số lượng: 3.100 căn
Diện tích: 35 – 60m2
Hình thức bàn giao: Hoàn thiện cơ bản
Thời gian bàn giao: 2025
Hình thức sở hữu: sổ hồng lâu dài
Giá bán đợt đầu: dự kiến 20-25trr/m2
Chi tiết xin liên hệ: 0886380886
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top