Tp.Thanh Hóa Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé Thanh Hóa - Giá rẻ - Sang trọng

K

KS Palm Thanh Hoa

Khách vãng lai
Tổ chức sinh nhật cho Bé tại thanh hóa sắp tròn tuổi. Những dấu mốc đầu tiên trong cuộc đời con trẻ đều được ba mẹ vô cùng trân trọng. Ngay từ những tháng cuối con còn trong bụng, mẹ đã băn khoăn tổ chức tiệc đầy năm cho con ở đâu? http://palmhotel.vn/
Một buổi tiệc nhỏ ấm cúng với sự xuất hiện của cả ông bà nội ngoại hai bên và các chú bác cô dì, hay một buổi tiệc đầy tháng hoành tráng với rất nhiều bạn bè của bố mẹ đều sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ cho cả bố mẹ và bé sau này
Khi chọn địa điểm nhà hàng, khách sạn để tổ chức tiệc đầy tháng hay sinh nhật hàng năm cho bé, hãy chọn các địa điểm đáp ứng 3 điều nhỏ mà không thể không lưu tâm sau:

- Sạch sẽ là điều đầu tiên cần hướng tới, không gian mới lạ, kích thích sự tò mò của mọi người.
- Menu đầy đủ các món ăn đa dạng, đáp ứng phong vị ẩm thực của đại đa số khách mời người lớn nhưng vẫn phải có các món ăn dành riêng cho trẻ con.
- Trang trí trọn gói uy tín và chuyên nghiệp.
- Không gian rộng rãi, riêng tư.
Khách sạn Palm là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức tiệc thôi nôi, sinh nhật cho con và nhận được nhiều đánh giá 5* và review chất lượng.

Đặc biệt, combo 2 ưu đãi tổ chức tiệc trọn gói chỉ có tại Khách sạn Palm
• Đoàn trên 40 - 60 người: Lì xì Bé + Miễn phí Karaoke + Quà tặng trị giá 500.000
• Đoàn từ 60 người trở lên: Lì xì bé + Miễn phí karaoke + Quà tặng trị giá 500.000 + Chú hề vặn bóng nghệ thuật.
Nếu con bạn sắp chào đời, nếu bé sắp tới ngày sinh nhật, nếu muốn sinh nhật 1 tuổi này của con là dịp quây quần vui vẻ của cả nhà và là kỷ niệm đầu đời con, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận ưu đãi khi đặt dịch vụ:
Liên hệ: Mr Trung – 0913 625 968 để được tư vấn chi tiết và nhận thật nhiều ưu đãi.
Chào mừng Quý khách hàng đến với Palm Hotel !
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top