Tp.Thanh Hóa bán trứng kiến gai đen tại thanh hóa,bán trứng kiến rừng ở thanh hóa

tuvankhachhang

Thành viên mới
BÁN TRỨNG KIẾN GAI ĐEN RỪNG TẠI THANH HÓA

VUI LÒNG LIÊN HỆ : NGUYỄN KIÊN 0966.065.063 HOẶC 090.4994.832

ĐỊA CHỈ : 100 HOÀNG QUỐC VIỆT - QUẬN CẦU GIẤY - HÀ NỘI

CHÀO CÁC BÁC!!!
Các bác đã được ăn trứng kiến gai đen hẳn không thể quên được hương vị đặc biệt của nó, ngoài là một loại thức ăn ngon trứng kiến gai đen còn là 1 vị thuốc bổ dưỡng giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, tăng cường sinh lý, vì trong trứng kiến gai đen có những axit amin thiết yếu có những loại cơ thể không thể tự tổng hợp được. Tuy vậy trứng kiến gai đen không phải thần dược như người ta truyền tai nhau, nhưng những tác dụng bồi dưỡng cơ thể và tăng cường khả năng sinh lý là thật sự có.

Tôi là người con quê hương rừng núi Thanh Sơn, Phú Thọ thường xuyên được thưởng thức các món ăn làm từ trứng kiến như là : xôi trứng kiến, trứng kiến đúc trứng, nem trứng kiến, canh trứng kiến lá lốt, hay rượu ngâm trứng kiến quả thực là loại đặc sản rất ngon.
Tùy theo cơ địa từng người có những người có thể bị dị ứng trứng kiến. Ở quê tôi cũng có những người không ăn được nhưng cũng giống như có những người bị dị ứng hải sản không ăn được đồ hải sản thôi.

Hiện nay đang vào mùa trứng kiến gai đen. Trứng kiến gai đen của chúng tôi được bà con lấy hàng ngày từ những tổ kiến rừng vùng rừng núi Thanh Sơn - Phú Thọ và có thể gửi xuống liên tục trong ngày cho các bác có nhu cầu đặt hàng.

Nếu ở Hà Nội tôi có xe giao tận nơi cho các bác. Nếu ở tỉnh khác tôi có thể gửi qua đường bưu điện hoặc gửi xe

Các bác lưu ý hiện nay có những nơi bán trứng kiến nhưng không phải là trứng kiến gai đen rừng mà là trứng kiến nuôi thường cho chim ăn. Trứng kiến gai đen tôi gửi cho các bác đảm bảo được lấy trực tiếp từ tổ trên cây, là trứng kiến rừng tự nhiên.

GIÁ BÁN :600.000/1KG

Các bác vui lòng liên hệ trực tiếp Nguyễn Kiên

Số điện thoại 0966.065.063 hoặc 090.4994.832


MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ








CHÂN THÀNH CÁM ƠN!!!
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top